Range Rover Sport

Range Rover Sport là mẫu SUV 5 chỗ được sản xuất bởi hãng xe sang Land Rover. Ngày 10-05-2022, Range Rover Sport 2023 thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới chính thức được ra mắt toàn cầu với màn phô diễn khả năng offroad siêu ấn tượng. Range Rover Sport thế hệ mới được nâng cấp toàn diện mọi mặt so với bản tiền nhiệm từ thiết kế nội/ ngoại thất và tính năng, công nghệ tới hệ chuyển động.


Về thiết kế tổng thể ngoại thất, Range Rover Sport sở hữu những thiết kế hiện đại với bề mặt căng, dáng vẻ năng động và đường nét dễ nhận biết, khỏe khoắn, cơ bắp. Chiều dài cơ sở của xe tăng thêm 54 mm, đạt 2.977 mm giúp cabin trở lên rộng rãi và thoáng hơn. Sự thay đổi lớn nhất của Range Rover Sport là cụm đèn chiếu sáng phía trước và phía sau được thiết kế mới, hiện đại hơn, tăng sự nhận diện hơn. Theo Land Rover thì Range Rover Sport là chiếc xe có đèn ban ngày mỏng nhất lịch sử của hãng, liền mạch với thân xe khiến chiếc xe có hệ số cản khí động học chỉ 0.29. Lưới tản nhiệt và cụm cản trước cũng được thiết kế lại với nhiều đường thẳng. Phần thân xe Range Rover Sport được lấy cảm hứng thiết kế của Range Rover với tay nắm cửa kiểu thò thụt, giúp phần thân xe trông mượt mà. La zăng đa chấu, sơn một tone màu khỏe khoắn. Thân xe gồm những đường thẳng dứt khoát tạo vẻ khỏe khoắn đặc trưng trên các mẫu xe của Land Rover. Phần đuôi xe Range Rover Sport được thiết kế gọn gàng, vuông vức kết hợp với những đường bo tròn bên hông xe. Cụm đèn hậu LED thiết kế cũng thanh mảnh, dẹt kéo dài sang hai bên kết hợp với điểm nhấn ăng tên hai vây cá. Range Rover Sport được xây dựng trên nền tảng MLA-Flex của Land Rover, tương tự với Range Rover 2022 nên Sport thế hệ mới có nhiều tính năng khung gầm tương tự với đàn anh.


Range Rover Sport ứng dụng công nghệ khung gầm mới với hệ thống treo khí nén có thể biến thiên thể tích và bộ giảm chấn chủ động hai van cho phép xe điều chỉnh nhanh hơn giao động nhưng vẫn giữ được sự êm ái cần thiết. Hệ thống khung gầm mới cũng giúp xe có khả năng chạy off road, khả năng lội nước 750 mm.

Range Rover Sport
Range Rover Sport
Range Rover Sport

Top 10 Xe SUV hạng sang tốt nhất cho gia đình trong năm 2023

  1. top 1 Porsche Macan
  2. top 2 Land Rover Defender
  3. top 3 Mercedes GLC
  4. top 4 Range Rover Sport
  5. top 5 Mercedes G-Class
  6. top 6 Porsche Cayenne
  7. top 7 Bentley Bentayga
  8. top 8 Rolls Royce Cullinan
  9. top 9 Audi SQ8
  10. top 10 Aston Martin DBX

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy