Thang máy gia đình Koyo

Koyo là thương hiệu thang máy gia đình của Nhật Bản, được sản xuất và lắp đặt tại nhà máy Trung Quốc. Điều này giúp Koyo có khả năng đáp ứng linh hoạt nhu cầu thực tế của khách hàng ở khắp mọi quốc gia.

Hiện tại, Koyo chuyên cung cấp dòng thang máy không phòng máy với thiết kế thông minh, giúp tối ưu diện tích và nâng cao giá trị sử dụng tới mức tối đa cho không gian sống của các gia đình.


Có thể nói, thang máy gia đình Koyo là dòng thang máy được đánh giá là tiết kiệm điện nhất hiện nay. Tải trọng của thang máy gia đình thường từ 300 đến 450kg vận chuyển từ 2-6 người trong một lần di chuyển.

Với những tính năng ưu việt như:

  • Tự động vận hành thang: Khi bước vào cabin nhấn nút tầng cần đến, thang sẽ nhanh chóng vận hành đưa khách đến tầng cần đến. Sau đó thang sẽ tự động đóng cửa và vận hành đến tầng gọi thang tiếp theo.
  • Hệ thống cứu hộ thang khi mất điện, thang máy sẽ tự động khởi động nguồn điện dự phòng đưa cabin về tầng gần nhất và mở cửa cabin.
  • Thang tự động kiểm tra, tự động chuẩn đoán lỗi và những trục trặc khi cần thiết.
  • Hệ thống cảnh báo quá tải thang máy: Trong thang có bộ cảm biến trọng lượng là bộ cân tải trong bên trong cabin thang. Tiếp đó bộ điều khiển sẽ nhận tín hiệu từ bộ cảm biến và tính toán trọng lượng tải trong cabin. Nếu quá tải thiếu bị báo hiệu sẽ phát ra âm thanh thông báo.
  • Thang máy gia đình Koyo hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lớn trong quá trình sử dụng.
  • Mẫu mã thang đa dạng, kích thước tùy chọn thang máy gia đình Koyo phù hợp với nhiều công trình khác nhau trên thị trường.
Thang máy gia đình Koyo
Thang máy gia đình Koyo
Thang máy gia đình Koyo
Thang máy gia đình Koyo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy