Độ bền tốt, thời gian bảo hành của hãng dài hạn

Dĩ nhiên khi lắp đặt thang máy cho gia đình, gia chủ nào cũng mong muốn tìm được sản phẩm có giá trị sử dụng lâu dài, tuổi thọ cao và ít hỏng hóc hay trục trặc. Vậy thì bạn có thể yên tâm vì độ bền của thang máy trục vít rất cao, đã được chứng minh trong các công trình thực tế. Chế độ bảo hành của các hãng thang máy sử dụng công nghệ trục vít cũng lên tới 36 tháng và miễn phí bảo dưỡng tới 36 tháng, giúp gia chủ luôn yên tâm về chất lượng thang máy.


Trong số các đơn vị cung cấp thang máy gia đình trục vít trên thị trường hiện nay, Kalea là một cái tên nổi bật, đã giành được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng quốc tế cũng như Việt Nam. Thương hiệu Thang máy gia đình Kalea trực thuộc tập đoàn Cibes Lift - Thụy Điển, hiện có văn phòng và showroom chính hãng tại Việt Nam nhằm phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng có nhu cầu.


Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng và showroom Kalea tại các địa chỉ: P.203, Tầng 2, Tòa nhà HITC 239 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội và Số 86 đường B2, Khu nhà phố Sari Town, Khu đô thị SaLa, phường An Lợi Đông, Quận 2, Tp. Thủ Đức; hoặc liên hệ với Thang máy gia đình Kalea qua:

  • Hotline: 1800 555 502
  • Website: https://kalealifts.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thangmaygiadinhkalea/
  • Email: kalea_vietnam@kalealifts.com
Độ bền tốt, thời gian bảo hành của hãng dài hạn
Độ bền tốt, thời gian bảo hành của hãng dài hạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy