Nước giặt xả Dnee

Dnee là một thương hiệu giặt xả chăm sóc gia đình và trẻ em nổi tiếng của Thái Lan. Các dòng nước giặt xả, sữa tắm, dầu gội dành cho trẻ sơ sinh và gia đình. Những sản phẩm được Dnee sản xuất bởi những công nghệ tiên tiến cao cấp nhất. Tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé. Các sản phầm của Dnee mang tới cho gia đình bạn một hương thơm rất tự nhiên và an toàn từ những chiếc áo quần của bé và mẹ. Guarantee Care và D-nee là 2 thương hiệu mạnh về sản phẩm chăm sóc trẻ em và gia đình tại Việt Nam. D-nee gồm các dòng nước giặt-xả, sữa tắm, dầu gội dành cho trẻ sơ sinh và cả gia đình.... Guarantee Care là dòng khăn giấy ướt tiện dụng. Tất cả sản phẩm đều được trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.


Dung dịch giặt xả quần áo em bé Dnee được chế tạo bởi công thức đặc biệt đánh bật các vết bẩn và Polyalate sẽ ngăn chặn vết bẩn quay trở lại mà không gây kích ứng làn da nhạy cảm của Bé. Độ pH trung tính nên rất mềm dịu với da tay và không làm hư hại đến quần áo. Hương thơm nhẹ nhàng mát dịu giúp quần áo bé yêu luôn thơm tho cả ngày.


Đặc điểm nổi bật:

  • Công thức đặc biệt giúp thổi bay vết bẩn: Dung dịch giặt xả quần áo em bé D-nee với công thức đặc biệt chứa Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Laureth Sulfate giúp đánh bật các vết bẩn và Polyalate sẽ ngăn chặn vết bẩn quay trở lại, giúp cho quần áo bé và cả nhà luôn sạch và thơm mát.
  • Mềm dịu với da tay: Dung dịch có độ pH trung tính nên rất mềm dịu với da tay bạn và không làm hư hại đến quần áo của bé.
  • Hương thơm dịu nhẹ: Dung dịch giặt xả quần áo em bé D-nee có hương thơm rất nhẹ, thích hợp cho trẻ sơ sinh và những người bị dị ứng với mùi hương, giúp quần áo bé yêu luôn thơm tho suốt cả ngày. Dung dịch giặt xả Dnee có ba màu với mùi hương khác nhau cho bạn lựa chọn.


Nước giặt xả quần áo em bé D-nee có 3 loại:

  • Dung dịch giặt quần áo D-nee xanh
  • Dung dịch giặt quần áo D-nee hồng
  • Dung dịch giặt quần áo D-nee tím


Link mua hàng: shopee.vn/Nước-giặt-xả-Dnee-bình-tím-3000ml-(M091)-i.1928354.60625599?

Nước giặt xả Dnee tím
Nước giặt xả Dnee tím
Nước giặt xả Dnee xanh
Nước giặt xả Dnee xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy