Top 10 Thương hiệu máy giặt được nhiều người tin dùng nhất hiện nay

Trịnh Ngân 732 0 Báo lỗi

Trong thời đại hiện đại, máy giặt không chỉ là một sản phẩm tiện ích mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc giữ cho bộ quần áo của chúng ta luôn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Máy giặt Electrolux

    Nếu nói đến hãng máy giặt nào tốt nhất và bền đẹp thì thương hiệu Electrolux đến từ Thụy Điển từ trước đến nay luôn có những sản phẩm nổi bật nhất trên thị trường. Đứng trong top đầu hãng máy giặt tiện lợi, cũng bởi sự đi đầu về thiết kế dễ sử dụng, độ bền cũng như kiểu dáng sang trọng của nó. Với thiết kế rất bắt mắt, máy giặt Electrolux sẽ làm bừng sáng cho mọi không gian nhà ở. Hãng này mạnh mẽ nhất ở dòng sản phẩm máy giặt lồng ngang, các model cao cấp đều được nâng cấp trang bị công nghệ inverter truyền động trực tiếp hoạt động rất hiệu quả, hiệu năng giặt sạch lớn và đặc biệt ai cũng quan tâm đó là nó hoàn toàn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu cho gia đình bạn. Đây cũng là một trong những hãng máy giặt có độ bền cao ở hầu hết model.


    Tổng quan thì dù giá thành của Electrolux có cao hơn các sản phẩm có cùng công suất ở các hãng khác nhưng với thiết kế nổi bật, công nghệ hiện đại, hiệu quả, cũng như thương hiệu được nhiều người tin dùng nên vẫn được người tiêu dùng lựa chọn làm trợ thủ đắc lực cho gia đình. Hiện nay, người tiêu dùng đứng trước muôn vàn sự lựa chọn khi muốn sở hữu một chiếc máy giặt cho mình. Thương hiệu máy giặt Electrolux chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc nhé. Là công ty đa quốc gia, vì vậy các sản phẩm của Electrolux được sản xuất và lắp ráp ở các nhà máy tại một số quốc gia như Malaysia, Thái Lan, Thụy Sĩ… Tại Việt Nam, máy giặt Electrolux chủ yếu có xuất xứ từ nhà máy sản xuất tại Thái Lan. Tuy nhiên, các linh kiện quan trọng sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển để đảm bảo chất lượng tối đa.


    Website: https://www.electrolux.vn/

    Máy giặt Electrolux
    Máy giặt Electrolux
    Máy giặt Electrolux
    Máy giặt Electrolux

  2. Top 2

    Máy giặt LG

    Hãng điện tử LG Electronics là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được thành lập năm 1958. Đây là một trong những hãng điện tử hàng đầu Hàn Quốc tại thời điểm hiện nay. LG quản lý 119 công ty con trên toàn thế giới với gần 83 nghìn quản lý điều hành và nhân viên. Sự mở rộng thị trường, khiến máy giặt LG không chỉ được sản xuất tại Hàn Quốc mà còn trên nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. “Life’s Good" - Thông điệp được LG mang đến mọi quốc gia, đảm bảo rằng các thiết bị của LG sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tiên tiến nhất, đảm bảo cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

    Trên thị trường Việt Nam, thương hiệu LG được người tiêu dùng biết đến qua nhiều mặt hàng như TV, điện thoại di động, máy lạnh, tủ lạnh...được sản xuất tại Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan. Ngoài việc sở hữu những thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, máy giặt LG còn có các dòng sản phẩm khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn như dòng máy giặt cửa trên và dòng máy giặt cửa trước. uy mang hình dáng của dòng máy giặt truyền thống nhưng máy giặt LG cửa trên có thiết kế sang trọng, lịch sự. Nắp máy đóng mở nhẹ và rất an toàn cho người sử dụng, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.


    Website: https://www.lg.com/us

    Máy giặt LG
    Máy giặt LG
    Máy giặt LG
    Máy giặt LG
  3. Top 3

    Máy giặt Toshiba

    Sản phẩm máy giặt Toshiba từ lâu đã đươc biết đến như một trong những thương hiệu uy tín với nhiều tính năng, công nghệ độc đáo cùng thiết kế hiện đại, đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Toshiba là thương hiệu của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1939 và hoạt động trong 4 lĩnh vực chính là sản phẩm số, thiết bị điện tử, đồ dùng gia dụng và cơ sở hạ tầng xã hội. Năm 2016, Toshiba Việt Nam vinh dự đạt chứng nhận Trusted Brand (Thương hiệu uy tín) dựa trên chỉ số tín nhiệm dành cho các doanh nghiệp (TBI) dưới sự giám sát chất lượng quốc tế của tổ chức InterComformity (CHLB Đức - Châu Âu) và Viện Doanh nghiệp Việt Nam. Năm 2019, sản phẩm tủ lạnh của Toshiba cũng đã ghi danh vào vòng chung kết Tech Awards cùng với 3 thương hiệu khác là Electrolux, LG, Samsung.


    Thiết kế của các dòng máy giặt Toshiba thường mang phong cách thanh lịch, sang trọng, cứng cáp với chất liệu vỏ kim loại sơn tĩnh điện hoặc thép không gỉ. Ngoài ra, thiết kế còn mang màu sắc tươi mới, đem lại sự sinh động hiện đại hơn cho căn nhà của bạn. Công nghệ UFB siêu bọt khí Nano - Đây là công nghệ tạo ra các bọt khí có kích thước siêu nhỏ (nhỏ hơn gấp 200 lần so với khe hở giữa các sợi vải), dễ thấm vào bên trong vải và loại bỏ các chất bẩn một cách hiệu quả. Đồng thời, khi kết hợp với thanh lăn kép, những bọt khí này còn giúp cho quần áo không bị xoắn rối quá mức và nâng cao hiệu quả giặt hơn. Ngoài ra, công nghệ này còn có một hệ thống đồng nhất ổn định làm cải thiện hiệu quả tốc độ vòng quay, hỗ trợ cho máy giặt đạt tốc độ vắt cao hơn, tiết kiệm thời gian phơi quần áo tối đa.


    Website: https://www.toshiba-lifestyle.com/vn

    Máy giặt Toshiba
    Máy giặt Toshiba
    Máy giặt Toshiba
    Máy giặt Toshiba
  4. Top 4

    Máy giặt Panasonic

    Cũng như các dòng máy giặt Toshiba, Samsung, Lg... Máy giặt Panasonic cũng là thiết bị giặt chuyên dụng, đa chức năng phổ biến tại các gia đình như là một công cụ giúp các bà nội trợ sau những ngày làm việc mệt mỏi. Hiện tại máy giặt Panasonic có 2 dòng sản phẩm chính là máy giặt Panasonic cửa trên và máy giặt Panasonic cửa ngang. Máy giặt Panasonic được bày bán trên thị trường có mức giá rất đa dạng, dao động từ 4 đến 10 triệu đồng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Nhờ vậy cả gia đình có ít điều kiện về kinh tế vẫn có thể được mua máy giặt giá rẻ mà mà chất lượng thì khỏi phải bàn cãi.


    Không chỉ dừng lại về sự thấu hiểu về khía cạnh kinh tế của mỗi gia đình, Panasonic còn tung ra thị trường các dòng sản phẩm có khối lượng giặt khác nhau. Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình mà bạn có thể chọn cho một chiếc máy giặt phù hợp và tiết kiệm được điện năng nhất. Mọi sản phẩm mà Panasonic mang đến luôn tạo được dấu ấn trong thiết kế bởi sự sang trọng cùng đường nét khỏe khoắn, trẻ trung, bắt kịp bắt nhịp được lối sống hiện đại. Bên cạnh đó, thiết kế chú trọng sự đơn giản, gọn nhẹ, tiện nghi máy phù hợp với nhiều không gian, giúp tô điểm cho căn nhà bạn thêm sắc màu tinh tế hơn.


    Website: https://www.panasonic.com/

    Máy giặt Panasonic
    Máy giặt Panasonic
    Máy giặt Panasonic
    Máy giặt Panasonic
  5. Top 5

    Máy giặt AQua

    Là thương hiệu của tập đoàn Sanyo đến từ Nhật Bản - được thành lập năm 1950 với trụ sở chính đặt ở Moriguchi, tỉnh Osaka, Nhật Bản. Năm 2005, Aqua được tập đoàn sản xuất và phát triển, đây là tên gọi của dòng sản phẩm Sanyo có chất lượng cao hơn. Năm 2008, Sanyo bị mua lại và trở thành công ty con của tập đoàn Panasonic. Sau đó tập đoàn Haier của Trung quốc mua lại của Panasonic các ngành hàng gồm tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh và các thiết bị điện gia dụng, trong đó có Aqua. Không chỉ sở hữu công nghệ từ Nhật Bản, Aqua còn phát minh ra nhiều công nghệ mới để nâng cao chất lượng sản phẩm và tiện lợi cho người tiêu dùng. Mỗi công nghệ phù hợp với mỗi dòng sản phẩm khác nhau, giúp bạn tha hồ lựa chọn.


    Được thiết kế theo lối truyền thống, được nhiều người tin dùng. Với cấu trúc lồng đứng giúp bạn tiết kiệm không gian, dễ dàng bỏ quần ào vào và giặt được với khối lượng lớn quần áo, cùng với bảng điều khiển bên phải và chức năng dễ sử dụng. Máy giặt được trang bị công nghệ giặt sóng siêu âm, với công nghệ này, mỗi phút sẽ có hàng triệu bọt khí vỡ ra, đánh bay các vết bẩn một cách kinh ngạc. Được cải tiến từ kiểu lồng đứng, Aqua mang đến cho người dùng dòng máy giặt Aqua lồng nghiêng mới, thuận tiện cho bạn lấy đồ ra mà không cần khom lưng.


    Website: https://aquavietnam.com.vn/

    Máy giặt AQua
    Máy giặt AQua
    Máy giặt AQua
    Máy giặt AQua
  6. Top 6

    Máy giặt Sharp

    Sharp Corporation là một thương hiệu nổi tiếng của "Đất nước mặt trời mọc", được thành lập vào năm 1912, trụ sở chính đặt tài thành phố Sakai, tỉnh Osaka, Nhật Bản. Tập đoàn Sharp chủ yếu sản xuất và kinh doanh thiết bị viễn thông, thiết bị ứng dụng điện và điện tử và linh kiện điện tử. Với triết lý kinh doanh lấy "Văn hóa và cuộc sống con người" làm gốc, cùng phương châm kinh doanh "Chân thành và sáng tạo", Sharp đã có hơn 55 trụ sở kinh doanh tại hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Bằng việc cải tiến không ngừng về chất lượng sản phẩm vì người sử dụng, Sharp đã được nhận giải thưởng: "Thiết kế sản phẩm tiết kiệm năng lượng hoàn hảo nhất" năm 2011 do Hiệp hội bảo vệ môi trường của Mỹ trao tặng. Chính thức bước vào thị trường Việt Nam vào năm 2009, sau một thời gian hoạt động một số sản phẩm chủ lực như tủ lạnh, máy lạnh, nồi cơm, lò vi sóng và máy giặt đang nằm trong top những hãng bán chạy nhất.


    Các sản phẩm máy giặt Sharp chủ yếu có thiết kế lồng đứng truyền thống, gam màu hiện đại, nắp kính cường lực viền nhựa bạc bo cong nhẹ nhàng, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất. Tất cả các dòng máy giặt Sharp đều được sản xuất tại Indonesia với chất lượng máy giặt hoàn hảo về thiết kế, chất liệu của từng bộ phận cao cấp đảm bảo độ bền và an toàn trong suốt quá trình vận hành. Hiện nay, máy giặt Sharp lồng đứng có thiết kế khối lượng đa dạng từ nhỏ đến lớn, sản phẩm từ thương hiệu Nhật Bản này đáp ứng tốt nhu cầu của các gia đình nhỏ và cả hộ gia đình có nhiều thành viên từ 3 - 6 thành viên. So sánh về giá cả với các thương hiệu máy giặt lồng đứng nổi bật nhất thị trường, máy giặt Sharp có giá rẻ hơn, khá cạnh tranh.


    Website: http://vn.sharp

    Máy giặt Sharp
    Máy giặt Sharp
    Máy giặt Sharp
    Máy giặt Sharp
  7. Top 7

    Máy giặt Hitachi

    Mang hơi thở hiện đại ứng dụng vào từng thiết kế của dòng máy giặt của Hitachi, những dòng máy giặt của Hitachi phù hợp với nhiều không gian khác nhau mang lại cảm giác tuyệt vời hơn cho người sử dụng. Với thiết kế vỏ được làm từ chất liệu cao cấp không gỉ, bề mặt trơn dễ dàng lau chùi sạch sẽ. Bảng điều khiển điện tử với màn hình LED, thao tác tiện lợi, dễ sử dụng. Lồng giặt cấu tạo từ thép cao cấp chống gỉ giúp cho quần áo của bạn luôn được bảo vệ khỏi những mầm mống gây hại từ vi khuẩn, nấm mốc hay các chất độc hại từ gỉ thép. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên của từng gia đình, Hitachi đã đưa ra nhiều option khác nhau phù hợp với từng yêu cầu cá biệt của khách hàng. Nhờ đó, bạn dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn nhất, giúp công việc nội trợ trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    Bên cạnh đó, với các khối lượng giặt đa dạng theo từng dòng máy, cũng giúp gia đình tiết kiệm được điện năng, thời gian giặt giũ. Giảm thiểu tối đa những hao phí trong quá trình sử dụng, giúp bạn yên tâm và hài lòng hơn với những dòng máy giặt mang thương hiệu Hitachi. Với những công nghệ tích hợp trong từng dòng máy, việc giặt giũ của gia đình trở nên nhanh hơn, sạch hơn và kinh tế hơn. Dòng nước được vận hành đều hỗ trợ đảo quần áo, thao tác giặt xả quần áo cũng nhờ đó mà sạch sẽ hơn nhờ công nghệ Beat Shower. Trang bị công nghệ Active Beat Lifter với mâm giặt hiện đại có tính năng thẩm thấu nước và hòa tan xà phòng tối đa và hiệu quả khi được kết hợp với các dòng nước xả mạnh mẽ loại bỏ vết bẩn sạch sẽ mà đồng thời hạn chế xuất hiện những hiện tượng gây giãn áo quần trong quá trình sử dụng. Cùng một số tính năng nổi bật khác, giữ an toàn cho người tiêu dùng trong quá trình máy hoạt động.


    Website: https://www.hitachi.com.vn/

    Máy giặt Hitachi
    Máy giặt Hitachi
    Máy giặt Hitachi
    Máy giặt Hitachi
  8. Top 8

    Máy giặt Samsung

    Samsung là thương hiệu của Hàn Quốc, được sáng lập bởi Lee Byung-chul vào năm 1938 tại Seoul. Khởi đầu là một công ty buôn bán nhỏ lẻ, sau đó Samsung trở thành tập đoàn thương mại đứng đầu của Hàn Quốc, đến thập niên 90 thì Samsung đã mở rộng thị trường ra toàn cầu. Hiện nay, thương hiệu này đã ở vị trí thứ 6 trong top 10 các nhãn hiệu dẫn đầu về ngành công nghệ trên thế giới. Hiện nay, máy giặt Samsung đang là mặt hàng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng với nhiều mẫu mã và công nghệ hiện đại. Các sản phẩm máy giặt này đều được sản xuất tại Việt Nam và Hàn Quốc.


    Máy giặt Samsung với thiết kế truyền thống mang cảm giác quen thuộc cho người dùng với dòng máy giặt cửa trên, song là kiểu dáng sang trọng, cá tính của dòng máy giặt cửa trước. Cả hai đều làm nổi bật không gian nội thất gia đình bạn, với chất lượng đỉnh cao được đưa lên hàng đầu cùng nhiều công nghệ mới. Những chiếc máy giặt Samsung được trang bị công nghệ Digital Inverter với khả năng hạn chế ma sát, giảm tiếng ồn và độ rung, động cơ máy hoạt động bền bỉ. Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble - Hòa tan bột giặt tạo ra nhiều bọt khí siêu mịn, thẩm thấu sâu vào quần áo, đánh bay mọi vết bẩn như rượu, tương cà, bùn đất và các vết bẩn khó giặt nhất. Đồng thời bạn có thể giặt ở nhiệt độ thường mà không sử dụng đến nước nóng như công nghệ cũ.


    Website: https://www.samsung.com

    Máy giặt Samsung
    Máy giặt Samsung
    Máy giặt Samsung
    Máy giặt Samsung
  9. Top 9

    Máy giặt Bosch

    Thương hiệu máy giặt Bosch đã từ lâu đã góp phần làm thay đổi cách mà chúng ta tiếp cận công việc giặt là, chuyển động từ việc nhàm chán thành trải nghiệm hiệu suất và tiện lợi. Bosch, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, không chỉ nổi bật với thiết kế đẹp mắt và tinh tế mà còn là biểu tượng của chất lượng và độ bền. Máy giặt Bosch không chỉ là một sản phẩm thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc giữ cho bộ quần áo của bạn luôn mới mẻ và sạch sẽ. Với công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh, các dòng sản phẩm của Bosch mang lại trải nghiệm giặt độc đáo, giúp tiết kiệm nước và năng lượng, đồng thời bảo vệ môi trường.


    Bosch không chỉ chú trọng vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn chú trọng đến sự tiện lợi và khả năng sáng tạo. Thiết kế thông minh và dễ sử dụng của máy giặt Bosch không chỉ thuận lợi cho người dùng mà còn tạo nên sự sang trọng trong không gian gia đình. Với sứ mệnh "Invented for life", Bosch không ngừng nỗ lực để đưa ra các giải pháp tiện ích và đổi mới trong lĩnh vực máy giặt, đồng thời góp phần làm thay đổi cuộc sống hàng ngày của hàng triệu người trên khắp thế giới. Đến với thương hiệu máy giặt Bosch, bạn không chỉ sở hữu một sản phẩm xuất sắc mà còn trải nghiệm sự tiên tiến và đẳng cấp từ người bạn đồng hành đáng tin cậy.


    Website: https://www.bosch.com.vn/

    Máy giặt Bosch
    Máy giặt Bosch
    Máy giặt Bosch
    Máy giặt Bosch
  10. Top 10

    Máy giặt Ariston

    Máy giặt Ariston, một thương hiệu danh tiếng và uy tín, đã chinh phục người tiêu dùng trên khắp thế giới bởi sự đổi mới và chất lượng vượt trội. Với hơn một thế kỷ hoạt động trong ngành công nghiệp gia dụng, Ariston không chỉ là người tiên phong trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản phẩm, mà còn đặt chất lượng và hiệu suất làm việc lên hàng đầu. Máy giặt Ariston không chỉ mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm năng lượng cho người sử dụng, mà còn đem lại trải nghiệm giặt đồ tuyệt vời nhờ vào các tính năng thông minh và thiết kế hiện đại. Tích hợp công nghệ tiên tiến, máy giặt Ariston không chỉ giữ cho quần áo sạch sẽ mà còn bảo vệ chúng khỏi hư hại do quá trình giặt.


    Đặc biệt, với cam kết về bền bỉ và độ tin cậy, máy giặt Ariston không chỉ là một sản phẩm gia dụng mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc giữ cho ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ và thoải mái. Với sứ mệnh "Sáng tạo cho cuộc sống," Ariston không ngừng phát triển và cung cấp những giải pháp giặt đồ hiệu quả để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Website: https://www.ariston.com/

    Máy giặt Ariston
    Máy giặt Ariston
    Máy giặt Ariston
    Máy giặt Ariston




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy