Top 6 Sân tập đánh golf nổi tiếng nhất tại TP HCM

Mai Tuyet Nguyen 1427 0 Báo lỗi

Nhu cầu chơi golf, số lượng người chơi golf của người Việt Nam nói chung và người dân thành phố HCM nói riêng đang ngày càng gia tăng. Cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Nằm trong khuôn viên của 3.000 ha diện tích của khu vực đô thị mới Nam Sài Gòn ở Phú Mỹ Hưng, Quận 7 cách trung tâm thành phố khoảng 20 km. Sân tập golf Phú Mỹ Hưng là một trong những địa điểm chơi golf rất nhiều golfer khu vực Tp Hồ Chí Minh lựa chọn ghé thăm vào dịp cuối tuần.


    • Ưu điểm vượt trội thứ nhất phải kể đến về vị trí mà sân golf sở hữu, được xây dựng trong khuôn viên của khu đô thị Phú Mỹ Hưng với diện tích 3000ha, cách thành phố không xa nên dễ dàng đi lại cho những ai đam mê môn thể thao này. Đồng thời, sân golf nằm hai bên sông Thầy Tiêu khiến độ khó được gia tăng đáng kể, cùng với đó là tăng độ hứng thú để kích thích sự hưng phấn cho golfer chinh phục độ khó mà sân tạo ra.
    • Tiếp đó, sân golf được thiết kế theo kiểu sân tập golf và sân golf tiêu chuẩn 9 lỗ, khá bắt mắt với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, phong cảnh hữu tình, loại cỏ trồng trên sân cũng là loại cỏ chất lượng mang đến cho người sự thích thú khi đánh trên sân.
    • Sân golf Phú Mỹ Hưng sở hữu vô vàn các tiện ích như nhà câu lạc bộ, nhà hàng, khách sạn đẳng cấp 5 sao, tại đây còn có các cửa hàng bán dụng cụ thể thao có đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng cho khách hàng lựa chọn.
    • Sân golf là nơi dừng chân cho golfer nói riêng và mọi khách du lịch nói chung bởi đây là một địa điểm cho khách hàng thư giãn và nghỉ ngơi. Không chỉ thỏa mãn sự yêu thích với golf mà còn tạo cảm giác thư giãn và gần gũi với thiên nhiên tại một không gian xanh tuyệt đẹp.
    • Nơi đây không chỉ mang đến cho golfer những trải nghiệm lý thú khi đến với môn thể thao này, nó còn tạo cho golfer một sự tĩnh lặng bình thản, không chạy đua với thế giới tấp nập bên ngoài. Sau những bộn bề của công việc hàng ngày, được thư giãn và xả stress tại đây, các golfer hãy đến với sân golf Phú Mỹ Hưng để hưởng thụ cuộc sống và được thỏa mãn sự đam mê của môn thể thao xa xỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Phú Mỹ Hưng, đường Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 580 831

    Website: http://golftourvn.com/

    Fanpage: facebook.com/pages/Sân-Golf-Phú-Mỹ-Hưng-Quận-7/1798658703786805

    Gọi điện
    Sân golf Phú Mỹ Hưng
    Sân golf Phú Mỹ Hưng
    Sân golf Phú Mỹ Hưng
    Sân golf Phú Mỹ Hưng

  2. Sân tập Golf Rạch Chiếc được xem là một triển vọng mới của thành phố Hồ Chí Minh. Sân tập Golf này tọa lạc tại 150 Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh. Nơi đây tập trung các khu thể dục thể thao quốc gia.


    • Sân tập golf Rạch Chiếc có diện tích 5 ha được bao phủ với thảm cỏ xanh tươi, tạo nên cảnh quang về thảm thực vật tự nhiên tuyệt đẹp.
    • Được đánh giá là sân tập tốt, sân có Range 220 yards. Pitch chip đến 100 yards trên cỏ. Nếu khách tập đi trong tuần vào buổi sáng thì có thể xuống cỏ đánh vô tư đến 220 yards.
    • Nhân viên phục vụ ở sân golf này được khách hàng đánh giá là vui vẻ và tư vấn nhiệt tình cho khách tập lựa chọn được những chiếc gậy Golf ưng ý nhất.
    • Sự hình thành của các sân tập golf này là một tất yếu để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của dân chơi golf trong thành phố cũng như khách trong và ngoài nước khi đến du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    Đến với sân tập golf Rạch Chiếc bạn cũng sẽ có được nhiều những cảm nhận tốt nhất về những phút giây thảnh thơi chơi trên sân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0842 149 000

    Email: asiagolf.vn@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/golfrachchiec

    Gọi điện
    Sân tập golf Rạch Chiếc
    Sân tập golf Rạch Chiếc
    sân tập golf Rạch Chiếc
    sân tập golf Rạch Chiếc
  3. Sân Tập Golf Him Lam Driving Range Ba Son là Sân tập golf ngay Trung tâm thành phố, một sân tập Golf cao cấp với đầy đủ các tiện ích nằm bên cạnh dòng sông Sài Gòn thơ mộng và thoáng mát. Mỗi ngày hơn 300 khách từ mọi quốc gia và quốc tịch khác nhau. Nơi đây là điểm đến lý tưởng nhất cho Quý khách quan tâm đến môn golf.


    • Sân tập Golf Him Lam tọa ở 234 Ngô Tất Tố Phường 22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh là một sân golf đặc biệt khi tập golf này lại có rất nhiều nữ Golf Thủ đến chơi tại đây. Họ là những doanh nhân thành đạt, và đến sân tập golf này thư giãn và cùng đồng thời giao lưu với bạn bè đồng nghiệp
    • Sân tập Golf Him Lam được đầu tư tổng vốn là tổng vốn: 50 tỷ đồng Việt Nam. với tổng diện tích: 5 ha. Là sân tập golf cao cấp với 03 tầng, 100 thảm tập, 02 Putting green và 02 Bunkers)
    • Sân có chuỗi cửa hàng: Pro-shop tại đây có bán & cho thuê dụng cụ golf. Người chơi Golf có thể chọn những thiết bị chơi Golf thích hợp với mình tại đây. Sân Golf còn có khu Work-shop giúp khách hàng có thể bảo dưỡng & sửa chữa gậy golf khi có vấn đề gì trục trặc, đồng thòi Giữ & bảo quản gậy golf.
    • Tại sân tập Golf Him Lam có hệ thống quầy giải khát có thể giúp các golf thủ (golfer) giải khát sau mỗi giờ tập luyện.
    • Một điểm đặc biệt ở sân Golf này là hệ thống Nhà hàng ngoài trời thoáng mát với các món ăn Âu Á, Nhà hàng có nhiều phòng “VIP”, khu vực tổ chức tiệc, hội họp và đám cưới. Nhà hàng Him Lam với phong cách lãng mạn và sang trọng cùng sức chứa đón tiếp trên 1000 khách tham dự
    • Ngoài ra sân tập Golf còn có hệ thống các phòng tập thể dục dụng cụ, Lockers cùng những Căn hộ & văn phòng cho thuê đầy đủ tiện nghi phục vụ cho khách hàng nào có nhu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 234 Ngô Tất Tố Phường 22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 5180 193

    Fanpage: facebook.com/pages/Sân-tập-golf-Him-Lam/733368027079181

    Sân tập Golf Him Lam
    Sân tập Golf Him Lam
    Là sân tập golf cao cấp với 03 tầng, 100 thảm tập, 02 Putting green và 02 Bunkers)
    Là sân tập golf cao cấp với 03 tầng, 100 thảm tập, 02 Putting green và 02 Bunkers)
  4. Sân Golf Tân Sơn Nhất là sân golf được thiết kế bởi Công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects, một trong những nhà thiết kế sân golf hàng đầu của thế giới. Sân golf Long Biên Sân – 27 hố & Sân golf Tân Sơn Nhất – 36 hố được đầu tư bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Long Biên- được biết đến với chuỗi hệ thống sân golf và sân tập golf tại Việt Nam.

    • Tạo hình sân golf đặc thù là những đường cong nhấp nhô, lượn sóng, mỗi sân được thiết kế theo từng tiêu chuẩn độ khó khác nhau, phù hợp cho những gôn thủ mới chơi nhưng cũng không kém phần thách thức đối với những gôn thủ chuyên nghiệp. Cùng với đó là hệ thống trạm dừng chân hiện đại dọc theo các đường golf phục vụ mọi nhu cầu của người chơi.
    • Hội đủ những giá trị thuận lợi nhất, cao cấp nhất, Sân golf Long Biên & Sân golf Tân Sơn Nhất được ví như một “ Điểm đến mới – giá trị mới”; Luôn tự tin và khẳng định lợi thế của mình với những điểm mạnh về vị trí địa lý, cảnh quan sân golf 27 hố và 36 hố tuyệt đẹp đến từng chi tiết và cơ sở vật chất được trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Tân Sơn, Phường 15, Q. Gò Vấp, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0946 660 088 - 0283 9876 666

    Website: tansonnhatgolf.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/tansonnhatgolfcourse

    Gọi điện
    Sân golf Tân Sơn Nhất được ví như một “ Điểm đến mới – giá trị mới”
    Sân golf Tân Sơn Nhất được ví như một “ Điểm đến mới – giá trị mới”
    Sân Golf Tân Sơn Nhất
    Sân Golf Tân Sơn Nhất
  5. Nằm ở vị trí đắc địa, cách trung tâm thành phố 20 phút, hướng đông nam, giáp ranh với các quận như quận 6, quận Tân Phú, huyện Bình Chánh, Long An và các khu công nghiệp Lê Minh Xuân, Pouyuen Việt Nam, khu công nghiệp Tân Tạo, Happy Golf là địa điểm lý tưởng cho những buổi tập golf đầy hứng khởi.


    • Sân Tập Golf Happy Golf không chỉ mang đến một môi trường luyện tập thể thao chuyên nghiệp và đẳng cấp mà người chơi đến với sân golf cũng sẽ cảm thấy thư thái, và quên đi những lo toan của cuộc sống, giúp việc luyện tập thể thao trở nên nhẹ nhàng và thú vị như một trò chơi.
    • Đến đây, các golf thủ sẽ được hòa mình trong một không gian xanh trong lành với khuôn viên 2.8 hecta, quy mô 3 tầng, và có hơn 90 số tập đạt tiêu chuẩn quốc tế, khu vực luyện tập kỹ thuật đánh bóng ngắn như chip và lùa banh, phòng tập VIP với các tiện ích như một khách sạn 5 sao. Chiều dài đường bóng hơn 270 yards cũng mang đến cho người chơi cảm giác như đang swing bóng trên cỏ thật. Cùng với khu Pro Shop được đặt tại tầng trệt, các golfer có thể tìm cho mình những dụng cụ cần thiết cho nhu cầu luyện tập đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
    • Với phương châm “mang đến niềm vui và sự hài lòng cho tất cả các khách hàng”, người chơi sẽ được hướng dẫn bài bản và chuyên nghiệp qua những bài tập golf của đội ngũ huấn luyện viên đẳng cấp trong nước và quốc tế.
    • Bên cạnh đó, các tiện nghi được đầu tư kỹ lưỡng như bãi đỗ xe rộng rãi, có mái che, khu locker hiện đại, hệ thống nhà hàng tiêu chuẩn 4 sao phục vụ các món Á-Âu, khu phòng tiệc với sức chứa hơn 100 khách giúp Happy Golf trở thành điểm đến lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc cùng gia đình, bạn bè.
    • Hơn thế nữa, quầy bar được trang trí bắt mắt sẽ đem đến những phút giây thư giãn sau các bài tập căng thẳng cho người chơi. Pro Shop được đặt tại tầng trệt với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng sẽ trang bị những dụng cụ cần thiết phục vụ cho nhu cầu tập luyện.
    • Nhằm đem môn thể thao golf đến gần hơn với mọi đối tượng người chơi, nhân dip khai trương khi đăng kí để trở thành hội viên của Happy Golf, người chơi sẽ được hưởng nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt hấp dẫn như giảm 50% phí banh tập, giảm phí sử dụng dịch vụ ăn uống, miễn phí dịch vụ gửi gậy. Trong khi đó, hội viên VIP sẽ tiếp tục nhận được những quyền lợi với ưu đãi đặc biệt hơn.

    “Trăm nghe không bằng mắt thấy”, sân tập Happy Golf đang chờ các golf thủ đến và cảm nhận sự khác biệt để mỗi vòng golf của bạn trở nên thật đơn giản, dễ dàng và ngập tràn tiếng cười sáng khoái!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51A Lê Ngung, Khu phố 4, P. Tân Tạo A, Q, Bình Tân, Hồ Chí Minh.
    Điện thoại
    : 0283 7543 754

    Website: happygolf.vn/

    Fanpage: facebook.com/santapHappyGolf

    Sân Tập Golf Happy Golf
    Sân Tập Golf Happy Golf
    Sân Tập Golf Happy Golf
    Sân Tập Golf Happy Golf
  6. Sân Golf Kỳ Hoà là sân tập Golf lý tưởng và tiện nghi nhất ở Quận 10 của thành phố cho các Hội Viên và Golf thủ ở các cấp độ khác nhau. Sân tập golf Kỳ Hòa toạ lạc ở trung tâm quận 10, tại 824/28Q, Sư Vạn Hạnh, phường 12. Với vị trí đắc địa và đa tiện ích nội khu, nơi này sẽ giúp giới chơi golf lâu năm cũng như người mới chơi hưởng nhiều trải nghiệm trong quá trình tập luyện. Đồng thời, cũng giúp khách hàng dễ dàng di chuyển từ các quận lân cận như 1, 3, 5, 6, Tân Bình, Phú Nhuận.


    Sân tập gồm hai tầng, tổng cộng 75 thảm tập với lưới an toàn cách 200 yard cùng nhiều vị trí cờ mục tiêu. Trong thời gian tới, chủ sân sẽ cân nhắc việc lắp đặt hệ thống Skytrax ở một số thảm để golfer theo dõi thông số kĩ thuật, từ đó cải thiện trình độ.

    Ngoài hạng mục tập, nơi này còn phòng golf giả lập, cài sẵn khoảng 100 sân quốc tế, khu chỉnh gậy với máy móc hiện đại và chuyên gia tư vấn để tối ưu hoá tính năng và hiệu quả dùng gậy, khu bán dụng cụ golf chính hãng. Bên cạnh đó, sân có nhóm huấn luyện gồm năm thành viên luôn sẵn sàng hướng dẫn chuyên môn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cổng 1: 824/28Q Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12 Quận 10 TPHCM
    • Cổng 2: 16A Lê Hồng Phong Phường 12, Quận 10 TPHCM

    Điện thoại: 028 3620 0287 - 0907 887 887
    Email: info@kyhoagolf.vn
    Website: http://kyhoagolf.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kyhoagolfdrivingrange/

    Gọi điện
    Sân Golf Kỳ Hoà
    Sân Golf Kỳ Hoà
    Sân Golf Kỳ Hoà
    Sân Golf Kỳ Hoà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy