Top 6 Shop bán quần áo Golf chất lượng nhất tại TP.HCM

  1. Top 1 Decathlon Vietnam
  2. Top 2 Siêu thị Thể thao Sport 1
  3. Top 3 TeeOff Golf
  4. Top 4 Muabangolf
  5. Top 5 Golf Pro Shop
  6. Top 6 YouGolf

Top 6 Shop bán quần áo Golf chất lượng nhất tại TP.HCM

Trọng Vương 1352 0 Báo lỗi

Golf là một bộ môn thể thao được nhiều người lựa chọn để giải trí vào dịp cuối tuần. Quần áo, phụ kiện golf là những món dụng cụ nhỏ, nhưng có vai trò quan ... xem thêm...

  1. Top 1

    Decathlon Vietnam

    Gọi điện

    Decathlon là một mạng lưới các chuỗi bán lẻ và thương hiệu sáng tạo từ năm 1976 đến từ Lille, Pháp. Có mặt tại TP.HCM, thương hiệu này cũng dược các tín đồ yêu thể thao ưu ái vì chất lượng hàng đầu, chính hãng. Tại Decathlon có tất cả những sản phẩm đáp ứng được người dùng ở mọi kĩ năng và cấp độ, dù bạn là người nhập môn hay đã là một tay golf lão luyện. Đồng thời, suốt thời gian qua Decathlon Vietnam luôn đảm bảo bán đúng giá, đúng chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng dù là mua hàng trực tiếp hay online.


    Decathlon tập trung vào bán lẻ các dụng cụ, phụ kiện chơi golf như gậy, túi, quần áo và nhiều phụ kiện khác... Cung cấp hoặc nhận đặt với số lượng lớn các dụng cụ chơi golf cho các giải đấu lớn cũng như các cá nhân, tổ chức có nhu cầu, cung cấp trang thiết bị cho các câu lạc bộ thể thao và bán sỉ dụng cụ chơi golf với số lượng lớn cho các sân golf trên trên khắp cả nước. Với sự góp mặt của nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới, khi cần tư vấn, khách hàng cũng sẽ được giải đáp chi tiết và nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên có chuyên môn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 2 Vincom Mega Mall Thảo Điền, 161 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    • Lầu 1 AEON MALL Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Ký, quận Tân Phú, TP.HCM
    • Lầu 2 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.decathlon.vn/vi

    Điện thoại: 1800 9044
    Website:
    https://www.decathlon.vn/vi
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/DecathlonVN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Decathlon Vietnam
    Decathlon Vietnam
    Decathlon Vietnam
    Decathlon Vietnam

  2. Top 2

    Siêu thị Thể thao Sport 1

    Gọi điện

    Siêu thị Thể thao Sport 1 đi vào hoạt động từ năm 2007, là một bước tiến quan trọng trong phương thức phân phối các dụng cụ thể thao tới người tiêu dùng. Sport1 là một địa chỉ quen thuộc chuyên phân phối dụng cụ thể thao, máy tập thể thao và thời trang thể thao với hai chi nhánh tại TP.HCM. Cửa hàng tuy có không gian không quá rộng nhưng sắp xếp khoa học và khá gọn gàng, thế nên khách hàng có thể đến xem sản phẩm và lựa chọn dễ dàng. Vị trí hai chi nhánh đều nằm ở những tuyến đường thuận tiện cho việc di chuyển.


    Siêu thị Thể thao Sport 1 cam kết mang tới cho khách hàng các mặt hàng sản phẩm thể thao chính hãng của nhiều thương hiệu thể thao nổi tiếng. Đối với bộ môn Golf, bạn sẽ được mua các sản phẩm đến từ TaylorMade, Callaway, Titleist,… với đa dạng mẫu mã và giá tương xứng với chất lượng. Bên cạnh đó, với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, shop cũng thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 63 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến nghé, quận 1, TP.HCM - 0283 925 2577
    • TTTM Lotte Mart Gò Vấp, 242 Nguyễn Văn Lượng, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM - 0283 535 2550

    Hotline: 0242 222 8888 & 0903 624 466

    Email: chamsockhachhang@sport1.vn

    Website: https://www.sport1.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sport1.vn

    Gọi điện
    Hệ thống cửa hàng Sport 1
    Hệ thống cửa hàng Sport 1
    Hệ thống cửa hàng Sport 1
    Hệ thống cửa hàng Sport 1
  3. Top 3

    TeeOff Golf

    Gọi điện
    Nếu như bạn đang tìm nơi mua quần áo chơi Golf thì không nên bỏ qua TeeOff Golf. Trải qua hơn hai năm nghiên cứu thị trường Việt Nam và rất nhiều nhãn hàng Golf nổi tiếng như Ping, Callaway, XXIO, On - Off, Taylormade,... TeeOff mong muốn có thể đưa tận tay người dùng những sản phẩm Golf chính hãng, chất lượng cao với giá thành tốt nhất.

    Đến với TeeOff Golf khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm mua sắm với vô vàn lựa chọn về đa dạng kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, thương hiệu,… Đặc biệt TeeOff Golf cũng là đơn vị phân phối độc quyền chính hãng sản phẩm của PGM, sản xuất tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, cửa hàng này cũng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tâm luôn đem đến cho khách hàng sự phục vụ tốt và chất lượng đảm bảo nhất. Nếu không có thời gian đến trực tiếp để mua hàng, bạn có thể lên website để lựa chọn và nhận được nhiều tư vấn cần thiết hơn nữa

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0906 020 783 & 0394 333 599
    Website: https://teeoffshop.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TEEOFFGOLFVN
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00
    Gọi điện
    TeeOff Golf
    TeeOff Golf
    TeeOff Golf
    TeeOff Golf
  4. Top 4

    Muabangolf

    Gọi điện

    Một trong những shop quần áo Golf chất luượng tại TP.HCM chính là Muabangolf. Các dòng sản phẩm chính tại MuaBanGolf là gậy golf, giày, túi gậy, găng tay, nón, bóng và quần áo. Tất cả quần áo golf tại đây đều là sản phẩm chính hãng của các thương hiệu lớn như: FootJoy, TaylorMade, Titleist, Nike, Adidas,... Cửa hàng luôn cập nhật nhiều mẫu mã mới nhất, đẹp nhất trên website. Khi khách hàng cần tư vấn cũng sẽ luôn có đội ngũ nhân viên có gu thẩm mỹ túc trực để phản hồi nhanh chóng và đảm bảo nhiệt tình, từ đó giúp bạn chọn và đặt hàng dễ dàng hơn.


    Các sản phẩm đều có giấy tờ bảo hành đầy đủ, đảm bảo quyền lợi của khách hàng, sản phẩm có kèm hộp chỉn chu. Ngoài ra đến với Muabangolf khách còn có thể đặt may các phụ kiện thể thao cho nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình hoặc sự kiện riêng: áo thun, nón mũ thể thao in-thêu logo, dù golf 1-2 tầng, túi gậy golf, túi xách golf hay thiết kế sản xuất xe kéo gậy golf cho golf club...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ:
      36/12A Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Điện thoại: 0901 467 058 & 0983 867 782
      Email:
      muabangolf.shop@gmail.com

      Website: https://www.muabangolf.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/muabangolf.shop/

      Gọi điện
      Muabangolf
      Muabangolf
      Muabangolf
      Muabangolf
    • Top 5

      Golf Pro Shop

      Gọi điện
      Golf Pro Shop là địa chỉ chuyên cung cấp các loại trang phục golf nam, nữ uy tín tại TP.HCM. Nơi đây có mẫu mã đa dạng và chế độ hậu mãi cao chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm thích hợp nhất với mình. Đơn vị này cũng thường xuyên cung cấp các sản phẩm cho các giải Golf chuyên nghiệp. Các sản phẩm ở đây đều được đảm bảo bởi chất lượng vật liệu cao cấp, mặc thoải mái, thấm hút tốt và bền cũng như có nhiều kích cỡ để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng.


      Trước vô vàn thương hiệu và mẫu mã, nhân viên cũng sẽ tư vấn giúp bạn một cách chu đáo và nhiệt tình. Mức giá các sản phẩm tại Golf Pro Shop cũng đa dạng từ trăm đến triệu đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng từ dân mê thể thao đến người chơi chuyên nghiệp, Điểm cộng của Golf Pro Shop chính là cập nhật thông tin sản phẩm thường xuyên tại fanpage, nhờ đó khách hàng mua sắm online cũng dễ dàng tham khảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 19, quận Bình Thạnh, TP.HCM
      Điện thoại: 0829 884 477 & 0926 884 4770
      Website: http://www.golfshop.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/golfshop.vn
      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Top 6

      YouGolf

      Gọi điện

      YouGolf là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm golf, phụ kiện golf chính hãng tại TP.HCM. Cửa hàng chinh phục khách hàng với các sản phẩm luôn được đa dạng, cập nhật mẫu mã liên tục với nhiều thương hiệu golf chính hãng. Tất cả các mặt hàng tại YouGolf như gậy golf, giày golf, mũ golf, găng tay, quần áo golf... đều được bảo hành. Sản phẩm được tuyển chọn kỹ trước khi nhập cũng như trước khi bán cho khách, bạn có thể thử khi mua trực tiếp tại cửa hàng.


      Đến YouGolf bạn sẽ mua được quần áo Golf đẹp, bền, chất liệu thoải mái và có mức giá tốt nhất thông qua quá trình tư vấn cụ thể, chi tiết đến từ đội ngũ nhân viên. Đồng thời các loại trang phục golf tại đây được đánh giá cao bởi sự thời trang, hiện đại, thể hiện được cá tính người mặc. Không dừng lại ở đó, đối với khách hàng mua online, YouGolf cũng có chính sách vận chuyển và thanh toán đa dạng, nhanh gọn, tiện lợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Đia chỉ: 1447 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0285 412 5604 & 0877 780 032

      Website: http://yougolf.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Yougolf.vn/

      Gọi điện
      YouGolf
      YouGolf
      YouGolf
      YouGolf




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy