Top 7 Cửa hàng bán ô tô điện trẻ em, xe máy điện trẻ em uy tín nhất tại miền Trung

Phương Trinh 431 0 Báo lỗi

Ô tô điện, xe máy điện cho bé không còn là điều gì lạ lẫm với các gia đình hiện nay, nó giúp các bé được vận động phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí óc, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Baby Của Tôi

    Gọi điện

    Baby Của Tôi là đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm ô tô điện, xe máy điện cho trẻ em uy tín, chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Với quy mô không ngừng được mở rộng, Babycuatoi.vn hiện đã có mặt ở nhiều thành phố, tỉnh thành trên cả nước từ Bắc vào Nam như: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Bình Dương, Đồng Nai... và tại khu vực miền trung thì Babycuatoi.vn cũng đã có một số chi nhánh tại Đà Nẵng, Nghệ An.


    Vậy tại Babycuatoi.vn, bố mẹ có thể tìm mua ô tô điện, xe máy điện trẻ em loại nào? Chẳng thua gì người lớn, thế giới ô tô điện, xe máy điện của Babycuatoi.vn ngập tràn các mẫu siêu xe với Nội Thất Cao Cấp - Ngoại Thất Sang Trọng hay các mẫu xe máy điện với kiểu dáng thể thao cực hot, cực thu hút.


    Baby Của Tôi với mẫu mã đa dạng và màu sắc hiện đại phù hợp với cả bé trai và bé gái, để bố mẹ tha hồ lựa chọn cho con yêu. Tất cả các sản phẩm đồ chơi trẻ em được nhập khẩu và phân phối bởi BBT Việt Nam đều đã qua kiểm định chất lượng đảm bảo an toàn cho bé, và làm hài lòng cả những bậc phụ huynh khó tính nhất trong việc lựa chọn đồ chơi an toàn - thông minh cho con yêu.


    Vì sao bạn nên chọn mua ô tô điện, xe máy điện trẻ em tại BABYCUATOI.VN?


    100% sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu, 100% được kiểm định và chứng nhận chất lượng tại đầu xuất khẩu và nhập khẩu nên an toàn cho con bạn, không lo độc hại, không sợ cháy nổ, độ bền gấp nhiều lần so với ô tô, xe máy nội địa Trung Quốc nhập lậu.


    100% là hàng mới đập hộp, chuẩn chính hãng, kiểu dáng sang trọng, quý phái, và đều là những kiểu dáng mới nhất, HOT nhất trên thị trường. Với sản phẩm ô tô xe máy điện có bản quyền là hàng chuẩn bản quyền, không sợ bị nhầm lẫn với sản phẩm nội địa nhập lậu không có bản quyền dán tem mác để bán thành hàng bản quyền như các nơi bán hàng kém uy tín khác.


    Chế độ bảo hành điện tử 12 tháng toàn bộ xe phạm vi toàn quốc (gồm khung xe, bộ vi xử lý, mạch điện, dây điện, loa, nhạc, động cơ, bánh xe, ắc quy), bảo trì vĩnh viễn. Hệ thống phân phối và trung tâm bảo hành tại tất cả các thành phố lớn trong cả nước, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, tận tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn khi bạn cần.


    Giá cả thấp nhất thị trường cho sản phẩm chính hãng cùng đúng chất lượng do sản phẩm được đặt hàng số lượng lớn trực tiếp từ nhà máy, sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu và bán tận tay người tiêu dùng không qua trung gian. Tặng ngay 10 lần giá trị sản phẩm cho khách hàng tìm được nơi khác bán sản phầm cùng chất lượng bán rẻ hơn giá bán tại Baby Của Tôi.

    Ngoài hình thức mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm của Babycuatoi.vn qua website: https://babycuatoi.vn và gọi điện vào hotline 18006598 để được tư vấn trực tiếp nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 107 Hàm Nghi, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 105 Phạm Hồng Thái, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 1800 6598

    Email: babycuatoi.vn@gmail.com

    Website: https://babycuatoi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/babycuatoi/

    Gọi điện
    Babycuatoi.vn
    Babycuatoi.vn
    Babycuatoi.vn
    Babycuatoi.vn

  2. Là tổng đại lý xe điện trẻ em, ô tô trẻ em, xe máy trẻ em, đồ chơi trẻ em khu vực Nha Trang, và trong danh sách của Toplist ngày hôm nay, Cửa hàng Bông Store Xinh Xinh cũng là cái tên tiếp theo được nhắc đến.


    Ô tô điện trẻ em, xe máy điện trẻ em chính là thứ đồ chơi thông minh giúp Bé tăng cường vận động, tăng cường miễn dịch nhờ vào hoạt động thể thao, cho bé sự nhanh nhẹn - khéo léo - kỹ năng xử lí tình huống linh hoạt và chủ động. Cho con sự phát triển toàn diện về thể chất - vui chơi lành mạnh đầy hứng khởi.


    Với các sản phẩm đa dạng, phong phú về mẫu mã, màu sắc bắt mắt và liên tục cập nhật các mẫu xe mới để mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, Cửa hàng Bông Store Xinh Xinh luôn là điểm đến tin cậy của các bậc phụ huynh mỗi khi tìm mua đồ chơi cho bé cưng nhà mình.


    Các sản phẩm ô tô điện, xe máy điện tại Cửa hàng Bông Store Xinh Xinh chính là món quà tặng hấp dẫn, ý nghĩa vừa giúp bé tăng cường vận động, vừa thể hiện được cá tính riêng biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Ngô Đức Kế (ngã 4 giao Hồng Bàng), TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0834 806 688 & 0987 022 859

    Email: cuahangbongxinh6262@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nemthubonggheluoi.dochoitreem/

    Gọi điện
    Cửa hàng Bông Store Xinh Xinh
    Cửa hàng Bông Store Xinh Xinh
    Cửa hàng Bông Store Xinh Xinh
    Cửa hàng Bông Store Xinh Xinh
  3. Top 3

    Siêu thị Tường Lập

    Gọi điện

    Siêu thị Tường Lập chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ dùng nội thất, nhựa gia dụng và công nghiệp, hàng lưu niệm, shop mẹ và bé tại Huế với giá rẻ. Tại đây cũng chuyên bán các loại xe máy, ô tô điện cho các bé nhỏ, với đa dạng kiểu dáng và mức giá giúp cha mẹ có thêm nhiều lựa chọn cho con em mình. Có nhiều loại xe ô tô điện cho bé, với bé trai thường là những mẫu xe dáng địa hình hầm hố với gầm cao, 4 bánh to toát lên vẻ khỏe khoắn, cá tính. Tuy nhiên cũng có nhiều mẫu xe ô tô điện trẻ em mang phong cách siêu xe cũng được nhiều bố mẹ lựa chọn cho các bé. Vì vậy, tuỳ vào nhu cầu cũng như không gian của gia đình mà bố mẹ có thể lựa chọn những loại ô tô điện phù hợp.


    Với mục tiêu đưa Siêu thị Tường Lập sẽ trở thành một trong những đơn vị bán hàng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, công ty cam kết sẽ nỗ lực phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Đặc biệt, nơi đây luôn tự tin là một trong những thị trường đồ chơi uy tín nhất trên cả nước với rất nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng xe tốt, mang đến những niềm vui đến cho các bé. Nếu bạn đang muốn tạo bất ngờ cho bé hoặc muốn bé yêu nhà mình có một món đồ chơi ưng ý hãy nhanh chóng ghé Tường Lập để chọn những món quà ý nghĩa nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 055 998
    Website: http://tuonglap.com
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthidogiadunghue

    Gọi điện
    Siêu thị Tường Lập
    Siêu thị Tường Lập
    Siêu thị Tường Lập
    Siêu thị Tường Lập
  4. Với những bé đã biết đi thì chiếc xe điện ô tô hay xe máy điện sẽ là những món quà cho các con thỏa niềm mong ước. Nếu ba mẹ đang chưa biết tìm mua xe cho trẻ ở đâu thì Toplist gợi ý cho bạn địa chỉ Xe Ô Tô Điện Trẻ Em Tại Đà Nẵng. Nơi đây có các mẫu xe máy, ô tô cao cấp, chất lượng tốt, siêu bền, đã được thông qua kiểm định về độ an toàn, không gây độc hại, nguy hiểm cho trẻ em khi sử dụng. Ngoài ra, tại đây luôn đem đến mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của ba mẹ, mang đến những sản phẩm được kiểm tra về kĩ thuật đầy đủ, lắp ráp và trao đến tận tay và đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Đặc biệt cửa hàng cam kết xe ô tô điện cho bé đều được nhập khẩu chính ngạch.


    Tại Xe Ô Tô Điện Trẻ Em Tại Đà Nẵng bố mẹ sẽ tha hồ lựa chọn nhiều mẫu xe oto điện với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, được mô phỏng theo nhiều dòng xe nổi tiếng của người lớn như: BMW, Lamborgini, Audi, Ferrari…, nhiều kiểu dáng khác nhau mang phong cách khác nhau như: thể thao, cổ điển, địa hình…, tạo sự chú ý và thích thú cho các bé ở nhiều độ tuổi khác nhau. Phụ huynh khi đưa con đến đây sẽ được nhân viên hướng dẫn chọn lựa những dòng xe phù hợp với kích cỡ, phong cách và sở thích của con. Cách sử dụng cũng được nhân viên hướng dẫn chi tiết cho cả phụ huynh và bé để đảm bảo con sử dụng đúng cách và an toàn tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Hòa Minh 15, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 986 768
    Email: acvietnam68@gmail.com
    Website: https://xediencuabe.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xeotodientreemtaidanang

    Gọi điện
    Xe Ô Tô Điện Trẻ Em Tại Đà Nẵng
    Xe Ô Tô Điện Trẻ Em Tại Đà Nẵng
    Xe Ô Tô Điện Trẻ Em Tại Đà Nẵng
    Xe Ô Tô Điện Trẻ Em Tại Đà Nẵng
  5. Shop baby đồ chơi trẻ em Ngọc Thạnh Huế là nơi chuyên cung cấp, mua bán sĩ và lẻ các mặt hàng đồ chơi trẻ em ôtô, môtô, xe cân bằng chính hãng mẫu mã phong phú, giá cạnh tranh, uy tín nhất Huế. Cửa hàng có đến hơn 99 dòng xe đến từ nhiều thương hiệu với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau, phù hợp cho trẻ trên 6 tuổi. Các dòng xe điện cho trẻ em tại đây đều đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, đã được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán và giao đến cho con nên cực kỳ an toàn. Một số dòng thương hiệu xe điện đang có mặt tại cửa hàng Baby Auto như Royalbaby, Seebaby, Fisher Price, Little Tikes, LEGO, Edugames..


    Xe ô tô điện, xe máy điện trẻ em hiện nay có nhiều kiểu dáng và thiết kế đa dạng sẽ lôi cuốn các bé ngay lần đầu tiên tiếp xúc, mang lại sự vui vẻ đồng thời khuyến khích trẻ rèn luyện thể dục, hòa mình với nhiều trò chơi bên ngoài rất thú vị giúp phát triển khả năng giao tiếp và kỹ năng phản xạ nhanh hơn, tập luyện cho các bé sự dẻo dai. Hơn nữa, việc tập lái xe ô tô điện, xe máy điện còn giúp trẻ bước đầu hiểu được về an toàn khi tham gia giao thông, giúp nâng cao khả năng quan sát cho trẻ. Với những lợi ích thiết thực ấy, bố mẹ hãy chọn mua cho bé yêu nhà mình một sản phẩm thật chất lượng và an toàn và Shop baby đồ chơi trẻ em Ngọc Thạnh Huế chính là một trong những nơi mà bố mẹ nên ghé qua, đảm bảo hàng chính hãng, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Phan Đăng Lưu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0934 929 244

    Email: dntan10792@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NGOCTHANH.11PHANDANGLUU.HUE/

    Gọi điện
    Shop baby đồ chơi trẻ em Ngọc Thạnh Huế
    Shop baby đồ chơi trẻ em Ngọc Thạnh Huế
    Shop baby đồ chơi trẻ em Ngọc Thạnh Huế
    Shop baby đồ chơi trẻ em Ngọc Thạnh Huế
  6. Xe ô tô điện trẻ em tại Thanh Hóa chuyên sỉ lẻ các loại đồ chơi – xe ô tô điện trẻ em uy tín trên thị trường. Tại đây, cửa hàng luôn cập nhật những mẫu xe mới nhất và tốt nhất. Các mẫu xe được ưa chuộng: siêu xe, thể thao, mui trần, xe quân sự, xe cổ, xe dành cho bé gái. Tại đây quý khách sẽ được trải nghiệm với hơn 200 mẫu xe ô tô điện dành cho trẻ em đến từ các hãng nổi tiếng như Lamborghini, Audi, Ferrari, Maserati, Porsche, MINI Cooper, BMW, Ford... Thêm vào đó là vô vàn sự lựa chọn về các tính năng khác nhau như bánh xe cao su hoặc nhựa, ghế ngồi bằng da hoặc nhựa,… Shop cam kết bán các loại xe điện chất lượng tốt nhất, dịch vụ tư vấn bán hàng, hỗ trợ sau bán hàng uy tín – trách nhiệm.


    Sau nhiều năm hoạt động, Xe ô tô điện trẻ em tại Thanh Hóa luôn không ngừng đổi mới và cải thiện chất lượng sản phẩm. Shop cam kết đem lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều phụ huynh và trẻ nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Bút Sơn, Hoằng Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0375 415 555 & 0969 884 448
    Fanpage: www.facebook.com/xedientreemthanhhoa/
    Gọi điện
    Xe ô tô điện trẻ em tại Thanh Hóa
    Xe ô tô điện trẻ em tại Thanh Hóa
    Xe ô tô điện trẻ em tại Thanh Hóa
    Xe ô tô điện trẻ em tại Thanh Hóa
  7. Thế Giới Xe Máy Ô tô Điện Trẻ Em Lyly là địa chỉ cửa hàng bán xe ô tô điện trẻ em tại Nha Trang được đông đảo khách hàng tin tưởng và mua sắm tại đây. Shop sở hữu hơn hàng trăm chiếc xe từ cổ điển, ngộ nghĩnh đến hiện đại, mỗi sản phẩm đều được thiết kế tinh tế, trau chuốt đến từng họa tiết nhỏ. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều được sản xuất theo kiểu theo tiêu chuẩn Châu Âu và được kiểm định trước khi xuất khẩu và bán trên thị trường, nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng tin dùng.


    Bên cạnh đó, các sản phẩm xe ô tô điện trẻ em tại đây đều được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua về khung xe, động cơ,... và được bảo trì viễn vĩnh. Chính điều này đã tạo nên sự an tâm cho khách hàng khi đến với Babystore, họ không còn lo ngại về chất lượng cũng như tuổi thọ của xe ô tô điện. Ngoài ra, Thế Giới Xe Máy Ô tô Điện Trẻ Em Lyly còn hỗ trợ quý khách trong việc vận chuyển với thời gian ngắn nhất và giá cước rẻ nhất, miễn phí lắp đặt và các chương trình khuyến mãi đặc biệt vào các ngày lễ dành cho trẻ nhỏ như ngày quốc tế thiếu nhi,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Nguyễn Trãi Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0859 997 900
    Fanpage: www.facebook.com/xemayotodiennhatrang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thế Giới Xe Máy Ô tô Điện Trẻ Em Lyly
    Thế Giới Xe Máy Ô tô Điện Trẻ Em Lyly
    Thế Giới Xe Máy Ô tô Điện Trẻ Em Lyly
    Thế Giới Xe Máy Ô tô Điện Trẻ Em Lyly




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy