Baby Của Tôi

Baby Của Tôi là đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm ô tô điện, xe máy điện cho trẻ em uy tín, chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Với quy mô không ngừng được mở rộng, Babycuatoi.vn hiện đã có mặt ở nhiều thành phố, tỉnh thành trên cả nước từ Bắc vào Nam như: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Bình Dương, Đồng Nai... và tại khu vực miền trung thì Babycuatoi.vn cũng đã có một số chi nhánh tại Đà Nẵng, Nghệ An.


Vậy tại Babycuatoi.vn, bố mẹ có thể tìm mua ô tô điện, xe máy điện trẻ em loại nào? Chẳng thua gì người lớn, thế giới ô tô điện, xe máy điện của Babycuatoi.vn ngập tràn các mẫu siêu xe với Nội Thất Cao Cấp - Ngoại Thất Sang Trọng hay các mẫu xe máy điện với kiểu dáng thể thao cực hot, cực thu hút.


Baby Của Tôi với mẫu mã đa dạng và màu sắc hiện đại phù hợp với cả bé trai và bé gái, để bố mẹ tha hồ lựa chọn cho con yêu. Tất cả các sản phẩm đồ chơi trẻ em được nhập khẩu và phân phối bởi BBT Việt Nam đều đã qua kiểm định chất lượng đảm bảo an toàn cho bé, và làm hài lòng cả những bậc phụ huynh khó tính nhất trong việc lựa chọn đồ chơi an toàn - thông minh cho con yêu.


Vì sao bạn nên chọn mua ô tô điện, xe máy điện trẻ em tại BABYCUATOI.VN?


100% sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu, 100% được kiểm định và chứng nhận chất lượng tại đầu xuất khẩu và nhập khẩu nên an toàn cho con bạn, không lo độc hại, không sợ cháy nổ, độ bền gấp nhiều lần so với ô tô, xe máy nội địa Trung Quốc nhập lậu.


100% là hàng mới đập hộp, chuẩn chính hãng, kiểu dáng sang trọng, quý phái, và đều là những kiểu dáng mới nhất, HOT nhất trên thị trường. Với sản phẩm ô tô xe máy điện có bản quyền là hàng chuẩn bản quyền, không sợ bị nhầm lẫn với sản phẩm nội địa nhập lậu không có bản quyền dán tem mác để bán thành hàng bản quyền như các nơi bán hàng kém uy tín khác.


Chế độ bảo hành điện tử 12 tháng toàn bộ xe phạm vi toàn quốc (gồm khung xe, bộ vi xử lý, mạch điện, dây điện, loa, nhạc, động cơ, bánh xe, ắc quy), bảo trì vĩnh viễn. Hệ thống phân phối và trung tâm bảo hành tại tất cả các thành phố lớn trong cả nước, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, tận tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn khi bạn cần.


Giá cả thấp nhất thị trường cho sản phẩm chính hãng cùng đúng chất lượng do sản phẩm được đặt hàng số lượng lớn trực tiếp từ nhà máy, sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu và bán tận tay người tiêu dùng không qua trung gian. Tặng ngay 10 lần giá trị sản phẩm cho khách hàng tìm được nơi khác bán sản phầm cùng chất lượng bán rẻ hơn giá bán tại Baby Của Tôi.

Ngoài hình thức mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm của Babycuatoi.vn qua website: https://babycuatoi.vn và gọi điện vào hotline 18006598 để được tư vấn trực tiếp nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 107 Hàm Nghi, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 105 Phạm Hồng Thái, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 1800 6598

Email: babycuatoi.vn@gmail.com

Website: https://babycuatoi.vn/

Fanpage: www.facebook.com/babycuatoi/

Babycuatoi.vn
Babycuatoi.vn
Babycuatoi.vn
Babycuatoi.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy