Top 10 Cửa hàng bán ô tô điện trẻ em uy tín nhất TP. HCM

Phương Trinh 10032 0 Báo lỗi

Với sự phát triển nhanh chóng của thị trường đồ chơi trẻ em hiện nay đã mang lại vô số các sự lựa chọn, trong đó ô tô điện khá được ưa chuộng. Vậy nên mua ô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Baby của tôi

    Gọi điện

    Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Baby của tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đồ chơi trẻ em chuyên cung cấp xe ô tô điện trẻ em chính hãng, uy tín và chất lượng. Baby của tôi luôn đứng ở vị trí đầu bảng về chất lượng và mẫu mã sản phẩm và vượt xa hơn rất nhiều các nhà bán hàng khác trên thị trường.


    Baby của tôi có mẫu mã đa dạng và màu sắc hiên đại phù hợp với cả bé trai và bé gái, để bố mẹ tha hồ lựa chọn cho con yêu. Tất cả các sản phẩm đồ chơi trẻ em được nhập khẩu và phân phối bởi BBT Việt Nam đều đã qua kiểm định chất lượng đảm bảo an toàn cho bé, và làm hài lòng cả những bậc phụ huynh khó tính nhất trong việc lựa chọn đồ chơi an toàn - thông minh cho con yêu.


    Vì sao bạn nên chọn mua ô tô điện trẻ em tại Baby của tôi?

    • 100% sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu. 100% được kiểm định và chứng nhận chất lượng tại đầu xuất khẩu và nhập khẩu nên an toàn cho con bạn, không lo độc hại, không sợ cháy nổ, độ bền gấp nhiều lần so với ô tô, xe máy nội địa Trung Quốc nhập lậu.
    • 100% là hàng mới đập hộp, chuẩn chính hãng, kiểu dáng sang trọng, quý phái, và đều là những kiểu dáng mới nhất.
    • Chế độ bảo hành điện tử 12 tháng toàn bộ xe phạm vi toàn quốc (gồm khung xe, bộ vi xử lý, mạch điện, dây điện, loa, nhạc, động cơ, bánh xe, ắc quy), bảo trì vĩnh viễn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 725 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 957 Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6598

    Email: babycuatoi.vn@gmail.com

    Website: babycuatoi.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/babycuatoi

      Gọi điện
      Baby của tôi
      Baby của tôi
      Baby của tôi
      Baby của tôi

    • Thế Giới Xe Cho Bé - Baby Plaza là nơi chuyên phân phối sỉ lẻ các loại xe đồ chơi cho trẻ em tại TP.HCM. Đến với nơi đây, phụ huynh có thể lựa chọn: Ô tô điện trẻ em, Xe máy điện trẻ em, Xe đẩy em bé TOPBI, Zaracos, Coozy, Xe đạp trẻ em, Xe lắc, chòi chân, bập bênh, cầu trượt,... Những sản phẩm của BabyPlaza luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mẹ và bé, và là những sản phẩm có thương hiệu uy tín trên thế giới, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây để mua sắm.


      Baby Plaza cam kết:

      • Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng tốt, giá cạnh tranh, dễ mua với dịch vụ chu đáo và thân thiện.
      • Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra, sàng lọc kỹ càng, giúp đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người sử dụng
      • Được bảo hành nghiêm túc theo qui định của nhà sản xuất
      • Được đổi, trả hàng trong vòng 7 ngày.
      • Có tư vấn, hướng dẫn sử dụng với từng sản phẩm, đặc biệt với các sản phẩm chuyên dụng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 102/39 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM
      Điện thoại
      : 0918 511 146

      Website: https://www.xechobe.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/xechobe.com.vn/

      Gọi điện
      Thế Giới Xe Cho Bé - BabyPlaza
      Thế Giới Xe Cho Bé - BabyPlaza
      Thế Giới Xe Cho Bé - BabyPlaza
      Thế Giới Xe Cho Bé - BabyPlaza
    • Top 3

      Thế giới xe chạy điện

      Gọi điện

      Một trong những cửa hàng bán ô tô điện trẻ em uy tín nhất TP.HCM chính là Thế giới xe chạy điện. Thế giới xe chạy điện là nhà phân phối xe chạy điện hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu thụ các dòng xe chạy điện Thương hiệu này luôn ưu tiên chú trọng vào chất lượng sản phẩm, sự chuyên nghiệp trong xây dựng hệ thống bán hàng và chất lượng phục vụ khách hàng.


      Thế giới xe chạy điện luôn đặt chất lượng lên hàng đầu cam kết nói không với hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng nhập lậu. Tất cả các sản phẩm của Thế giới xe chạy điện 100% là hàng nhập khẩu chính hãng, có tem QR đảm bảo chất lượng an toàn cho bé. Những xe điện mà shop cung cấp như các loại xe máy điện, xe ô tô điện cho trẻ với nhiều mẫu mã, màu chắc, cũng như phù hợp cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Khi đặt hàng online, Thế giới xe chạy điện sẽ chuyển đúng sản phẩm bạn chọn tới địa điểm được yêu cầu trong thời gian sớm nhất, chi phí không đáng kể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 317 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

      Điện thoại: 0869 029 351

      Fanpage: https://www.facebook.com/thegioixechaydien.com.vn

      Website: https://thegioixechaydien.com.vn/

      Gọi điện
      Thế giới xe chạy điện
      Thế giới xe chạy điện
      Thế giới xe chạy điện
      Thế giới xe chạy điện
    • Top 4

      AVAKids

      Gọi điện

      AVAKids được thành lập vào năm 2021 bởi Tập đoàn Thế Giới Di Động, nơi đây cung cấp đa dạng các sản phẩm dành cho mẹ và bé. Nếu như bạn đang muốn tìm mua ô tô điện cho trẻ thì cũng có thể cân nhắc địa chỉ này. Không gian mua sắm rộng rãi giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, so sánh, các bé cũng có thể thỏa thích ngắm nghía tìm mua người bạn đồng hành mới của mình.


      Sản phẩm ô tô điện của thương hiệu này có nhiều mẫu mã, từ loại thông thường nhẹ nhàng đến mô phỏng xe địa hình thích hợp với những bé trai. Màu sắc sản phẩm cũng phong phú để dễ dàng lọt vào tầm ngắm của bé. Xe sẽ có cả dạng tự lái hoặc điều khiển từ xa, chi phí từ bình dân đến cao cấp đủ loại để khách hàng lựa chọn theo ngân sách. Thêm vào đó, AVAKids có chính sách bảo hành, đổi trả linh hoạt cùng với chương trình trả góp sẽ giúp bạn mua sắm dễ dàng hơn bao giờ hết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 2 Nguyễn Sơn, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TP.HCM
      • 353 Phan Huy Ích, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM
      • 665 Lê Văn Việt, phường Tân Phú, TP.Thủ Đức, TP. HCM
      • Hệ thống cửa hàng: https://www.avakids.com/he-thong-cua-hang-me-va-be

      Điện thoại: 1900 866 874

      Email: cskh@avakids.com

      Website: https://www.avakids.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/avakidscom/

      Gọi điện
      AVAKids
      AVAKids
      AVAKids
      AVAKids
    • Top 5

      Xe điện trẻ em 68

      Gọi điện

      Xe điện trẻ em 68 cũng là một địa chỉ tiếp theo chuyên cung cấp các loại ô tô điện, xe máy điện cho trẻ em uy tín, chất lượng tại TP.HCM. Xe điện trẻ em 68 chinh phục khách hàng bởi các sản phẩm đa dạng, phong phú về mẫu mã, màu sắc bắt mắt. Hơn nữa cửa hàng cũng liên tục cập nhật các mẫu xe ô tô điện trẻ em chất lượng mới để mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Chi phí khá đa dạng từ hạt dẻ đến cao cấp, giúp bạn dễ dàng chọn được chiếc ô tô điện đúng sở thích của bé.


      Bạn có thể liên hệ với cửa hàng Xe điện trẻ em 68 thông qua Hotline để được tư vấn thật chi tiết hoặc đến trực tiếp cửa hàng tham khảo nhiều hơn các mẫu xe thật đẳng cấp cho bé con trải nghiệm, đảm bảo các bé sẽ rất thích thú. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình, tất cả ô tô điện khi đến tay khách hàng đều được đảm bảo chất lượng, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      305/38A Lê Văn Qưới, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM
      Điện thoại:
      0938 996 567

      Website: https://xedientreem68.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/xedientreem68/

      Gọi điện
      Xe điện trẻ em 68
      Xe điện trẻ em 68
      Xe điện trẻ em 68
      Xe điện trẻ em 68
    • Nếu bạn vẫn đang băn khoăn với câu hỏi nên chọn mua ô tô điện chính hãng ở đâu tại TP. HCM thì Toplist tin chắc rằng lời gợi ý về Siêu thị xe hơi em bé - Kidscar123.com, sẽ khiến bạn hài lòng. Đây là nơi chuyên cung cấp các dòng xe ô tô điện trẻ em - xe hơi điện hàng đầu với nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng tại TPHCM. Những sản phẩm xe ô tô trẻ em giá rẻ 2 chỗ ngồi, xe hơi điện trẻ em tại cửa hàng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng đồ chơi xuất khẩu Mỹ và Châu Âu.


      Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Kidscar123 luôn tự tin là một trong những thị trường đồ chơi uy tín nhất trên cả nước với rất nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng xe tốt, mang đến những niềm vui đến cho các bé. Bộ sưu tập xe ô tô điện tại cửa hàng có hơn 100 mẫu mã đa dạng để khách hàng cân nhắc. Hơn nữa, bạn cũng có thể yên tâm vì sữ được hỗ trợ kỹ thuật bảo hành miễn phí 12 tháng trên một mặt hàng ô tô và 6 tháng trên một mặt hàng xe máy.
      Khách hàng ở xa vẫn có thể có thể đặt hàng, Kidscar123 sẽ giao hàng tận nhà nhanh chóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 62 Trần Minh Quyền, phường 11, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0286 654 2199

      Website: https://kidscar123.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/kidscar09/

      Gọi điện
      Siêu thị xe hơi em bé - Kidscar123.com
      Siêu thị xe hơi em bé - Kidscar123.com
      Siêu thị xe hơi em bé - Kidscar123.com
      Siêu thị xe hơi em bé - Kidscar123.com
    • Top 7

      Bibo Mart

      Gọi điện

      Bibo Mart được biết đến là một hệ thống cửa hàng chuyên các sản phẩm đồ chơi trẻ em, chăm sóc mẹ và bé với rất nhiều chi nhánh toàn quốc. Đây cũng là đơn vị có cung cấp những sản phẩm ô tô điện 100% chính hãng với nhiều thương hiệu nổi tiếng về chất lượng. Các sản phẩm ô tô điện trẻ em tại đây được yêu thích vì có nhiều màu sắc tươi tắn đa dạng phù hợp với bé, chất liệu cao cấp giúp sản phẩm có độ bền, độ an toàn cực cao cho trẻ nhỏ.


      Hiện tại thương hiệu này có nhiều chi nhánh tại TP.HCM để khách hàng thuận tiện di chuyển. Không gian mua sắm của Bibo Mart được trình bày bắt mắt, đúng tâm lý trẻ nhỏ mang đến những trải nghiệm mua sắm vui vẻ nhất, thoải mái nhất. Ngoài mua hàng trực tiếp, khách hàng cũng có thể tham khảo thông tin sản phẩm qua page và website của Bibo Mart và đặt hàng từ xa nhé. Vì kích thước ô tô điện khá lớn nên Bibo Mart cũng sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi với chi phí hợp lý, sản phẩm được đóng thùng kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng vẹn nguyên trong quá trình vận chuyển.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 374 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM
      • 736 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
      • 372 - 374 Thống Nhất, phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM
      • Hệ thống cửa hàng: https://bibomart.com.vn/maplist/index/

      Điện thoại: 1800 6886

      Email: info@bibomart.com.vn

      Website: bibomart.com.vn

      Fanpage: facebook.com/BiBoMart.com.vn

      Gọi điện
      Bibo Mart
      Bibo Mart
      Bibo Mart
      Bibo Mart
    • Top 8

      Baby68

      Gọi điện

      Tại TP.HCM, Baby68 cũng là một cửa hàng đồ chơi trẻ em chất lượng tốt, có bán ô tô điện trẻ em đảm bảo uy tín mà bạn có thể cân nhắc với nhiều mức giá. Với đội ngũ nhân viên tận tình, thân thiện, khách hàng sẽ dễ dàng chọn được ô tô điện phù hợp nhất với các bé khi đến Baby68. Khi mua hàng cũng sẽ có chính sách bảo hành, đổi trả đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

      Khách hàng có thể yên tâm vì ô tô điện ở Baby68 được nhập khẩu từ các công ty uy tín nên tuyệt đối an toàn. Bạn có thể tìm thấy từ những chiếc xe ô tô điện địa hình cho đến dòng xe được mô phỏng theo những hãng xe nổi tiếng trên thế giới khi đến Baby68. Các xe ô tô điện này sẽ có hai chế độ chính là chế độ tự lái và chế độ điều khiển từ xa giúp các bạn nhỏ không nhàm chán. Hơn nữa, sản phẩm sẽ có nhiều màu sắc nên sẽ phù hợp cho cả bé trai lẫn bé gái, thích hợp để làm quà tặng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 77 Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Điện thoại: 0966 921 234 & 0908 691 727

      Email: tandangkhoa@gmail.com

      Website: baby68.vn

      Fanpage: facebook.com/shopbaby68

      Gọi điện
      Baby68
      Baby68
      Baby68
      Baby68
    • Sẽ là sự thiếu sót nếu một khi nhắc đến các cửa hàng bán ô tô điện trẻ em uy tín nhất TPHCM mà lại bỏ qua Bongkids. Thế giới ô tô điện trẻ em của Bongkids cũng vô dùng đa dạng phong phú hết mức. Bongkids luôn chú trọng tới việc tìm kiếm, lựa chọn các sản phẩm một cách kỹ lưỡng để đảm bảo rằng: tất cả các sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều đảm bảo chất lượng, an toàn khi sử dụng. Cửa hàng cung cấp các sản phẩm các loại xe cho bé: xe ô tô điện, xe máy điện, xe đẩy, xe đạp, xe tập đi, xe lắc,.. phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.


      Cửa hàng bán ô tô điện Bongkids cam kết:

      • Chỉ bán hàng công ty chính ngạch, đã qua kiểm định chất lượng an toàn cho bé
      • Nói không với hàng lậu, hàng nhái kém chất lượng
      • Bảo hành chu đáo với tất cả các mặt hàng
      • Tư vấn miễn phí & hỗ trợ kỹ thuật 24/7
      • Hỗ trợ sửa chữa vĩnh viễn
      • Đền gấp 10 lần tiền nếu hàng không đúng mẫu mã, chất lượng (với những khách ngoại tỉnh đã thanh toán trước khi nhận hàng)
      • Giá luôn tốt nhất - Giao hàng toàn quốc

      Ngoài việc mua hàng trực tiếp, Bongkids còn mang đến sự tiện lợi thông qua hình thức mua hàng online tại Bongkids.com. Website được xây dựng nhằm đem tới sự tiện dụng tối đa phục vụ các bố, các mẹ luôn bận rộn. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể trực tiếp xem sản phẩm bằng hình ảnh, trao đổi online với các nhân viên hỗ trợ để được cung cấp đầy đủ chi tiết về thông tin, thông số sản phẩm, đặt mua online.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      341/3A3 khu cư xá Thể Dục Thể Thao Lạc Long Quân, phường 5, Quận 11, TP.HCM
      Điện thoại:
      0961 131 902 & 0868 593 678

      Website: https://bongkids.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/bongkidshcm

      Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

      Gọi điện
      Cửa hàng bán ô tô điện Bongkids
      Cửa hàng bán ô tô điện Bongkids
      Cửa hàng bán ô tô điện Bongkids
      Cửa hàng bán ô tô điện Bongkids
    • Top 10

      Shop Trẻ Thơ

      Gọi điện

      Shop Trẻ Thơ là thương hiệu chuyên sản phẩm mẹ và bé đã có hơn 8 năm hình thành và phát triển. Hệ thống cửa hàng cung cấp hơn 15.000 mặt hàng và 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới. Đối với nhóm xe ô tô điện mà bạn đang quan tâm, Shop Trẻ Thơ cũng có mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc, an toàn cho sức khỏe của bé. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, độ uy tín đã được kiểm chứng qua nhiều năm, Shop Trẻ Thơ còn chinh phục khách hàng nhờ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn giữ thái độ chuyên nghiệp và nhiệt tình.


      Shop Trẻ Thơ còn chinh phục khách hàng với nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi diễn ra thường xuyên. Nếu không tiện để đến cửa hàng mua ô tô điện cho trẻ, bạn cũng có thể yên tâm đặt hàng online qua website. Khi mua hàng online từ Shop Trẻ Thơ khách có thể yên tâm vì các ô tô điện của trẻ sẽ được đóng gói cẩn thận, giao tận nơi và hướng dẫn sử dụng đầy đủ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 972 Kha Vạn Cân, phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      • 729 Cách Mạng Tháng 8, phường 6, quận Tân Bình, TP.HCM
      • 131 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
      • Hệ thống cửa hàng: https://shoptretho.com.vn/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 1800 6066 & 0976 845 615

      Email: cskh@knic.vn

      Website: shoptretho.com.vn

      Fanpage: facebook.com/shoptretho

      Gọi điện
      Shop Trẻ Thơ
      Shop Trẻ Thơ
      Shop Trẻ Thơ
      Shop Trẻ Thơ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy