Top 4 Cửa hàng bán Nhung Hươu chất lượng và uy tín nhất ở TP. HCM

Nguyễn Thùy Dương 4399 0 Báo lỗi

Nhung hươu còn gọi là lộc nhung, là phần sừng non của con hươu đực. Và chỉ có hươu đực mới có nhung. Trong Đông y, lộc nhung có tính ôn, vị ngọt, nằm trong tứ ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Lộc Nhung Đồng Nai là một trong những địa chỉ bán nhung hươu chất lượng tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh dành riêng cho bạn. Đến đây bạn không cần phải e ngại mức giá bán hay lo lắng về vấn đề nhung hươu kém chất lượng về tay mình. Lộc nhung Đồng Nai tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm nhung hươu chất lượng vượt trội nhất; cam kết nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng và tất cả những điều này đã được chứng minh bởi sự tin tưởng và hài lòng của một lượng lớn khách hàng ủng hộ nhung hươu của Lộc nhung Đồng Nai trong thời gian vừa qua.


    Bạn không cần phải quá lo lắng về mức giá bán ngay cả khi sử dụng hình thức mua hàng online trực tuyến qua mạng. Giải pháp này dành cho những người quá bận rộn không có nhiều thời gian để đến trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm của Công ty TNHH Lộc Nhung Đồng Nai. Rất đơn giản, nhẹ nhàng chỉ cần một cái nhấp chuột là sản phẩm nhung hươu chất lượng sẽ đến tận tay của bạn một cách nhanh chóng nhất. Với phương châm sự hài lòng của khách hàng là trên hết thì nơi đây không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng mà còn xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình đảm bảo sẽ phục vụ bạn một cách tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn lộc nhung tươi cắt trực tiếp tại trang trại, lộc nhung khô, bột lộc nhung hoặc lộc nhung ngâm rượu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75/25/2 Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, Q. Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0903 688 957

    Website: locnhungdongnai.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/www.locnhungdongnai.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH lộc nhung Đồng Nai
    Công ty TNHH lộc nhung Đồng Nai
    Công ty TNHH lộc nhung Đồng Nai
    Công ty TNHH lộc nhung Đồng Nai

  2. 086.867.9483Là một cơ sở chuyên cung cấp nhung hươu uy tín và chất lượng tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Nhung hươu ở đây có nguồn gốc rõ ràng, được lấy từ trang trại hươu sao ở Hương Sơn - Hà Tĩnh, một trong những địa phương nuôi hươu chất lượng nhất ở Việt Nam. Hươu sao Hương Sơn cung cấp đầy đủ các loại nhung hươu tươi, nhung hươu khô để cho khách hàng thoải mái lựa chọn, có rất nhiều loại khác nhau và giá cả cũng rất hợp lí.


    Mua được sản phẩm có chất lượng tốt nhất dù là mua nhung hươu tươi hay mua nhung hươu khô. Nhung hươu được khai thác ở Hương Sơn Hà Tĩnh, trang trại nuôi được tách biệt với khu dân cư, nuôi tự nhiên ở trên cao – nơi có nhiều loài thực vật quý. Địa điểm nuôi hươu có khí hậu lý tưởng, nguồn thức ăn dồi dào và hoàn toàn không sử dụng hóa chất. Do vậy các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45A, Cộng Hòa 3, phường Tân Thành, Q. Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 0978 999 067 - Mr. Giáp

    Website: nhunghuou.com

    Gọi điện
    Hươu sao Hương Sơn
    Hươu sao Hương Sơn
    Hươu sao Hương Sơn
    Hươu sao Hương Sơn
  3. Cửa hàng Hươu Sao hình thành từ năm 2000 và nay là Công ty Hươu Sao Việt, họ là những người dân Hương Sơn đã gắn bó với nghề nuôi hươu từ nhiều thế hệ, nay mong muốn đem sản phẩm quê hương giới thiệu đến khách hàng. Hươu Sao Việt cũng rất mong muốn được giao lưu hợp tác với các nhà nghiên cứu đông dược, các nhà sản xuất chế biến nhung hươu nai thành các sản phẩm có giá trị. Khách hàng có thể đến cửa hàng trực tiếp kiểm tra, lựa chọn sản phẩm và dùng thử.


    Đến nơi đây, các bạn sẽ tư vấn đầy đủ, nhiệt tình về những điều chưa biết, những thắc mắc về nhung hươu. Hươu Sao Việt cung cấp tất cả các mặt hàng về nhung hươu dành cho khách hàng. Từ nhung hươu tươi, nhung hươu khô cho đến các sản phẩm chế biến từ nhung hươu, các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đến đây, bạn có thể tìm thấy bất cứ mặt hàng nhung hươu nào bạn mong muốn. Giá cả hợp lí nên bạn hoàn toàn yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 36, Đường số 5, KDC Tấn Trường, KP 2, Phường Phú Thuận, Q. 7, TP HCM - 0313 991 951
    • 01 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TP.HCM 0838 625 553 – 0986 741 579

    Website: huousao.vn/

    Fanpage: facebook.com/huousao/

    Gọi điện
    Công ty TNHH thương mại Hươu Sao Việt
    Công ty TNHH thương mại Hươu Sao Việt
    Công ty TNHH thương mại Hươu Sao Việt
    Công ty TNHH thương mại Hươu Sao Việt
  4. Thế Giới Rượu Ngâm chuyên cung cấp nhung hươu tươi từ Hương Sơn - Hà Tĩnh chất lượng, khách đặt rồi mới cắt tại trang trại, được tặng kèm cá ngựa và hải yến ngâm cùng khi mua nhung hươu. Ngoài nhung hươu ra tại đây còn cung cấp nhiều sản phẩm quý khác như: nhân sâm, cá ngựa, đinh lăng... rất uy tín trên thị trường hiện nay. Lý do bạn nên chọn mua sản phẩm nhung hươu tại đây bởi:

    • Cơ sở bán nhung hươu tươi và có trang trại hươu để mua khiến bạn không phải lo nhung kém chất lượng.
    • Nhung hươu phải chọn mua nhung hươu mới cắt, có kèm theo huyết nhung khi cắt.
    • Là sản phẩm nhung hươu ở Hà Tĩnh hầu hết là giống Hươu Sao (giống hươu được thuần giống từ hươu tự nhiên) và cũng tại nơi đây hầu hết bà con cho hươu ăn chủ yếu bằng lá cây tận dụng quanh vùng như cỏ voi,...nên hươu cũng gần giống với hươu tự nhiên.

    Nhung hươu tươi được biết đến là một loại trong tứ đại danh dược tại Việt Nam có công dụng bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ trị bệnh, làm chậm lão hóa,... Vì vậy nhung hươu hiện nay có giá không hề rẻ nên không phải ai cũng có thể sẵn sàng bỏ túi tiền ra để mua được. Khi quyết định mua nhung hươu tại Thế Giới Rượu Ngâm chắc chắn bạn sẽ không lo mua phải hàng kém chất lượng, không phù hợp với túi tiền mà mình bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 181/21 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Q. 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0908023123 - 0908 033 123

    Website: thegioiruoungam.com/

    Fanpage: facebook.com/thegioiruoungam.ltd/

    Gọi điện
    Thế Giới Rượu Ngâm
    Thế Giới Rượu Ngâm
    Thế Giới Rượu Ngâm
    Thế Giới Rượu Ngâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy