Top 10 Thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất

  1. Top 10 Toyota
  2. Top 9 Mercedes - Benz
  3. Top 8 BMW
  4. Top 7 Honda
  5. Top 6 Hyundai
  6. Top 5 Audi
  7. Top 4 Mazda
  8. Top 3 Ford
  9. Top 2 Lexus
  10. Top 1 KIA

Top 10 Thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất

Thủy Tinh 492 0 Báo lỗi

Tốc độ phát triển kinh tế của Việt Nam gia tăng đáng kể, kéo theo đó là nhu cầu mua sắm ô tô tăng cao trong những năm gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng ... xem thêm...

  1. Top 10

    Toyota

    Theo Báo Thanh niên, ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đến hoạt động sản xuất, kinh doanh ô tô trong hai năm qua khiến cuộc đua vào top thương hiệu ô tô giá trị nhất toàn cầu năm 2021 đã có nhiều xáo trộn.


    Dựa trên kết quả tài chính, vai trò trong quyết định mua hàng của người tiêu dùng, sức cạnh tranh và khả năng tạo ra sự trung thành… mới đây, công ty tư vấn đánh giá thương hiệu của Mỹ Interbrand đã công bố kết quả 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu kết quả năm vừa rồi cũng như bảng xếp hạng các thương hiệu ô tô giá trị nhất trong đó đứng đầu là Toyota.


    Trong bảng tổng kết Toyota đứng vị trí thứ 7, nhưng trong ngành công nghiệp ôtô, hãng Nhật giữ vững ngôi vương. Toyota có giá trị thương hiệu là 54,1 tỷ USD, tăng 5% so với 2020. Chính kết quả đó làm Toyota mặc nhiên là thương hiệu uy tín nghĩ ngay đến. Cái thương hiệu ấy dường như đã ăn sâu vào xương tủy của mọi người và như một phản ứng tự nhiên, người ta vẫn hay xem Toyota là đại diện cho tất cả xe hơi trên đời do đó, để chọn một thương hiệu đáng tin cậy thì toyota là lựa chọn số 1.


    Lúc ra đời, Toyota cũng như các hãng xe khác gặp nhiều khó khăn, song Toyota đã vươn lên, đánh bại hãng ô tô lớn đã ra đời trước đó, để chiếm ngôi vị độc tôn trong ngành công nghiệp ô tô trên thế giới với mức giá Toyota rất phù hợp.


    Là thương hiệu xe hơi của Nhật Bản luôn được biết tới với sức bền bỉ, lâu dài. Hiện tại thì nó là một trong những liên doanh ô tô có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, TMV - công ty Toyota tại Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để phát triển bền vững các sản phẩm của mình và cùng Việt Nam “Tiến tới tương lai”. TMV hứa hẹn sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo để có thể mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển ngành công nghiệp ô tô thế giới nói chung và Việt - Nhật nói riêng.

    Website: https://www.toyota.com.vn/

    Toyota Vios.
    Toyota Vios.
    Hãng Toyota
    Hãng Toyota

  2. Top 9

    Mercedes - Benz

    Đứng ngay sau Toyota là Mercedes - Benz, tức vị trí á quân của toàn ngành kiêm quán quân của các thương hiệu xe sang. Giá trị thương hiệu của hãng Đức là 50,8 tỷ USD, mức tăng chỉ 3%. BMW đứng thứ 3 với giá trị thương hiệu 41,6 tỷ USD, và đủ để nằm trong bảng xếp này.


    Mercedes-Benz là một trong những hãng xe nhiều phân khúc, chất lượng tốt rất được ưa chuộng trên thị trường quốc tế và cả Việt Nam. Các mẫu xe quen thuộc của hãng như Mercedes-Benz A-Class, Mercedes-Benz C-Class, Mercedes-Benz CL-Class, Mercedes-Benz R-Class, Mercedes-Benz G-Class… đều đã có mặt tại Việt Nam. Giá xe Mercedes-Benz những năm gần đây nhìn chung khá ổn định.


    Ở Mercedes-Benz dù là mẫu nào thì các sản phẩm đẳng cấp toàn cầu đến từ Mercedes-Benz đều toát lên vẻ đẹp nổi bật, sang trọng, hiện đại với nét lịch lãm riêng biệt. Các xe hơi thuộc thương hiệu Mercedes đều có kiểu dáng thiết kế hiện đại, thanh lịch và trẻ trung. Bên cạnh đó thì dòng xe này còn ghi điểm trong mắt người tiêu dùng bởi trang bị công nghệ hỗ trợ lái thông minh và giá hợp lý.


    Về mức giá Mercedes-Benz tại Việt Nam khá đắt hầu hết được tính bằng tiền tỷ. Song với thương hiệu này, hẳn những ai có tiền muốn thể hiện đẳng cấp và có một chiếc xe vừa sang sịn mịn thì thương hiệu này là ưu tiên cao nhất.


    Website: https://mercedesvietnam.net/

    Mercedes - Benz
    Mercedes - Benz
    Mercedes - Benz
    Mercedes - Benz
  3. Top 8

    BMW

    BMW là hãng xe đến từ nước Đức, hãng xe này được thành lập ngày 7 tháng 3 năm 1961. Chiếc xe đầu tiên của BMW được ra đời vào năm 1929. Sau một thời gian phát triển, hãng xe xếp thứ 3 trong 10 thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới.


    Nhắc đến BMW, người ta nhớ ngay đến hình tượng những chiếc xe sang trọng, với mức giá không hề rẻ và khả năng vận hành cực kỳ ổn định, bền. Tuy nhiên, với người bán ô tô, hoặc những người chơi ô tô lâu năm, họ đánh giá xe của BMW được trang bị công nghệ tiên phong mới nhất, và kiểu dáng bắt mắt, nên xe dành cho người có kinh tế khá giả.


    Hẳn là tại Việt Nam, khi nhắc đến BMW, nhiều người sẽ liên tưởng ngay tới cách đọc “bê-mờ-vê". Thực chất, đây là cách đọc không hề sai, bởi theo tiếng Đức, chữ W sẽ đọc thành V, và cách đọc đúng của Đức sẽ là “bey-em-vey". Sang nước Anh, ta lại có cách đọc khác là “be-em-double-u", tuy nhiên do đây là hãng xe Đức, nên cách đọc chuẩn nhất vẫn là “bey-em-vey". BMW đã không còn xa lạ gì nữa. Thương hiệu này được biết tới không hề kém cạnh các đối thủ cũng đến từ nước Đức như Mercedes-Benz, Audi hay Porsche. Thế nhưng, hãng xe đình đám này lại gặp khá nhiều trắc trở để thâm nhập cũng như khẳng định vị thế ở thị trường Việt Nam bởi giá bán.

    Tới năm 2005, Euro Auto là lựa chọn tiếp theo của BMW tại Việt Nam, phân phối độc quyền các thương hiệu như BMW, MINI, BMW Motorrad... Dù kết quả kinh doanh có biến chuyển tốt và có nhiều khởi sắc, nhưng do các bê bối về gian lận thuế, buôn lậu, một lần nữa BMW lại đổi nhà phân phối. Kể từ 2018 tới nay, Thaco là nhà phân phối chính thức với nhiều kế hoạch dài hạn nhằm cạnh tranh thị phần với Mercedes.


    Còn trên thế giới thì đây là thương hiệu xe hơi đã có mặt ở 13 nước trên toàn thế giới, có tới 24 nhà máy sản xuất. Quy mô của nhà máy sản xuất mỗi ngày có thể cho ra đời từ vài trăm đến một ngàn chiếc xe tùy vào số lượng đơn hàng. Bằng việc sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại, những chiếc xe hơi mang thương hiệu BMW luôn thu hút được ánh nhìn của mọi người. Với tiêu chí năng động, thẩm mỹ và tiên phong nên dù ở bất kì nơi đâu, bất cứ nơi nào thì BMW luôn được mọi người đánh giá cao. Có lẽ do đó mà nó lọt vào danh sách top 10 thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất, các dòng xe của BMW luôn được mọi người đánh giá cao và đón nhận.


    Website: https://www.bmw.vn/vi/index.html

    Xe hơi BMW i8 của hãng BMW.
    Xe hơi BMW i8 của hãng BMW.
    BMW
    BMW
  4. Top 7

    Honda

    Một trong những nhà sản xuất có tiếng trên thị trường xe là Honda cạnh tranh với các nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đã nhắc tới ở trên. Do độ tin cậy cao và thiết kế tuyệt vời, các loại xe của thương hiệu này được ưa chuộng trên toàn thế giới.

    Honda là nhà sản xuất động cơ lớn nhất thế giới với số lượng hơn 14 triệu chiếc/năm, từ năm 2004 nhằm đáp ứng tiêu chuẩn ô nhiễm môi trường Honda đã bắt đầu chế tạo động cơ chạy diesel vừa êm vừa không cần bộ lọc. Nhưng nói đi phải nói lại một điều rằng nền tảng tạo nên thành công của công ty này chính là việc sản xuất xe gắn máy.

    Tên tuổi Honda không chỉ quen thuộc với người Việt Nam mà còn là một thương hiệu nổi tiếng khắp nơi trên thế giới vì đây là một hãng xe Nhật Bản có lịch sử hình thành và phát triển đầy thăng trầm và đáng nể nhất trong các hãng xe hơi nổi tiếng trên thế giới. Nếu nhìn từ bên ngoài thì xe hơi Honda tạo cho bạn sự hiền dịu, không hầm hố hay quá cá tính mà là sự mượt mà, tinh tế. Có thể nói thương hiệu xe này rất phù hợp cho những người hiền lành, có tính hơi trầm một chút và chín chắn, đặc biệt là rất phù hợp với các chị em phụ nữ mảnh mai. Bởi lẽ âm thanh động cơ của Honda rất nhẹ nhàng chẳng hề gầm rú như một số dòng xe hơi khác. Chính vì nó là một dòng xe tiết kiệm nhiên liệu, có danh tiếng lâu đời nên Honda được xếp vào một trong mười thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất trong năm vừa qua.

    Website: https://honda.com.vn/

    Xe hơi Honda City.
    Xe hơi Honda City.
    Honda
    Honda
  5. Top 6

    Hyundai

    Hyundai lúc đầu là một công ty xây dựng do ông Chung Ju-yung thành lập vào năm 1947 và từng là Chaebol một tập đoàn lớn nhất ở Hàn Quốc thời bấy giờ. Vào ngày 1/4/2003 công ty Hyundai được chia nhỏ thành 5 lĩnh vực kinh doanh gồm Tập đoàn phát triển Hyundai, Tập đoàn Motor Hyundai, Tập đoàn bách hóa Hyundai và Tập đoàn Hyundai.


    Ý nghĩa của tên Huyndai có nghĩa là “hiện đại” là thông điệp mà hãng xe này muốn nhắn nhủ đến nhân viên của mình lẫn khách hàng về chất lượng sản phẩm của Hyundai sản xuất ra đều mang lại phong cách mới mẻ hiện đại nhất.

    Đứng ở góc độ người tiêu dùng đánh giá trong các hãng xe ô tô nổi tiếng và có bước phát triển vượt bậc trong một vài năm gần đây không thể nào không kể đến hãng xe này. Vì để đạt được những thành tựu như hôm này, Hyundai đã không ngừng phát triển và cho ra đời ngày càng nhiều sản phẩm hiện đại trình làng trên thị trường thế giới nói chung và thị trường xe hơi Việt Nam nói riêng.


    Chắc hẳn khi nhắc đến thương hiệu xe hơi Hyundai thì người dân Việt Nam không còn thấy xa lạ gì nữa. Người ta ví Hyundai như là một tinh hoa bên ngoài tác phẩm. Với triết lý thiết kế của mình: "điêu khắc dòng chảy", Hyundai đem theo tham vọng tạo ra xu hướng về thiết kế những chiếc xe hơi tân tiến. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Họ đã từng bước từng bước một mang nguồn cảm hứng đó tái hiện trên một sản phẩm hiện thân cho năng lượng, sự năng động của tự nhiên. Phá bỏ mọi rào cản giữa nghệ thuật và công nghệ, để tạo ra bản sắc thiết kế độc đáo riêng cho Hyundai. Một thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc với nhiều mẫu xe đẹp, đáng tin cậy cho những ai có ý định mua xe.

      Website: https://www.hyundaiusa.com/us/en

      Hyundai SantaFe.
      Hyundai SantaFe.
      Hyundai
      Hyundai
    • Top 5

      Audi

      Audi là thương hiệu có bề dày lịch sử khá dài từ những cuối thế kỷ XIX và đầu thế kỷ XX. Nhắc đến Audi người yêu xe sẽ liên tưởng đến những chiếc sedan hạng sang và đầy quyến rũ. Cái tên Audi được dịch theo tiếng La tinh là “Horch” theo tên của nhà sáng lập August còn trong tiếng Đức Audi có nghĩa là “nghe”.


      Đây là một công ty của Đức chuyên sản xuất xe ô tô dưới nhãn hiệu Audi thuộc công ty Audi AG. Kể từ năm 1964 Audi gần như trở thành công ty con của tập đoàn Volkswagen sau khi đặt trụ sở tại Ingolstadt (Bavaria, Đức) với hơn 99.55% cổ phần của Volkswagen. Sau khi được tập đoàn này mua tài sản của Auto Unico, NSU Motorenwerke AG (NSU) và trở thành một phần của tập đoàn Volkswagen hãng này vẫn tiếp tục sử dụng cái tên Audi.


      Nằm trong danh sách thương hiệu xe đáng tin cậy đã chứng minh quan thời gian về chất lượng và uy tín. Có thể nói, đây là thương hiệu xe được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam từ cuối năm 2008 cùng các showroom tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Những mẫu xe được phân phối tới thời điểm này là Crossover, Sedan, và SUV dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc. Bảng giá khởi điểm các mẫu xe của Audi tại Việt Nam (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế TTĐB, thuế GTGT), chưa bao gồm các phụ kiện kèm theo đa dạng nhưng đa phần khá cao nên thường được những người đam mê xe, có cá tính lựa chọn


      Website: https://www.audi.vn/sea/web/vnvi.html

      Audi-q2-a-01.
      Audi-q2-a-01.
      Thương hiệu Audi
      Thương hiệu Audi
    • Top 4

      Mazda

      Mazda là một thương hiệu xe hơi được thành lập vào năm 1920 tại thành phố Hiroshima của Nhật Bản với tên gọi Toyo Cork Kogyo Co, Ltd. Hãng đổi tên thành Toyo Kogyo Co, Ltd vào năm 1927. Ban đầu thì Toyo Cork Kogyo chủ yếu chế tạo các thiết bị máy móc mà thôi nhưng cho tới năm 1929 thì công ty đã sản xuất động cơ ô tô đầu tiên, ngay sau đó thì 30 chiếc xe chở hàng 3 bánh đã được xuất khẩu vào thị trường Trung Quốc năm 1931.


      Mazda là một trong những thương hiệu có nhiều mẫu xe không những đẹp mà còn bền bỉ. Với hệ truyền động mượt mà, khả năng xử lý nhạy bén mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển, Mazda đến nay là lựa chọn của các khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe vừa thỏa mãn mục đích di chuyển linh hoạt trong đô thị vừa đủ mạnh mẽ trên cả những chặng đường dài.

      Ngoài ra, thiết kế nội ngoại thất chất lượng giúp Mazda luôn giữ được sức hút với khách hàng và không hề bị lỗi mốt theo thời gian. Các loại xe Mazda thường rất bền bỉ, thời trang và hệ truyền động linh hoạt đưa người lái đi qua những cung đường thú vị khi gió luồn qua tóc và từng kẽ ngón tay, mang đến những trải nghiệm khó quên về tốc độ, cảm xúc cùng sự hòa quyện thực thụ giữa người lái và động cơ. Thương hiệu xe Mazda vẫn luôn được nhiều người tin dùng nhờ vào sự cải tiến công nghệ tân tiến thường xuyên. Nhờ vậy mà nó được lọt vào danh sách một trong top 10 thương hiệu xe cần dùng đáng tin cậy nhất.


      Website: https://www.mazdamotors.vn/

      Mazda
      Mazda
      Mazda
      Mazda
    • Top 3

      Ford

      Hiện nay trên thị trường ô tô ở Việt Nam có rất nhiều hãng xe nổi tiếng. Trong đó không thể không kể đến hãng xe Ford đình đám. Nhắc đến Ford trước kia có quy mô khá nhỏ và quy trình sản xuất nhỏ. Khi đó, hãng này tiến hành hợp tác với các nhà cung ứng bộ phận để lắp ráp xe, quy trình sản xuất và nhân công cũng khá đơn giản và sơ sài, mỗi một chiếc xe chỉ bố trí 2 - 3 người làm việc.


      Cho đến bây giờ, nhắc đến Ford là hãng xe danh giá đến từ nước Mỹ. Trụ sở chính của tập đoàn Ford được đặt tại Dearbon (Hoa Kỳ). “Cha đẻ” của thương hiệu Ford đình đám này là Henry Ford, được nhiều người biết đến từ năm 1903. Thương hiệu này còn nổi tiếng bởi tính bền bỉ, mạnh mẽ và sang trọng. Thiết kế khỏe khoắn được thể hiện qua logo in nổi.

      Với thương hiệu này, thì có rất nhiều mẫu xe đang bán chạy trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Các phân khúc như MPV, SUV, Minibus, phân khúc bán tải đều là những phân khúc có nhiều mẫu xe bán chạy. MPV là phân khúc xe đa dụng được thiết kế từ 7 - 9 chỗ ngồi có ưu điểm linh hoạt và tiện dụng khi có không gian chứa đồ rộng rãi.


      Hay như ở VIệt Nam, nếu để ý ngoài đường bạn sẽ thấy rất nhiều Ford EcoSport. Đây là mẫu xe nằm trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ với ưu điểm nhỏ gọn, tiện lợi, gầm cao giá cả hợp lí. Ngoài ra với tính năng vượt địa hình mạnh mẽ của Ford EcoSport cũng không hề thua kém bất cứ dòng SUV nào trên thị trường.


      Website: https://www.ford.com.vn/

      Ford
      Ford
      Hãng xe Ford
      Hãng xe Ford
    • Top 2

      Lexus

      Lexus hẳn là một cái tên quen thuộc không chỉ với những người yêu thích dòng xe ô tô sang trọng, đẳng cấp mà còn quen thuộc với cả những người không có nhiều đam mê về xe. Dù là thương hiệu non trẻ về tuổi đời, nhưng Lexus lại nhanh chóng chiếm được thiện cảm và tín nhiệm của khách hàng.


      Lexus là hãng xe hơi nổi tiếng của Nhật Bản, và là một dòng xe hơi được “vinh danh” khi được xem là đại diện cho sự tinh túy, đỉnh cao của nền khoa học – công nghệ phát triển hàng đầu trên thế giới. Chất lượng, công nghệ và những tính năng tích hợp trên mình của Lexus chính là sự minh chứng cho điều đó.


      Là hãng xe trực thuộc Toyota, là tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu xe khác nhau như: Lexus, Scion, Daihatsu, Isuzu và Hino Motors. Trong đó, Lexus kinh doanh xe hơi hạng sang đánh thẳng vào thị trường Mỹ. Thành tích biết đến vào năm 1989, khi được giới thiệu lần tiên tại Hoa Kỳ, Lexus đã nhanh chóng trở thành thương hiệu xe hơi hạng sang bán chạy nhất tại đất nước này và cho tới năm 2006 thì thương hiệu xe hơi này đã có mặt tại 68 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới thuộc danh sách những thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất, Lexus là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

      Website: https://www.lexus.com.vn/vn.html

      Lexus
      Lexus
      Lexus
      Lexus
    • Top 1

      KIA

      KIA Motors là một công ty sản xuất ô tô lớn thứ hai của Hàn Quốc thuộc Tập đoàn ôtô Hyundai Kia AG, có trụ sở chính đặt tại Yangjae-dong, Seocho-gu, Seoul. Tại Mỹ có chi nhánh Kia Motors America. Ngày 20/10/2006, Kia Motors America đã tổ chức lễ động thổ cho xưởng lắp ráp đầu tiên trên đất Mỹ tại West Point, Georgia với chi phí ban đầu lên tới hơn 1 tỷ USD.


      Từ năm 2005, Kia bắt đầu tập trung vào thị trường Châu Âu, đến nay đã là công ty sản xuất ô tô tăng trưởng nhanh nhất tại Anh và đạt được nhiều thành công trên thị trường Châu Âu. Thương hiệu Kia về Việt Nam được rất nhiều người biết đến và yêu thích vì kiểu dáng trẻ trung và giá cả hợp lí. Kia đến nay ngày càng nâng cao vị trí của mình để trở thành một thương hiệu xe hơi có hàm lượng công nghệ ngày một tiến bộ hơn, hiện đại hơn.


      Với slogan “Công nghệ mới, đẳng cấp mới” là mục đích mà Kia luôn hướng tới. Điều quan trọng hơn tất cả đó là mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng. Có thể bạn chưa biết, trong mọi quy trình, sự thoải mái, yên tâm và tin cậy của khách hàng là mục tiêu mà Kia luôn đặt lên hàng đầu. Do đó Kia xứng đáng là cái tên có trong top các loại xe đáng tin cậy, nên mua.


      Website: https://www.kiavietnam.com.vn/

      Kia Niro.
      Kia Niro.
      Kia
      Kia




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy