Top 9 Thương hiệu xe hơi phổ biến nhất thế giới

  1. Top 1 Toyota
  2. Top 2 GM
  3. Top 3 Mercedes-Benz
  4. Top 4 BMW
  5. Top 5 Audi
  6. Top 6 Ford
  7. Top 7 Honda
  8. Top 8 Volkswagen
  9. Top 9 Huyndai

Top 9 Thương hiệu xe hơi phổ biến nhất thế giới

Thương Hiền 1276 0 Báo lỗi

Những chiếc xe ô tô xuất hiện đã thay đổi cuộc sống của con người rất nhiều, không chỉ tối ưu việc đi lại mà đây còn là một trong những phương tiện giao thông ... xem thêm...

  1. Top 1

    Toyota

    Toyota Motor Corporation là công ty mẹ của Tập đoàn Toyota, có trụ sở chính đặt tại thành phố Toyota ở Aichi, Nhật Bản. Toyota Motor Corporation được biết đến là một công ty sản xuất ô tô đa quốc gia đã được xếp hạng trong số các nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới trong nhiều năm nay. Toyota trở thành nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới lần đầu tiên vào năm 2008 và đã vượt qua cả thương hiệu General Motors.


    Trong số khoảng 1.000 công ty con và chi nhánh của Toyota đều tham gia vào sản xuất ô tô, phụ tùng ô tô, xe thương mại và công nghiệp. Hãng xe đã phát triển với tốc độ nhanh chóng và bắt đầu xuất khẩu số lượng lớn ô tô ra thị trường nước ngoài vào những năm 60, 70. Toyota chiếm được 40% thị phần xe hơi nội địa của Nhật Bản, trở thành nhà sản xuất ô tô lớn nhất trong nước, nó đã tiếp tục thiết lập sự thống trị của mình trên thị trường quốc tế vào cuối những năm 1950.


    Công ty phát triển mạnh ở thị trường Mỹ, đạt được danh tiếng lớn. Công ty đã có sự tăng trưởng đáng kể trong thế kỷ 21, với những đổi mới trong việc tham gia thị trường xe xa xỉ với Lexus (1989) và chiếc hybrid -powered đầu tiên được sản xuất hàng loạt trên thế giới Prius (1997). Bắt đầu với chiếc MPV Qualis phổ biến rộng rãi vào năm 1999, Toyota đã giới thiệu một số mẫu xe thực sự ngoạn mục tại thị trường xe hơi Ấn Độ trong thập kỷ rưỡi qua, tạo cho mình một đội xe đáng gờm không dễ đối thủ.


    Trước năm 2011, khi gã khổng lồ ô tô Nhật Bản phải tụt xuống vị trí thứ ba trên nền tảng toàn cầu, TMC đã có được vị trí cao nhất trong ba năm liên tiếp. Bị tụt lại sau General Motors của Mỹ và Volkswagen của Đức vào năm 2011 do một loạt các thảm họa tự nhiên và nhân tạo làm gián đoạn hoạt động sản xuất và bán hàng của công ty, Toyota đã lấy lại được tầm vóc quốc tế hàng đầu trở lại vào năm 2012 mà hãng vẫn giữ được cho đến nay. Tất cả các đối thủ của nó đều đi sau chính nó. Ngày nay Toyota xây dựng nhà máy lắp ráp và nhà phân phối ở nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoài các sản phẩm ô tô, các công ty con của Toyota còn sản xuất vật liệu cao su và nút chai, thép, nhựa tổng hợp, khung dệt tự động và hàng bông và len.


    Website: https://www.toyota.com/

    Toyota
    Toyota
    Toyota

  2. Top 2

    GM

    Thương hiệu GM là một trong những loại xe nổi tiếng và phổ biến nhất tại Hoa Kỳ. General Motors (GM), tên gọi đầy đủ là General Motors Company, trước đây là General Motors Corporation, tập đoàn của Mỹ từng là nhà sản xuất xe có động cơ lớn nhất thế giới trong thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21.


    General Motors (GM) sở hữu nhiều nhà máy sản xuất, lắp ráp và các trung tâm phân phối trên khắp Hoa Kỳ, Canada và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Các sản phẩm kinh doanh chính của công ty là ô tô và xe tải, linh kiện ô tô và động cơ, ngoài ra GM cũng tham gia vào các dịch vụ tài chính. GM vẫn có trụ sở tại Detroit, đã được tái hợp nhất và lấy tên chính thức là General Motors Corporation vào năm 1916. Những chiếc Cadillac là một trong những sản phẩm phổ biến nhất của GM và cực kỳ nổi tiếng trên thế giới. Thương hiệu GM là một trong những loại xe nổi tiếng và phổ biến nhất tại Hoa Kỳ.


    Đến năm 1929, General Motors đã chính thức vượt qua thương hiệu Ford Motor Company để trở thành nhà sản xuất ô tô đầu của Mỹ. GM đã bổ sung các hoạt động sản xuất của mình ở nước ngoài, bao gồm Vauxhall tại Anh vào năm 1925, Adam Opel tại Đức vào năm 1929 và Holden tại Úc vào năm 1931. GM đã bổ sung dòng xe tải GMC vào sản xuất và cung cấp gần 600.000 xe tải cho quân đội Hoa Kỳ trong thế chiến thứ 2. Ngày nay, thương hiệu này vẫn được biết đến với các dòng xe tải cỡ lớn. Năm 1955, GM đã giới thiệu động cơ V8 phân khối nhỏ trong chiếc Chevrolets của mình.


    General Motors đã phát triển cùng với nền kinh tế Mỹ trong những năm 1950 và 60 và tiếp tục giữ đến 40 - 45% tổng doanh số bán ô tô của thị trường Mỹ. Không chỉ vậy, GM đã mua Electronic Data Systems Corporation, một công ty xử lý dữ liệu lớn vào năm 1984. Sau đó, GM lại mua lại Hughes, nhà sản xuất hệ thống vũ khí và vệ tinh liên lạc vào năm 1986. Tuy gặp khó khăn lớn khi xuất hiện nhiều đối thủ mạnh, giống như các nhà sản xuất ô tô Mỹ khác, GM đã phục hồi mạnh mẽ vào giữa thập kỷ này và nhanh chóng tập trung trở lại vào mảng kinh doanh ô tô của mình. Một số mẫu xe phổ biến của GM là Cadillac Escalade, Corvette Stingray Racer, Pontiac Aztek, Cadillac CTS,...


    Website: https://www.gm.com/

    GM
    GM
    GM
  3. Tập đoàn Mercedes-Benz là một bộ phận của nhà sản xuất ô tô lớn của Đức có tên Daimler AG. Daimler AG cũng được biết đến với việc sản xuất các loại xe sang trọng, cao cấp, trụ sở của Daimler AG đặt tại Stuttgart, Baden-Württemberg, Đức. Họ là chủ sở hữu của Mercedes-Benz từ năm 1926 khi thương hiệu này còn được gọi là Daimler-Benz.


    Karl Benz là một kỹ sư ô tô người Đức, người nổi tiếng vào cuối những năm 1800 sau khi phát minh ra chiếc ô tô đầu tiên chạy bằng xăng, Benz Patent Motorwagen. Chiếc xe này sẽ được bán công khai vào năm 1901 bởi Daimler AG, lúc đó được gọi là Daimler Motors Corporation. Mãi đến năm 1926, Mercedes-Benz mới ra đời. Sau đó, Karl Benz và Gottlieb Daimler hợp nhất các công ty sản xuất ô tô của họ và bắt đầu sản xuất và bán ô tô với biệt danh Mercedes-Benz.


    Kể từ đó, những chiếc xe của Mercedes-Benz đã là một trong những chiếc xe tốt nhất trên thế giới, được coi là biểu tượng của chất lượng hoàn hảo và kỹ thuật tiên tiến. Ngay cả khi Tập đoàn Mercedes-Benz đã có tuổi đời cả thế kỷ, nó vẫn là một nhà sản xuất xe hơi cao cấp vô cùng nổi tiếng. Mercedes-Benz nổi tiếng với việc sản xuất dòng xe SUV, sedan, mui trần, roadster và gần đây nhất là xe hybrid, và đây chỉ là một số mẫu xe hàng đầu của thương hiệu này: Mercedes-Benz A-Class, Mercedes-Benz C-Class, Mercedes-Benz GLE, Mercedes-Benz GLC,...


    Mercedes-Benz đã thành công trong việc xây dựng một đế chế ô tô, được sự ủng hộ mạnh mẽ của khách hàng của công ty, chẳng hạn như các nhà lãnh đạo nhà nước, những ông trùm truyền thông và những gia đình giàu có. Mercedes-Benz đặc biệt được biết đến với những chiếc xe limousine của họ, hầu hết trong số đó có thể được thấy trong hầu hết các bộ phim. Trong những năm 50, Mercedes-Benz đã sản xuất một số mẫu xe đẹp nhất của họ từ trước đến nay như 190 và 300 SL. Bên cạnh vẻ ngoài tuyệt đẹp, 300 SL là chiếc xe sản xuất đầu tiên có công nghệ phun nhiên liệu. Mercedes-Benz là hãng đầu tiên trang bị hệ thống ABS và ESP trên ô tô của mình.


    Website: https://www.mercedes-benz.com/en/

    Mercedes-Benz
    Mercedes-Benz
    Mercedes-Benz
  4. Top 4

    BMW

    BMW là một trong những thương hiệu xe sang lớn, nổi tiếng và dễ nhận biết nhất trên thế giới. Với hàng triệu phương tiện BMW trên đường ngày nay, hầu như không thể không nhìn thấy một lượng xe kha khá của họ. BMW được cho là một trong những nhà sản xuất xe hơi của Đức nổi tiếng nhất trên thế giới.


    Công ty đã lập kỷ lục trong ngành hàng không về cả độ cao và tốc độ, tạo ra những bước tiến quan trọng trong ngành trước khi chuyển sang ngành công nghiệp ô tô. Một số người tin rằng logo BMW tượng trưng cho cánh quạt quay của một chiếc máy bay, gợi ý về lịch sử của công ty với tư cách là nhà sản xuất động cơ máy bay, thiết kế này là sự tôn vinh nguồn gốc của nó ở Bavaria, Đức. BMW có tên đầy đủ là Bayerische Motoren Werke AG, nhà sản xuất ô tô Đức nổi tiếng với những mẫu xe sedan và mô tô thể thao chất lượng.


    BMW được thành lập từ năm 1916, đặt rụ sở chính ở Munich, với tên gọi Bayerische Flugzeug-Werke, một nhà chế tạo động cơ máy bay, nhưng lấy tên là Bayerische Motoren Werke vào năm 1917 và bắt đầu sản xuất xe máy vào những năm 1920. BMW chính thức đặt chân vào lĩnh vực kinh doanh ô tô vào năm 1928. Chiếc mô tô R32 của công ty đã lập kỷ lục tốc độ thế giới mà không bị phá vỡ cho đến năm 1937. Công ty đã cố gắng xâm nhập vào thị trường ô tô cỡ nhỏ nhưng họ không thể cạnh tranh hiệu quả với những chiếc ô tô nhỏ gọn, rẻ tiền của Volkswagen.


    Đến năm 1959, công ty đứng bên bờ vực phá sản và các nhà quản lý của BMW đã lên kế hoạch bán công ty cho Daimler-Benz. Tuy nhiên, cùng năm đó, BMW đã thoát khỏi tình trạng suy thoái tài chính. Doanh nhân người Đức Herbert Quandt trở thành người quyền kiểm soát mới trong công ty và BMW đã giới thiệu dòng xe 700, ngay sau đó là mẫu 1500 cũng thành công không kém.


    BMW đã được khẳng định là một thương hiệu ô tô cao cấp vào cuối thế kỷ 20. BMW đã mua lại Tập đoàn Rover vào năm 1994 nhưng lỗ khoảng 4 tỷ USD, sau đó BMW bán lại thương hiệu Land Rover cho Ford vào năm 2000. Tuy nhiên, BMW đã thành công rực rỡ với việc ra mắt lại MINI của Anh vào năm 2001 và một thương hiệu Anh khác,Rolls-Royce , trở thành một phần của BMW vào năm 2003.


    Website: https://www.bmwgroup.com/en.html

    BMW
    BMW
    BMW
  5. Top 5

    Audi

    Được thành lập vào ngày 16 tháng 7 năm 1909 tại Zwickau, Đức, Audi AG là nhà sản xuất ô tô và xe máy nổi tiếng thế giới và là một trong ba nhà sản xuất ô tô hạng sang lớn trên thế giới, Audi cùng với Mercedes Benz và BMW tạo nên biệt danh là Big 3 của Đức, một nhóm ba nhà sản xuất ô tô đến từ Đức cũng là những nhà bán xe sang lớn nhất trên toàn thế giới.


    Với 99,55% cổ phần thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Volkswagen của Đức, Audi đã là công ty con thuộc sở hữu chính của gia tộc Volkswagen kể từ năm 1966. Ngày nay, từ trụ sở tráng lệ đặt tại thành phố Ingolstadt ở Bavaria, Đức, công ty thực hiện các hoạt động của mình tại hơn 100 quốc gia, chính xác là 110, trên toàn cầu. Năm 1899, August Horch thành lập công ty xe hơi đầu tiên của mình, được đặt tên là A.Horch & Cie Motorwagen Werke, tại quận Cologne, nơi ông đã chế tạo chiếc ô tô đầu tiên.


    Horch chuyển sang thành lập một nhà máy sản xuất ô tô mới mang tên Horch Automobil-Werke GmbH vào năm 1909. Vào năm 1909 đã thành lập nhà máy sản xuất ô tô Horch thứ hai ở Zwickau, sau này ông đổi tên thành Audi. Đầu năm sau, thế giới đã được chứng kiến sự ra mắt của chiếc xe Audi đầu tiên mang tên Type B. Trong vài năm qua, ô tô hạng sang đã trở nên phổ biến rộng rãi, dẫn đến sự gia tăng đáng kể về số liệu bán hàng của Audi do đó, cũng thúc đẩy sự cạnh tranh trong phân khúc của họ.


    Là một trong 3 nhà sản xuất ô tô hạng sang hàng đầu thế giới, sự giàu có và rực rỡ là điều tự nhiên trong những chiếc xe được chế tạo tại các nhà máy của Audi. Được biết đến nhiều nhất nhờ sự thoải mái vương giả, chất lượng xe năng động, trang phục lộng lẫy và trang thiết bị đẳng cấp thế giới, khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng không phải là đặc điểm mà người mua thường tìm kiếm hoặc chi trả khi mua một chiếc Audi. Cuộc chiến khốc liệt giữa các ông trùm xe hơi trong Big 3 Đức - Audi, BMW và Mercedes Benz, ngày càng khốc liệt hơn qua từng ngày, mỗi nhà sản xuất đều đang cố gắng khẳng định vị thế tối cao của mình trong ngành công nghiệp ô tô thế giới.


    Website: https://www.audi.com/en.html

    Audi
    Audi
    Audi
  6. Top 6

    Ford

    Là công ty ô tô lớn thứ hai trên thế giới, Ford Motor Company đại diện cho một đế chế kinh doanh đa quốc gia trị giá 164 tỷ đô la. Được biết đến chủ yếu với tư cách là nhà sản xuất ô tô, Ford còn điều hành Ford Credit, công ty tạo ra thu nhập hơn 3 tỷ USD và sở hữu The Hertz Corporation, công ty cho thuê ô tô lớn nhất thế giới. Công ty sản xuất các loại xe dưới tên Ford, Lincoln, Mercury, Jaguar, Volvo, Land Rover và Aston Martin.


    Ford cũng duy trì quyền kiểm soát đối với Mazda Motor Corporation. Sự ổn định tài chính của Ford đã bị lung lay trong những năm đầu của thiên niên kỷ mới do doanh số bán hàng chậm lại, các vấn đề về chất lượng và sự cố liên quan đến lốp xe Firestone. Henry Ford là người sáng lập Ford. Sau đó, với sự hỗ trợ tài chính từ các nhà đầu tư tư nhân, Ford đã thành lập Công ty ô tô Detroit. Sau đó, ông đã rút khỏi liên doanh sau khi bất đồng với các đối tác kinh doanh về số lượng và giá cả của những chiếc ô tô sẽ được sản xuất.


    Trong một nhà kho nhỏ ở Detroit, Henry Ford đã phát triển hai chiếc xe đua bốn xi-lanh, công suất 80 mã lực, được gọi là 999 và Arrow. Những chiếc xe này đã chiến thắng một số cuộc đua và giúp tạo ra một thị trường mới cho ô tô Ford. Với số vốn 28.000 USD huy động được từ bạn bè và hàng xóm, Henry Ford thành lập một cửa hàng mới vào ngày 16 tháng 6 năm 1903. Ford Motor Company bắt đầu sản xuất một chiếc hai xi - lanh, tám - thiết kế mã lực được gọi là Model A. Công ty đã sản xuất 1.708 chiếc loại này trong năm đầu tiên hoạt động.


    Henry Ford mua lại cổ phần của ông trong công ty. Lượng nắm giữ của Ford sau đó lên tới 58,5%. Để củng cố hơn nữa quyền kiểm soát của mình, Ford đã thay thế John S. Grey, một chủ ngân hàng ở Detroit, làm chủ tịch công ty vào năm 1906. Vào năm 1908, Ford đã giới thiệu Model T, nhu cầu về chiếc xe này lớn đến mức Ford buộc phải mở rộng cơ sở sản xuất của mình. Hơn 10.000 Model Ts đã được sản xuất vào năm 1909. Có khả năng bỏ phiếu bầu các cộng sự kinh doanh ủng hộ các phương pháp sản xuất thông thường hơn, Henry Ford đã áp dụng khái niệm dây chuyền sản xuất của mình cho Model T.


    Website: https://www.ford.com/

    Ford
    Ford
    Ford
  7. Top 7

    Honda

    Honda Motor Company đã có một hành trình phát triển đáng nể, từ một xưởng tư nhân nhỏ trở thành một tập đoàn trị giá hàng triệu đô la. Người sáng lập Soichiro Honda, là một huyền thoại thực sự và là một trong những người khổng lồ trong ngành công nghiệp ô tô thế giới, người đã đưa công ty của ông đi vào huyền thoại.


    Soichiro Honda là một kỹ sư, tay đua nổi tiếng đến từ Nhật Bản, ông đã thành lập một tập đoàn mô tô đáng kinh ngạc ở thời điểm hiện tại. Công việc kinh doanh của ông dựa trên việc phát triển, sản xuất và sửa chữa xe đạp và xe máy có động cơ. Ông đặt tên cho liên doanh này là Viện Nghiên cứu Kỹ thuật Honda, hai năm sau đó bắt đầu sản xuất các đơn vị điện của riêng mình và sau đó được đổi thành Honda Motor Company.


    Công ty ô tô Honda đã thành lập Công ty ô tô Honda Hoa Kỳ vào năm 1959, công ty này đã trở thành công ty hàng đầu thế giới về sản xuất xe máy và bắt đầu điều hành các văn phòng của mình tại các khu vực khác nhau trên thế giới. Trong mười năm tiếp theo, các chi nhánh của Honda đã được mở tại Đức, Bỉ, Pháp, Úc, Anh và Canada. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản ra mắt với Honda Accord, mẫu xe này luôn mang lại lợi nhuận vượt trội kể từ khi phát hành vào năm 1976. Honda đã bán được hàng triệu xe chỉ tại thị trường Hoa Kỳ. Nó không chỉ làm ăn khắp nơi mà còn giành được nhiều giải thưởng về ô tô. Hiện nay, Honda đang sản xuất thế hệ thứ 10 của dòng xe này.


    Công ty ô tô của Nhật Bản đã làm thay đổi thị trường ô tô với mẫu xe mới Honda CRV. Nó được sản xuất vào năm 1995 và được giới thiệu tại Thị trường Bắc Mỹ vào năm 1997, đã cách mạng hóa toàn bộ khái niệm về ô tô. Nó được phát triển đặc biệt để giải trí và lối sống năng động. Hiện tại, thế hệ thứ 5 của Honda CRV đang được sản xuất tại Nhật Bản, Canada, Vương quốc Anh và Trung Quốc. Ắc quy của Honda Civic Hybrid được phát triển và thiết kế để kéo dài thời gian sử dụng của xe. Đây cũng là một trong những chiếc xe không cần cắm điện tiết kiệm nhiên liệu nhất trên thị trường hiện nay.


    Website: https://global.honda/en/

    Honda
    Honda
    Honda
  8. Top 8

    Volkswagen

    Volkswagen có trụ sở chính tại Wolfsburg, Đức. Volkswagen được thành lập với chiến dịch đầy tham vọng nhằm xây dựng một mạng lưới xe ô tô và đường cao tốc trải dài trên khắp nước Đức. Thế chiến thứ hai bắt đầu và Volkswagen tạm dừng sản xuất. Sau khi chiến tranh kết thúc để lại hậu quả là nhà máy đổ nát, quân Đồng minh sẽ biến Volkswagen trở thành tâm điểm trong nỗ lực hồi sinh ngành công nghiệp ô tô của Đức.


    Doanh số bán hàng của Volkswagen tại Hoa Kỳ ban đầu chậm hơn so với các khu vực khác trên thế giới nhưng nhanh chóng tăng lên sau đó. Năm 1959, công ty quảng cáo Doyle Dane Bernbach đã thực hiện chiến dịch mang tính bước ngoặt, đặt tên cho chiếc xe là “Beetle” và quảng cáo kích thước nhỏ bé của chiếc xe này như một lợi thế khác biệt dành cho người tiêu dùng. Trong vài năm tiếp theo, Volkswagen đã trở thành nhà nhập khẩu ô tô bán chạy nhất tại Hoa Kỳ. Mười hai năm sau, mẫu xe Beetle đã vượt qua kỷ lục sản xuất trên toàn thế giới với 15 triệu xe, kỷ lục trước đó thuộc về mẫu Model T huyền thoại của Ford Motor Company từ năm 1908 đến năm 1927.


    Ferdinand Porsche đã thiết kế chiếc xe Beetle đầu tiên. Chiếc xe của mọi người có kiểu dáng đẹp và khí động học. Nó cũng được thiết kế bởi ông trùm xe thể thao Ferdinand Porsche. Thiết kế của Beetle không thay đổi nhiều kể từ năm 1935, doanh số bán hàng tăng chậm vào đầu những năm 1970. Volkswagen đã trở lại với sự ra đời của các mẫu xe thể thao hơn như Rabbit và sau đó là Golf. Mẫu xe vẫn còn phổ biến, VW Golf, ra đời vào giữa những năm 70 sau khi doanh số bán của Beetle bắt đầu giảm. Golf đã và đang là một trong những chiếc xe hàng đầu của công ty Volkswagen.


    Tuy tồn tại trong thời gian ngắn, nhưng cổ phiếu VW đã đạt quy mô hơn 370 tỷ USD vào năm 2008. Con số này cao hơn gần 30 tỷ USD so với ExxonMobil, công ty dẫn đầu về giá trị vào thời điểm đó. Volkswagen đã ngừng sản xuất loại Microbus loại 2 vào năm 2013. Ít ai nhận ra rằng tập đoàn Volkswagen sở hữu Bugatti, hãng sản xuất Veyron Super Sport. Thậm chí ít người biết rằng VW lỗ khoảng 5 triệu USD mỗi khi bán một trong những chiếc ô tô nhanh nhất thế giới. Năm 2016, Volkswagen đã làm lu mờ hãng xe Nhật Bản Toyota với tư cách là thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thế giới. Nó đã tạo ra chiến thắng khi bán được 10,31 triệu xe so với 10,175 triệu của nhà sản xuất Corolla.

    Website: https://www.vw.com/en.html

    Volkswagen
    Volkswagen
    Volkswagen
  9. Top 9

    Huyndai

    Hyundai là nhà sản xuất ô tô của Hàn Quốc. Đây là nhà sản xuất ô tô lớn nhất trong nước cũng như một trong năm công ty ô tô lớn nhất thế giới đã tạo dựng được sự hiện diện vững chắc trong vài thập kỷ qua. Hyundai là một từ tiếng Hàn có nghĩa là "hiện đại". Tên này hoàn toàn phù hợp với khẩu hiệu của thương hiệu, “Những khả năng mới trong tư duy mới”.


    Trong ô tô của Hyundai, có một chữ cái nghiêng “H” tượng trưng cho hai cá nhân đang bắt tay nhau: đại diện của công ty và một khách hàng hài lòng ”. Điều này thể hiện sự tin tưởng và hài lòng giữa công ty và người tiêu dùng. Hình bầu dục xung quanh chữ "H" thể hiện mục tiêu thực hiện các giao dịch như vậy trên khắp thế giới. Công ty Hyundai được thành lập vào năm 1967 bởi Chung Ju-Yung.


    Tập đoàn Hyundai khởi đầu là một công ty xây dựng vào ngày 29 tháng 12 năm 1967. Hai mươi năm sau, chi nhánh ô tô Hyundai Motor Company được thành lập. Nó từng là một trong những công ty con của Tập đoàn Hyundai, nhưng hiện tại hãng xe này không còn liên kết với tập đoàn cũ nữa. Hyundai cung cấp chế độ bảo hành 10 năm / 100.000 dặm. Chưa từng có hãng xe nào cung cấp mức độ bảo hiểm đáng kể như vậy cho đến thời điểm này trước đây.


    Nhà máy Hyundai Ulsan tại Hàn Quốc là nhà máy sản xuất ô tô lớn nhất trên thế giới với nhà máy sản xuất có thể sản xuất khoảng 1,6 triệu ô tô mỗi năm với hơn chục mẫu xe khác nhau. Nhà máy Volkswagen không sản xuất nhiều xe như Hyundai sản xuất. Ba mươi bốn nghìn công nhân đang làm việc trong Nhà máy Ulsan, một con số đáng kể.


    Hầu hết mọi người đều không biết rằng mẫu xe đầu tiên của Hyundai Excel được thiết kế bởi chính Giorgetto Giugiaro, người đã thiết kế những chiếc xe nổi tiếng, BMW M1 và Delorean DMC-12. Nhưng mô hình này không được bán chạy. Hyundai tự sản xuất thép tại Hàn Quốc thay vì lấy thép từ các nhà cung cấp, điều này khác khá nhiều so với các tiêu chuẩn mà ngành công nghiệp ô tô tuân theo. Hyundai Steel Co., Ltd. cho phép nhà sản xuất ô tô sản xuất và sử dụng thép chất lượng cao trong các phương tiện của mình với chi phí thấp.


    Website: http://www.hyundaiusa.com/

    Huyndai
    Huyndai
    Huyndai
    Huyndai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy