Top 10 Thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất

  1. top 10 Toyota
  2. top 9 Mercedes - Benz
  3. top 8 BMW
  4. top 7 Honda
  5. top 6 Hyundai
  6. top 5 Audi
  7. top 4 Mazda
  8. top 3 Ford
  9. top 2 Lexus
  10. top 1 KIA

BMW

BMW là hãng xe đến từ nước Đức, hãng xe này được thành lập ngày 7 tháng 3 năm 1961. Chiếc xe đầu tiên của BMW được ra đời vào năm 1929. Sau một thời gian phát triển, hãng xe xếp thứ 3 trong 10 thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới.


Nhắc đến BMW, người ta nhớ ngay đến hình tượng những chiếc xe sang trọng, với mức giá không hề rẻ và khả năng vận hành cực kỳ ổn định, bền. Tuy nhiên, với người bán ô tô, hoặc những người chơi ô tô lâu năm, họ đánh giá xe của BMW được trang bị công nghệ tiên phong mới nhất, và kiểu dáng bắt mắt, nên xe dành cho người có kinh tế khá giả.


Hẳn là tại Việt Nam, khi nhắc đến BMW, nhiều người sẽ liên tưởng ngay tới cách đọc “bê-mờ-vê". Thực chất, đây là cách đọc không hề sai, bởi theo tiếng Đức, chữ W sẽ đọc thành V, và cách đọc đúng của Đức sẽ là “bey-em-vey". Sang nước Anh, ta lại có cách đọc khác là “be-em-double-u", tuy nhiên do đây là hãng xe Đức, nên cách đọc chuẩn nhất vẫn là “bey-em-vey". BMW đã không còn xa lạ gì nữa. Thương hiệu này được biết tới không hề kém cạnh các đối thủ cũng đến từ nước Đức như Mercedes-Benz, Audi hay Porsche. Thế nhưng, hãng xe đình đám này lại gặp khá nhiều trắc trở để thâm nhập cũng như khẳng định vị thế ở thị trường Việt Nam bởi giá bán.

Tới năm 2005, Euro Auto là lựa chọn tiếp theo của BMW tại Việt Nam, phân phối độc quyền các thương hiệu như BMW, MINI, BMW Motorrad... Dù kết quả kinh doanh có biến chuyển tốt và có nhiều khởi sắc, nhưng do các bê bối về gian lận thuế, buôn lậu, một lần nữa BMW lại đổi nhà phân phối. Kể từ 2018 tới nay, Thaco là nhà phân phối chính thức với nhiều kế hoạch dài hạn nhằm cạnh tranh thị phần với Mercedes.


Còn trên thế giới thì đây là thương hiệu xe hơi đã có mặt ở 13 nước trên toàn thế giới, có tới 24 nhà máy sản xuất. Quy mô của nhà máy sản xuất mỗi ngày có thể cho ra đời từ vài trăm đến một ngàn chiếc xe tùy vào số lượng đơn hàng. Bằng việc sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại, những chiếc xe hơi mang thương hiệu BMW luôn thu hút được ánh nhìn của mọi người. Với tiêu chí năng động, thẩm mỹ và tiên phong nên dù ở bất kì nơi đâu, bất cứ nơi nào thì BMW luôn được mọi người đánh giá cao. Có lẽ do đó mà nó lọt vào danh sách top 10 thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất, các dòng xe của BMW luôn được mọi người đánh giá cao và đón nhận.


Website: https://www.bmw.vn/vi/index.html

Xe hơi BMW i8 của hãng BMW.
Xe hơi BMW i8 của hãng BMW.
BMW
BMW

Top 10 Thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất

  1. top 10 Toyota
  2. top 9 Mercedes - Benz
  3. top 8 BMW
  4. top 7 Honda
  5. top 6 Hyundai
  6. top 5 Audi
  7. top 4 Mazda
  8. top 3 Ford
  9. top 2 Lexus
  10. top 1 KIA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy