Top 10 Thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất

  1. top 10 Toyota
  2. top 9 Mercedes - Benz
  3. top 8 BMW
  4. top 7 Honda
  5. top 6 Hyundai
  6. top 5 Audi
  7. top 4 Mazda
  8. top 3 Ford
  9. top 2 Lexus
  10. top 1 KIA

Toyota

Theo Báo Thanh niên, ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đến hoạt động sản xuất, kinh doanh ô tô trong hai năm qua khiến cuộc đua vào top thương hiệu ô tô giá trị nhất toàn cầu năm 2021 đã có nhiều xáo trộn.


Dựa trên kết quả tài chính, vai trò trong quyết định mua hàng của người tiêu dùng, sức cạnh tranh và khả năng tạo ra sự trung thành… mới đây, công ty tư vấn đánh giá thương hiệu của Mỹ Interbrand đã công bố kết quả 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu kết quả năm vừa rồi cũng như bảng xếp hạng các thương hiệu ô tô giá trị nhất trong đó đứng đầu là Toyota.


Trong bảng tổng kết Toyota đứng vị trí thứ 7, nhưng trong ngành công nghiệp ôtô, hãng Nhật giữ vững ngôi vương. Toyota có giá trị thương hiệu là 54,1 tỷ USD, tăng 5% so với 2020. Chính kết quả đó làm Toyota mặc nhiên là thương hiệu uy tín nghĩ ngay đến. Cái thương hiệu ấy dường như đã ăn sâu vào xương tủy của mọi người và như một phản ứng tự nhiên, người ta vẫn hay xem Toyota là đại diện cho tất cả xe hơi trên đời do đó, để chọn một thương hiệu đáng tin cậy thì toyota là lựa chọn số 1.


Lúc ra đời, Toyota cũng như các hãng xe khác gặp nhiều khó khăn, song Toyota đã vươn lên, đánh bại hãng ô tô lớn đã ra đời trước đó, để chiếm ngôi vị độc tôn trong ngành công nghiệp ô tô trên thế giới với mức giá Toyota rất phù hợp.


Là thương hiệu xe hơi của Nhật Bản luôn được biết tới với sức bền bỉ, lâu dài. Hiện tại thì nó là một trong những liên doanh ô tô có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, TMV - công ty Toyota tại Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để phát triển bền vững các sản phẩm của mình và cùng Việt Nam “Tiến tới tương lai”. TMV hứa hẹn sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo để có thể mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển ngành công nghiệp ô tô thế giới nói chung và Việt - Nhật nói riêng.

Website: https://www.toyota.com.vn/

Toyota Vios.
Toyota Vios.
Hãng Toyota
Hãng Toyota

Top 10 Thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất

  1. top 10 Toyota
  2. top 9 Mercedes - Benz
  3. top 8 BMW
  4. top 7 Honda
  5. top 6 Hyundai
  6. top 5 Audi
  7. top 4 Mazda
  8. top 3 Ford
  9. top 2 Lexus
  10. top 1 KIA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy