Top 10 Thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất

  1. top 10 Toyota
  2. top 9 Mercedes - Benz
  3. top 8 BMW
  4. top 7 Honda
  5. top 6 Hyundai
  6. top 5 Audi
  7. top 4 Mazda
  8. top 3 Ford
  9. top 2 Lexus
  10. top 1 KIA

Hyundai

Hyundai lúc đầu là một công ty xây dựng do ông Chung Ju-yung thành lập vào năm 1947 và từng là Chaebol một tập đoàn lớn nhất ở Hàn Quốc thời bấy giờ. Vào ngày 1/4/2003 công ty Hyundai được chia nhỏ thành 5 lĩnh vực kinh doanh gồm Tập đoàn phát triển Hyundai, Tập đoàn Motor Hyundai, Tập đoàn bách hóa Hyundai và Tập đoàn Hyundai.


Ý nghĩa của tên Huyndai có nghĩa là “hiện đại” là thông điệp mà hãng xe này muốn nhắn nhủ đến nhân viên của mình lẫn khách hàng về chất lượng sản phẩm của Hyundai sản xuất ra đều mang lại phong cách mới mẻ hiện đại nhất.

Đứng ở góc độ người tiêu dùng đánh giá trong các hãng xe ô tô nổi tiếng và có bước phát triển vượt bậc trong một vài năm gần đây không thể nào không kể đến hãng xe này. Vì để đạt được những thành tựu như hôm này, Hyundai đã không ngừng phát triển và cho ra đời ngày càng nhiều sản phẩm hiện đại trình làng trên thị trường thế giới nói chung và thị trường xe hơi Việt Nam nói riêng.


Chắc hẳn khi nhắc đến thương hiệu xe hơi Hyundai thì người dân Việt Nam không còn thấy xa lạ gì nữa. Người ta ví Hyundai như là một tinh hoa bên ngoài tác phẩm. Với triết lý thiết kế của mình: "điêu khắc dòng chảy", Hyundai đem theo tham vọng tạo ra xu hướng về thiết kế những chiếc xe hơi tân tiến. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Họ đã từng bước từng bước một mang nguồn cảm hứng đó tái hiện trên một sản phẩm hiện thân cho năng lượng, sự năng động của tự nhiên. Phá bỏ mọi rào cản giữa nghệ thuật và công nghệ, để tạo ra bản sắc thiết kế độc đáo riêng cho Hyundai. Một thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc với nhiều mẫu xe đẹp, đáng tin cậy cho những ai có ý định mua xe.

    Website: https://www.hyundaiusa.com/us/en

    Hyundai SantaFe.
    Hyundai SantaFe.
    Hyundai
    Hyundai

    Top 10 Thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất

    1. top 10 Toyota
    2. top 9 Mercedes - Benz
    3. top 8 BMW
    4. top 7 Honda
    5. top 6 Hyundai
    6. top 5 Audi
    7. top 4 Mazda
    8. top 3 Ford
    9. top 2 Lexus
    10. top 1 KIA

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy