Top 10 Địa chỉ mua dụng cụ thể hình tại Hà Nội uy tín nhất

Laa Lee 4894 0 Báo lỗi

Phong trào rèn luyện sức khỏe ở Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung đang lên cao trong thời gian gần đây. Không chỉ các phòng tập mới xây dựng cần các địa ... xem thêm...

  1. Sport1 Shop thuộc sở hữu của Tập đoàn Đức Trung - đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối hàng thể thao chính hãng, trong đó có nhiều máy tập thể hình chính hãng ở Mỹ và nhiều quốc gia khác. Sport1 nổi tiếng với hệ thống siêu thị đồ thể thao lớn trên toàn quốc và chất lượng đã được chứng minh trong suốt thời gian có mặt trên thị trường. Hiện tại Sport1 cung cấp đồ dùng tập luyện cho cá nhân và tổ chức theo cả hình thức bán buôn và bán lẻ. Sport1 đã và đang sở hữu chuỗi hệ thống Siêu thị thể thao đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam có quy mô lớn chuyên bán lẻ và phân phối các sản phẩm thể thao hàng đầu thế giới như: Nike, Adidas, AM, Wilson, Babolat, Yonex, Cybex, Oma, Bodyboss…


    Cửa hàng hướng đến việc cung cấp hàng hóa với chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng qua các sản phẩm được đăng bán trên trang web và nói không với các sản phẩm sản xuất trái phép, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hay không rõ nguồn gốc xuất xứ,…


    Mô hình kinh doanh hiện đại, độc đáo, tính chuyên nghiệp cao và tốc độ phát triển hệ thống của Sport1 đã được các đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao. Với hệ thống cửa hàng có quy mô lớn, các thương hiệu nổi tiếng thế giới đã và đang góp mặt tại Sport1 sẽ làm thỏa mãn niềm say mê của những người yêu sức khỏe - thích thể thao - Hàng chính hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 120 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội - 024 3734 4444 & 0355 256 195
    • 62 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3941 6603 & 0358 963 545
    • ...
    • https://sport1.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0969 651 313 & 024 2222 8888
    Email: chamsockhachhang@sport1.vn
    Website: https://www.sport1.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sport1.vn/
    Shopee: https://shopee.vn/shop/176125653/
    Lazada:
    https://www.lazada.vn/shop/sport1vn-thoi-trang-the-thao

      Gọi điện
      Sport1 Shop
      Sport1 Shop
      Sport1 Shop
      Sport1 Shop

    • Công ty CP Động Lực hiện tại đã là một trong những tập đoàn lớn mạnh ở Việt Nam về sản xuất, phân phối, nhập khẩu các trang thiết bị thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe. Nổi tiếng ở Việt Nam từ khá lâu, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm ở đây. Động Lực đã vinh dự nhận giải Sao vàng đất Việt và được chứng nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao.


      Đến với cửa hàng Công ty CP Động Lực, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, được sản xuất nhập khẩu phân phối bởi các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa, giá cả vô cùng tốt, cạnh tranh với các thương hiệu lớn mạnh khác trên thị trường. Với chế độ hậu bán hàng chuyên nghiệp, dịch vụ bảo hành bảo dưỡng nhanh chóng đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với Động Lực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tầng 2 TTTM AEON Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - 0972 989 027
      • Tầng 2, Aeon Mall Long Biên, 27 Đường Cổ Linh, Long Biên, Long Biên, Hà Nội - 0975 724 224
      • ...
      • https://donglucsport.vn/pages/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 1800 0021
      Email: info@donglucgroup.vn
      Website: https://donglucshop.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/donglucshopvn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Động Lực Group
        Động Lực Group
        Động Lực Group
        Động Lực Group
      • Đại Việt Sport luôn được nhắc tới như một trong những cửa hàng hoạt động kinh doanh nổi bật ở Hà Nội. Cửa hàng chuyên nhập khẩu, cung cấp các dụng cụ thể dục thể hình uy tín tại Hà Nội. Khách hàng luôn có rất nhiều lựa chọn khi đến mua hàng ở đây, như máy chạy bộ, xe đạp, giàn tạ, máy tập thể hình,… Tất cả là thiết bị chính hãng với giá cả phải chăng phù hợp với đại đa số người Việt.


        Với mong muốn đem đến bạn sản phẩm tốt nhất, các mặt hàng của Đại Việt Sport được cam kết chất lượng, giá cả hợp lý. Vì vậy, khách hàng đến với Đại Việt Sport sẽ được tư vấn tận tình chuyên nghiệp từ chủ cửa hàng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nên bạn thực sự yên tâm chọn sản phẩm tốt, vừa ý nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 125 Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại:
        1900 6753 & 0966 027 468

        Email: thethaodaiviet.com@gmail.com

        Website: http://thethaodaiviet.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/thethaodaiviet.vn
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Đại Việt Sport
          Đại Việt Sport
          Đại Việt Sport
          Đại Việt Sport
        • Tài Phát Sport luôn tự hào là đơn vị với đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ, nhiệt tình, năng động, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng dựa trên những trang thiết bị thể hình tiên tiến và chất lượng nhất, cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích. Chuyên phân phối chính hãng các dòng máy tập thể dục tại nhà Tech Fitness Và Ghế Massage chính hãng FUJIKASHI trên toàn quốc.Tài Phát Sport dần dần khẳng định được tên tuổi, thương hiệu của mình trên thị trường mua bán, phân phối đồ tập thể hình tại Hà Nội cũng như những khu vực lân cận.


          Trên địa bàn Hà Nội, Tài Phát Sport đã có ba cửa hàng ở các quận Long Biên, Bắc Từ Liêm và Thanh Xuân phục vụ nhu cầu mua đồ dùng tập luyện thể thao của người dân. Không chỉ dừng lại trên địa bàn thủ đô, cửa hàng đã có hệ thống phòng trưng bày bán hàng ở các tỉnh Bắc, Trung, Nam. Đến với Tài Phát Sport để tham quan mua sắm đồ tập thể hình bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả mà Tài Phát Sport cung cấp đến khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 68 Phố Nhổn, Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0988 663 382
          • 41 Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội - 0915 371 551
          • ...
          • https://thethaotaiphat.com.vn/showroom-tren-toan-quoc.html

          Điện thoại: 1800 1132
          Email: taiphat@thethaotaiphat.com
          Website: https://thethaotaiphat.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/thethaotaiphat.com.vn
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Tài Phát Sport
          Tài Phát Sport
          Tài Phát Sport
          Tài Phát Sport
        • Công ty TNHH thể thao Thiên Trường được thành lập dựa trên nguyên gốc là một cửa hàng kinh doanh đồ thể thao. Nhận thấy nhu cầu tập luyện thể hình của người dân ngày càng tăng cao, để phục vụ ngày càng tốt hơn, công ty được thành lập để phân phối, bán buôn, bán lẻ các mặt hàng về thể thao nói chung, thể hình nói riêng, nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng khi đến với Thiên Trường.


          Luôn cam kết cung cấp các dụng cụ uy tín với giá cả cạnh tranh nhất, các sản phẩm đều được đảm bảo chính hãng, Thiên Trường còn có dịch vụ giao nhận hàng ngay tại nhà cho khách hàng trong cả nước. Thiện Trường đã nhận được rất nhiều feedback rất tốt từ khách hàng, mà một phần để minh chứng đây là một nơi thật sự chất lượng. Hãy đến với Thiên Trường để có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại Hà Nội nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
          Điện thoại: 0968 650 686
          Email: thethaothientruong@ttsport.com
          Website: https://www.thethaothientruong.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/thethaothientruong.vn/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

            Gọi điện
            Công ty TNHH thể thao Thiên Trường
            Công ty TNHH thể thao Thiên Trường
            Công ty TNHH thể thao Thiên Trường
            Công ty TNHH thể thao Thiên Trường
          • Đến với thế giới của BUFFIT, bạn sẽ không còn lo lắng về thời gian tập luyện hay hệ thống kiến thức cồng kềnh mà bạn cần tự mình tìm hiểu. Tất cả giải pháp tốt nhất sẽ được BUFFIT đóng gói hoàn toàn và mang đến cho bạn. BUFFIT giải pháp tập luyện đơn giản, thông minh, và tự do, phù hợp với những người rèn luyện mỗi ngày, và có sở thích làm chủ hành trình tập luyện của mình.


            Trải nghiệm sản phẩm tại BUFFIT, khách hàng có thể thiết kế cho mình những góc tập luyện cực kỳ hữu dụng, phong cách, và hiệu quả chỉ với 15-30 phút mỗi ngày. Để trải nghiệm luôn là điều tuyệt vời nhất với khách hàng, chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của BUFFIT. BUFFIT đã đặt toàn bộ những tiêu chuẩn phù hợp với người Việt Nam, lựa chọn Latex làm chất liệu chính cho mọi sản phẩm, kết hợp cùng các sợi Spandex hay rubber để tăng độ đàn hồi, độ bền của sản phẩm, luôn mang lại cho khách hàng cảm giác chân thật, linh hoạt và tiện dụng trọng mọi hoàn cảnh.


            Các sản phẩm tập luyện nổi bật tại BUFFIT:

            • Dụng Cụ Tập - Gym Equipment
            • Dụng cụ kháng lực - Resistance Training
            • Dụng cụ tập ở nhà - Home Gym
            • Rèn luyện thể lực - tốc độ
            • Thảm tập - Training Mat
            • Phụ kiện hỗ trợ - hồi phục...

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 19, Ngõ 2, Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
            Điện thoại: 0343 326 036
            Email: buffsport.gdn@gmail.com
            Website: https://buffit.vn
            Fanpage: https://www.facebook.com/Buffitvnhub/
            Shopee: https://shp.ee/bg7huif

            Gọi điện
            BUFFIT
            BUFFIT
            BUFFIT
            BUFFIT
          • SportMart shop một hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm và dụng cụ thể thao với nguồn hàng chất lượng, giá cả vô cùng cạnh tranh, cùng với những phương thức bán hàng tin cậy và tận tình với khách hàng. Cửa hàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi tìm mua máy tập thể hình cho gia đình, phòng tập, đồ dùng, quần áo thể thao cho tập luyện cũng như thi đấu chuyên nghiệp. SportMart shop cũng có bán nhiều loại thiết bị chăm sóc cho sức khỏe khác.


            Mỗi nhân viên của SportMart shop luôn luôn chủ động, làm mới bản thân mỗi ngày, tư duy sáng tạo liên tục và ngày càng chuyên nghiệp hơn nữa trong cung cách phục vụ. Thương hiệu SportMart shop chính là sự uy tín của sản phẩm & dịch vụ mà tập đoàn cung ứng. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 130 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
            Điện thoại: 1900 9280 & 0979 193 900 & 0822 416 622
            Website: www.sportmart.vn
            Fanpage: https://www.facebook.com/www.sportmart.vn/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

            Shopee: http://bit.ly/sportmartvn

              Gọi điện
              SportMart shop
              SportMart shop
              SportMart shop
              SportMart shop
            • Cửa hàng thể thao Minh Toàn là đại lý chuyên phân phối và bán lẻ các thiết bị, dụng cụ thể thao hàng đầu tại Việt Nam. Thể thao Minh Toàn luôn tự hào là nhà tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dụng cụ thể thao uy tín với chất lượng hàng đầu. Các sản phẩm tại đây phân phối đến những thương hiệu lớn, uy tín nhất trên thế giới về thiết bị thể dục thể thao đều có thể được tìm thấy ở đây.


              Nếu bạn đang có kế hoạch tập luyện thể dục thể thao nhưng chưa có kinh nghiệm chọn máy tập, hay những bạn đang có ý định mở phòng gym có thể đến địa chỉ này để tham khảo, các nhân viên ở cửa hàng thể thao Minh Toàn chắc chắn sẽ có những tư vấn quý giá cho bạn, nhiệt tình và cung cấp với giá cả cạnh tranh nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 1 ngõ 61 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
              Điện thoại: 0364 363 394 & 0946 169 876
              Email: thethaominhtoan@gmail.com
              Website: http://thethaominhtoan.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/thethaominhtoan/

              Gọi điện
              Thể thao Minh Toàn
              Thể thao Minh Toàn
              Thể thao Minh Toàn
              Thể thao Minh Toàn
            • Cửa hàng Thể thao Quang Dũng được thành lập và phát triển từ một cửa hàng kinh doanh buôn bán đồ dùng, dụng cụ thể thao từ năm 2010 với nhiều năm kinh doanh bằng cái tâm cửa hàng luôn tạo được niềm tin và sự tin yêu từ khách hàng. Để phục vụ tốt hơn, chuyên nghiệp hơn nhu cầu của khách hàng thì Cửa hàng Thể thao Quang Dũng ngày càng mở rộng quy mô, không ngừng nâng cao năng lực, chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ với mức giá tốt nhất.


              Các sản phẩm Cửa hàng Thể thao Quang Dũng cung cấp gồm: Máy tập thể dục, Máy chạy bộ cơ, Máy chạy bộ điện, Máy tập cơ bụng, Máy tập giảm cân, Xe đạp tập thể dục, Giàn tạ, Xà đơn, xà kép, Dụng cụ thể hình...


              Cửa hàng Thể thao Quang Dũng có một đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, năng động với bề dày kinh nghiệm cao sẽ tư vấn giúp khách hàng chọn được những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của bạn và luôn sẵn sàng phục vụ khách mọi lúc, mọi nơi để đáp ứng nhu cầu cần thiết của khách hàng với thời gian giao hàng nhanh chóng cùng dịch vụ bảo hành đảm bảo.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 208i Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
              Điện thoại: 0901 236 688
              Email: thethaoquangdung@gmail.com
              Website: http://thethaoquangdung.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/thethaoquangdung/
              Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
              Shopee: https://shopee.vn/thethaoquangdung

              Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thethaoquangdung

              Gọi điện
              Thể thao Quang Dũng - Quang Dũng Sport
              Thể thao Quang Dũng - Quang Dũng Sport
              Thể thao Quang Dũng - Quang Dũng Sport
              Thể thao Quang Dũng - Quang Dũng Sport
            • 24hsport.vn được biết đến là một trong những hệ thống bán hàng hàng đầu trong lĩnh vực thể thao, dụng cụ thể hình, ghế tạ, xà đơn, xe đạp tập, máy chạy bộ, gym, boxing, võ thuật và các bộ môn thể thao khác. Đồng thời nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo khách hàng tại thị trường Việt Nam. khẳng định được vị thế tại Hà Nội, đánh dấu mốc son tự hào trên con đường chinh phục thị trường của 24hsport.vn.

              Với hơn 1000 sản phẩm gắn liền với quá trình hoạt động và phát triển của 24h là chính sách kinh doanh, dịch vụ tốt như: Đưa sản phẩm chính hãng giá tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng, phục vụ theo phương châm ``Khách hàng là Thượng đế'', chính sách bảo hành dài hạn tại nhà khách. Dịch vụ giao hàng miễn phí và lắp đặt tại nội thành Hà Nội. Đặc biệt luôn có các chính sách khuyến mại, ữu đãi hỗ trợ khách hàng trong và ngoài tỉnh mua hàng tại Hệ thống 24hsport.vn với giá bán lẻ rẻ như bán buôn.

              Đến với Hệ thống bán hàng thể thao 24hsport.vn với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trẻ trung, năng động. Khách hàng được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa hàng nghìn sản phẩm trang thiết bị máy tập thể thao. Nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng, chăm sóc sắc đẹp một cách toàn diện cho cá nhân, tổ chức cơ quan văn phòng, phòng tập gym...vv.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 26 ngõ 70, Phố Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
              Điện thoại: 0936 237 327
              Email: banhang24hsport@gmail.com
              Website: https://24hsport.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/Dụng-cụ-thể-hình-24hsport-1801399336817614/

                Gọi điện
                24h Sport
                24h Sport
                24h Sport
                24h Sport




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy