Top 11 Địa chỉ mua máy phát điện uy tín chất lượng tại TPHCM

An Phong 3967 0 Báo lỗi

Xã hội phát triển dẫn đến sự ra đời của các thiết bị điện cần thiết cho cuộc sống như: quạt, đèn, máy lạnh, máy giặt,... Nhưng khi gặp sự cố cúp điện, các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH TM - DV XNK Võ Gia

    Gọi điện

    Công ty TNHH TM DV Võ Gia – Tự hào là Công ty hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực tư vấn máy phát điện, cung cấp máy phát điện, cho thuê máy phát điện và Bảo trì máy phát điện. Công ty Máy phát điện Võ Gia là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối máy phát điện tại Tp. HCM gồm các loại máy phát điện dân dụng và máy phát điện công nghiệp, máy phát điện đã qua sử dụng của các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Honda, Mitsubishi, Cummins, Denyo, Iveco… Ngoài ra máy phát điện Võ Gia còn cung cấp phụ tùng máy phát điện, bộ chuyển nguồn tự động. Với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt phù hợp mọi đối tượng giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi đến với thị trường máy phát điện. Hãy là những khách hàng thông minh khi chọn cho mình một máy phát điện chất lượng tốt nhất với giá thành thấp nhất.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ nhân viên tư vấn, kinh doanh, xuất nhập khẩu cho đến nhân viên kỹ thuật luôn phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn để đem đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất. Đó chính là chìa khóa cho sự phát triển của Công ty TNHH TM DV Võ Gia và tất cả nhân viên đều thực hiện theo phương châm "Hài lòng của khách hàng là sự tồn tại của Công Ty”. Võ Gia tự hào là đơn vị đại diện cho Cummins Vietnam, được tập đoàn cummins Mỹ lựa chọn làm đối tác chính thức duy nhất. Đến với Công ty TNHH TM DV Võ Gia, công ty cam đoan sẽ làm cho Quý khách hài lòng về sản phẩm, giá cả, dịch vụ mà Công ty cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 341 Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP. HCM - Điện thoại: 0286 259 4902 & 0909 968 122
    • Cơ sở 2: 43 Đường 31, KP3, P Bình Trưng Đông , TP Thủ Đức, TP. HCM - Điện thoại: 0837 355 371
    • Cơ sở 3: 14 Nguyễn Văn Quỳ, P Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM - Điện thoại: 0837 355 368
    • Cơ sở khác: https://mayphatdienvogia.com/lien-he/

    Email: quy@vogia.com.vn

    Website: www.mayphatdienvogia.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM - DV XNK Võ Gia
    Công ty TNHH TM - DV XNK Võ Gia
    Công ty TNHH TM - DV XNK Võ Gia
    Công ty TNHH TM - DV XNK Võ Gia

  2. Tại TP. HCM, Aks Generator Việt Nam là một trong những đơn vị đi đầu về cung cấp và lắp ráp các loại máy phát điện công nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và lắp ráp các loại máy phát điện, Aks Generator đã phục vụ hàng trăm khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: tòa nhà văn phòng - chung cư - hỗn hợp, khách sạn, bệnh viện, trường học, nhà máy công nghiệp...


    Aks Generator Việt Nam hiện là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các hãng máy phát điện nổi tiếng trên thế giới như: Cummins, Perkins, Denyo, Doosan, Isuzu, Mitsubishi...


    Ngoài việc kinh doanh các loại máy phát điện của các thương hiệu lớn của nước ngoài thì Aks Generator Việt Nam còn luôn nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ chính hãng về các chính sách bán hàng, các dịch vụ tư vấn kỹ thuật, lắp đặt, bảo hành, bảo trì và cung cấp phụ tùng thay thế cho các sản phẩm bán ra của Aks Generator tại thị trường Việt Nam.


    Những ưu điểm nổi bật của khi mua máy phát điện tại Aks Generator Việt Nam:

    • Sản phẩm máy phát điện công nghiệp tại công ty đa dạng mẫu mã màu sắc và chủng loại.
    • Máy phát điện có dải công suất rộng để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.
    • Các sản phẩm máy, động cơ đều được nhập khẩu từ nước ngoài.
    • Máy phát điện công nghiệp ở công ty đều là hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian nên giá thành hợp lí, vừa phải.
    • Các máy được nhập khẩu công ty có các giấy tờ nhân hải quan CO/CQ đảm bảo nguồn gốc.
    • Có các chính sách và dịch vụ bảo trì máy thường xuyên để tăng độ bền và tuổi thọ cho máy.
    • Cung cấp, lắp ráp và hướng dẫn vận hành nhiệt tình, có chuyên môn từ đội ngũ tư vấn cho đến kỹ thuật.
    • Tư vấn lựa chọn các loại máy phù hợp, đảm bảo chất lượng trong quá trình hoạt động cũng như giá thành hợp lý nhất.

    Với những chuyên gia có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và thi công lắp đặt hệ thống điện, Aks Generator Việt Nam không chỉ cung cấp sản phẩm máy phát điện từ các thương hiệu hàng đầu thế giới mà còn tư vấn cho khách hàng giải pháp kinh tế - kỹ thuật tối ưu trong việc thi công, lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng.


    Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm – đào tạo đội ngũ kỹ thuật lành nghề - chú trọng dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, đó là cam kết của Aks Generator Việt Nam để đảm bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 7C Tân Hòa 2, Phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức, TP. HCM
    • Cơ sở 2: 7C-7F Tân Hòa 2, Phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức, TP. HCM
    • Cơ sở 3: 556 - 560 Hoàng Hữu Nam, Long Bình, TP Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0971 970 000 & 0908 824 688

    Email: aksgenerator@gmail.com

    Website: www.cumminsvietnam.vn

      Gọi điện
      Aks Generator Việt Nam
      Aks Generator Việt Nam
      Aks Generator Việt Nam
      Aks Generator Việt Nam
    • Top 3

      Vinafarm

      Gọi điện

      Vinafarm chuyên cung cấp các loại máy phát điện với 2 dòng sản phẩm là máy phát điện chạy xăng và máy phát điện chạy dầu. Ngoài ra, Vinafarm còn bán máy cắt cỏ, máy khoan đất, máy cưa xích, máy nổ và các loại máy nông nghiệp khác với giá cả hết sức phải chăng và công nghệ vô cùng hiện đại.


      Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua máy phát điện của người dùng, Vinafarm luôn cập nhật những mẫu mã máy phát điện tốt nhất, bán chạy nhất thị trường. Tại Vinafarm, bạn có thể tìm mua máy phát điện của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: máy phát điện Honda, máy phát điện Mitsubishi, máy phát điện Elemax, máy phát điện Yamaha… hoặc những dòng máy phát điện trong nước như: máy phát điện Hữu Toàn…


      Công ty TNHH máy nông nghiệp và công cụ Vinafarm chuyên cung cấp các máy móc và công cụ phục vụ cho nông nghiệp, thương hiệu chính hãng Vinafarm với chất lượng bền bỉ, giá thành cạnh tranh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 36 Khiếu Năng Tĩnh, Khu phố 7, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM

      Điện thoại: 0981 454 537

      Email: thnvinafarm@gmail.com

      Website: https://thnvinafarm.com/may-phat-dien

      Giờ mở cửa:

      • Thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 17h00
      • Thứ 7: 8h00 - 12h00
      Gọi điện
      Vinafarm
      Vinafarm
      Vinafarm
      Vinafarm
    • Công ty TNHH TMDV cơ điện Việt Nhật là công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy phát điện, cùng với đội ngũ kỹ sư được tuyển dụng từ các trường có đạo tạo cơ khí uy tín trong nước, được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu. Với phương châm luôn lấy uy tín và lợi ích của khách hàng làm đầu, công ty Việt Nhật đã xây dựng được một uy tín vững chắc, đạt được sự tín nhiệm của những khách hàng truyền thống như các hệ thống ngân hàng, khách sạn, bệnh viện và các cao ốc văn phòng trong cả nước.

      Với nguồn sản phẩm máy phát điện phong phú và luôn có sẵn được nhập khẩu từ những nhà sản xuất máy phát điện uy tín hàng đầu thế giới như: Cummins, Perkins, Volvo, Denyo, Isuzu, Mitsubishi, Yanmar… Việt Nhật đảm bảo sự an toàn về mặt chất lượng cũng như luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, việc đem lại lợi ích và làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng bằng việc cung cấp một giá cả hợp lý, giá trị sản phẩm mà Việt Nhật mang lại sẽ vượt hơn mong đợi của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 76/1B21 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0905 931 699

      Email: quangmpd@gmail.com

      Website: http://mayphatdienvietnhat.com/ | https://www.mayphatdiencongnghiep.info/

      Fanpage: https://www.facebook.com/mayphatdiengiaretoanquoc

      Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 8h00 - 17h00

      Gọi điện
      Công ty TNHH TMDV cơ điện Việt Nhật
      Công ty TNHH TMDV cơ điện Việt Nhật
      Công ty TNHH TMDV cơ điện Việt Nhật
      Công ty TNHH TMDV cơ điện Việt Nhật
    • Việt Tuấn Phát là công ty cung cấp các sản phẩm máy phát điện được sản xuất mới 100% có CO, CQ và hải quan nhập khẩu chính ngạch từ Nhật. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các loại máy phát điện có thương hiệu khác từ Mỹ, Hàn Quốc, Đức, châu Âu EU như: Cummins (Mỹ), Doosan (Hàn Quốc), John Deere (Đức), Perkins (Anh Quốc) và các dòng máy mới đều có xuất xứ từ China, Singapore… Với phương châm “uy tín hơn chất lượng”, Việt Tuấn Phát luôn muốn đem lại cho bạn một sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất.

      Tại sao bạn nên chọn Việt Tuấn Phát?

      • Việt Tuấn Phát cung cấp nhiều dòng máy phát điện với nhiều công suất và động cơ khác nhau từ 15 – 2000KVA giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất.
      • Khi máy phát điện bạn có vấn đề, Việt Tuấn Phát sẽ nhanh chóng có mặt để khắc phục sự cố, đảm bảo sự liên tục trong hoạt động sản xuất kinh doanh của bạn.
      • Việt Tuấn Phát với phương châm “UY TÍN HƠN CHẤT LƯỢNG” luôn muốn đem lại cho bạn một sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất.
      • Với vội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và một chế độ sửa chữa, bảo trì, bảo hành uy tín, chất lượng sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ, sản phẩm cũng như là giá.
      • Việt Tuấn Phát nơi lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn khi thuê hay mua máy phát điện.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 2 đường số 6, KDC Trường Thịnh, Khu Phố 9, Phường Trường Thọ, TP Thủ Đức, TPHCM
      • Cơ sở 2: 932 Quốc Lộ 1A, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP HCM

      Điện thoại: 0901 817 789 & 0902 579 955

      Email: viettuanphat@gmail.com | viettuanphat@mayphatdiencu.info.vn

      Website: https://mayphatdiencu.info.vn/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Việt Tuấn Phát
      Công ty TNHH Việt Tuấn Phát
      Việt Tuấn Phát
      Việt Tuấn Phát
    • Công ty TNHH thương mại & dịch vụ Hưng Tuấn Tú là đơn vị chuyên kinh doanh mua bán máy phát điện cũ mới, cho thuê, sửa chữa và nhận bảo trì máy phát điện từ 15 KVA đến 2.000 KVA của những hãng nổi tiếng như: DENY0, MITSUBISHI, KOMMATSU, ISUZU, HINO, CUMMINS...

      Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong ngành máy phát điện, công ty Hưng Tuấn Tú còn cung cấp máy phát điện cho danh nghiệp tư nhân, danh nghiệp nhà nước với quy mô vừa và lớn. Các sản phẩm của công ty đã nhận được phản ánh rất tốt của nhiều khách hàng. Hưng Tuấn Tú cam đoan khách hàng sẽ được hài lòng về sản phẩm, giá cả và dịch vụ mà công ty cung cấp.


      Máy phát điện cũ và mới của Công Ty Hưng Tuấn Tú bán sẽ được bảo hành cho quý khách trong quá trình sử dụng. Đến với máy phát điện cũ Hưng Tuấn Tú quý khách hàng yên tâm về giá cả. Giá tốt - Chất lượng tốt - Phụ vụ chu đáo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 19 Đường 17, KP.5, P. Linh Tây, TP Thủ Đức, TP HCM.
      • Cơ sở 2: 932 Quốc Lộ 1A, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP HCM

      Điện thoại: 096 3553 719 & 0986 588 069

      Email: hungtuantu77@gmail.com

      Website: http://hungtuantu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/MAYPHATDIENHUNGTUANTU/

      Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 9h00 - 17h00

      Gọi điện
      Công ty TNHH thương mại & dịch vụ Hưng Tuấn Tú
      Công ty TNHH thương mại & dịch vụ Hưng Tuấn Tú
      Công ty TNHH thương mại & dịch vụ Hưng Tuấn Tú
      Công ty TNHH thương mại & dịch vụ Hưng Tuấn Tú
    • Công ty Cổ Phần Kenyo Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ mua bán, lắp đặt máy phát điện và đã và đang trở thành đối tác tin cậy cho các cá nhân cũng như doanh nghiệp trong việc cung cấp mới, bảo trì, sửa chữa máy phát điện trên địa bàn TP. HCM.


      Những lý do mà bạn nên lựa chọn Công ty Cổ phần Kenyo Việt Nam:

      • Có sẵn máy phát điện từ 5kVA đến 50VA
      • Tiêu hao nhiên liệu vượt trội
      • Sẵn phụ tùng thay thế ngay
      • Đáp ứng số lượng lớn máy phát điện cho khách hàng

      Đội ngũ kỹ thuật viên của Công ty Cổ Phần Kenyo Việt Nam là nơi hội tụ những thành viên trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết bên cạnh những chuyên viên kỳ cựu giàu kinh nghiệm được đào tạo, huấn luyện bài bản từ các tập đoàn lớn trên thế giới trong lĩnh vực sửa chữa và sản xuất các phụ tùng máy phát điện. Hãy đến với Công ty Cổ Phần Kenyo Việt Nam để có được chiếc máy phát điện phù hợp với nhu cầu ngày của khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 59, Đường S1, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM.

      Điện thoại: 0905 714 768

      Email: ledatbrvt@gmail.com

      Website: http://lequangdat.kenyo.vn/

      Gọi điện
      Công ty Cổ Phần Kenyo Việt Nam
      Công ty Cổ Phần Kenyo Việt Nam
      Công ty Cổ Phần Kenyo Việt Nam
    • Công ty TNHH thương mại & phát triển công nghệ Quang Minh với gần 14 năm kinh nghiệm của mình, công ty đã khẳng định được uy tín trên thị trường máy phát điện và phục vụ được mọi đối tượng từ khách hàng cần máy phát điện gia đình đến những khách cần máy phát điện công nghiệp với công suất lớn. Các sản phẩm đều có đủ model và chủng loại từ dòng máy phát điện chạy xăng đến dòng máy phát điện chạy dầu từ dòng một pha đến dòng 3 pha, khách hàng có thể xem hàng tại kho hàng ở TP. HCM.

      Tất cả sản phẩm được Quang Minh bán ra đều được miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nội thành TP. HCM, với những khách hàng ở ngoài khu vực trên có thể liên hệ trao đổi thêm với bộ phận tư vấn để được hỗ trợ tốt nhất. Độ ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp với số lượng hùng hậu và giàu kinh nghiệm (7 - 14 năm) giúp công ty sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 trên phạm vi toàn quốc. Tất cả các sản phẩm máy phát điện Honda Quang Minh bán ra dù trong thời gian bảo hành hay hết thời gian bảo hành đều được hỗ trợ kỹ thuật tốt như nhau không phân biệt, các lỗi kỹ thuật đều được hỗ trợ tận nơi sử dụng hoặc hỗ trợ từ xa hoàn toàn miễn phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 392/20/6 Cao Thắng, Quận 10, TP HCM

      Điện thoại: 0283 938 1498 & 0909 389 268

      Website: https://quangminh.vn/

      Gọi điện
      Công ty TNHH thương mại & phát triển công nghệ Quang Minh
      Công ty TNHH thương mại & phát triển công nghệ Quang Minh
      Công ty TNHH thương mại & phát triển công nghệ Quang Minh
      Công ty TNHH thương mại & phát triển công nghệ Quang Minh
    • Cơ Điện Vĩnh Thành được thành lập và lãnh đạo bởi những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Máy Phát Điện, cùng đội ngũ kỹ thuật được tuyển dụng từ các trường có đạo tạo uy tín trong nước, được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu.


      Cơ Điện Vĩnh Thành chuyên kinh doanh:

      • Máy phát điện mới
      • Máy phát điện cũ
      • Phụ tùng, linh kiện máy phát điện
      • Máy nén khí
      • Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế thiết bị

      Công ty TNHH TM DV cơ điện Vĩnh Thành với nguồn máy phát điện phong phú và luôn có sẵn được nhập khẩu từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới như: Cummins, Perkins, Volvo, Denyo, Isuzu, Mitsubishi, Yanmar... Vĩnh Thành luôn đảm bảo sự an toàn về mặt chất lượng cũng như luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.


      Bên cạnh đó, việc đem lại lợi ích và làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng bằng việc cung cấp các loại máy phát điện công nghiệp và máy phát điện dân dụng với giá cả hợp lý, giá trị sản phẩm mà công ty mang lại sẽ vượt hơn mong đợi của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 32 Đường số 50A, Khu Phố 9, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM
      • Cơ sở 2: 624 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, TP Thủ Đức, TP.HCM

      Điện thoại: 028 66 833 733 & 0933 696 910 & 0963 744 379

      Email: vinhthanhpower@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/vinhthanhco.ltd/

      Gọi điện
      Công ty TNHH TM DV cơ điện Vĩnh Thành
      Công ty TNHH TM DV cơ điện Vĩnh Thành
      Công ty TNHH TM DV cơ điện Vĩnh Thành
      Công ty TNHH TM DV cơ điện Vĩnh Thành
    • Công ty KPS POWER Việt Nam (KPS) là đơn vị cung cấp thiết bị máy phát điện và máy bơm công nghiệp chuyên nghiệp trên nền động cơ đốt trong sử dụng dầu (diesel) và xăng (gasoline), đã và đang được người tiêu dùng, nhiều nhà thầu xây dựng lớn ưa chuộng.


      Được sự hỗ trợ từ các hãng lớn như: Huyndai, Cummins, Honda, Senci, KOOP, Mitsubishi, Kubota.... KPS cam kết cung cấp sản phẩm đúng quy cách và chất lượng của nhà sản xuất chính hãng, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn dịch vụ từ KPS. Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng và đồng bộ hóa sản phẩm cung cấp ra thị trường, KPS luôn nổ lực hết mình đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với sự kết hợp của 3 chức năng: Bán hàng, dịch vụ sửa chữa, bảo hành và phụ tùng chính hãng, Công ty luôn đặt mục tiêu kinh doanh và phát triển trên cơ sở vì lợi ích lâu dài của quý khách hàng.


      Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách hàng là thành công của chúng tôi”, KPS không ngừng tiếp thu, cải tiến và sáng tạo ra những sản phẩm mới nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Sự tin cậy và hài lòng của Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của KPS là niềm đam mê phấn đấu lớn nhất của KPS.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 40 Đường Bình Phú, KP2, P. Tam Phú, TP Thủ Đức, Tp. HCM

      Điện thoại: 0286 683 7858 & 0916 432 559

      Email: info@kpspower.vn

      Website: http://www.mayphatdienkps.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/MayPhatDienKPS/

      Gọi điện
      Công ty KPS POWER Việt Nam (KPS)
      Công ty KPS POWER Việt Nam (KPS)
      Công ty KPS POWER Việt Nam (KPS)
      Công ty KPS POWER Việt Nam (KPS)
    • Công ty Năng Lượng Hiệp Phát là đơn vị chuyên cung cấp và cho thuê máy phát điện uy tín và chất lượng tại tphcm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán và cho thuê các thương nhiệu máy phát điện chính hãng.


      Các dòng mày được khác hàng sử dụng nhiều như: Máy phát điện Cummins, Máy phát điện Denyo, Máy phát điện Deutz, Máy phát điện Doosan, Máy phát điện Hyundai, Máy phát điện Iveco, Máy phát điện Kohler, Máy phát điện Mitsubishi, Máy phát điện Perkin, Máy phát điện Weichai,…

      Đặc biệt, các loại máy phát điện công nghiệp của công ty Năng Lượng Hiệp Phát có rất nhiều ưu điểm so với thị trường như:

      • Tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành.
      • Cấu tạo bình nhiên liệu lớn có thể chứa nhiên liệu được nhiều hơn.
      • Hệ thống bôi trơn bằng dầu giúp máy vận hành trơn tru và êm ái.
      • Bộ phận ổn áp theo công nghệ Nhật Bản giúp ổn định dòng điện ở đầu ra.
      • Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Châu Âu, công nghệ Nhật Bản nhưng có giá thành rẻ vì được lắp ráp tại Việt Nam.
      • Tiết kiệm được chi phí vận chuyển
      • Dễ dàng bảo hành, bảo trì và thay thế thiết bị.

      Công ty đặc biệt thường xuyên có nhiều chế độ hậu mãi như: bảo hành, bảo dưỡng, hỗ trợ bảo trì sản phẩm khi hư hỏng,… nhằm mang đến sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất. Hiện nay các dòng sản phẩm máy phát điện của Hiệp Phát cho thuê phổ biến rộng rãi ở các quận, huyện tại TP.HCM, Bình Dương và tất cả các tỉnh thành khác trên toàn quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 88/14/7 Đường số 6, Phường Linh Xuân, TP Thủ Đức, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 86 quốc lộ 1A, khu phố 6, phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP HCM

      Điện thoại: 0286 680 4802 & 0933 595 626

      Email: hoangtuanpower@gmail.com

      Website: www.hiepphatpower.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/mayphatdienhiepphat/

      Gọi điện
      Công Ty TNHH Kỹ Thuật Năng Lượng Hiệp Phát
      Công Ty TNHH Kỹ Thuật Năng Lượng Hiệp Phát
      Công Ty TNHH Kỹ Thuật Năng Lượng Hiệp Phát
      Công Ty TNHH Kỹ Thuật Năng Lượng Hiệp Phát




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy