Top 6 Địa chỉ nhận xoa bóp bấm huyệt tại nhà tốt nhất tại TPHCM

Đinh Thị Thu Thúy 26083 2 Báo lỗi

Khi cuộc sống ngày càng căng thẳng, chúng ta gặp quá nhiều áp lực thì việc được xoa bóp bấm huyệt chính là một trong những giải pháp cực tốt giúp chúng ta giảm ... xem thêm...

  1. Đông Phương Y Pháp (trực thuộc Thuốc Dân Tộc) là trung tâm ứng dụng các phương pháp vật lý trị liệu theo trường phái TÂN CHÂM của Giáo sư Nguyễn Tài Thu – Bậc thầy châm cứu. Hiện nay, đơn vị thu hút được đông đảo bệnh nhân tới thăm khám, trị liệu mỗi ngày bởi:

    • Nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao: Trung tâm Đông Phương Y Pháp có nhiều bác sĩ với hàm học vị cao được đào tạo bài bản, đã từng công tác tại các bệnh viện lón.
    • Quy trình khoa học chuẩn Bộ Y tế: Tất cả quy trình, kỹ thuật châm cứu, bấm huyệt tại trung tâm đều áp dụng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế đảm bảo HIỆU QUẢ, AN TOÀN nhất cho người bệnh. Mỗi người bệnh sẽ được tiến hành trong 1 giường bệnh riêng, ga giường, gối, quần áo đều được giặt sạch, khử trùng đảm bảo an toàn nhất. Trung tâm cam kết KHÔNG SỬ DỤNG CHUNG KIM CHÂM, mỗi một bệnh nhân sử dụng 1 kim châm riêng đã được vô trùng trước khi tiến hành.
    • Liệu trình chuyên biệt riêng cho từng bệnh nhân: Mỗi một khách hàng sẽ được thăm khám cẩn thận, kỹ lưỡng, sau đó bác sĩ hội chẩn và đưa ra phác đồ châm cứu, bấm huyệt phù hợp nhất với cơ địa, cho hiệu quả điều trị phù hợp nhất.
    • Được nhiều cơ quan, báo chí đưa tin khen ngợi: Là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng VẬT LÝ TRỊ LIỆU trong chữa bệnh, Đông Phương Y Pháp (Thuốc Dân Tộc) được VTC2, Báo Sức khỏe Đời sống, Vietnamnet dành nhiều lời khen ngợi, nhận định là một trong những đơn vị châm cứu, bấm huyệt tốt, có nhiều triển vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 109 6699

    Email: dongphuongyphap@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dongphuongyphap.tdt/

    Website: https://www.thuocdantoc.org/

    Gọi điện
    Trung tâm Đông Phương Y Pháp (Thuốc Dân Tộc)
    Trung tâm Đông Phương Y Pháp (Thuốc Dân Tộc)
    Trung tâm Đông Phương Y Pháp (Thuốc Dân Tộc)
    Trung tâm Đông Phương Y Pháp (Thuốc Dân Tộc)

  2. Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn là địa chỉ xoa bóp, châm cứu được đông đảo người bệnh trong và ngoài nước tin tưởng, là địa chỉ đứng TOP tại TP. HCM đáp ứng đầy đủ các tiêu chí uy tín, chất lượng.

    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn nhận khám, châm cứu, xoa bóp tại nhà ở khu vực TP. Hồ Chí Minh các bệnh như: di chứng liệt nửa người do bị tai biến mạch máu não hay do bị chấn thương; bệnh liệt 2 chi dưới do chấn thương, viêm tủy, liệt mặt do tổn thương dây thần kinh số VII, tổn thương dây thần kinh ngoại biên… cùng các chứng đau: đau đầu, đau vai gáy, đau lưng, đau thần kinh tọa, thoái hóa cột sống cổ, thắt lưng, khớp gối, thoát vị đĩa đệm…


    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn dịch vụ thăm khám tốt nhất, đem lại sự thoải mái cũng như tin tưởng cho mỗi người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 483 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 286 0111 & 0931 225 777

    Email: yhoccotruyensg@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/yhoccotruyensaigon/

    Website: https://pkcotruyensaigon.com/

    Gọi điện
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn
  3. Top 3

    Phòng khám Đông y Hoa Sen

    Gọi điện

    Phòng Khám Đông Y Hoa Sen quy tụ đội ngũ các y bác sĩ y học cổ truyền tốt nghiệp từ những trường đại học hàng đầu Việt Nam như Đại Học Y dược TP. HCM và Học Viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam. Các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị đông y, được đào tạo bài bản về châm cứu, xoa bóp bấm huyệt và tác động cột sống.


    Xoa bóp bấm huyệt là phương pháp thường được các bác sĩ tại Phòng Khám Đông Y Hoa Sen áp dụng và có tác dụng rất lớn trong việc đào thải độc tố cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường sức khỏe cho hệ xương và cơ bắp.


    Bên cạnh việc khám và điều trị bệnh tại phòng khám, Đông Y Hoa Sen hiện cũng đang cung cấp dịch vụ châm cứu tại nhà, phù hợp với các bệnh nhân ở xa, di chuyển khó khăn, người lớn tuổi. Phòng khám nhận điều trị các bệnh:

    • Bệnh đau nhức: Tê Bì Chân Tay - Đau Lưng - Đau Cổ Vai Gáy...
    • Bệnh xương khớp: Thoát Vị Đĩa Đệm - Thoái Hóa Đốt Sống, Khớp - Đau Thần Kinh Tọa - Gai Đốt Sống - Gai Khớp Gối- Tai Biến, Yếu Liệt...
    • Bệnh thần kinh: Đau Đầu - Mất Ngủ - Liệt Mặt Tổn Thương Dây Thần Kinh Số 3, 5, 7 - Sụp Mi - Stress - Viêm Xoang - Suy Nhược Cơ Thể - Rối Loạn Tiền Đình...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    • 32/83 Bùi Đình Tuý, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0778 899 207

    Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chamcuutainhagiare

    Website: https://phongkhamhoasen.com/

    Gọi điện
    Phòng khám Đông y Hoa Sen
    Phòng khám Đông y Hoa Sen
    Phòng khám Đông y Hoa Sen
    Phòng khám Đông y Hoa Sen
  4. Top 4

    Lụa Spa

    Gọi điện

    Lụa Spa cam kết mang lại cho bạn niềm vui sống mỗi ngày. Khi xây dựng hệ thống, Lụa đã yêu cầu lương y thiết kế riêng cho Lụa spa bài massage trị liệu theo phương pháp y học cổ truyền Việt Nam. Nó không phải là bài massage Thái, Thuỵ Điển hay Shiatshu Nhật Bản như các spa khác thường làm.


    Cơ thể con người có hàng trăm huyệt đạo. Mỗi huyệt đạo đều có mối liên hệ mật thiết với nhau. Nhờ sự nuôi dưỡng khí huyết mà cơ thể mới có thể tồn tại và hoạt động được. Nhưng khí huyết không tự chảy tràn lan trong thân thể chúng ta. Khí huyết muốn lưu thông phải nhờ đến hệ thống kinh lạc làm đường dẫn mới có thể đến được từng cơ quan, bộ phận.


    Khi bàn tay của Kỹ Thuật viên tác động trên cơ thể khách, những sợi cơ bó cứng làm đau nhức đã mềm trở lại, những điểm tắc nghẽn lâu ngày được khơi thông. Dòng chảy của khí huyết giúp khách có thêm nhiều năng lượng tích cực cho đời sống này. Và vì bài masage là của lương y thiết kế riêng cho Lụa nên nó có tác dụng vừa trị đau nhức mỏi, vừa thư giãn. Kết hợp với tinh dầu và thảo dược trị liệu sẽ giúp khách có trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 486/21A Phan Xích Long, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 179A Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • Số 4 Đường 7A, Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://luaspa.vn/

    Điện thoại: 0989 715 356

    Email: trilieu@luaspa.net

    Fanpage: https://www.facebook.com/luaspa.massagetrilieu

    Website: https://luaspa.vn/

    Gọi điện
    Lụa Spa
    Lụa Spa
    Lụa Spa
    Lụa Spa
  5. Top 5

    DƯỠNG SINH CÔ BA

    Gọi điện

    Dưỡng Sinh Cô Ba là một cái tên nữa mà mọi người không bên bỏ qua đối với bài viết này. Là một đơn vị chuyên nhận massage bấm huyệt tại TP. HCM dựa trên lý luận chữa bệnh của nền học cổ truyền. Dưỡng Sinh Cô Ba với đặc điểm chữa trị dựa vào các ngón tay cũng như bàn tay để bấm huyệt và xoa bóp. Từ đó tác động lực lên da thịt của bệnh nhân một cách tốt nhất. Với phương châm luôn đặt sức khoẻ của khách hàng lên hàng đầu, Cô Ba luôn cố gắng để có thể mang đến được những dịch vụ tốt nhất và đẳng cấp nhất dành đến cho khách hàng của mình.


    Các liệu pháp điều trị chuyên sâu ở Dưỡng Sinh Cô Ba có công dụng tái tạo lại cơ thể, khai thông khí huyết, nâng cao thần sắc và giúp thân chủ trở nên minh mẫn hơn. Ngoài ra, không gian ấm áp và hương thơm thoang thoảng của tinh dầu tại Spa cũng sẽ giúp bạn giải tỏa những áp lực cuộc sống hằng ngày.


    Cô Ba quan niệm, khởi nguồn của vẻ đẹp thực sự là từ bên trong, bên trong khoẻ mạnh thì bên ngoài sẽ đẹp! Dưỡng sinh Cô Ba luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ một cách chuyên nghiệp và tận tâm, đưa vẻ đẹp trường cửu đến tầm tay người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 170 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0936 902 828
    • 55 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận - 0936 902 828
    • 280 Đường HT13, Phường Hiệp Thành, Quận 12 - 0964 977 657
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://www.facebook.com/duongsinhcoba/

    Email: duongsinhcoba@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/duongsinhcoba/

    Website: https://duongsinhcoba.com/

    Gọi điện
    DƯỠNG SINH CÔ BA
    DƯỠNG SINH CÔ BA
    DƯỠNG SINH CÔ BA
    DƯỠNG SINH CÔ BA
  6. Top 6

    Hum Spa

    Gọi điện

    Hum Spa ra đời với sứ mệnh mang đến trải nghiệm thư giãn và trị liệu Đông y đặc biệt nhất trong không gian spa thiền tĩnh tại hiếm có giữa lòng TP. HCM. Nhà Hum với mô hình massage cứu huyệt dưỡng sinh Đông y kết hợp với không gian thư giãn, thanh lọc thân tâm đậm chất Thiền, mang lại nguồn năng lượng tích cực, giải tỏa căng thẳng và giúp tìm lại sự an ổn trong tâm hồn.


    Những ưu điểm nổi bật của Hum Spa:

    • Đầy đủ các liệu trình giúp bạn thật sự được thư giãn và chữa lành những căn bệnh hiện đại
    • Không gian spa thiền tĩnh tại và an yên hiếm có giữa lòng Sài Gòn cùng hệ thống phòng xông hơi đá muối lượng tử Himalaya phục hồi sức khoẻ đúng chuẩn.
    • Nguyên liệu thảo dược Đông Y đặc biệt tốt cho phục hồi sức khỏe năng lượng
    • Đội ngũ trị liệu viên giỏi nghề, nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu sâu rộng về y học cổ truyền


    Các liệu pháp massage cứu huyệt độc đáo tại nhà Hum:

    • Massage bấm huyệt thông kinh lạc - thông khí huyết Om Mani Padme Hum giúp phòng ngừa đột quỵ, tai biến mạch máu não, rối loạn lo âu, căng thẳng và trầm cảm.
    • Massage bấm huyệt Hồng quang trị liệu Cổ Vai Gáy thư thái thân tâm, trị liệu thoái hoá đốt sống cổ, gai đốt sống cổ, viêm vai gáy hay thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ.
    • Massage bấm huyệt Lạc tiên trị liệu mất ngủ kinh niên có công dụng phòng ngừa rối loạn tiền đình và hội chứng đau nửa đầu
    • Cạo gió Ngọc thạch đả thông kinh lạc & trẻ hoá da mặt giúp trị liệu da toàn diện, phòng ngừa các chứng bệnh về cơ mặt như liệt 7 ngoại biên (méo miệng).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0856 300 066 & 0283 925 0066

    Email: humspa.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/humspavn

    Website: http://humspa.vn/

    Gọi điện
    Hum Spa
    Hum Spa
    Hum Spa
    Hum Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy