Top 10 Địa chỉ bán đồ nội y sành điệu cho phái đẹp Hà Thành

Hồng Ngọc 39112 0 Báo lỗi

Nội y là một trong những món đồ không thể thiếu của các cô gái. Dưới đây, Toplist xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán đồ nội y sành điệu cho phái đẹp Hà ... xem thêm...

  1. Không chỉ riêng với Hà Nội mà từ lâu thương thời trang đồ lót nổi tiếng Triumph đã dành được tình cảm của đông đảo các chị em. Với hệ thống cơ sở lớn mạnh, trải dài trên khắp cả nước, Triumph đã từng bước khẳng định được tên tuổi của mình và trở thành một trong những thương hiệu lơn mạnh được đông đảo người tin dùng.


    Các sản phẩm đồ lót của Triumph luôn có chất lượng tốt, xứng tầm tầm với một thương hiệu lớn mạnh trong ngành thời trang đồ lót. Ngoài tập trung vào chất lượng là ưu tiên hàng đầu, Triumph còn hết sức quan tâm đến kiểu dáng cũng như mẫu mã các sản phẩm. Sự đơn giản, sang trọng, tinh tế chính là điều mà mỗi sản phẩm của Triumph luôn muốn hướng đến. Có lẽ bởi sự trau chuốt không ngừng đến từng sản phẩm mà khách hàng luôn cảm thấy tin tưởng và lựa chọn Triumph trong nhiều năm qua.


    Đến với Triumph bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hết sức chu đáo. Tuy nhiên, một điểm hạn chế duy nhất ở Triumph chính là giá cả thường cao hơn so với những sản phẩm đồ lót khác. Nhưng khách hàng vẫn lựa chọn Triumph bởi chất lượng sản phẩm tốt, hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà họ đã bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 4, Tháp C, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 57D Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • ...
    • https://triumphvietnam.com/shop.html

    Điện thoại: 028 3829 0952

    Website: http://triumphvietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TriumphVN/

    Shopee: https://shopee.vn/triumph_official_store_2020

    Gọi điện
    Sản phẩm của đồ lót Triumph
    Sản phẩm của đồ lót Triumph
    Đồ lót Triumph
    Đồ lót Triumph

  2. Top 2

    Đồ lót Mahola

    Gọi điện

    Đồ lót Mahola được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi kiểu dáng đơn giản, dễ thương, phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người. Các sản phẩm của Mahola hướng đến chủ yếu là những sản phẩm có thiết kế thông minh và thuận tiện cho người sử dụng. Có lẽ vậy mà khách hàng đến với Mahola thuộc đủ mọi tầng lớp, từ học sinh, sinh viên cho đến những bạn trẻ và người trung tuổi.


    Với phương châm mang đến sự thoải mái cho người mặc. Mahola luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất. Các sản phẩm của Mahola thường có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Không chỉ có chất lượng được đảm bảo, giá cả phải chăng cùng thiết kế thông minh mà Mahola còn không ngừng cải tiến sản phẩm, mang đến những mẫu mã mới tiện lợi nhất cho chị em dễ dàng sử dụng.


    Đến với Mahola, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn nhiệt tình đến từ các bạn nhân viên. Một sản phẩm tốt không chỉ có mẫu mã đẹp, kiểu dáng thời trang mà chúng còn phải phù hợp với người mặc. Hiểu được điều đó, Mahola luôn dành những lời khuyên chân thành nhất cho khách hàng của mình và kiên quyết không vì bán được sản phẩm mà phá vỡ đi uy tín đã dày công xây dựng trong nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 245 Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 103 426 & 0969 687 992 (sỉ)
    Email: phamlan7992@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dolotdethuongmh/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/mahola.dolotdethuong

    Gọi điện
    Sản phẩm của Mahola
    Sản phẩm của Mahola
    Sản phẩm của Mahola
    Sản phẩm của Mahola
  3. Top 3

    MiaLala

    Gọi điện

    Lấy niềm cảm hứng từ tên công chúa Mia trong chuyện "Nhật ký công chúa". Không phải nàng công chúa lung linh, mà là nàng công chúa rất đời thường với nét trong sáng, gần gũi, rất riêng.


    MiaLala là shop đồ lót nữ, nhưng trái với những gì số đông đều nghĩ, đồ lót không nhất thiết phải là sexy, phải gợi cảm, đồ lót ở MiaLala là những sản phẩm thiết thực với mọi nhu cầu, tiện dụng, đem đến cho bạn sự thoải mái. Cho dù bạn béo hay gầy, già hay trẻ, có gia đình hay vẫn còn độc thân, đơn giản hay sexy, bạn luôn có thể tìm thấy những sản phẩm "phù hợp" với chính bạn, bởi vì bạn xứng đáng được theo phong cách của riêng bạn.


    Hiểu rõ bản thân, hiểu rõ lý do mà bạn yêu mến Mia hay chưa hài lòng khi đến với Mia, Mia team không ngừng nỗ lực học tập, nâng cao để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Cơ sở có 11 chi nhánh được đầu tư mang lại không gian mua sắm gần gũi, xinh xắn, thoải mái cho khách hàng.


    Sản phẩm tại MiaLala được chọn lọc kỹ lưỡng, chất lượng, đa dạng, phong phú phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên thổi hồn 1 sức sống mới! Đó không phải là những người bán hàng chuyên nghiệp, các cô gái Mia team sẽ là những người bạn gần gũi, am hiểu về đồ lót sẵn sàng đưa cho bạn những lời khuyên, giới thiệu những gì “phù hợp" với bạn nhất!


    Sẽ không phải là 1 shop đồ lót sang chảnh, đắt đỏ, sẽ vẫn là Mia gần gũi và hiểu mọi nhu cầu của bạn. Sẽ vẫn là Mia nhưng tốt hơn & hơn thế nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 282 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0394 042 668
    • 148 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0984 912 260
    • ...
    • https://mialala.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0706 080 000
    Email: mialala.official@gmail.com
    Website: http://www.mialala.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Mialala2014/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Instagram: https://www.instagram.com/mialala.vn/

    Shopee: https://shp.ee/tm5d9af

    Lazada: https://bit.ly/LazadaMialala

    Gọi điện
    MiaLala
    MiaLala
    MiaLala
    MiaLala
  4. Top 4

    Chipi Shop

    Gọi điện

    Hoạt động với sứ mệnh tiên phong tạo ra những xu hướng nội y, mang đến cho người dùng một thế giới nội y đa dạng mẫu mã, thời trang. Chipi Shop luôn hướng tới giá trị cốt lõi, trở thành nhà phân phối uy tín, lớn đầu tiên tại Việt Nam với những sản phẩm đủ khả năng để cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Chipi Shop với sứ mệnh mang những sản phẩm sản xuất sản phẩm nội y Việt tại nhà máy Việt và qua kiểm định khắt khe của chuyên gia Nhật Bản, Chipi xây dựng sản phẩm của mình theo 3 nguyên tắc: Sản phẩm chất lượng cao + Thương hiệu công ty uy tín + Giá thành tại nơi sản xuất.


    Đội ngũ công nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao phục vụ với tiêu chí: “ trong công ty chỉ có 1 ông chủ duy nhất là khách hàng. Khách hàng có thể đuổi việc từ giám đốc đến nhân viên bằng hành động mua hàng của công ty. Công ty không tiếc công sức làm hài lòng quý khách hàng.” Bởi Chipi Shop luôn nghĩ về hợp tác 3 win: Người tiêu dùng mua được sản phẩm tốt với giá thành hợp lý nhất. Người bán hàng đồng hành cùng Chipi luôn tự hào, tự tin vào sản phẩm bán. Làm được 2 điều trên là niềm tự hào, cũng là chữ Win thứ 3 của Chipi shop.


    Thị trường đồ lót ngày phát triển, kéo theo là sự mập mờ về nguồn gốc cũng như chất lượng của sản phẩm. Do đó người tiêu dùng luôn băn khoăn mỗi khi lựa chọn, với tâm niệm mang đến những sản phẩm đẹp, an toàn, chất lượng dành cho khách hàng đã thúc đẩy Chipi Shop xây dựng thương hiệu đồ lót của mình. Đồ lót Chipi được sản xuất từ xưởng may với công nghệ tiên tiến, mẫu mã, kiểu dáng đẹp, chất liệu an toàn với mọi làn da hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 662 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phú, Tây Hồ, Hà Nội (trụ sở chính)
    • 10 Hoàng Xá, TT. Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội
    • ...
    • https://chipi.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0963 485 889 & 0914 269 143
    Email: info@chipi.vn
    Website: https://chipi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ChipiVietNam/

    Shopee Mall: https://shp.ee/dmjaimd

    Lazada Mall: https://bit.ly/3wR9u5P

    Tiki Mall: https://bit.ly/3qMlcxw

    Gọi điện
    Sản phẩm của Chipi Shop
    Sản phẩm của Chipi Shop
    Chipi Shop
    Chipi Shop
  5. Top 5

    Venus Charm

    Gọi điện

    Venus Charm - là thương hiệu chuỗi cửa hàng đồ lót nữ tiên phong trong việc phân phối nội y không gọng thế hệ mới tại Việt Nam. Venus Charm lấy cảm hứng từ thần Vệ Nữ (Venus), hiện thân cho tình yêu và sắc đẹp gợi cảm, thanh lịch của một nữ thần Hi-lạp cổ. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp gợi cảm, duyên dáng (Charm) và tình yêu trọn vẹn cho phụ nữ Việt qua từng trang phục "nhỏ"


    Trải qua 2 - 3 lần thay đổi, từ 2m2 của góc nhỏ ở cửa hàng áo dài, rồi 6m2 ở góc phố Bạch Mai. Khó khăn vô cùng, nhưng chủ quán vui vì ước mơ dần thành hình, cô trân trọng từng khách hàng một. Nếu là khách hàng đồng hành từ những ngày ấy, hẳn bạn sẽ không lạ với hình ảnh cô chủ Venus Charm nhỏ nhắn, nhanh nhẹn, nhiệt tình.


    Lúc đầu là 1 - 2 khách quen thuộc, sau dần, càng ngày càng nhiều bạn yêu thích sự nhiệt tình, gần gũi của cô chủ mà tin tưởng Venus Charm lúc nào không hay. Ngày nay Venus Charm đã gây dựng được 04 cửa hàng to, đẹp, cũng là thương hiệu có tên tuổi bán lẻ nội y Hà Nội.


    Đội ngũ nhân viên trẻ, dễ thương, nhiệt tình, đúng như tinh thần của Venus Charm những ngày đầu tiên. Là thương hiệu chuỗi cửa hàng đồ lót tiên phong trong phân phối nội y không gọng thế hệ mới. Venus Charm lấy cảm hứng từ thần Vệ Nữ, hiện thân cho tình yêu, sắc đẹp gợi cảm, thanh lịch của nữ thần Hi-lạp. Với mong muốn mang lại vẻ gợi cảm, duyên dáng, tình yêu trọn vẹn cho phụ nữ Việt qua từng bộ nội y.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 137 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • 124 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/Venuscharm.com.vn/

    Điện thoại: 0989 935 818
    Email: venuscharmdcv@gmail.com
    Website: https://venuscharm.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Venuscharm.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/venuscharm

    Gọi điện
    Sản phẩm của Venus Charm
    Sản phẩm của Venus Charm
    Venus Charm
    Venus Charm
  6. Top 6

    The Clothé

    Gọi điện

    Với thiết kế đa dạng về màu sắc và tập trung vào các chất liệu hiện đại, ren, cotton, The Clothé luôn mang đến cảm giác mềm mại, thoải mái cho người mặc. Hơn nữa, cùng với lối thiết kế tinh tế và độc đáo, các bộ sưu tập của The Clothé không ngừng được chị em săn đón và trở thành sản phẩm "hot" trong ngành thời trang đồ lót. Và cứ như vậy, The Clothé chiếm được tình cảm của các chị em và trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất.


    Hiện mặt hàng nổi bật của shop là các loại brallete lớn và một số có gắn mút mỏng được thiết kế tinh tế tỉ mỉ tập trung thể hiện gu thẩm mỹ cao, thích hợp cho các cô nàng hiện đại. Có thể nói điểm nhấn bắt mắt của từng chiếc bra hay quần chip của shop chính là ứng dụng biến hóa đa dạng của phần dây, tạo cảm giác quyến rũ và thanh thoát cho người mặc. Nếu có lỡ lộ phần nội y ra bên ngoài khi có sự cố bất ngờ thì cũng không gây phản cảm cho người xung quanh, đây cũng là ưu điểm chung trong các bộ sưu tập nội y của The Clothé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 55 Ngõ 140 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0708 964 141
    Email: theclothe2015@gmail.com
    Website: https://theclothe.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/theclothe/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/theclothebralette

    Gọi điện
    Sản phẩm của The Clothé
    Sản phẩm của The Clothé
    The Clothé
    The Clothé
  7. Top 7

    Đồ lót iBasic

    Gọi điện

    Thành lập tại Los Angeles, Mỹ năm 1990, iBasic đã có hàng chục năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm nội y đáp ứng nhu cầu thiết thực của mọi đối tượng gồm phụ nữ, nam giới, teen và trẻ nhỏ. Giờ đây iBasic Thế Giới Đồ Lót đã có mặt tại Việt Nam.


    Phụ nữ trở nên tự tin nhất khi món đồ nội y gần gũi với cơ thể đem lại cảm giác thoải mái. iBasic tự hào đem lại cho phái đẹp đa dạng kiểu dáng, mẫu mã nội y sử dụng hàng ngày hoặc trong các dịp đặc biệt. Các sản phẩm áo ngực phù hợp với hầu hết form dáng, hình thể khác nhau với nhiều cup ngực, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, chẳng hạn như váy dự tiệc hay áo dài truyền thống. Bên cạnh đó, các món đồ phụ kiện và đồ định hình như miếng dán ngực, áo ngực dán… giúp phụ nữ trông quyến rũ và tinh tế hơn khi kết hợp với ngoại y.


    Không chỉ các sản phẩm nội y, đồ mặc nhà, đồ ngủ cho phái đẹp, bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm thiết yếu cho nam giới, teen và trẻ nhỏ. Với chàng, iBasic có quần lót và đồ mặc nhà luôn đem lại sự vừa vặn và thoải mái. Với bé yêu, các bé sẽ tha hồ vui chơi và vận động nhờ các sản phẩm họa tiết, màu sắc dễ thương với chất liệu cotton co giãn, thấm hút mồ hôi. Còn đối với các bé teen ở tuổi dậy thì, chúng tôi có dòng sản phẩm chuyên biệt (first bra, training bra) phù hợp với phong cách và đồng phục tới trường.

    iBasic
    luôn chú trọng về thiết kế, kỹ thuật, nguyên vật liệu cùng công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến cho bạn và gia đình sự thoải mái bậc nhất – với giá cả phải chăng – trong từng sản phẩm. Bởi iBasic tin rằng, khi mỗi thành viên trong gia đình thật sự thoải mái – từ những điều nhỏ nhất, chúng ta có thể dành thêm thời gian tận hưởng cuộc sống, và quan tâm tới những người mình yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô số T277 - tầng 2 - TTTM Aeon Mall Hà Đông - KĐT mới Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    • Lô F2-A16C - Tầng 2 - TTTM Lotte Center Hà Nội, số 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 068 606 & 0909 543 738

    Email: ibasic@ibasicvietnam.com

    Website: https://ibasicvietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/iBasicVietnam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/ibasicvietnam

    Gọi điện
    iBasic Thế Giới Đồ Lót
    iBasic Thế Giới Đồ Lót
    iBasic Thế Giới Đồ Lót
    iBasic Thế Giới Đồ Lót
  8. Nếu bạn chịu khó tham gia những hội, nhóm chuyên review thời trang trên facebook thì thương hiệu Ladali chắc hắn đã quá quen thuộc rồi phải không nào. Được đông đảo chị em quan tâm và tin tưởng, Ladali luôn nhận được những lời khen tích cực đến từ các khách hàng thân yêu của mình. Tiếng lành đồn xa, thương hiệu Ladali đã trở thành một cái tên nổi tiểng và được chị em săn đón nhiều nhất trong thời gian qua.


    Thị trường Ladali muốn hướng đến là những bạn trẻ hiện đại nên các sản phẩm tại đây thường có kiểu dáng trẻ trung và luôn bắt kịp xu hướng. Đến với Ladali bạn sẽ chỉ nhận được sự hài lòng, mọi thứ từ chất lượng cho đến sự chuyên nghiệp trong chính sách bán hàng và đổi trả đều được Ladali thực hiện một cách nghiêm túc. Luôn lấy chữ tín làm hàng đầu, Ladali không ngừng xây dựng lòng tin của khách hàng đối với mình, nhờ đó mà thương hiệu Ladali ngày một lớn mạnh và được chị em yêu quý.


    Những ai đã từng mua sắm tại Ladali thì sẽ cảm nhận được rõ sự chú đáo cũng như sự chuyên nghiệp của thương hiệu này. Các sản phẩm luôn được Ladali đóng gói đẹp mắt trước khi giao đến tay khách hàng của mình. Sự tinh tế đó đã trở thành một điểm cộng được khách hàng yêu thích ở Ladali. Đặc biệt, các sản phẩm của Ladali không chỉ có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại mà chất liệu vải cũng hết sức mềm mịn và khi mặc rất thoái mái. Một sản phẩm tốt cùng kiểu dáng trẻ trung, quyên rũ, vậy còn điều gì bạn băn khoăn mà không lựa chọn Ladali làm địa chỉ mua sắm thân thiết của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 386 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 884 266 & nhượng quyền/ sỉ (Ms.Trang) 0366 463 030
    Email: ladali@hps.edu.vn
    Website: http://ladali.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ladalivietnam/

    Instagram: instagram.com/ladali.official

    Gọi điện
    Ladali - Thế Giới Đồ Lót
    Ladali - Thế Giới Đồ Lót
    Sản phẩm của Ladali
    Sản phẩm của Ladali
  9. Top 9

    Z-Girl

    Gọi điện

    Với xu hướng chọn sự khác biệt, độc lạ, hợp thời trang làm điểm nhấn cho những trang phục đồ lót, phụ kiện, Z-Girl không chỉ tạo ra sự độc đáo được các teen Hà thành tin tưởng mà ở đây còn có không gian bài trí thu hút, tạo thiện cảm cho bất kì bạn nào dẫu chỉ mới bước vào.


    Ngoài ra, shop còn khá nổi bật trong lòng bất cứ bạn nào đến đây mua sắm bởi thái độ nhân viên phục vụ niềm nở, sự tư vấn nhiệt tình, tóm lại, đến với Z-Girl, những tín đồ nội y của giới trẻ Hà thành có thể thoải mái lựa chọn những bộ đồ đúng sở thích của mình.


    Dù là những chiếc quần lót đáng yêu, chất cực thích, những chiếc áo Mandhari dây chéo cực đẹp, áo dán dây rút, hay những chiếc legging chuẩn, không bị xổ lông… Tất cả đều mang đến cho bạn sự mê hoặc khó cưỡng.


    Shop Z-girl mở ngay tại nhà nên bạn có thể mua sắm bất kì khung giờ nào và giá cả cũng luôn được rẻ hơn những nơi khác, vô cùng hợp lý với học sinh, sinh viên đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 5 ngõ 360 Đê La Thành, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • 54 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 000 001
    Fanpage: www.facebook.com/ZgirlShop
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sản phẩm của Z-Girl
    Sản phẩm của Z-Girl
    Sản phẩm của Z-Girl
    Sản phẩm của Z-Girl
  10. Xuất hiện ở Việt Nam đã lâu, thương hiệu Wacoal đã không còn xa lạ trong thói quen mua sắm đồ lót của các chị em phụ nữ. Không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà Wacoal còn có cả một hệ thống hùng hậu các chi nhanh tại các nước khác nhau trên thế giới như Malaysia và Philippine. Sản phẩm của Wacoal luôn dễ dàng dành được tình cảm của các khách hàng bởi chất liệu có tính đàn hồi tốt và rất mềm mại.

    Thiết kế nội y Wacoal khá đơn giản, đa phần chỉ là chất liệu thun hoặc cotton, màu sắc nền nhã nhưng Wacoal vẫn là cái tên được nhiều khách hàng chọn lựa. Chính sự đơn giản đã tạo nên tính tiện dụng và thoải mái cho người mặc. Điều đó cũng giúp cho nội y của Wacoal tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ học sinh cho đến sinh viên và người đi làm.


    Hệ thống các của hàng của Wacoal đều được vận hành bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản. Không chỉ mang đến những sản phẩm tốt, an toàn cho người mặc mà Wacoal còn mang đến một dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, xứng đáng với tên tuổi của một thương hiệu mang tầm cỡ quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Vincom Trần Duy Hưng, Tầng L3 - TTTM Vincom Trần Duy Hưng - 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6670 4610
    • 82 Tô Hiến Thành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3978 5676
    • ...
    • www.facebook.com/wacoalvn/

    Điện thoại: 0964 561 232

    Website: http://wacoal.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/wacoalvn/

    Shopee: https://shopee.vn/wacoal_official
    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/wacoal/
    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/wacoal-vietnam

    Gọi điện
    Sản phẩm của Wacoal
    Sản phẩm của Wacoal
    Wacoal
    Wacoal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy