Top 5 Địa chỉ mua đồ nội y đẹp nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Liên Bùi 3472 0 Báo lỗi

Những bộ đồ nội y với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung luôn chứa đựng một sức hấp dẫn kỳ lạ. Tuy nhiên với thị trường đồ nội y lớn mạnh như hiện nay thì thật khó ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồ lót Triumph

    Gọi điện

    Không chỉ riêng tại Huế mà từ lâu thương thời trang đồ lót nổi tiếng Triumph đã dành được tình cảm của đông đảo các chị em. Với hệ thống cơ sở lớn mạnh, trải dài trên khắp cả nước, Triumph đã từng bước khẳng định được tên tuổi của mình và trở thành một trong những thương hiệu lớn mạnh được đông đảo người tin dùng.


    Các sản phẩm đồ lót của Triumph luôn có chất lượng tốt, xứng tầm tầm với một thương hiệu lớn mạnh trong ngành thời trang đồ lót. Ngoài tập trung vào chất lượng là ưu tiên hàng đầu, Triumph còn hết sức quan tâm đến kiểu dáng cũng như mẫu mã các sản phẩm. Sự đơn giản, sang trọng, tinh tế chính là điều mà mỗi sản phẩm của Triumph luôn muốn hướng đến. Có lẽ bởi sự trau chuốt không ngừng đến từng sản phẩm mà khách hàng luôn cảm thấy tin tưởng và lựa chọn Triumph trong nhiều năm qua.


    Đến với Triumph bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hết sức chu đáo. Tuy nhiên, một điểm hạn chế duy nhất ở Triumph chính là giá cả thường cao hơn so với những sản phẩm đồ lót khác. Nhưng khách hàng vẫn lựa chọn Triumph bởi chất lượng sản phẩm tốt, hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà họ đã bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 121 đường Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    ĐIện thoại: 028 3829 0952

    Website: http://www.triumphvietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TriumphVN/

      Gọi điện
      Đồ lót Triumph
      Đồ lót Triumph
      Đồ lót Triumph
      Đồ lót Triumph

    • Cửa hàng thời trang đồ lót giá rẻ và chất lượng ở Huế, Kho Sỉ Đồ Lót Thái được người tiêu dùng biết đến bởi việc cung cấp các mặt hàng nội y đẹp độc và lạ cho phái đẹp. Shop sớm chiếm được cảm tình của phái đẹp khi tập trung vào những sản phẩm chủ yếu bằng chất thun lạnh, cotton thoải mái, tôn dáng.

      Không ngừng lại ở đó, mỗi sản phẩm luôn hướng đến việc bảo vệ sức khỏe và nâng cao sự tự tin cho phái đẹp. Khách hàng chủ yếu tập trung vào các bạn nữ trẻ từ 18 đến 25 với đầy đủ thể loại phong cách sexy, quyến rũ đến đáng yêu, năng động. Một số sản phẩm tiêu biểu là áo lót, quần lót, bikini,…


      Có thể nói, đây là một trong những địa chỉ mang đến chất lượng sản phẩm cao có giá tốt nhất. Khi đến đây mua hàng, bạn sẽ được các nhân viên có kiến thức tư vấn một cách tận tình để có thể mua cho mình một bộ đồ nội y phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Kho Sỉ Đồ Lót Thái để sắm cho mình một bộ đồ nội y ưng ý ngay thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Kiệt 35 Lê Hồng Phong, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0983 203 209

      Email: kieutran020389@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063549399799

      Kho Sỉ Đồ Lót Thái
      Kho Sỉ Đồ Lót Thái
      Kho Sỉ Đồ Lót Thái
      Kho Sỉ Đồ Lót Thái
    • Một địa chỉ nữa cũng nhận được những lời phản hồi tích cực đến từ phía khách hàng đó là Nhật Phương - Đồ lót xuất khẩu TP. Huế, chuyên cung cấp các sản phẩm đồ lót xuất khẩu. Vì có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên các sản phẩm của Nhật Phương luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như sự an toàn và thoải mái cho người mặc.


      Chất liệu mà Nhật Phương hay sử dụng chủ yếu là cotton và vải ren cao cấp. Với kiểu dáng hiện đại cùng thiết kế không chỉ đẹp mà còn thông minh, thuận tiện cho người sử dụng Nhật Phương nhận được đông đảo sự ủng hộ đến từ phía các khách hàng. Đến với Nhật Phương cơ thể bạn sẽ được chăm sóc chu đáo, làm tôn lên những đường cong gợi cảm và quyến rũ mà chỉ có phái đẹp mới có.


      Nhật Phương - Đồ lót xuất khẩu TP. Huế còn mang đến cho bạn những dịch vụ chu đáo, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây. Luôn mong muốn khách hàng sẽ đẹp hơn sau khi sử dụng sản phẩm của mình nên Nhật Phương chỉ dành những lời tư vấn chân thành nhất, thật tâm nhất, không vì bán được sản phẩm mà làm trái lương tâm của mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      15 Bến Nghé, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0935 757 503
      Fanpage: www.facebook.com/nhatphuong.0505/

        Nhật Phương - Đồ lót xuất khẩu TP. Huế
        Nhật Phương - Đồ lót xuất khẩu TP. Huế
        Nhật Phương - Đồ lót xuất khẩu TP. Huế
        Nhật Phương - Đồ lót xuất khẩu TP. Huế
      • Top 4

        Ben bikini Huế

        Nếu bạn chịu khó tham gia những hội, nhóm chuyên review thời trang trên facebook thì Ben bikini Huế chắc hẳn đã quá quen thuộc rồi phải không nào. Được đông đảo chị em quan tâm và tin tưởng, Ben bikini Huế luôn nhận được những lời khen tích cực đến từ các khách hàng thân yêu của mình. Tiếng lành đồn xa, Ben bikini Huế đã trở thành một cái tên nổi tiếng và được chị em săn đón nhiều nhất trong thời gian qua.


        Thị trường Ben bikini Huế muốn hướng đến là những bạn trẻ hiện đại nên các sản phẩm tại đây thường có kiểu dáng trẻ trung và luôn bắt kịp xu hướng. Đến với Ben bikini Huế bạn sẽ chỉ nhận được sự hài lòng, mọi thứ từ chất lượng cho đến sự chuyên nghiệp trong chính sách bán hàng và đổi trả đều được Ben bikini Huế thực hiện một cách nghiêm túc. Luôn lấy chữ tín làm hàng đầu, Ben bikini Huế không ngừng xây dựng lòng tin của khách hàng đối với mình, nhờ đó mà Ben bikini Huế ngày một lớn mạnh và được chị em yêu quý. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ nội y xinh xắn và chất lượng, hãy ghé thăm Ben bikini Huế ngay nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1/4 Kiệt 87 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Điện thoại: 0935 902 700

        Email: trangialinh5593@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/benbikinihue/

        Ben bikini Huế
        Ben bikini Huế
        Ben bikini Huế
        Ben bikini Huế
      • Top 5

        Jolie Shop

        Với thiết kế đa dạng về màu sắc và tập trung vào các chất liệu hiện đại, ren, cotton, Jolie Shop luôn mang đến cảm giác mềm mại, thoải mái cho người mặc. Hơn nữa, cùng với lối thiết kế tinh tế và độc đáo, các bộ sưu tập của Jolie Shop không ngừng được chị em săn đón và trở thành sản phẩm "hot" trong ngành thời trang đồ lót. Và cứ như vậy, Jolie Shop chiếm được tình cảm của các chị em và trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất.


        Hiện mặt hàng nổi bật của shop là các loại brallete lớn và một số có gắn mút mỏng được thiết kế tinh tế tỉ mỉ tập trung thể hiện gu thẩm mỹ cao, thích hợp cho các cô nàng hiện đại. Có thể nói điểm nhấn bắt mắt của từng chiếc bra hay quần chip của shop chính là ứng dụng biến hóa đa dạng của phần dây, tạo cảm giác quyến rũ và thanh thoát cho người mặc. Nếu có lỡ lộ phần nội y ra bên ngoài khi có sự cố bất ngờ thì cũng không gây phản cảm cho người xung quanh, đây cũng là ưu điểm chung trong các bộ sưu tập nội y của Jolie Shop.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 17C Nguyễn Lộ Trạch, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Điện thoại: 0915 722 575

        Email: trinhvo161192@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/BIKINIHUESHOP1/

        Jolie Shop
        Jolie Shop
        Jolie Shop
        Jolie Shop




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy