Top 6 Địa chỉ mua đồ nội y đẹp nhất tại Cần Thơ

  1. Top 1 iBasic
  2. Top 2 Triumph
  3. Top 3 EvaCharm
  4. Top 4 Kymisexy
  5. Top 5 Vera
  6. Top 6 Chuyên Gia Nội Y Cần Thơ

Top 6 Địa chỉ mua đồ nội y đẹp nhất tại Cần Thơ

Liên Bùi 3499 0 Báo lỗi

Như các bạn cũng biết, những bộ đồ nội y thường có sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh, nên chỉ cần đi ... xem thêm...

  1. Top 1

    iBasic

    Gọi điện

    Nếu trong danh sách này vắng bóng cái tên iBasic thì thực sự là một thiếu sót lớn của Toplist. Đây là một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực đồ lót, bao gồm cả nam và nữ. Với một hệ thống cơ sở tương đối lớn mạnh trải dài trên khắp cả nước, quy mô cũng như kinh nghiệm lâu năm trong ngành của mình iBasic đã tạo được niềm tin của mình với khách hàng và trở thành nhãn hiệu đang được tin dùng.


    iBasic tập trung vào thị trường cao cấp nên các sản phẩm thường có chất lượng tốt nhưng ngược lại giá cả khá là cao. Tuy nhiên nhiều chị em vẫn tin tưởng và lựa chọn nơi đây bởi chất lượng và độ bền mà nó mang lại. Các sản phẩm khác rẻ hơn nhưng thời gian sử dụng thường ít mà mức độ an toàn thì chưa chắc đã được đảm bảo.


    Một điểm cộng nữa dành cho thương hiệu này đó chính là các sản phẩm của họ luôn mang đến vẻ thời thượng cùng kiểu dáng thời trang hết sức tinh tế. Các sản phẩm đều được thiết kế cẩn thận và được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao nên tuyệt đối an toàn.


    Bạn không quan tâm đến giá cả, với bạn chất lượng và mức độ an toàn luôn là số 1 vậy thì đây chính xác là đơn vị bạn đang tìm kiếm. Đến với iBasic bạn sẽ nhận được sự chuyên nghiệp mà Toplist tin rằng dù khách hàng có khó tính đến đâu cũng sẽ bị iBasic thuyết phục với bộ sưu tập đầy quyến rũ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Sense City, tầng 2, 1 Hòa Bình, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Số 17 Mậu Thân, Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Số 16-18 Đại lộ Hòa Bình, An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 068 606

    Website: ibasicvietnam.com

    Fanpage: facebook.com/iBasicVietnam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      iBasic
      iBasic
      iBasic
      iBasic

    • Top 2

      Triumph

      Gọi điện

      Không chỉ riêng với Cần Thơ mà từ lâu thương thời trang đồ lót nổi tiếng Triumph đã dành được tình cảm của đông đảo các chị em. Với hệ thống cơ sở lớn mạnh, trải dài trên khắp cả nước, Triumph đã từng bước khẳng định được tên tuổi của mình và trở thành một trong những thương hiệu lớn mạnh được đông đảo người tin dùng.


      Các sản phẩm đồ lót của Triumph luôn có chất lượng tốt, xứng tầm tầm với một thương hiệu lớn mạnh trong ngành thời trang đồ lót. Ngoài tập trung vào chất lượng là ưu tiên hàng đầu, Triumph còn hết sức quan tâm đến kiểu dáng cũng như mẫu mã các sản phẩm. Sự đơn giản, sang trọng, tinh tế chính là điều mà mỗi sản phẩm của Triumph luôn muôn hướng đến. Có lẽ bởi sự trau truốt không ngừng đến từng sản phẩm mà khách hàng luôn cảm thấy tin tưởng và lựa chọn Triumph trong nhiều năm qua.


      Đến với Triumph bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hết sức chu đáo. Tuy nhiên, một điểm hạn chế duy nhất ở Triumph chính là giá cả thường cao hơn so với những sản phẩm đồ lót khác. Nhưng khách hàng vẫn lựa chọn Triumph bởi chất lượng sản phẩm tốt, hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà họ đã bỏ ra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 9 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      • 86B Nguyễn Thái Học, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      • Số 99 Nguyễn Trãi, Phường An Hội, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
      • 12B Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0283 829 0952

      Website: triumphvietnam.com

      Fanpage: facebook.com/TriumphVN

        Gọi điện
        Sản phẩm của Triumph
        Sản phẩm của Triumph
        Sản phẩm của Triumph
        Sản phẩm của Triumph
      • Top 3

        EvaCharm

        Gọi điện

        Đồ lót là một trang phục hết sức đặc biệt, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như sự tự tin và thoải mái khi vận động. Có lẽ vậy mà nhiều chị em luôn sẵn sàng đầu tư cho các sản phẩm đồ lót của mình mà không hề bận tâm đến giá cả. Một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm đồ lót chất lượng được chị em đặc biệt yêu thích tại Cần Thơ đó chính là EvaCharm.


        Trên những diễn đàn thời trang hay hội nhóm làm đẹp và yêu thích đồ nội y thì EvaCharm là cái tên được đông đảo chị em yêu thích hơn cả, không cao cấp và đắt đỏ như những thương hiệu iBasic và Triumph, nhưng EvaCharm luôn chiếm được một chỗ đứng trong lòng các khách hàng của mình bởi giá thành phải chăng cùng chất lượng được đảm bảo.


        Các sản phẩm của EvaCharm luôn mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng. Cơ thể bạn sẽ được nâng đỡ nhịp nhàng nhờ chất liệu vải mềm mại và co giãn tốt. Đặc biệt với form dáng chuẩn của mình, EvaCharm còn giúp định hình vóc dáng và tôn lên nét đẹp gợi cảm cho người phụ nữ. Vừa an toàn, vừa quyến rũ vậy còn điều gì khiến bạn băn khoăn ở EvaCharm?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 54D đường 3.2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 0292 222 2926

        Email: evacharmcom@gmail.com

        Website: evacharm.com

        Fanpage: facebook.com/evacharm.cantho

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Sản phẩm của EvaCharm
          Sản phẩm của EvaCharm
          Sản phẩm của EvaCharm
          Sản phẩm của EvaCharm
        • Top 4

          Kymisexy

          Gọi điện

          Kymisexy - một thương hiệu đáng được tin cậy trong ngành thời trang đồ nội y. Thương hiệu này thuộc tập đoàn dệt may Kymi chuyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm đầm ngủ và đồ nội y có chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh trên thị trường.


          Các sản phẩm ở đây thường có mức giá bình dân, vừa với túi tiền của đại đa số người dân Việt Nam. Là một sản phẩm Ngon - Bổ - Rẻ, KymiSexy được nhiều người biết đến và lựa chọn. Đặc biệt, tại Cần Thơ, nhờ luôn được chị em tin yêu, ủng hộ mà đến nay, thương hiệu này đã phát triển được 2 cơ sở.


          Mặc dù là một thương hiệu bình dân nhưng các sản phẩm của KymiSexy luôn cố gắng hướng đến sự sexy nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đại đa số mọi người. Tuy nhiên, không vì đó mà lơ là trong chất lượng sản phẩm, các sản phẩm của KymiSexy vẫn không ngừng cải tiến trong công nghệ may mặc nhằm mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 65 Quang Trung, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ
          • 147 Nguyễn Trãi, An Hội, Ninh Kiều, Cần Thơ

          Điện thoại: 0287 300 5456

          Email: kymisexy.com@gmail.com

          Website: kymisexy.com

          Fanpage: facebook.com/KymiSexy

            Gọi điện
            Sản phẩm của Kymisexy
            Sản phẩm của Kymisexy
            Kymisexy
            Kymisexy
          • Top 5

            Vera

            Gọi điện

            Thương hiệu nội y cao cấp của Việt Nam, tự hào phục vụ nhiều thế hệ phụ nữ Việt từ năm 1997 đến nay. VERA_ A sense of style - Cảm nhận một phong cách. Qua hơn 20 năm chuyên tâm phục vụ, lắng nghe khách hàng, Vera luôn đáp ứng và nâng cao tiêu chuẩn để phục vụ những nhu cầu của phái đẹp trong mọi hoàn cảnh, bằng chất liệu an toàn cho sức khỏe, kỹ thuật may khéo léo, công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, phom dáng chuẩn, phù hợp với số đo của phụ nữ Việt, kết hợp trải nghiệm mua sắm thú vị tại cửa hàng lẫn trực tuyến.


            Nhãn hàng đồ lót hàng đầu tại Việt Nam VERA được phái đẹp biết đến với những sản phẩm đề cao việc nâng niu cơ thể và giúp tôn dáng hoàn hảo. Với quy trình sản xuất công phu, người mặc luôn được cam kết sự vừa vặn đúng size chuẩn với chất lượng hoàn hảo.


            Đây không chỉ đơn thuần là một thương hiệu nội y, mà còn là người bạn đồng hành của phụ nữ Việt, giúp họ tự tin và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, từ những ngày thường ngày đến những dịp quan trọng trong cuộc sống. Với tầm nhìn và đam mê, VERA tiếp tục định hình thị trường nội y tại Việt Nam và giữ vững vị trí hàng đầu trong lòng khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Sense City Cần Thơ 01, Đại Lộ Hòa Bình, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ.
            • 89 Nguyễn Trãi, An Hội, Ninh Kiều, Cần Thơ

            Điện thoai: 1800 6709

            Email: support@vera.com.vn

            Website: vera.com.vn

            Fanpage: facebook.com/VeraVietnam

            Gọi điện
            Vera
            Vera
            Vera
            Vera
          • Top 6

            Chuyên Gia Nội Y Cần Thơ

            Gọi điện

            Chuyên Gia Nội Y là nhà phân phối đồ lót các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước với giá phải chăng. Đặc biệt là các sản phẩm Bigsize Nguyên liệu cao cấp, thiết kế sang trọng, sexy. Tại đây cam kết sẽ giao đến tay khách hàng những sản phẩm tốt, đúng như hình ảnh và chất lượng đã quảng cáo.


            Với tiêu chí "khách hàng là trên hết," tại đây cam kết đảm bảo sản phẩm sẽ được giao đến tay bạn một cách nhanh chóng và an toàn. Cửa hàng luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và luôn cố gắng hết mình để đáp ứng mọi nhu cầu của họ.


            Kinh doanh đã nhiều năm, Chuyên Gia Nội Y chưa nhận được lời phàn nàn nào của khách hàng về dịch vụ giao hàng cũng như uy tín của mình nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây nhé. Đừng ngần ngại nữa! Hãy nhanh tay truy cập vào Fanpage của Chuyên Gia Nội Y ở bên dưới để khám phá và lựa chọn cho mình những mẫu nội y ưng ý nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 494 Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ

            Điện thoại: 0942 450 821

            Email: chuyengianoiy@gmail.com

            Fanpage: facebook.com/chuyengianoiy

            Gọi điện
            Chuyên Gia Nội Y
            Chuyên Gia Nội Y
            Chuyên Gia Nội Y
            Chuyên Gia Nội Y



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy