Top 6 Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Toplist xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồ đồng Dương Quang Hà

    Gọi điện

    Đồ đồng Dương Quang Hà có trụ sở sản xuất chính tại khu A, thị trấn Lâm, Ý Yên, được sinh ra từ làng nghề đúc đồng truyền thống có tiếng tại Nam Định. Với thâm niên hơn 20 năm cung cấp các sản phẩm đồ đồng chất lượng và giá cả phải chăng, đồ đồng Dương Quang Hà trở thành địa chỉ quen thuộc của khách hàng khắp cả nước. Hiện đồ đồng Dương Quang Hà đang đặt showroom chính tại Nam Định và Hà Nội.


    Khách hàng muốn mua đồ đồng tại Hà Nội có thể tìm đến showroom đồ đồng mỹ nghệ Dương Quang Hà có địa chỉ tại số 845 đường Giải Phóng quận Hoàng Mai. Tại đây có tất cả các sản phẩm từ đồ thờ bằng đồng cao cấp, đồ đồng mỹ nghệ, tượng đồng, tranh đồng … đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.


    Đồ đồng Dương Quang Hà có chính sách hậu mãi cho khách hàng tốt như bảo hành sản phẩm đồ đồng vô thời hạn kể từ ngày bàn giao cho khách hàng, miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội. Đặc biệt khách hàng có thể đặt làm riêng sản phẩm đồ đồng theo kích cỡ và mẫu mã mình mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 845 Đường Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 788 888 & 0988 927 777
    Email: mynghequangha@gmail.com
    Website: https://dodongquangha.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodongduongquangha/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Đồ đồng Dương Quang Hà
    Đồ đồng Dương Quang Hà
    Đồ đồng Dương Quang Hà
    Đồ đồng Dương Quang Hà

  2. Top 2

    Đồ đồng Việt

    Gọi điện

    Với mong muốn gìn giữ và phát triển nghề truyền thống, đến nay, Đồ Đồng Việt đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Tại Đồ Đồng Việt khách hàng có thể lựa chọn được những bộ đồ thờ chất lượng, sản phẩm đỉnh đồng phú quý thịnh vượng, lư đồng được đúc thủ công mỹ nghệ hoặc đúc bằng công nghệ Đài Loan cao cấp. Ngoài ra Đồ đồng Việt còn có dòng sản phẩm cao cấp khảm ngũ sắc, đây là dòng đồ thờ cao cấp đã tạo nên danh tiếng của đồ đồng Đại Bái.


    Lợi ích khách hàng khi đến với Đồ đồng Việt:

    • Đồ Đồng Việt sản xuất trực tiếp nên khách hàng yên tâm về chất lượng và giá thành.
    • Sản phẩm có đầy đủ mẫu mã, kích thước cho khách hàng lựa chọn.
    • Giao hành nhanh chóng miễn phí toàn quốc.
    • Đặt hàng online tiết kiệm chi phí.
    • Bảo hành trọn đời sản phẩm cao cấp đồ thờ thịnh vượng, phú quý, bộ ngũ sự tam sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 530 Đường láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 458 666

    Email: dodongmynghe@gmail.com

    Website: http://dodong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dodong.com.vn/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Đồ đồng Việt
    Đồ đồng Việt
    Đồ đồng Việt
    Đồ đồng Việt
  3. Top 3

    Đồ đồng Thành Phát

    Gọi điện

    Đồ thờ cúng bằng đồng là kim khí giúp giao hoà âm dương, rước tài lộc tăng sinh khi, bình an cho gia chủ. Bàn thờ là chốn linh thiêng nhất trong nhà, cần đảm bảo tính tôn nghiêm, trang trọng giúp hướng con cháu đến sự giác ngộ, hướng thiện hơn, trong sạch hơn. Đồ đồng Thành Phát tiên phong trong việc đưa thương hiệu đúc đồng truyền thống của quê hương phát triển toàn quốc, mang giá trị văn hóa của Việt Nam vươn xa tầm quốc tế.


    Đồ đồng Thành Phát chuyên sản xuất đồ đồng mỹ nghệ, đồ thờ cúng bằng đồng, đúc tượng đồng chân dung bán thân, đúc tượng phật bằng đồng,.. được lưu truyền từ thời ông cụ để lại ban đầu chỉ đúc quy mô nhỏ các mặt hàng đồ gia dụng bằng đồng bằng nhôm, với nghề gia truyền hơn 100 năm. Ngày nay đồ đồng Thành Phát vô cùng phát triển với các showroom trên khắp cả nước và trở thành địa chỉ hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu mua đồ thờ cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 311 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    • 105 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 514 966 & 0963 129 283

    Email: mynghethanhphat@gmail.com

    Website: https://dodongthanhphat.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Dodongthanhphatvn/

    Gọi điện
    Đồ đồng Thành Phát
    Đồ đồng Thành Phát
    Đồ đồng Thành Phát
    Đồ đồng Thành Phát
  4. Top 4

    Đồ đồng Lộc Nam

    Gọi điện

    Giữa rất nhiều những sản phẩm đồ đồng thờ cúng ngoại nhập, khách hàng vẫn chọn đồ đồng thờ cúng Lộc Nam làm điểm dừng chân. Thật không khó để phân biệt đâu là sản phẩm được làm dưới bàn tay của Lộc Nam, đâu là sản phẩm của thương hiệu khác. Bởi, hơn ba thập kỷ làm nghề, giá trị cốt lõi mà thương hiệu Lộc Nam hướng đến đó chính là khả năng gìn giữ những nét đẹp truyền thống và mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực của nghệ thuật.


    Có thể đánh giá, sản phẩm đồ đồng thờ cúng Lộc Nam khá đa dạng trong mẫu mã. Dạo quanh một lượt, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều họa tiết độc đáo mà có thể bạn chưa từng nhìn thấy. Điểm chung của những họa tiết dân tộc này đều uyển chuyển, lôi cuốn từ cách tạc khắc đến khả năng truyền thần độc đáo. Từng chi tiết nhỏ như có thần, có hồn khiến người ta ẩn tượng.


    Ngoài những nguyên liệu đồng truyền thống và cách đúc đồng thủ công, Đồ đồng Lộc Nam còn đa dạng hóa trong nguyên liệu để tạo ra sản phẩm đồ thờ cúng cho phù hợp với ban thờ nhà bạn. Một số loại đồng được đúc tại xưởng của Lộc Nam bao gồm: Đồng Đài Loan, Đồng Dapha và đồng truyền thống. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như màu sắc, quý khách có thể lựa chọn những loại sản đồng khác nhau để hài hòa không gian bàn thờ.


    Lộc Nam có trên 30 năm kinh nghiệm sản xuất đồ thờ cúng bằng đồng, với đa dạng mẫu mã sản phẩm từ cổ xưa đến hiện đại. Mua đồ thờ cúng tại Lộc Nam bạn sẽ được chọn nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau. Mỗi sản phẩm lại mang một ý nghĩa phong thủy riêng với một kiểu dáng riêng, ví dụ như lọ hoa bằng đồng bạn sẽ thấy có đến vài chục mẫu mã và kiểu dáng khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 435 Giải Phóng, Phương Liệt, Tp. Hà Nội
    Điện thoại: 0836 122 222
    Email: dodonglocnam1102@gmail.com
    Website: https://dodonglocnam.com/dia-chi-pho-mua-do-dong-tho-cung-tai-ha-noi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuongducdonglocnam/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Đồ đồng Lộc Nam
    Đồ đồng Lộc Nam
    Đồ đồng Lộc Nam
    Đồ đồng Lộc Nam
  5. Top 5

    Đúc đồng Bảo Long

    Đúc Đồng Bảo Long là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đồ thờ bằng đồng chất lượng nhất thị trường. Các sản phẩm của Đúc Đồng Bảo Long được thực hiện bởi nghệ nhân giỏi làng nghề đúc đồng truyền thống Ý Yên, Nam Định. Với hệ thống 3 xưởng sản xuất quy mô lớn cùng nhiều xưởng vệ tinh nhỏ và đội ngũ nghệ nhân, thợ gia công có tay nghề cao, Bảo Long luôn đáp ứng những tiêu chí khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm.

    Tại hệ thống cửa hàng phân phối của Đúc Đồng Bảo Long có rất nhiều bộ đồ thờ bằng đồng với kích thước, kiểu dáng và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: đồng vàng, đồng đỏ, đồng catut.... Bên cạnh các sản phẩm cao cấp là những sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung và giá rẻ giúp quý khách có nhiều sự lựa chọn.


    Ngoài ra, Đúc đồng Bảo Long còn nhận chế tác đồ thờ bằng đồng theo yêu cầu, dát vàng 9999, khảm tam khí, khảm ngũ sắc để tăng thêm độ sang trọng và cao cấp của sản phẩm. Quý khách có thể truy cập website: dothocaocap.com.vn để xem thêm các sản phẩm khác hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom của Đúc đồng Bảo Long tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Nam Định để tham quan và mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 277 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, HN
    Điện thoại:
    0968 966 268

    Email: dodongbaolong.vn@gmail.com

    Website: https://ductuongchandung.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cosoducdongbaolong/?ref=embed_page

    Đúc đồng Bảo Long
    Đúc đồng Bảo Long
    Đúc đồng Bảo Long
    Đúc đồng Bảo Long
  6. Đồ thờ cúng là một trong những đồ vật không thể thiếu trong đời sống văn hóa và tính ngưỡng của người Việt chúng ta, đây là những sản phẩm mang ý nghĩa tâm linh vừa thường được các gia đình Việt lựa chọn bày trên ban thờ gia tiên. Bộ đồ thờ thông thường sẽ có cả 5 yếu tố ngũ hành là: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Tương ứng với đó là những sản phẩm trên bàn thờ. Và người Việt chúng ta cũng rất cẩn thận trong việc chọn mua những đồ này. Hiểu được tầm quan trọng của Đồ thờ bằng đồng vì thế các nghệ nhân tại làng nghề đúc đồng Đại Bái đã chế tác cực kỳ chi tiết và tỉ mỉ , với mong muốn là có thể mang lại nhiều tài lộc nhất tới cho gia đình các gia chủ. Đồ đồng Bảo Hân là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nổi bật nhất của làng nghề đó.


    Tại đây có đồ đồng thờ cúng bao gồm những sản phẩm chủ đạo là đỉnh thờ, hạc thờ, đèn thờ, chân nến thờ, bát hương, đĩa, mâm bồng, lọ hoa, đài thờ, chóe thờ, ngai chén, bát biểu…Rất đa dạng sản phẩm để bạn dễ dàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190/7 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 575 332
    Email: bandodong.com@gmail.com
    Website: bandodong.com

    Gọi điện
    Đồ đồng Bảo Hân
    Đồ đồng Bảo Hân
    Đồ đồng Bảo Hân
    Đồ đồng Bảo Hân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy