Khoa Nội Thận Tiết Niệu - Bệnh viện C Đà Nẵng

Bệnh viện C Đà Nẵng là bệnh viện hạng I trực thuộc Bộ y tế nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho cán bộ trung, cao của Đảng, nhà nước và nhân dân trong khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


Trong những năm gần đây, được nhà nước đầu tư và xây dựng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đồng thời thường xuyên nhận được sự hỗ trợ về mặt chuyên môn của các chuyên gia đầu ngành cũng như các chuyên gia nước ngoài, bệnh viện luôn thực hiện tốt nhiệm vụ. Khoa Nội Thận Tiết Niệu - Bệnh viện C Đà Nẵng chuyên điều trị các bệnh về thận và tiết niệu nội trú và ngoại trú .


Chức năng và nhiệm vụ của Khoa Nội Thận Tiết Niệu - Bệnh viện C Đà Nẵng: Đánh giá nhận thức của người bệnh trên 40 tuổi mắc bệnh u xơ tiền liệt tuyến lành tính tại khoa nội thận tiết niệu Bệnh Viện C Đà Nẵng. Khảo sát nhận thức và thực hành tuân thủ chế độ ăn, uống của bệnh nhân suy thận mạn khám và điều trị tại khoa nội thận - tiết niệu Bệnh Viện C Đà Nẵng cùng một số vấn đề nam khoa khác...

Khoa Nội Thận Tiết Niệu - Bệnh viện C Đà Nẵng được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhân viên tư vấn nhiệt tình và có kinh nghiệm, cơ sở hạ tầng đầy đủ tạo nên được tên tuổi trong khám và điều trị các bệnh nam khoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 122 Hải Phòng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6382 1480
Email: benhviencdn@gmail.com
Website: bvcdn.org.vn
Fanpage: www.facebook.com/BenhVienCDaNangCDaNangHospital
Bệnh viện C Đà Nẵng
Bệnh viện C Đà Nẵng
Khoa Nội Thận Tiết Niệu - Bệnh viện C Đà Nẵng
Khoa Nội Thận Tiết Niệu - Bệnh viện C Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy