Top 3 Bệnh viện làm IVF tốt nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 13 0 Báo lỗi

Vô sinh là nỗi lo sợ của nhiều cặp vợ chồng hiện nay vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc và kế hoạch gia đình của họ. Vì vậy, việc khám và điều trị vô sinh ... xem thêm...

  1. Kế thừa phong cách phục vụ, sự tin cậy từ hơn 1 vạn thân chủ của Trung Tâm Bác Sỹ Gia Đình, FAMILY nay vươn mình thành Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình với quy mô 250 giường bệnh đầy đủ các chuyên khoa sâu.


    IVFMD FAMILY nhận chứng chỉ RTAC sẽ giúp bệnh nhân khu vực Miền Trung cũng như các khu vực lân cận có thêm một sự lựa chọn uy tín, chất lượng trong việc điều trị vô sinh, hiếm muộn. Cam kết về hiệu quả và chất lượng dịch vụ của IVFMD FAMILY giúp bệnh nhân hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại đây.


    IVFMD FAMILY chính thức đi vào hoạt động từ tháng 09/2018 tại Tầng 3, Bệnh viện Gia Đình với đội ngũ bác sĩ, nhân sự là nhóm chuyên gia giàu kinh nghiệm về TTTON. Các chuyên gia tại IVFMD FAMILY không chỉ tư vấn về phương hướng điều trị mà còn là bạn đồng hành cùng các cặp vợ chồng hiếm muộn trên con đường tìm kiếm hạnh phúc gia đình.


    Người bệnh khi điều trị thụ tinh trong ống nghiệm (TTTON) tại IVFMD FAMILY, có thể yên tâm về tỉ lệ thành công được duy trì cao và ổn định. Bên cạnh đó, vấn đề đảm bảo an toàn cho bệnh nhân tránh khỏi những biến cố bất lợi luôn được quan tâm hàng đầu trong danh mục các tiêu chuẩn của chứng nhận RTAC.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 2250

    Email: family@familyhospital.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/familyhospitalDN

    Website: https://familyhospital.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Gia Đình
    Bệnh viện Đa khoa Gia Đình
    Bệnh viện Đa khoa Gia Đình
    Bệnh viện Đa khoa Gia Đình

  2. Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng (Bệnh viện 600 giường) được thành lập năm 2012, trên cơ sở tổ chức lại từ Trung tâm Phụ sản Nhi thuộc Bệnh viện Đà Nẵng. Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng 1 trong lĩnh vực Phụ sản và Nhi khoa.


    Trải qua 20 năm hoạt động, bệnh viện đã và đang khẳng định là một địa chỉ khám và điều trị uy tín của người dân Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung. Khoa hiếm muộn của bệnh viện phụ sản - nhi Đà Nẵng là nơi tư vấn, điều trị bệnh nhân hiếm muộn, đặt dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Giám đốc Bệnh viện và chịu trách nhiệm trước Giám đốc về tổ chức thực hiện các hoạt động tại khoa.


    Khoa có nhiệm vụ: Tiếp nhận, tư vấn, khám điều trị bệnh nhân hiếm muộn cả nam và nữ; Tham gia đào tạo, đào tạo liên tục; Tham gia nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế trong ứng dụng các kỹ thuật mới trong điều trị.


    Với kinh nghiệm chuyên khoa trong lĩnh vực phụ sản và nhi khoa, thì Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng là một trong những địa điểm làm IVF uy tín, chất lượng nhất Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 402 Lê Văn Hiến, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

    Điện thoại: 023 6395 7777

    Email: benhvienphusannhi@danang.gov.vn

    Website: https://phusannhidanang.org.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng
    Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng
    Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng
    Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng
  3. Trung tâm hỗ trợ sinh sản IVF Vinmec là địa chỉ điều trị vô sinh hiếm muộn được nhiều cặp vợ chồng chọn lựa. Thành lập tháng 11/2014, đến nay trung tâm hỗ trợ sinh sản IVF Vinmec đã thực hiện hỗ trợ sinh sản cho hơn 1000 cặp vợ chồng hiếm muộn với tỉ lệ có thai lâm sàng luôn đạt trên 40%. Đây là tỉ lệ tương đương với các quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Australia...


    Các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản được thực hiện tại trung tâm Hỗ trợ sinh sản IVF Vinmec bao gồm:

    • Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI)
    • Thụ tinh ống nghiệm cổ điển (IVF)
    • Tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI )
    • Hỗ trợ phôi thoát màng
    • Chuyển phôi giai đoạn phôi nang (Blastocyst transfer – chuyển phôi ngày 5)
    • Trữ lạnh phôi, noãn và tinh trùng
    • Cho nhận noãn, tinh trùng và phôi
    • Kỹ thuật vô sinh nam: Thủ thuật hút tinh trùng từ mào tinh ( PESA ), Thủ thuật hút tinh trùng từ mào tinh bằng vi phẫu thuật ( MESA ),...


    Bên cạnh phương pháp hỗ trợ sinh sản tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giỏi trong nước và thế giới, có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực hiếm muộn có vai trò quyết định thành công của IVF Vinmec: Tiến sĩ Bác sĩ Tô Minh Hương - Giám đốc Trung tâm (Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội), Thạc sĩ Bác sĩ Lê Thị Phương Lan (Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ sinh sản quốc gia), Bác sĩ Jean Clément Sage – Chuyên gia với 30 năm kinh nghiệm hỗ trợ sinh sản tại Pháp...


    Góp phần không nhỏ vào thành công của IVF Vinmec là hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đảm bảo điều kiện tốt nhất nuôi cấy phôi như Hệ thống phòng sạch cấp I chuẩn quốc tế ISO 14644-1, Labo được thiết kế một chiều, áp lực dương thổi khí sạch và hệ thống tủ cấy phôi mini...


    Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Vinmec luôn đồng hành cùng các gia đình đi tìm con yêu với những ưu điểm tuyệt đối như:

    • Dịch vụ chăm sóc toàn diện - chuyên nghiệp: Là trung tâm hiện đại áp dụng quy trình điều trị phối hợp thăm khám toàn diện, kết hợp cả nam khoa và sản phụ khoa để đưa ra phương án tối ưu cho từng trường hợp. Dịch vụ chăm sóc toàn diện từ giai đoạn phôi thai đến lúc trưởng thành. Không gian khám riêng tư, khách hàng được các chuyên gia tư vấn, hướng dẫn cụ thể, đầy đủ.
    • Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia trong lĩnh vực sản phụ khoa trong nước và quốc tế, được đào tạo tại những trung tâm hỗ trợ sinh sản nổi tiếng trên thế giới. Với trình độ chuyên môn cao cùng bề dày kinh nghiệm, đội ngũ nhân sự của IVF có khả năng triển khai đồng bộ và toàn diện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến, giúp hiện thực hóa ước mơ làm cha mẹ của hàng trăm gia đình trên khắp Việt Nam.
    • Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Đảm bảo điều kiện nuôi cấy phôi tốt nhất như: hệ thống phòng sạch cấp I chuẩn quốc tế ISO 14644-1; phòng nuôi cấy được thiết kế một chiều, áp lực dương thổi khí sạch và hệ thống tủ nuôi cấy có nhiều buồng cấy riêng biệt được trang bị camera time lapse bên trong tủ mà không làm xáo trộn điều kiện nuôi cấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 30 tháng 4, Khu dân cư số 4 Nguyễn Tri Phương, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6371 1111
    Email: info@vinmec.com
    Website: https://www.vinmec.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/


    Gọi điện
    Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Vinmec
    Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Vinmec
    Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Vinmec
    Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Vinmec




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy