Le Bleu – The Vintage wooden house

top 15
Nguyễn Công Phúc

Những chi tiết kiến trúc độc đáo của Le Bleu – The Vintage Wooden House là một điểm thu hút du khách. Vị trí của nó thoáng mát, yên tĩnh và gần với thiên nhiên, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Đà Lạt từ trên cao. Các phòng nghỉ ở Le Bleu được thiết kế riêng biệt với sàn gỗ và nội thất cổ điển, mang đến cho du khách một không gian yên bình và ấm áp.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi ở gần trung tâm thành phố, Le Bleu đúng là lựa chọn tuyệt vời. Nơi đây cách Trung tâm Hội nghị tỉnh Lâm Đồng chỉ vài phút đi bộ và cách khu vực chợ Đà Lạt khoảng 1km. Không gian nội thất của Le Bleu rất đặc biệt, tạo nên không khí sống động và nghệ thuật. Đặc biệt là những món đồ nội thất được chọn lọc kỹ càng và trang trí bởi các nghệ sĩ địa phương.


Trong khuôn viên của Le Bleu – The Vintage Wooden House còn có một quán cà phê được đánh giá cao và một vườn hoa. Bạn có thể tận hưởng không khí tươi mới của Đà Lạt tại đây với một tách cà phê thơm ngon và những đóa hoa đầy màu sắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một chỗ ở yên tĩnh, mang đậm phong cách cổ điển Đức, Le Bleu – The Vintage Wooden House sẽ là lựa chọn hoàn hảo để trải nghiệm nơi đây. Đến với Le Bleu, bạn sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời và đưa về những kỉ niệm đẹp của Đà Lạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0989.316.314
Fanpage: https://www.facebook.com/lebleuhomestay
Le Bleu – The Vintage wooden house
Le Bleu – The Vintage wooden house
Le Bleu – The Vintage wooden house
Le Bleu – The Vintage wooden house

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy