Top 8 Nhà hàng kiểu Âu chất lượng nhất tại Nha Trang

Không Có Nick 1255 0 Báo lỗi

Tại Nha Trang bên cạnh các nhà hàng hải sản còn có những nhà hàng Âu ngon nức tiếng. Vì thế trong bài viết này, Toplist xin được giới thiệu với các bạn top ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza 4P's

    Gọi điện
    Pizza 4P's nằm trong toà nhà của khách sạn Sheraton, nhà hàng có thiết kế không gian đa dạng với cả khu vực máy lạnh trong nhà và ngoài trời. Khu vực trong nhà được trang trí hiện đại và mát mẻ, với các bàn ăn được bố trí khoảng cách hợp lý, tạo không gian thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt, có rổ để khách hàng có thể để túi sách, áo khoác một cách tiện lợi và chu đáo.

    Đội ngũ nhân viên phục vụ tại Pizza 4P's được đánh giá cao với sự hiếu khách, nhanh nhẹn và tận tình. Họ luôn vui vẻ và sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình dùng bữa. Chất lượng món ăn tại Pizza 4P's không hề kém cạnh. Pizza vỏ mỏng, giòn vừa ăn, sử dụng mật ong tự nhiên tạo ra một món Pizza chất lượng. Salad tươi mới, món mì Ý cũng cực kỳ chất lượng, mì luộc vừa tới, nêm nếm vừa ăn. Có thể tráng miệng với món bánh Mousse mềm mịn và không quá ngọt. Đến Nha Trang, nếu muốn tìm không gian ẩm thực phương Tây chất lượng Pizza 4P's sẽ là gợi ý hàng đầu cho bạn đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sheraton Hotel Nha Trang, 26 - 28 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 1900 6043
    Email: info@pizza4ps.com
    Website: pizza4ps.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's

  2. Top 2

    Alpaca Homestyle Cafe

    Gọi điện

    Có vị trí địa lý thuận lợi nằm ngay trung tâm thành phố, Alpaca Homestyle Cafe gây ấn tượng mạnh đối với mọi người bởi vẻ đẹp đậm chất phương Tây. Không gian nhà hàng rất sang trọng theo kiến trúc Tây Âu thích hợp cho các buổi họp mặt, sinh nhật hay chỉ đơn giản là ăn tối cùng gia đình. Nhân viên ở đây luôn có thái độ phục vụ niềm nở, thân thiện chăm sóc khách hàng rất chu đáo, luôn túc trực xung quanh để thay dĩa, hoặc hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. Món ăn lên đều đều cũng rất nhanh, dù nhà hàng rất là đông khách.


    Nhà hàng chuyên phục vụ các món Âu, nên bạn nào thích ăn đồ ngoại thì đây là lựa chọn chính xác. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu nước ngoài cùng với chất lượng chất lượng tuyệt đỉnh thì Alpaca Homestyle Cafe xứng đáng là nơi để bạn chọn để dùng bữa cùng với những người thân yêu. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ đến với một không gian yên bình, thư thái và nhà hàng chính là điểm dừng chân hoàn hảo trong một ngày bận rộn với thành phố phồn hoa, vội vã này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/1B Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0367 282 982
    Email: alpacahomestylecafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/alpacanhatrang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Alpaca Homestyle Cafe
    Alpaca Homestyle Cafe
    Alpaca Homestyle Cafe
    Alpaca Homestyle Cafe
  3. Top 3

    Anrizon Steakhouse

    Gọi điện
    Anrizon Steakhouse là điểm đến lý tưởng cho những thực khách đam mê ẩm thực kiểu Âu với đa dạng món ăn và nêm nếm hợp khẩu vị với cả thực khách Việt Nam lẫn du khách quốc tế. Bên cạnh việc phục vụ món ăn chất lượng, quán còn nổi bật với bài trí sang trọng, hiện đại mang phong cách thanh lịch, tinh tế nhưng giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Không gian của Anrizon Steakhouse được thiết kế với ánh sáng tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng. Nhà hàng luôn được giữ gìn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi món ăn đều được chế biến với chất lượng tốt nhất, đảm bảo vị ngon và hấp dẫn. Tất cả những điều này đã tạo nên ưu điểm cho Anrizon Steakhouse, giúp nơi này được nhiều thực khách đánh giá cao và có những nhận xét tích cực. Anrizon Steakhouse là nơi mà từng món ăn đều thể hiện đúng phong cách của mình, làm thỏa mãn cả khẩu vị khách hàng khó tính nhất. Anrizon Steakhouse là một nhà hàng kiểu Âu mà bạn nên thử trải nghiệm khi đến Nha Trang đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 - 5 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0987 246 081
    Email: info@anrizon.com
    Website: http://www.anrizon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/anrizonbeefsteak/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
    Gọi điện
    Anrizon Steakhouse
    Anrizon Steakhouse
    Anrizon Steakhouse
    Anrizon Steakhouse
  4. Top 4

    La Velvet Restaurant

    Gọi điện

    Với các tín đồ mê ẩm thực phương Tây, thì La Velvet Restaurant chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm nhà hàng Âu ở Nha Trang mà bạn không thể bỏ qua. Nơi đây, thức ăn không những hội tụ đầy đủ sắc, hương, vị, đảm bảo chất lượng, mà còn biết cách “chiều lòng” các thượng đế khi giá cả rất phải chăng cùng dịch vụ tuyệt vời. Tuy diện tích của La Velvet có hơi nhỏ, nhưng bù lại không gian được thiết kế rất đẹp, ấm cúng, và sang trọng, thích hợp cho những bữa hẹn hò lãng mạn. La Velvet toạ lạc ở vị trí trên tầng 2, tại đây thực khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố và cảm nhận nhịp đập của cuộc sống.


    La Velvet Restaurant món ăn đều được chế biến tinh tế từ những nguyên liệu quý hiếm, trình bày vô cùng bắt mắt và hấp dẫn, khiến bao thực khách phải “thèm" muốn măm măm ăn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, ngoài nổi bật với những món ăn mang đặc trưng của nước Ý, thì mỗi một vật dụng ở La Velvet: Từ cái nĩa, ly, chén, đĩa,... cũng đều thể hiện rõ dấu ấn của châu Âu hiện đại. Thực đơn của quán được nghiên cứu kỹ lưỡng. Các món ăn còn phù hợp với những người ăn chay, không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo năng lượng cho các hoạt động thường nhật, rất tốt cho sức khỏe, có thể kể đến nào là Pasta cá hồi, Fettuccine với tôm và Zucchini, tráng miệng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100/22 Hùng Vương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0916 542 855
    Email: velvet.rest@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lavelvet.nhatrang/
    Giờ mở cửa: 13:30 - 21:30
    Gọi điện
    La Velvet Restaurant
    La Velvet Restaurant
    La Velvet Restaurant
    La Velvet Restaurant
  5. Top 5

    An Lam Bistro

    Gọi điện

    An Lam Bistro tọa lạc ở 2 địa điểm 14A Tô Hiến Thành và 9 Lê Thánh Tôn cũng được thực khách đánh giá cao ở khía cạnh ẩm thực với thực đơn món ăn hấp dẫn thỏa mãn khách hàng về thị giác lẫn vị giác. Từ những món khai vị, cho đến những món ăn cầu kì và tinh tế với đầy đủ hương vị. Bất kì món ăn nào ở đây đều được đầu tư và chăm chút ở cách trình bày, dường như đến với An Lam Bistro thì mỗi món ăn đều là một tác phẩm nghệ thuật.


    Đến với An Lam Bistro bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề chọn món ăn bởi một menu dài vô tận những món hấp dẫn từ Á sang Âu. Tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của nhà hàng làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của món ăn. Kế đến thực khách có thể phải hoa mắt vì nhiều sự lựa chọn về số lượng hải sản tươi sống. Các loại hải sản tươi ngon nhất, chế biến đa dạng các món ăn và nhiều hương vị khác nhau. An Lam Bistro sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn, trải nghiệm khác nhau với đủ sắc - hương - vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 14A Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0898 868 386
    • 9 Lê Thánh Tôn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0928 296 688

    Fanpage: https://www.facebook.com/anlambistro
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    An Lam Bistro
    An Lam Bistro
    An Lam Bistro
    An Lam Bistro
  6. Top 6

    Dinner at Cim's

    Gọi điện

    Nhà hàng Dinner at Cim’s là một nhà hàng kiểu Âu dạng gia đình với mô hình rất nhỏ, tọa lạc ở con ngõ 86 Trần Phú, Nha Trang. Bước vào nhà hàng là một không khí yên bình khác hẳn Nha Trang ồn ào ngoài kia, cả nhà hàng chỉ có 4 cái bàn, phục vụ các cặp đôi là chính. Nhà hàng Dinner at Cim’s nổi tiếng với món bít tết tuyệt hảo, cùng nhiều hương vị quyến rũ khó có thể chối từ, trong không gian nhẹ nhàng, tinh tế mang đậm hơi thở châu Âu. Ngoài ra, phong cách phục vụ tại Dinner at Cim’s cũng được nhiều thực khách đánh giá khá cao bởi sự thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp.


    Nếu bạn đến thăm Nha Trang thì nhất định đừng quên ghé thăm nhà hàng Dinner tại Cim's. Nơi hoàn hảo để có một bữa tối lãng mạn hoặc chỉ thư giãn khỏi tất cả sự ồn ào của thành phố, rất đáng để trải nghiệm, như lời một vị thực khách đã đánh giá: "Không gian ấm cúng, decor đẹp, ông bà chủ dễ thương, món ăn ngon và đặc biệt rượu vang được chọn lọc cẩn thận".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Villa 30, 68B Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0795 852 283
    Email: Joacimkrantz@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/casakrantz/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Dinner at Cim's
    Dinner at Cim's
    Dinner at Cim's
    Dinner at Cim's
  7. Top 7

    SeaShell Restaurant & Cafe

    Gọi điện

    Được biết đến với món thăn bò hokubee, trên cả hương vị không thể chối từ, SeaShell Restaurant & Cafe là địa điểm lãng mạn, hội họp phù hợp nhất. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng bởi không gian thoáng đãng, cùng bữa cà phê sáng với những combo món ăn độc đáo và tinh tế. Mọi thứ đều được tỉ mỉ và khang trang cho bữa ăn hoàn hảo nhất. Cùng với view biển Nha Trang đẹp và lãng mạn, cung cấp đầy đủ các loại phòng vip/ riêng dành cho mọi lứa tuổi, phù hợp với thực khách đến để chill vào phong cách đẹp mê hồn. Bên cạnh đó, là món Âu với nguyên liệu hải sản của chính vùng biển này được trình bày một cách độc đáo trên vỏ ốc, cùng làm nên sự tươi mới cho món ăn.


    Khi đến với SeaShell Restaurant & Cafe bạn cũng sẽ được tham gia vào các chương trình được tổ chức khá thường xuyên với những bản nhạc được cất lên. Với không gian rộng rãi trang hoàng, đây là địa điểm rất thu hút các bạn trẻ đến để chung vui hoặc chill cùng bạn bè. Có thể tổ chức các buổi tiệc ngoài trời như: Sinh nhật, họp lớp, họp nhóm,… Cùng với sự nhiệt tình của nhân viên phục vụ vui vẻ, đầu bếp chuyên nghiệp, đã mang lại nhiều đánh giá tích cực dành cho nhà Seashell. Đây là địa điểm bạn nên thử trải nghiệm khi có dịp đến với thành phố biển Nha Trang nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 354 188
    Fanpage: https://www.facebook.com/SeaShellCafeRestaurant/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    SeaShell Restaurant & Cafe
    SeaShell Restaurant & Cafe
    SeaShell Restaurant & Cafe
    SeaShell Restaurant & Cafe
  8. Top 8

    East Garden Restaurant

    Gọi điện

    Tọa lạc tại tầng 3, khách sạn Panorama Nha Trang, East Garden Restaurant với lối thiết kế sang trọng, hài hòa giữa các nền văn hóa Á - Âu, cùng không gian rộng rãi với tầm nhìn 360, hứa hẹn sẽ đem đến quý thực khách cơ hội trải nghiệm ẩm thực thú vị với những món ăn đặc trưng trên thế giới, cùng góc ngồi hướng trọn cảnh biển Nha Trang tuyệt đẹp. Một bữa trưa sang trọng với khách hàng đối tác, hoặc một buổi tối ấm áp với gia đình tại Nhà hàng East Garden, với không gian nhà hàng được thiết kế đặc trưng đa sắc màu đến từ các nền văn hoa khác nhau chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè năm nay.


    Thực đơn của chúng tôi sẽ mang đến cho thực khách những lựa chọn hoàn hảo, từ những món ăn giàu văn hóa của Châu Á, thực đơn nổi tiếng khắp thế giới của Châu Âu, cho đến những món ăn tinh túy của Châu Phi. Thực khách sẽ đắm mình vào không gian của những nền văn hóa và sự đa dạng mùi vị trong khi nhấm nháp món ăn hoàn hảo được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon được Bếp Trưởng tự tay lựa chọn mỗi ngày. Với tầm nhìn trở thành một nhà hàng “phải thử” ở Nha Trang, East Garden Restaurant chắc chắn sẽ gây ấn tượng với quý khách bằng một thực đơn hoàn hảo, dịch vụ chu đáo và đội ngũ nhân viên tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Panorama Hotel, 2 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0889 385 152
    Website: theempyreanhotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/EastGardenRestaurantNhaTrang
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    East Garden Restaurant
    East Garden Restaurant
    East Garden Restaurant
    East Garden Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy