Top 8 Nhà hàng Châu Âu chất lượng nhất tại TP. Hải Phòng

Trần V. Phú 108 0 Báo lỗi

Món Âu du nhập vào Việt Nam và trở thành một bộ phận quan trọng trong bản đồ ẩm thực Việt. Tại Hải Phòng, nhà hàng kinh doanh món Âu mọc lên như nấm, nhà hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Texgrill

    Gọi điện

    Vẫn là thương hiệu TexGrill đã gắn bó với khách hàng Đất Cảng suốt 15 năm qua. Nhà hàng luôn chăm chút trong từng chi tiết nhỏ nhất từ chỗ ngồi, phục vụ, món ăn chất lượng... thay vì khai trương rầm rộ. Nhà Hàng Texgrill là nơi hoàn hảo để bạn chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp sống động và nhộn nhịp. TexGrill cho ra mắt menu đặc biệt với nhiều món ăn hấp dẫn.


    Bạn hãy thử món Quesadillas nhà TexGrill nhé. Món Quesadilla có lớp vỏ bánh làm từ bột ngô, nhân bên trong làm từ thịt bò hoặc gà tùy theo lựa chọn của bạn và dùng kèm 3 loại xốt. Bánh có lớp vỏ vàng giòn và phô mai tan chảy hoà quyện nên món ăn hấp dẫn bùi bùi beo béo có vị cay the nhẹ. Ở Mexico, Quesadilla rất được ưa chuộng bởi không chỉ ngon mà còn đảm bảo dinh dưỡng cho người thưởng thức. Một không gian mới, một châu Âu thu nhỏ với tông màu nâu ấm và lối kiến trúc hiện đại đang được gấp rút hoàn thiện để chào đón bạn ghé thăm. Sẽ là những dấu ấn vừa quen vừa lạ, những món ăn chất lượng được phục vụ từ những vị đầu bếp tài hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111C Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 234 008 & 0225 3653 450
    Website: https://texgrill.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/texgrillvietnam/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Texgrill
    Texgrill
    Texgrill
    Texgrill

  2. Nhà hàng Lão Ngư Cơ Sở 2 là địa điểm tổ chức tiệc lý tưởng, không gian rộng rãi với sức chứa đến 350 khách. Thực đơn phong phú, mang đậm nét tinh hoa ẩm thực, với các món ăn đa dạng giữa Á - Âu. Không gian sang trọng chắc chắn đem lại cảm giác hài lòng cho bạn và người thân. Hội trường thiết kế châu âu sang trọng, màn hình led khổng lồ sức chứa từ 50 khách tới 300 khách. Đến với Nhà hàng Lão Ngư, bạn còn được thưởng thức những món ăn nổi tiếng với phong cách Á - Âu, nhờ kết hợp nguồn nguyên liệu và cách chế biến đặc trưng từ các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm.


    Nhà hàng Lão Ngư Cơ Sở 2 tự hào sở hữu đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm Á, Âu và Nhật nên những món ăn của Nhà hàng Lão Ngư luôn đảm bảo các tiêu chí: Chất lượng nguồn nguyên liệu, thực thẩm cao cấp - Công thức nấu ăn độc quyền - Trình bày tỉ mỉ và sáng tạo - Quy trình chuyên nghiệp. Một chút hương vị Á – Âu trong bữa ăn nếu bạn muốn một có một trải nghiệm mới. Nhà hàng Lão Ngư là một lựa chọn tuyệt vời. Với giá cả phải chăng, các món ăn là sự kết hợp của nguyên liệu tươi ngon từ Á sang Âu. Không gian ở đây thì “miễn bàn” với kiến trúc đậm chất Âu châu hiện đại, nhẹ nhàng thích hợp cho các bạn trẻ muốn chụp ảnh. Có lẽ không nên bỏ qua nhà hàng Á – Âu này trong chuyến đi của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0815 446 686
    Fanpage: https://www.facebook.com/NguTruongrestaurant
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Lão Ngư Cơ Sở 2
    Nhà hàng Lão Ngư Cơ Sở 2
    Nhà hàng Lão Ngư Cơ Sở 2
    Nhà hàng Lão Ngư Cơ Sở 2
  3. Hẹn hò lãng mạn sao có thể thiếu Bonne Vie với hững món ăn hoàn hảo, rượu vang thơm và bầu không khí sang trọng, ấm cúng sẽ trở thành sứ giả hạnh phúc, kết nối những tâm hồn đồng điệu và những trái tim đang yêu. Tại Bonne Vie Steak House Restaurant, mỗi bữa tiệc sinh nhật đều mang lại những giá trị cảm xúc khác biệt và ghi dấu ấn cá nhân đậm nét. Không quá cầu kì, phức tạp nhưng từ không gian, trang trí bàn ăn hay hương vị món ăn đều toát lên sự tinh tế chuẩn mực, được trau chuốt thẩm mĩ như kể câu chuyện tình yêu bằng sắc màu và ngôn ngữ riêng chỉ của bạn và người ấy.


    Hãy dành tặng điều bất ngờ nho nhỏ cho một nửa yêu thương với bữa tối vô cùng lãng mạn tại Bonne Vie Steak House Restaurant. Không chỉ mang đến một không gian tràn ngập với nến và hoa, không chỉ dừng lại ở một thực đơn phương Tây hảo hạng, nhà hàng đã tỉ mỉ từng chút một trong từng chi tiết, chu đáo trong từng hương vị món ăn để Valentine của bạn sẽ thực sự đáng nhớ và tràn đầy xúc cảm. Bonne Vie mang đến một không gian ẩm thực tinh tế, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất với sự ấm cúng lan tỏa, chút thi vị đan xen sắc màu lãng mạn cùng những món ăn độc đáo, tỉ mỉ trong từng chi tiết và đặc biệt là sự chu đáo, tận tâm trong cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5883 1522
    Email: booking@manoirdesartshotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonnevierestauranthaiphong
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bonne Vie Steak House Restaurant
    Bonne Vie Steak House Restaurant
    Bonne Vie Steak House Restaurant
    Bonne Vie Steak House Restaurant
  4. Top 4

    Bull Steak House

    Gọi điện

    Trong tiếng Pháp, Foie gras còn có nghĩa là Gan béo, hay Gan ngỗng vỗ béo. Đây là một trong những món ăn đặc sản của đất nước xinh đẹp này. Thoạt nghe tên người ta nhầm tưởng nó rất béo và nhiều năng lượng. Tuy nhiên, loại gan ngỗng này chứa nhiều acid béo không bão hòa và được khuyên dùng bởi nó có thể hạ tỷ lệ cholesterol xấu. Món ngon nổi tiếng là Gan ngỗng tươi áp chảo. Tại Bull Steak House đây là một món ăn tinh tế hoàn toàn nhờ hương vị tự nhiên mà trở nên độc đáo. Vì vậy mà tay nghề chế biến của đầu bếp cũng được đòi hỏi cao.


    Bull mang tới những món ăn mang hương vị Âu Mỹ đặc trưng từ các món Steak, Mỳ Ý, Cá hồi... vô cùng hấp dẫn. Nhâm nhi các món ăn được chế biến kì công, khéo léo cùng rượu vang hảo hạng, bữa tiệc họp lớp sẽ trở nên ý nghĩa hơn bao giờ. Với tông mầu nâu đỏ trầm ấm, Tại Bull Steak House bạn có thể chọn bàn trong không gian chung hoặc phòng VIP riêng tư. Với các món Âu ngon lành từ Steak Bò, Cừu, Gà,.. cùng 6 loại sốt. Điều đặc biệt đó là giá thành cực hợp lý dành cho các bạn học sinh - sinh viên có thể có một buổi hẹn hò lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 267 Nguyễn Công Hòa, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0979 644 644
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bull267nguyenconghoa
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bull Steak House
    Bull Steak House
    Bull Steak House
    Bull Steak House
  5. Một tuần chăm chỉ làm việc đã qua, hãy để TexRock - Steakhouse đón bạn và những người thân thương bằng bữa ăn thật thư giãn vào dịp cuối tuần nhé. Những phần steak đỏ hồng mềm mọng, dậy mùi thơm, ngọt vị thịt tự nhiên có thể làm bạn hài lòng. Nhâm nhi một chút vang trong tiếng nhạc du dương, không gian trong nhà lãng mạn, không gian ngoài trời tươi mới chắc chắn sẽ nạp thêm nhiều năng lượng cho bạn đón chào tuần mới. TexRock - Steakhouse mang đến một phong cách thanh lịch, điềm tĩnh của một nhà hàng Steak kiểu Mỹ giữa lòng thành phố Hải Phòng. Tại TexRock, chúng tôi chú trọng vào chất lượng và hương vị của mỗi món steak, từ nguyên liệu đến cách chế biến để khách hàng được thưởng thức trọn vẹn vị ngon của những phần Bò thượng hạng.


    Phần thịt bò được nhập khẩu nguyên khối, trọn vị ngọt và mềm sau khi chế biến kết hợp cùng sốt thơm lừng như 1 bản giao hưởng không thể xuất sắc hơn. Đặc biệt, vào các buổi trưa khi order 01 Aussie Ribeye Trusted Beef 250gr bạn nhận ngay 01 steak cùng loại. Không gian lãng mạn tại TexRock - Steakhouse kết hợp cùng bữa ăn chất lượng sẽ tạo nên những phút giây tuyệt vời cho bạn và "người ấy".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5326 1969
    Email: sales@3ae.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/TexRock.HP
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    TexRock - Steakhouse
    TexRock - Steakhouse
    TexRock - Steakhouse
    TexRock - Steakhouse
  6. Dù không gian không quá to nhưng Minh Thiên Beefsteak vẫn là một lựa chọn rất tốt cho những ai yêu thích bít tết hương vị Việt. Vì bít tết là đồ ăn nóng nên tuy bên trong quán có điều hòa nhưng không gian không đủ thoáng có thể sẽ thấy hơi bí. Bạn cũng có thể lựa chọn ngồi ngoài vỉa hè để thoáng hơn. Đồ ăn được phục vụ lúc còn nóng hổi, thơm lừng quyến rũ thực khách. Thịt bò được nấu vừa lửa, chín mềm thơm, khoai tây mềm nhưng không có quá nhiều dầu mỡ bám vào. Trọng tâm là các món bít tết cao cấp giữ nguyên hương vị của thịt với vị ngon nổi bật cùng nhiều món ăn trứ danh khác. Kết hợp với bít tết là bộ sưu tập rượu tuyệt hảo đến từ nhiều nơi trên thế giới.


    Nước sốt sánh, vừa miệng, quyện với một chút lòng đào của trứng và chấm với miếng bánh mì giòn, chỉ nghe thôi cũng thấy ngon miệng. Pate ở đây được đánh giá tạm ổn, không quá ngon. Bánh mì, dưa góp và sốt đều miễn phí nên tùy nhu cầu của khách. Đến thưởng thức tại Minh Thiên Beefsteak sẽ là cơ hội để bạn thưởng thức những món bít tết thật ngon với hương vị độc đáo, giá cả phải chăng, không quá sang trọng và đắt đỏ như những nhà hàng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Vũ Trọng Khánh, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0828 088 979

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063969315040

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Minh Thiên Beefsteak
    Minh Thiên Beefsteak
    Minh Thiên Beefsteak
    Minh Thiên Beefsteak
  7. Đến Hải Phòng và muốn thưởng thứcmón bít tết đúng tiêu chuẩn Châu Âu thì Chicago's Pizza & Grill là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với không gian rộng rãi, sang trọng và ấm áp, nhà hàng Chicago's Pizza & Grill chuyên phục vụ các món ăn phương Tây chuyên nghiệp với giá cả phải chăng. Thực đơn nhà hàng đa dạng làm hài lòng hầu hết các thực khách đã đến với nhà hàng với các món như pizza, bít tết, hamburger, sườn nướng, mì Ý, cá hồi sốt phô mai,... và tất nhiên không thể thiếu món bít tết ngon lẫy lừng.


    Những đĩa bít tết nhà Chicago's Pizza & Grill nổi tiếng thơm ngon đến từng thớ thịt, hương vị ngon đúng điệu. Đặc biệt món ăn mang đặc trưng từ tây âu, đảm bảo độ tươi ngon của steak, chắc chắn sẽ làm thực khách hài lòng khi dùng bữa. Món bít tết tiêu biểu nhất tại nhà hàng có thể kể đến steak kiểu mỹ ngon đúng vị khi dùng kèm nước sốt tiêu xanh, và không thiếu khoai tây nghiền, đã làm bao con dân điêu đứng vì độ ngon và dinh dưỡng của em nó. Đến Chicago's không những được phục vụ nhiệt tình mà cả đội ngũ bếp chế biến bằng cả cái tâm dành tới khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Chicago ngay và luôn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Hai Bà Trưng, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0979 757 694 & 022 5378 7333
    Email: chicagopizzahp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chicagopizza.hp
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Chicago's Pizza & Grill
    Chicago's Pizza & Grill
    Chicago's Pizza & Grill
    Chicago's Pizza & Grill
  8. Top 8

    Al Fresco's

    Gọi điện

    Al Fresco’s Viet Nam là chuỗi các nhà hàng chuyên về món beefsteak cao cấp được vô vàn thực khách yêu thích. Không gian nhà hàng được thiết kế với phong cách Mỹ Latin ấn tượng, cổ điển mà cũng rất rất sang trọng. Nói về tổng thể và cách thiết kế thì nhà hàng Al Fresco’s Aeon Mall Long Biên không có gì khác biệt so với các nhà hàng trong chuỗi Al Fresco’s khi vẫn giữ được sắc màu chủ đạo cùng tiêu chí sang trọng, hiện đại và ấm cúng trong không gian với sức chứa 150 khách. Những ấn tượng mà thực khách đã quen thuộc của Al Fresco’s đều được tái hiện ở đây như: Logo ấn tượng nổi bật trên nền tường trắng, những menu bằng bảng đen trên tường, những bộ bàn ghế màu nâu sang trọng,…


    Món beefsteak cao cấp của Al Fresco’s Viet Nam với thịt bò ngon ngọt, thơm mềm tự nhiên, dùng kèm với các loại rượu vang lâu năm và hảo hạng. Al Fresco’s Viet Nam còn mang đến những món ăn hấp dẫn khác như: fillet steak sốt nấm, caramel vodka (refill), salad và các loại bánh tráng miệng,… Đó là tất cả những gì bạn để có một buổi tối cuối tuần ý nghĩa và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Aeon Lê Chân, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5389 9688

    Email: cs@afg.vn

    Website: alfrescos.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy