Top 9 Điểm "sống ảo" ở Vũng Tàu không nên bỏ lỡ

Nhã Thy 465 0 Báo lỗi

Nhắc đến Vũng Tàu người ta sẽ nghĩ ngay đến biển, nhưng Vũng Tàu không chỉ có biển đâu nhé. Bạn có biết ở Vũng Tàu có rất nhiều địa điểm chụp hình sống ảo ... xem thêm...

  1. Đúng như cái tên gọi của nó, nơi đây đón gió quanh năm, những đợt gió cộng thêm tiếng sóng biển sẽ khiến bạn cảm thấy như mình đang đứng trước một cái quạt lớn của thiên nhiên. Đặc trưng không chỉ có gió, Nghinh Phong còn có view chụp hình đẹp tuyệt, có thể lấy được cảnh biển xa xa mênh mông. Nếu bạn muốn có những tấm hình thơ mộng thì nên đến đây vào buổi chiều tà, hoàng hôn đẹp đến nao lòng. Còn nếu bạn là một người đam mê nhiếp ảnh bất chấp thì đi vào bất cứ lúc nào cũng sẽ chụp được những bức ảnh siêu siêu đẹp.


    Địa chỉ: 1 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu (từ tượng Chúa băng qua đường, đi thêm một xíu là tới ngay nè)

    Hoàng hôn trên biển
    Hoàng hôn trên biển
    Cổng mặt trời trong truyền thuyết ở đây nè
    Cổng mặt trời trong truyền thuyết ở đây nè

  2. Chắc hẳn dù chưa tới Vũng Tàu bạn cũng đã nghe tới địa danh này, đây quả thực là nơi rất nổi tiếng. Đường lên tượng Chúa gồm 1000 bậc thang với chiều cao 500m trải dài từ chân núi lên tới đỉnh núi. Tượng Chúa có chiều cao 32m với 133 bậc thang được thiết kế theo hình xoắn ốc để khách tham quan có thể đi lên cánh tay Chúa. Bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh biển Vũng Tàu khi chinh phục được đoạn bậc thang hình xoắn ốc kia, muốn có hình đẹp thì phải chịu khó một chút nè. À mà không phải chỉ có mỗi tượng Chúa mới có chỗ chụp hình đâu, trên đường đi lên tượng Chúa cũng có rất nhiều cảnh đẹp, non nước hữu tình, dù không lên tới đỉnh núi cũng không sợ không có hình đâu.


    Giờ mở cửa: từ 7h tới 17h

    Địa chỉ: Phường 2, thành phố Vũng Tàu.

    Tượng chúa Giesu Kito Vua
    Tượng chúa Giesu Kito Vua
    Tượng Chúa hướng ra biển
    Tượng Chúa hướng ra biển
  3. Ngọn đèn biển này nằm trên đỉnh núi Nhỏ, được người Pháp xây dựng vào năm 1862 để chỉ đường cho những cư dân trên biển, nó được xem như là biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu. View trên Ngọn Hải Đăng thì không có gì phải bàn cãi cả, đẹp đến nao lòng. Dọc đường đi, bạn sẽ bắt gặp nhiều nơi chụp hình chất hơn cả nước cất luôn. Trên đây còn có món yaourt Cô Tiên và món trứng lòng đào ngon lắm nhé, đã đến Ngọn Hải Đăng thì nhất định không được bỏ lỡ hai món ăn này đâu đấy.


    Địa chỉ: nằm trên đỉnh ngọn núi Nhỏ (hay có tên gọi khác là núi Tao Phùng) thuộc phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

    Phong cảnh hữu tình
    Phong cảnh hữu tình
    View cực chất
    View cực chất
  4. Tọa lạc ngay bãi sau, đồi Con Heo là nơi mà rất nhiều bạn trẻ ghé đến, không chỉ vì đẹp mà còn là vì tạo được cho du khách cảm giác mạo hiểm. Đứng trên đỉnh đồi, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh bãi sau Vũng Tàu, dọc theo cung đường Thùy Vân quanh co, ôm trọn bãi biển xinh đẹp nơi đây. Đường lên đồi khá là khó khăn, vì địa điểm này vẫn còn hoang sơ chưa được khai thác nhiều nên đường đi chưa được làm lại, khi đi bạn nên cẩn thận, tránh đi vào mùa mưa nhé.

    Địa chỉ: hẻm 222 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Có thể ngắm bãi sau Vũng Tàu từ đây
    Có thể ngắm bãi sau Vũng Tàu từ đây
    Có dải phân cách đảm bảo an toàn
    Có dải phân cách đảm bảo an toàn
  5. Đi Vũng Tàu bạn sẽ nhìn thấy một hòn đảo nhỏ nằm tách biệt giữa biển nước mênh mông, chắc hẳn trong đầu sẽ xuất hiện suy nghĩ làm sao qua được đó. Nếu chịu khó tìm hiểu một chút bạn sẽ biết khách du lịch chỉ qua được đó khi thủy triều xuống, nước biển rút, để lại một con đường ra biển. Khách du lịch thường ghé đến đây để tham quan phong cảnh, tận hưởng thiên nhiên hoang sơ nơi Hòn Bà và thực hiện những nghi thức tâm linh. Nếu có cơ hội, bạn hãy đến check-in con đường dẫn ra biển này và đừng quên ghé thăm Miếu Bà nhé!


    Thông tin liên hệ: Phòng Văn hóa Thông tin thành phố Vũng Tàu

    Địa chỉ: 94 Trần Hưng Đạo, phường 1, thành phố Vũng Tàu.
    Điện thoại: 0254. 3852722

    Cảnh Hòn Bà chụp từ mũi Nghinh Phong
    Cảnh Hòn Bà chụp từ mũi Nghinh Phong
    Con đường đi đến Hòn Bà
    Con đường đi đến Hòn Bà
  6. Được mệnh danh là Bà Nà Hills thu nhỏ, Hồ Mây đã thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch đến tham quan mỗi năm. Không chỉ có cảnh đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh mà ở đây còn có nhiều trò chơi dành cho mọi lứa tuổi. Vì là khu du lịch sinh thái nên giá vé vào cổng hơi cao nhưng tuyệt đối bạn sẽ không phí tiền khi vào đó đâu nhé. Nếu đã chán với việc tắm biển, dạo biển, leo núi vậy tại sao không thử đến đây một lần. Con đường dẫn đến Hồ Mây khá đẹp, không khó đi như đồi Con Heo đâu nên bạn không phải lo lắng nha.

    Thời gian mở cửa: 7h30 tới 22h

    Giá vé:

    Giá vé dành cho người lớn: 400.000đ/người
    Trẻ em từ 1 – 1.3m: 200.000đ/người
    Đối với trẻ em dưới 1m sẽ được miễn phí vé khi vào tham quan tại khu du lịch
    Địa chỉ: 1a Trần Phú, Phường 1, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Cảnh đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh
    Cảnh đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh
    Cáp treo ở Hồ Mây Park
    Cáp treo ở Hồ Mây Park
  7. Nghe tới Bạch Dinh có lẽ ai cũng nghĩ tới Nhà Trắng ở Mỹ, nhưng không, Vũng Tàu cũng có Bạch Dinh nhé. Đây là dinh thự nổi tiếng có kiến trúc châu Âu được xây dựng cuối thế kỷ 19, khách du lịch có thể tận hưởng không khí trong lành của biển, vẻ đẹp kiều diễm của Bạch Dinh hòa lẫn trong thiên nhiên cây cỏ và được tận mắt thưởng ngoạn những cổ vật tiêu biểu, quý hiếm. Nếu bạn là fan cuồng của phong cách cổ điển thì nên tới đây, chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì view hết sức “cổ điển” luôn.

    Giờ mở cửa là từ 7h30 tới 17h30 mỗi ngày.

    Giá vé:

    Vé vào cổng: 15.000 đồng/người.

    Vé gửi xe: 10.000 đồng/ xe máy và 30.000 – 50.000 đồng/ô tô.
    Địa chỉ: số 10 đường Trần Phú, P.1, TP. Vũng Tàu.

    View nhìn từ cửa sổ của một gian phòng ở Bạch Dinh
    View nhìn từ cửa sổ của một gian phòng ở Bạch Dinh
    Cảnh biển được chụp từ Bạch Dinh
    Cảnh biển được chụp từ Bạch Dinh
  8. Bạn là người đam mê những trò chơi thì công viên giải trí Thỏ Trắng là một địa điểm không thể bỏ qua. Chỉ với 200k/lượt, bạn có thể trải nghiệm các trò chơi thú vị, không chỉ có vậy, đây còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sống ảo nữa. Khuôn viên được thiết kế công phu, cầu kì với tạo hình những nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức vô vàn món ăn vặt hấp dẫn, đặc biệt là món kem với đủ màu sắc, đủ vị bắt mắt. À bạn còn có thể tự tạo màu, họa tiết cho que kem của mình nữa đấy.

    Thời gian mở cửa của công viên Thỏ Trắng: từ thứ 2 đến thứ sáu mở cửa từ 15h – 22h và thứ 7, chủ nhật mở cửa từ 8h -23h.

    Giá vé:

    Trẻ em dưới 6 tuổi: miễn phí
    Trẻ em từ 6 – 11 tuổi: 120.000 vnđ/lượt
    Người lớn 12 – 62 tuổi: 250.000 vnđ/lượt
    Người già trên 62 tuổi: 175.000 vnđ/lượt
    Địa chỉ: số 9 Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu

    Một góc công viên Thỏ Trắng
    Một góc công viên Thỏ Trắng
    Các trò chơi thú vị trong công viên
    Các trò chơi thú vị trong công viên
  9. Nghe tên là thấy lạ rồi, nhưng thật sự ở Vũng Tàu đã xuất hiện quán cà phê này với cách bài trí các vật dụng đều lật ngược trên mái nhà. Có rất nhiều bạn trẻ đã đến check- in tại đây một phần vì điều lật ngược thú vị, còn một phần vì cà phê của quán khá ngon. Nếu bạn chỉ muốn đến chụp hình thì vé vào sẽ là 40k/người thôi nhé, còn uống nước thì phải thanh toán riêng, khá là rẻ mà view lại chất lượng nữa. Ngại gì mà không đến nào.

    Thời gian mở cửa Nhà Úp Ngược là từ 6h tới 22h.

    Địa chỉ: số 66 Cô Giang, phường 4, thành phố Vũng Tàu.
    Hotline: 097 424 8688.

    Cách trang trí dễ thương
    Cách trang trí dễ thương
    Các vật dùng trong nhà đều lật ngược lại
    Các vật dùng trong nhà đều lật ngược lại




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy