Top 10 Nhà nghỉ giá rẻ mà tốt tại Quy Nhơn giá chỉ từ 100k

Yến Nhi 1741 0 Báo lỗi

Quy Nhơn là một trong những thành phố biển đẹp và nổi tiếng nhất ở nước ta. Nhưng là người lạ, không biết nhiều thì việc chọn được khách sạn tốt và giá hợp lý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hải Phương HOTEL

    Hải Phương HOTEL là một nhà nghỉ khách sạn được thành lập vào năm 2017 với 26 phòng có kích cỡ khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Hệ thống thiết bị hiện đại, điều hòa, tivi, bàn ghế được làm từ gỗ, sóng wifi và các các dịch vụ đưa đón khách tham quan các điểm du lịch. Được thiết kế và trang trí theo phong cách Hoàng Gia rất sang trọng và quý phái. Các trang thiết bị và phòng ốc của nhà nghỉ - khách sạn rất tiện nghi và hiện đại nhằm mang lại sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại phòng khách sạn.

    Với vị trí thuận lợi nằm gần trung tâm thành phố và các địa điểm du lịch nên rất thuận lợi để di chuyển. Với đội ngũ nhân viên năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà nghỉ sẽ mang đến cho quý khách sự thuận tiện và tiện lợi cho quý khách. Hãy đến với Hải Phương HOTEL để trải nghiệm các dịch vụ một cách hoàn hảo nhất và đây cũng là địa điểm chụp hình cưới lý tưởng mà các bạn nên tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02B Hai Bà Trưng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0983 133 499 & 025 6389 2017

    Email: khachsanhaiphuong.quynhon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/KhachsanHaiPhuongQuyNhon/

    Hải Phương HOTEL
    Hải Phương HOTEL
    Hải Phương HOTEL
    Hải Phương HOTEL

  2. Top 2

    Nhà Nghỉ KHẢI ANH

    Nhà Nghỉ KHẢI ANH được du khách trong nước và quốc tế biết đến nhiều hơn qua những thước phim tài liệu đẹp ngất ngây về biển Quy Nhơn. Đến với Nhà Nghỉ KHẢI ANH, du khách sẽ được hòa tâm hồn mình với cây cối, núi đồi và có những trải nghiệm của một miền biển êm ả.

    Nhà Nghỉ KHẢI ANH là nhà nghỉ có chất lượng dịch vụ tốt, không gian phòng thoáng mát, sạch sẽ, vị trí thuận lợi cho hành trình du lịch của du khách. Nằm cách các bãi tắm 50m chỉ với khoảng 2 phút đi bộ để đến - bãi tắm này được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất cô tô với nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp.

    Ưu điểm lớn nhất của Nhà Nghỉ KHẢI ANH đó là trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như điều hòa, nóng lạnh, tivi, wifi... Nhà Nghỉ KHẢI ANH gồm 15 phòng đôi 7 phòng đơn được thiết kế sang trọng, hiện đại với không gian được sắp xếp một cách chu đáo và sạch sẽ đảm bảo mang đến cho bạn một trải nghiệm thật trọn vẹn tại đây. Nhân viên ở đây vô cùng nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng rất tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6363 6579 & 0949 300 288

    Fanpage: www.facebook.com/nhanghiKhaiAnhQuyNhon/

    Nhà Nghỉ KHẢI ANH
    Nhà Nghỉ KHẢI ANH
    Nhà Nghỉ KHẢI ANH
    Nhà Nghỉ KHẢI ANH
  3. Yến Vy Quy Nhon Hotel tọa lạc tại ngay đầu đường vào thành phố Quy Nhơn, có tầm nhìn hướng ra vườn hoa trung tâm. Phòng nghỉ tại Yến Vy Quy Nhon Hotel được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Tất cả các phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng.

    Tại Yến Vy Quy Nhon Hotel, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải đáp, tư vấn cho du khách một hành trình tốt nhất. Các dịch vụ tận phòng tại Yến Vy Quy Nhon Hotel chắc chắn sẽ tạo ra nhiều điều bất ngờ về dịch vụ của Yến Vy Quy Nhon Hotel mà bạn khó tìm thấy ở nhà nghỉ khác. Phòng nghỉ tại đây có diện tích không lớn nhưng nhiều ánh sáng tự nhiên, thiết kế đơn giản mà lịch sự, tạo thiện cảm cho du khách. Bên cạnh đó, khách sạn còn có những dịch vụ và hoạt động khác như xe điện tham quan, các chuyến đi câu mực đêm cùng dân địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Chương Dương, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6629 4234

    Email: yenvyhotel@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ksyenvy/

    Gọi điện
    Yến Vy Quy Nhon Hotel
    Yến Vy Quy Nhon Hotel
    Yến Vy Quy Nhon Hotel
    Yến Vy Quy Nhon Hotel
  4. Top 4

    Nhà Nghỉ Da Tuyết

    Với thái độ thân thiện và nhiệt tình của nhân viên, thêm vào đó là không gian thoáng mát sạch sẽ nên rất được lòng các du khách khi tới đây. Nhà Nghỉ Da Tuyết nằm trong một con ngõ nhỏ nhưng đường đi rất thuận tiện và dễ tìm hoặc là du khách cũng có thể liên hệ để đặt phòng trước. Nếu muốn tiết kiệm chi phí cho một chuyến du lịch thì bạn không nên bỏ qua Nhà Nghỉ Da Tuyết, một nhà nghỉ bình dân những khá được lòng khách du lịch cả trong và ngoài nước, với thái độ nhân viên thân thiện nhiệt tình, không gian sạch sẽ thoáng mát, phục vụ khách hàng một cách rất tốt.


    Phòng chủ yếu thiết kế theo kiểu hơi cổ kính các vật liệu trong phòng được làm bằng gỗ. Tại nhà nghỉ có phòng dành cho 1 người tới phòng dành cho 6 người, trung bình tính ra chi phí nghỉ cho 1 ngày khoảng 150.000 đồng/người. Nhà nghỉ nằm trong một con ngõ nhỏ nhưng đường đi rất thuận tiện và dễ tìm, bạn cũng có thể liên hệ trước với nhà nghỉ để đặt phòng trước. Hy vọng các bạn sẽ hài lòng với nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Phạm Tu, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0961 939 977

    Fanpage: www.facebook.com/nhanghidatuyet

    Nhà Nghỉ Da Tuyết
    Nhà Nghỉ Da Tuyết
    Nhà Nghỉ Da Tuyết
    Nhà Nghỉ Da Tuyết
  5. Top 5

    Nhà nghỉ Hồng Kỳ

    Nằm ở trung tâm thành phố, Nhà nghỉ Hồng Kỳ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho du khách khi ghé thăm Quy Nhơn. Từ nơi đây khách hành có thể đi tham quan quan du lịch các địa danh nổi tiếng của Quy Nhơn rất thuận tiện, khách sạn cung cấp đủ các dịch vụ ăn uống, xe đưa đón tận nơi với chi phí hợp lý.

    Các phòng nghỉ tại đây thoáng mát, sạch sẽ, trang thiết bị tiện nghi như TV màn hình LED có kết nối truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, máy sấy tóc, wifi miễn phí... Đặc biệt mỗi sáng, khách hàng có thể ra ngoài ban công, vừa nhâm nhi ly cafe nóng vừa thưởng thức bầu không khí trong lành hòa mình với cỏ cây thiên nhiên. Khách nghỉ tại Nhà nghỉ Hồng Kỳ có thể đạp xe và đi bộ đường dài ở khu vực xung quanh hoặc trong khuôn viên vườn của khách sạn. Lễ tân phục vụ 24/24h, luôn nhiệt tình, tận tình, lễ phép, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống. Với phương châm đem lại cho khách hàng những sự trải nghiệm hoàn hảo nhất, tuyệt vời nhất, khách sạn luôn luôn chú trọng đến hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48/4 Lý Thái Tổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0769 115 789

    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-nghỉ-Hồng-Kỳ-106352577788326/

    Nhà nghỉ Hồng Kỳ
    Nhà nghỉ Hồng Kỳ
    Nhà nghỉ Hồng Kỳ
    Nhà nghỉ Hồng Kỳ
  6. Được nhiều du khách đến trải nghiệm và đánh giá là một nhà nghỉ ở Quy Nhơn, Bình Định có giá thành rẻ, chất lượng tốt kèm với đó là không gian thư giãn thoải mái và tiện nghi khi lưu trú. Nhà nghỉ Anh Phương - với sự nhiệt tình của người chủ nhà, nhân viên, bạn sẽ được đón tiếp một cách chu đáo nhất và coi như người trong một nhà. Phòng nghỉ ở đây được bố trí đầy đủ tiện nghi cơ bản với những gam màu sắc nhã nhặn và hài hòa trông vô cùng bắt mắt.


    Mỗi phòng đều có không gian phòng tắm riêng biệt sắp xếp đầy đủ các vật dụng cá nhân sinh hoạt phục vụ cho bạn một cách tốt nhất, đầy đủ nhất. Tất cả đã tạo nên một không gian sống riêng tư, thoái mái nhất có thể cho bạn để nghỉ ngơi sau những chặng đường dài. Đến nhà nghỉ Anh Phương bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm cúng của gia đình, như người trong một nhà. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết tìm nơi nào để nghỉ ngơi khi đến Quy Nhơn thì hãy ghé đến nhà nghỉ Anh Phương nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Chương Dương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0982 176 445

    Fanpage: www.facebook.com/pages/Nhà-Nghỉ-Anh-Phương-1/1902659723279094

    Gọi điện
    Nhà nghỉ Anh Phương Quy Nhơn
    Nhà nghỉ Anh Phương Quy Nhơn
    Nhà nghỉ Anh Phương Quy Nhơn
    Nhà nghỉ Anh Phương Quy Nhơn
  7. Nhà nghỉ Thanh Lịch được du khách trải nghiệm và đánh giá là một trong những nhà nghỉ giá rẻ và chất lượng tốt nằm trên đường Chương Dương, TP. Quy Nhơn, Bình Định. Được du khách yêu thích bởi không gian phòng nghỉ khá rộng rãi, cảm giác sạch sẽ và gọn gàng, sử dụng những tông màu sáng khiến mọi thứ trở nên dễ chịu và mang đến cho bạn những giấc ngủ thật ngon giấc sau những ngày dài.


    Nếu bạn đi theo nhóm và đông người thì đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng bởi nhà nghỉ có luôn phòng với không gian tập thể rộng rãi. Với mức chi phí khá rẻ, phải chăng, hợp lý mà còn nằm tại trung tâm thành phố thì đúng là trên cả tuyệt vời. Luôn nằm trong top các nhà nghỉ có điểm xếp hạng cao trên các trang mạng đặt phòng cùng với dịch vụ tốt, chu đáo nên được nhiều người chọn làm địa điểm lưu trú khi đến Quy Nhơn nên bạn hãy yên tâm lựa chọn nhà nghỉ Thanh Lịch này nhé! Hy vọng nơi đây sẽ cho bạn những trải nghiệm thật sự tốt, thật sự hoàn hảo và tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Chương Dương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6374 6118

    Gọi điện
    Nhà nghỉ Thanh Lịch Quy Nhơn
    Nhà nghỉ Thanh Lịch Quy Nhơn
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  8. Top 8

    Nhà nghỉ Sala

    Gọi điện

    Khi đặt chân tới không gian của nhà nghỉ Sala Quy Nhơn, Bình Định bạn sẽ cảm nhận, cảm giác được sự ấm cúng và gần gũi tựa như đang ở nhà mình vậy. Thái độ của nhân viên phục vụ tại đây rất tốt, chào đón và tiếp khách vô cùng niềm nở và luôn sẵn sàng tư vấn mỗi khi bạn cần. Khu vực sảnh được bố trí bàn ghế để bạn có thể nghỉ ngơi sau những đoạn đường dài khi tới đây.


    Mới đi vào hoạt động nên Nhà nghỉ Sala được du khách đánh giá cao về chất lượng và giá thành phải chăng cùng với phong cách đơn giản và không kém phần hiện đại. Tiện nghi ở đây còn rất mới, tất cả được bài trí sang trọng với những gam màu sắc nhẹ nhàng và hài hoà vô cùng hấp dẫn nhằm làm hài lòng khách hàng. Giá nhà nghỉ Sala này có phần nhỉnh hơn so với các nơi lưu trú khác nhưng khi trải nghiệm dịch bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng nhé! Nếu bạn có vấn đề gì thắc mắc thì đừng ngần ngại hỏi nhân viên nhé, từ nơi ăn uống đến các địa điểm để du lịch bạn đều sẽ được tư vấn chi tiết không bỏ sót một chỗ nào cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0906 550 056

    Gọi điện
    Nhà nghỉ Sala
    Nhà nghỉ Sala
    Nhà nghỉ Sala
    Nhà nghỉ Sala
  9. Nhà nghỉ Lâm Thị Lý nằm trên đường Đội Cấn, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn nơi đây là không gian lưu trú bình dân, thích hợp với những ai muốn tiết kiệm chi phí trong chuyến đi du lịch của mình. Nhà nghỉ Lâm Thị Lý này hứa hẹn sẽ mang đến những cảm giác thật sự thoải mái, dễ chịu cùng một giấc ngủ thật sâu cho bạn sau ngày dài mệt mỏi.


    Phòng nghỉ ở đây có không gian vừa đủ, không quá chật cũng không quá rộng, được bố trí 1 hoặc 2 giường lớn tuỳ phòng và theo nhu cầu của khách hàng. Mỗi phòng đều được lắp đặt các thiết bị tiện ích như: điều hoà, máy lạnh, máy sấy tóc, tivi, phòng tắm riêng đầy đủ đồ dùng sinh hoạt,… phục vụ đầy đủ nhu cầu của du khách. Từ nhà nghỉ này bạn có thể dễ dàng di chuyển tới những quán ăn nổi tiếng hoặc khám phá vẻ đẹp của vùng biển bình yên đầy chất lãng mạn này. Chủ nhân ở đây cũng rất dễ thương, phục vụ khách hàng rất tận tâm, nếu bạn có thắc mắc về nơi ăn uống hoặc địa điểm để du lịch thì có thể hỏi chủ, họ sẽ tư vấn bạn tận tâm nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Đội Cấn, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0392 884 604
    Website: https://quynhontimes.com/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  10. Nhà nghỉ Mỹ Lan là một trong những nhà nghỉ giá rẻ mà chất lượng tốt tại Quy Nhơn, nằm tại đường Chương Dương của thành phố Quy Nhơn. Không gian nơi đây không quá sang trọng nhưng vẫn đầy đủ các tiện nghi cơ bản và hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng một khách tốt nhất. Nếu bạn đang muốn tiết kiệm chi phí thì đây sẽ là sự lựa chọn rất hợp lý và hoàn hảo dành cho bạn đấy.


    Là một nhà nghỉ ở Quy Nhơn giá rẻ, nhà nghỉ Mỹ Lan có phòng nghỉ được bố trí giường đôi và giường đơn rất phù hợp cho các cặp đôi và gia đình. Được bài trí và đồ đạc được sắp xếp gọn gàng, chăn ga, phòng nghỉ hằng ngày đều có nhân viên dọn dẹp sạch sẽ. Có vị trí ngay tại trung tâm nên Mỹ Lan luôn luôn nhận được sự ưu tiên và ủng hộ hàng đầu của du khách khi đang cần tìm một nơi lưu trú tại Quy Nhơn. Nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, lễ phép, chào hỏi và tiếp đón khách một cách rất nồng nhiệt, hỗ trợ khách hàng tận tình. Nếu bạn còn phân vân thì hãy đến đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Chương Dương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6374 7599
    Fanpage: www.facebook.com/nhanghimylanquynhon

    Gọi điện
    Nhà Nghỉ Mỹ Lan
    Nhà Nghỉ Mỹ Lan
    Nhà nghỉ Mỹ Lan
    Nhà nghỉ Mỹ Lan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy