Top 11 Khách sạn giá “rẻ mà tốt” nhất Quận 4, TP. HCM

Khánh Linh 133 0 Báo lỗi

Quận 4 là một quận nằm ở giữa quận 1 và quận 7 thành phố Hồ Chí Minh. Quận 4 là nơi tọa lạc các di tích lịch sử như: Bến Nhà Rồng, Bảo tàng Hồ Chí Minh, chùa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rivergate Serviced Apartment

    Nếu bạn đang tìm chỗ nghỉ có vị trí thuận tiện tại Hồ Chí Minh, không có lựa chọn nào tốt hơn Rivergate Serviced Apartment. Từ đây, thật dễ dàng để trải nghiệm mọi khía cạnh của thành phố sống động này. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng. Tại Chung cư 30 m² 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm riêng ở Quận 4, chất lượng dịch vụ hoàn hảo và tiện nghi cao cấp sẽ tạo nên một kì nghỉ ấn tượng khó quên.


    Có thể kể tên một số tiện nghi ở điểm đến Rivergate Serviced Apartment như nhà bếp, thang máy, dịch vụ làm đẹp, nhân viên trực cửa. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi để đảm bảo sự thoải mái, tiện lợi tối đa. Một số phòng có tivi màn hình phẳng, đồ dùng lau dọn vệ sinh, giá treo quần áo, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí. Bên cạnh đó, các khu vực vui chơi giải trí như phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi (trẻ em) cũng là nơi thư giãn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 155 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 093 859 9781

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Saigon Apartment - River Gate Residence
      Saigon Apartment - River Gate Residence
      Saigon Apartment - River Gate Residence
      Saigon Apartment - River Gate Residence

    • Top 2

      Le Jardin Secret Saigon

      Gọi điện

      Le Jardin Secret Saigon với lối kiến trúc Á-Âu hòa quyện vào nhau và mang hơi hướng vẻ đẹp thần thoại Hy Lạp. Chủ thể của lối kiến trúc chú ý đến hình khối đơn giản và lập thể, nhấn mạnh cấu trúc nhịp điệu và màu sắc mang đậm chất tinh tế như một tòa lâu đài cổ giữa lòng Sài Gòn. Bên trong tòa kiến trúc cổ điển được sử dụng các trang thiết bị tân cổ điển mang cho quý khách một cảm giác hòa quyện giữa quá khứ và thực tại.


      Điểm đặc sắc nhất chính là bố cục thiết kế hoàn toàn khác nhau giữa các phòng và các gam màu tươi tắn được Le Jardin Secret Saigon sử dụng như một vũ khí tôn lên vẻ kì bí mà lộng lẫy của tòa kiến trúc. Chủ thể giữa lòng kiến trúc là hồ bơi thoáng mát dành cho các du khách thư giãn, buổi sáng thì tiếp nhận nắng nhẹ, buổi chiều thì mát mẻ, tạo nên một luống gió mới tươi mát hơn cho tòa kiến trúc vào những ngày oi bức nóng nực của Sài Gòn. Một điểm hợp lí để cùng nhau tránh nóng. Hãy trải nghiệm những lây phút thư giãn, cổ điển, kín đáo mà sang trọng bên cạnh người mình yêu nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 228 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3825 3968

      Email: hotellejardinsecret@gmail.com

      Website: https://www.hotellejardinsecret.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/lejardinsecretsaigon/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Le Jardin Secret Saigon
        Le Jardin Secret Saigon
        Le Jardin Secret Saigon
        Le Jardin Secret Saigon
      • Nằm ở thành phố Hồ Chí Minh, cách Bến Nhà Rồng chưa đầy 1 km, Khách Sạn Nhật Hoàng OYO có chỗ nghỉ với WiFi và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Khách sạn nằm cách Bảo tàng Mỹ thuật cùng Nhà hát Thành phố 1,8 km và cách trung tâm thương mại Union Square 2,4 km. Chỗ nghỉ còn có quầy lễ tân 24 giờ, phòng giữ hành lý và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn.


        UBND Thành phố Hồ Chí Minh và trung tâm mua sắm Vincom nằm trong bán kính lần lượt 2,4 km và 2,9 km từ chỗ nghỉ. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách OYO 263 Nhat Hoang Hotel 15 km. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều có bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, máy điều hòa và tủ quần áo. Khách Sạn Nhật Hoàng OYO là lựa chọn tuyệt vời để có kì nghỉ tiết kiệm cho du khách thích quán cafe, thưởng thức thực phẩm địa phương ở đây. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến khách sạn để trải nghiệm những thú vui tuyệt vời tại nơi đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 180 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. HCM

        Điện thoại: 028 5401 2461

        Webiste: https://www.oyorooms.com/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Khách Sạn Nhật Hoàng OYO 263
          Khách Sạn Nhật Hoàng OYO 263
          Khách Sạn Nhật Hoàng OYO 263
          Khách Sạn Nhật Hoàng OYO 263
        • Top 4

          A In Hotel Riverside

          A in Hotel Riverside cung cấp chỗ nghỉ tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách Bảo tàng Mỹ thuật 1,2 km. Khách sạn có Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực và chỗ đỗ xe riêng miễn phí ngay tại khuôn viên. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều có máy điều hòa và sàn lát gạch. Ấm đun nước điện và tủ lạnh mini cũng được trang bị trong phòng để đem lại sự thoải mái cho khách. Khách sạn có lễ tân làm việc 24 giờ. Tọa lạc ở vị trí đắc địa nên từ khách sạn bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm vui chơi, giải trí trong thành phố.


          Với thiết kết phòng phù hợp cho đa dạng concept như: thời trang & nghệ thuật, chân dung, profile doanh nhân, quảng cáo sản phẩm, bé & gia đình, cặp đôi, ảnh cưới,... A in Hotel Riverside được các nhiếp ảnh gia lựa chọn là nơi thoả sức sáng tạo, làm nên nhiều bộ ảnh ấn tượng cho khách hàng của mình. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình, bạn bè vào mùa hè này nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 188-189 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM

          Điện thoại: 032 696 5110

          Email: ainhotelriverside@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/ainhotelriverside/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            A in Hotel Riverside
            A in Hotel Riverside
            A in Hotel Riverside
            A in Hotel Riverside
          • Top 5

            Justay Millennium Riverside

            Toplist tiếp tục giới thiệu đến bạn một căn hộ dịch vụ cho thuê khác tại quận 4 – “con át chủ bài” của Sài Gòn trong nhiều năm gần đây - Justay Millennium Riverside. Chỉ cách Phố đi bộ Bùi Viện và Chợ Bến Thành khoảng 5 phút đi xe, Justay Millennium Riverside có xe đưa đón sân bay 24 giờ với phí 550000 VNĐ mỗi xe. Khách có thể đắm chìm trong cảm giác mát lành ở một trong 2 hồ bơi ngoài trời hoặc đến câu lạc bộ sức khỏe để tăng cường thể lực.


            Justay Millennium Riverside mang đến cho bạn nhiều căn hộ với nhiều sự lựa chọn khác nhau về kiến trúc, kích thước. Bạn có thể chọn căn hộ từ 1 đến 2 phòng ngủ, tùy theo nhu cầu sử dụng. Mỗi phòng đều được trang bị sẵn tiện nghi gia dụng đầy đủ cũng như nội thất, cách bày trí không gian bên trong đều đẹp mắt và sáng sủa như nhau cả. Không chỉ tận hưởng những tiện nghi hàng đầu ngay tại căn hộ của mình, bạn còn tự do sử dụng những dịch vụ đi kèm như phòng tập gym, nhà hàng, hồ bơi ngoài trời cùng việc tận hưởng những buổi chiều đi bộ trong công viên.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 132 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM

            Điện thoại: 091 612 8668

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Justay Millennium Riverside
              Justay Millennium Riverside
              Justay Millennium Riverside
              Justay Millennium Riverside
            • Top 6

              J&K Hotel

              Gọi điện

              Với vị trí đắc địa nằm tại trung tâm Quận 4, J&K Hotel là địa chỉ lý tưởng dành cho những du khách muốn khám phá thành phố Hồ Chí Minh với một ngân sách hợp lý, tiết kiệm cùng các dịch vụ, tiện nghi chất lượng, tuyệt vờ.i Các phòng nghỉ tại J&K Hotel được thiết kế đầy đủ tiện nghi với nội thất sang trọng, trang trí tao nhã, ấm cúng, có trang bị máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực tiếp khách. Một số phòng còn có ban công riêng với tầm nhìn ra phố.


              J&K Hotel là sự lựa chọn đúng đắn cho những du khách đang tìm kiếm địa điểm dừng chân thích hợp, phù hợp với túi tiền của mình. Đến với J&K Hotel, du khách sẽ thực sự cảm thấy thuận tiện, thoải mái và hài lòng bởi sự thân thiện, chuyên nghiệp của toàn thể đội ngũ nhân viên. Đội ngũ nhân viên lễ tân luôn phục vụ chu đáo, ân cần 24/24 cùng dịch vụ đặt vé, giữ hành lý. Lưu trú tại đây chắc chắn sẽ làm du khách hài lòng bởi mức giá dễ chịu và sự đón tiếp nhiệt thành của khách sạn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 150/27 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM

              Điện thoại: 028 6250 8098

              Email: jnkhotel@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/Jnkhotel/

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              J&K Hotel
              J&K Hotel
              J&K Hotel
              J&K Hotel
            • Top 7

              Hotel Chez Lotus

              Hotel Chez Lotus cung cấp một loạt dịch vụ và tiện nghi để giúp kỳ nghỉ của quý khách thoải mái hơn. Dễ dàng cập nhật mọi thông tin liên lạc của quý khách với Wi-Fi miễn phí của nhà dân. Chuyến khám phá Hồ Chí Minh của quý khách có thể được hỗ trợ bởi các dịch vụ taxi và cho thuê xe hơi có sẵn. Bãi đỗ xe có sẵn và miễn phí, được nhà dân cung cấp cho những khách có phương tiện di chuyển riêng.


              Các phòng tại Hotel Chez Lotus được thiết kế để mang đến sự thoải mái. Cho sự thoải mái cho quý khách, một số phòng tại nhà dân được trang bị rèm che ánh sáng, dịch vụ giặt là và điều hòa. Các phòng tại Chez Lotus có các đặc điểm thiết kế đặc biệt như một ban công hoặc sân hiên. Các tiện nghi giải trí trong phòng có sẵn trong một số phòng và bao gồm truyền hình cáp và ti-vi. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé thăm khách sạn này để có những phút giây thư giãn bên gia đình và bạn bè khi đặt chân đến Hồ Chí Minh nào!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 15 Đường 48, Quận 4, TP. HCM
              Điện thoại: 038 273 4764
              Email: chezlotus22@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/chezmimosa.chezlotus
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Hotel Chez Lotus
              Hotel Chez Lotus
              Hotel Chez Lotus
              Hotel Chez Lotus
            • Top 8

              SStay Hotel

              Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, SStay Hotel cung cấp chỗ nghỉ có WiFi miễn phí, máy điều hòa, nhà hàng và khu vườn với hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa. Căn hộ này có trung tâm thể dục và sảnh khách chung. Căn hộ đi kèm 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, ga trải giường, khăn tắm, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, khu vực ăn uống, bếp đầy đủ tiện nghi và sân trong nhìn ra dòng sông. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này khi đặt chân đến Hồ Chí Minh để có những kỉ niệm đẹp.

              Để thêm phần thuận tiện cho du khách, chỗ nghỉ có thể cung cấp khăn tắm và ga trải giường với một khoản phụ phí. Đội ngũ nhân viên nói tiếng Anh và tiếng Việt tại lễ tân luôn sẵn sàng hướng dẫn cho du khách. Căn hộ này có sân chơi cho trẻ em và sân hiên tắm nắng. SStay Hotel cách Bến Nhà Rồng 1,6 km và Bảo tàng Mỹ thuật 1,8 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách chỗ nghỉ 14 km.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 155 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
              Điện thoại: 098 9956 289
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              SStay Hotel
              SStay Hotel
              SStay Hotel
              SStay Hotel
            • Top 9

              Trân Châu Hotel

              Gọi điện

              Tận hưởng tất cả những gì Hồ Chí Minh có khi ở lại Tran Chau Hotel, với vị trí thuận tiện gần trung tâm thành phố. Khách sạn giúp dễ dàng tiếp cận các địa điểm "nhất định phải nhìn ngắm" của thành phố. Tất cả những gì mà Tran Chau Hotel cung cấp đảm bảo mang lại cho tất cả du khách một kỳ nghỉ dễ chịu. Đăng ảnh và trả lời email bất cứ lúc nào quý khách muốn, với quyền truy cập internet Wi-Fi miễn phí của khách sạn. Để giúp sắp xếp trước việc đến và đi của quý khách, quý khách có thể đặt dịch vụ đưa đón sân bay kể cả trước khi nhận phòng. Đối với những người lái xe ô tô riêng, có chỗ đỗ xe cho khách.


              Phòng nghỉ tại Tran Chau Hotel có tất cả tiện nghi mà du khách cần. Để nâng cao trải nghiệm lưu trú của quý khách, một số phòng tại khách sạn đi kèm điều hòa. Để giải trí một chút, khách sẽ thấy truyền hình cáp và ti-vi sẵn có trong một số phòng được chọn. Đừng lo lắng sẽ bị khát vì tủ lạnh nhỏ chứa đồ uống và tủ lạnh được cung cấp trong một số phòng nghỉ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 82 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. HCM
              Điện thoại: 0906 731 784
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Gọi điện
              Trân Châu Hotel
              Trân Châu Hotel
              Trân Châu Hotel
              Trân Châu Hotel
            • Top 10

              Ananas Family Hotel

              Ananas Family Hotel nằm trong khu phố yên tĩnh tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 3 km. Khách sạn này có hồ bơi ngoài trời trên sân hiên, nơi khách có thể chọn ngâm mình hay đơn giản là nghỉ ngơi, hấp thụ ánh nắng mặt trời của Sài Gòn. Tất cả chỗ nghỉ tại đây đều có khu vực tiếp khách. Một số chỗ nghỉ còn có sân hiên và/hoặc ban công. Ngoài ra mỗi chỗ nghỉ còn được trang bị minibar và ấm đun nước. Một số chỗ nghỉ bao gồm nhà bếp với lò vi sóng cùng bếp nấu ăn.


              Phòng tắm riêng trong mỗi chỗ nghỉ đi kèm dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Bộ khăn trải giường cũng được cung cấp. Đội ngũ nhân viên đa ngôn ngữ thông thạo tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Pháp tại đây có thể hỗ trợ khách sắp xếp dịch vụ đưa đón hay các yêu cầu khác. Nơi nghỉ nằm cách Trung tâm Hội nghị Triển lãm Quốc tế Hồ Chí Minh HIECC chỉ 1,2 km. Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh cũng như Chùa Ngọc Hoàng đều nằm trong bán kính 2,9 km từ Ananas Family Hotel.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 29/5A Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
              Điện thoại:083 991 0914
              Website: https://ananasfamilyhotel.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/AnanasFamilyHotel
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Ananas Family Hotel
              Ananas Family Hotel
              Ananas Family Hotel
              Ananas Family Hotel
            • Top 11

              Saigon Sirius

              Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Saigon Sirius cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí, hồ bơi, trung tâm thể dục và vườn cũng như tầm nhìn ra dòng sông. Chỗ đỗ xe riêng được bố trí ngay trong khuôn viên. Mỗi căn hộ tại đây đều có bếp với lò vi sóng và tủ lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng, tiện nghi ủi, bàn làm việc cũng như khu vực ghế ngồi đi kèm ghế sofa.


              Tất cả các căn cũng được trang bị phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Căn hộ có sân chơi cho trẻ em. Saigon Sirius cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi. Bến Nhà Rồng và Bảo tàng Mỹ thuật nằm cách chỗ nghỉ lần lượt 1,7 km và 1,8 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách đó 14 km, và Saigon Sirius cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé thăm khách sạn này để có những phút giây thư giãn bên gia đình và bạn bè khi đặt chân đến Hồ Chí Minh nào!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 151 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
              Điện thoại: 039 887 8986
              Fanpage: https://www.facebook.com/saigonsirius
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Saigon Sirius
              Saigon Sirius
              Saigon Sirius
              Saigon Sirius




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy