Top 8 Lý do bạn nên lựa chọn The Grand Ho Tram Strip

Nguyễn Thế Anh 137 0 Báo lỗi

Vũng Tàu là một địa điểm du lịch biển nổi tiếng mà bất kỳ ai cũng ao ước được đến một lần trong đời. Không những nổi tiếng bởi những bờ biển đẹp, Vũng Tàu còn ... xem thêm...

  1. Nằm trải dọc trên bờ biển hoang sơ ngập tràn nắng và gió của xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu, The Grand Ho Tram Strip nổi bật với kiến trúc bề thế như một tòa lâu đài. Nơi đây du khách có thể phóng tầm mắt nhìn ra đại dương bao la, chiêm ngưỡng bình minh trên biển cùng cuộc sống của những ngư dân trên biển.


    Khoảng cách chưa tới 200 km từ thành phố Hồ Chí Minh tới biển Hồ Tràm vừa đủ cho một chuyến đi nghỉ cuối tuần bằng phương tiện cá nhân. Cung đường tuyệt đẹp ven biển cũng rất phù hợp với các bạn trẻ ưa chụp ảnh, khám phá thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành hiếm có.


    Đặc biệt, về đêm, The Grand Ho Tram Strip còn lộng lẫy hơn bởi ánh đèn vàng sang trọng, kiêu hãnh nằm hướng ra phía biển. Thêm vào đó, tất cả các loại phòng như phòng Grand Double, phòng Grand King hay phòng Grand Premier Suite đều có hướng nhìn ra đồi cát vàng lấp lánh và sân goft rộng thoáng chạy tít tắp đến chân trời.

    The Grand Ho Tram Strip nằm kiêu hãnh hướng ra biển
    The Grand Ho Tram Strip nằm kiêu hãnh hướng ra biển
    View các phòng hướng đều hướng ra sân goft
    View các phòng hướng đều hướng ra sân goft

  2. Sự đẳng cấp của Ho Tram The Grand Strip đến từ những tiện nghi, dịch vụ và các hoạt động giải trí lành mạnh. Toàn bộ 541 phòng ngủ đều có nội thất và không gian kiến trúc đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Sự chỉn chu, tỉ mỉ trong bày trí vật dụng nội thất đến từng chi tiết nhỏ nhất. Sàn nhà được lát gỗ trải thảm len, giường bọc ga gấm nhung đắt tiền,
    tủ kệ cửa sổ được tạo tác từ gỗ quý.


    Màu sắc chủ đạo là các tông màu ấm như vàng chanh, kem, đỏ nhạt, nâu gỗ, nâu đất, trắng sữa… tạo cảm giác gần gũi, thư giãn. Tất cả tổng hòa thành sự xa hoa, lộng lẫy, níu chân du khách phương xa. Chưa dừng lại ở đó, mỗi du khách còn được trải nghiệm vòi hoa sen phun mưa cực mạnh, bồn tắm thủy lực tiện nghi trong từng phòng.

    Phòng nghỉ sử dụng những gam màu ấm
    Phòng nghỉ sử dụng những gam màu ấm
    Không gian phòng nghỉ tràn ngập ánh sáng tự nhiên
    Không gian phòng nghỉ tràn ngập ánh sáng tự nhiên
  3. Kết thúc một ngày với đầy ắp hoạt động, du khách có thể thoải mái nghỉ ngơi trong không gian riêng tư sang trọng của hệ thống phòng 5 sao thuộc The Grand. Giấc ngủ ngon sẽ giúp du khách có thể nạp đầy năng lượng để đón chào một ngày mới.


    Tất cả phòng ngủ của The Grand đều mang tới cho du khách cơ hội tuyệt vời để đón bình minh trên biển ngay tại giường ngủ. Du khách đã có thể ngắm những tia nắng đầu tiên xuất hiện nơi đường chân trời, để hơi ấm của mặt trời thắp lên nguồn năng lượng trẻ trung, đầy hứng khởi.

    Tận hưởng phòng ngủ tiêu chuẩn 5 sao
    Tận hưởng phòng ngủ tiêu chuẩn 5 sao
    Tận hưởng phòng ngủ tiêu chuẩn 5 sao
    Tận hưởng phòng ngủ tiêu chuẩn 5 sao
  4. Không chỉ chăm chút cho hệ thống phòng nghỉ, The Grand Ho Tram Strip còn để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách bởi không gian nhà hàng sang trọng và những món ăn ngon. Nhà hàng Ginger mang cả giác một không gian thưởng thức ẩm thực theo lối hoàng gia. Thêm nữa, vị giác thực khách còn được đánh thức bởi mùi vị, hương thơm và màu sắc của những món ăn truyền thống Việt và nước ngoài.


    Các món ăn quốc tế phong phú với thực đơn A La Carte hay tiệc tự chọn mỗi sáng với bánh ngọt châu Âu, trà cùng các loại nước ép nhiệt đới. Trong khi đó, món Việt cũng không kém cạnh với hải sản tươi từ biển Vũng Tàu. Đối lập với nhà hàng Ginger, khu Lounge lại chọn gam màu hồng tinh tế kết hợp màu nâu gỗ ấm cúng của những bộ bàn ghế. Đêm đến còn có tiệc tối lãng mạn trên biển dành cho các cặp đôi. Tận hưởng thức ăn ngon cùng không gian xung quanh ngập tràn hoa tươi, nến và biển đêm lãng mạn.

    Không gian sang trọng
    Không gian sang trọng
    Dòng chảy ẩm thực Âu - Á hội tụ
    Dòng chảy ẩm thực Âu - Á hội tụ
  5. Khu vực The Spa có lối kiến trúc và nội thất mang hơi thở Á Đông. Sự đan xen, đối lập trong kiến trúc Âu - Á là điểm thu hút du khách. Chắc chắn với những liệu pháp spa chuyên nghiệp cùng nguồn thảo dược, tinh dầu thiên nhiên và kĩ thuật khéo léo của nhân viên, The Spa sẽ giúp du khách nhanh chóng lấy lại cân bằng trong tâm hồn và thể chất.


    The Grand Spa: Tận hưởng những niềm vui nhỏ trong cuộc sống tại không gian yên bình của The Grand Spa, các phương pháp trị liệu chuyên sâu sẽ đánh thức các giác quan và mang lại sự thư giãn toàn diện cho quý khách. Lựa chọn điều trị bên bờ biển của The Grand Ho Tram Strip đem đến trải nghiệm đa giác quan giữa không gian rì rào tiếng sóng biển. Các dịch vụ của The Grand Ho Tram Strip bao gồm trị liệu da mặt và trị liệu toàn thân, massage bằng đá nóng, tạo kiểu tóc, chăm sóc móng.


    Fitness Centre: Tăng cường thể chất và tinh thần tại phòng tập thể hình tân tiến của The Grand Ho Tram Strip. Cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại từ các máy tập cơ đến các bài tập cho tim mạch. Miễn phí vào cửa cho tất cả khách lưu trú tại InterContinental Grand Ho Tram.


    Lotus Spa: Khám phá những điều bất ngờ tại Lotus Spa, nơi cung cấp các dịch vụ hồi phục toàn diện, thư giãn, trẻ hóa hay tái tạo năng lượng. Dịch vụ: trị liệu da mặt & trị liệu toàn thân, massage đá nóng, chăm sóc móng, trị liệu bên bãi biển,…

    Không gian The Spa phảng phất lối kiến trúc Á Đông
    Không gian The Spa phảng phất lối kiến trúc Á Đông
    Dịch vụ Spa & Gym hiện đại, chuyên nghiệp
    Dịch vụ Spa & Gym hiện đại, chuyên nghiệp
  6. Nếu du khách muốn vận động cơ thể, hòa mình cùng thiên nhiên nhiệt đới: bãi cát vàng, nắng ấm áp và biển xanh trong thì tham gia vào các hoạt động giải trí ngoài trời là gợi ý hay. Hiện nay, The Grand Ho Tram Strip có khu vui chơi ngoài trời và trong nhà, khu vực cho trẻ em và người lớn.


    Đối với những bạn trẻ ưa thích hoạt động ngoài trời, các dịch vụ thể thao tại bãi biển riêng của The Grand chắc chắn là lựa chọn không thể hợp lý hơn. Bên cạnh những môn thể thao bãi biển như bóng đá, bóng chuyền, du khách trẻ có thể trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn trên mặt nước như chèo kayak, SUP, lướt sóng, lặn biển … Các huấn luyện viên của The Grand sẽ hướng dẫn và hỗ trợ du khách, đồng thời đảm bảo an toàn trong suốt quá trình trải nghiệm.

    Tận hưởng buổi tối tại The Grand, du khách trẻ có thể tiếp tục “xả năng lượng” với hàng loạt những lựa chọn giải trí thú vị. Không có nơi nào hợp với các nhóm bạn trẻ hơn để “quẩy tưng bừng” như tại Pool Bar hay Roxy Night Club hoặc tại phòng hát karaoke hiện đại Jukebox của resort.

    Các tín đồ của môn nghệ thuật thứ bảy sẽ được mãn nhãn với rạp chiếu phim tiêu chuẩn The Grand Cinema. Lãng mạn và nhẹ nhàng hơn, đừng quên thưởng thức những ly vang trong không gian đậm chất Pháp tại The Grand Bistro hay đắm say bên bữa tối cực đỉnh tại Khói BBQ trong không gian lung linh của dàn nhạc nước.

    Thư giãn cùng bóng chuyền bãi biển
    Thư giãn cùng bóng chuyền bãi biển
    Tận hưởng buổi tối tại The Grand
    Tận hưởng buổi tối tại The Grand
  7. Tìm kiếm một điểm đến hoàn hảo để tổ chức sự kiện, hãy để đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết của The Grand Ho Tram Strip đồng hành cùng quý khách lưu lại dấu ấn cho những thời khắc đặc biệt này, từ sự kiện công ty như tiệc cuối năm Gala, hội thảo sơ tuyển, chương trình team building đến các dịp kỷ niệm cá nhân, tiệc cưới.


    The Grand Hồ Tràm Strip nên là lựa chọn cho các cuộc gặp gỡ đối tác bởi không gian hội nghị sang trọng và hiện đại, rộng hơn 1200 mét vuông. Giữa giờ giải lao, đội ngũ nhân viên của The Cliff Resort chuẩn bị sẵn các món bánh phương Tây thơm ngon, nước ép hoa quả để bạn thưởng thức, trò chuyện với các đối tác.


    Nếu các cặp đôi đang có nhu cầu tổ chức tiệc cưới, nơi đây sẽ mang đến những tiệc cưới ngoài bãi biển. Chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm một đám cưới đậm chất phương Tây, giao hòa cùng không gian giữa biển trời.


    Không đơn thuần chỉ là một chuyến du ngoạn đến thắng cảnh Hồ Tràm, mà đây còn là một khái niệm hoàn toàn mới về trải nghiệm sang trọng dành cho những vị khách quý.

    Không gian hội nghị sang trọng
    Không gian hội nghị sang trọng
    Không gian hội nghị sang trọng
    Không gian hội nghị sang trọng
  8. Khu nghỉ dưỡng tạo lạc tại bãi biển Hồ Tràm riêng biệt với đường bờ biển thoải, sóng êm cùng lối kiến trúc mở theo phong cách châu Âu hiện đại, tinh tế đan cài nhiều không gian xanh mát, du khách có thể dễ dàng tìm thấy những “góc sống ảo” siêu đẹp ngay trong khuôn viên của The Grand Ho Tram. Bên cạnh những tấm hình siêu đẹp ngay tại bãi biển riêng, với cát vàng, biển xanh hay thư thái thả dáng trong ánh hoàng hôn rực rỡ, du khách còn có thể check in tại hệ thống bể bơi với tầm nhìn hướng biển với phao nổi đầy sắc màu hay nhấm nháp ly cocktail mang phong cách nhiệt đới hệt như đang ở resort nước ngoài. Ngoài ra, khu Pool Cabana của The Grand còn là nơi du khách trẻ có thể trải nghiệm dịch vụ spa ngoài trời đẳng cấp tại các khu lều riêng tư và gần gũi với thiên nhiên.


    Sự sang trọng hoàn mỹ trong thiết kế từ tổng thể tới chi tiết của The Grand khiến cho không ít du khách trẻ mê mẩn. Sảnh đón khách, sảnh Dragon Chandelier với trang trí rồng vàng độc đáo hay hệ thống đèn thả tinh tế là điểm nhấn giúp resort The Grand Ho Tram lọt top những địa điểm check in đẹp nhất tại khu nghỉ dưỡng phía Nam trù phú và xinh đẹp này.

    The Grand mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo
    The Grand mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo
    The Grand mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo
    The Grand mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy