Top 10 Lý do bạn nên chọn máy tính Asus dòng K - Series để sử dụng

Trịnh Ngân 505 0 Báo lỗi

Thời buổi công nghệ hiện nay thật không thể thiếu được công cụ làm việc hiệu quả là chiếc máy tính. Nhiều người ưa chuộng những chiếc máy tính để bàn, nhưng để ... xem thêm...

  1. Có lẽ phải đặt tiêu chí này lên hàng đầu nếu là dân văn phòng. Muốn mua một chiếc laptop cấu hình ưng ý, bạn có thể lựa chọn Asus, hãng máy tính có rất nhiều dòng máy phù hợp cho nhiều đối tượng. Nếu bạn có trên dưới 10 triệu trong tay, Asus dòng K sẽ là phù hợp nhất. Với hiệu năng Intel Core mạnh mẽ, dòng máy K - Series được trang bị vi xử lý Intel Core i7 mới nhất hiện nay, chính vì thế, chiếc laptop cho bạn hiệu năng cần thiết để xử lý cả những công việc khó khăn nhất một cách rất dễ dàng.
    Cấu hình tốt
    Cấu hình tốt

  2. Dân văn phòng hay kinh doanh muốn có những chiếc máy tính xách tay nhẹ để dễ dàng mang đi mọi nơi mà không cảm thấy vất vả. Dòng sản phẩm K - Series tích hợp toàn bộ tính năng của máy tính xách tay trong một thiết kế mỏng, nhẹ, tiện lợi. Độ dày 21,7 mm và trọng lượng đều dưới 2 kg, dòng máy này là sự kết hợp của hiệu năng vượt trội, tính linh hoạt cơ động cao. Toàn bộ máy là những đường nét tinh tế, tối giản, bóng bẩy cùng cạnh bo tròn tạo nên sự khác biệt với laptop thông thường khác trên thị trường, người dùng sẽ trải nghiệm cảm giác thoải mái cùng phong cách nổi bật.
    Máy mỏng nhẹ
    Máy mỏng nhẹ
  3. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc laptop có vỏ kim loại nguyên khối được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu hàng ngày, dòng máy này gọn nhẹ và cực mỏng với một lớp vỏ họa tiết vân kim loại phong cách. Máy có vỏ kim loại sẽ bền lâu, đẹp và giúp bạn dễ dàng lau chùi.
    Thiết kế sang trọng
    Thiết kế sang trọng
  4. Nóng máy tính là hiện tượng không thể tránh khỏi khi sử dụng laptop. Tuy nhiên, để xử lý vấn đề về nhiệt độ, công nghệ Asus Ice Cool thiết kế phân bố linh kiện trong thân máy giúp tản nhiệt vô cùng hiệu quả, giữ nhiệt độ bề mặt chiếu nghỉ ở tay từ 28-35 độ. Vì nhiệt độ này thấp hơn nhiệt độ cơ thể nên khi sử dụng bạn sẽ luôn thấy thoải mái, dễ chịu dù dùng trong nhiều giờ.
    Máy tản nhiệt tốt
    Máy tản nhiệt tốt
  5. Với những người là kỹ sư hoặc những người cần dùng đến các phần mềm cho thiết kế bản vẽ, thậm chí là chơi game thì Asus dòng K - Series cũng có thể đáp ứng. Với đồ họa lên đến NVIDIA Geforce 940M mới nhất cùng DirectX 11, K - Series cho phép người dùng tạo nên những bài thuyết trình tuyệt vời cho công việc, học tập, tận hưởng những bộ phim HD hay chơi game sống động cùng bạn bè.
    Đồ họa vượt trội
    Đồ họa vượt trội
  6. Chiếc laptop loại này thu hút mọi ánh nhìn với đường nét tối giản, hoạ tiết vân xước cao cấp, lý tưởng cho bạn sử dụng tại nhà hay công sở. Khi nhìn kỹ hơn, bạn sẽ thấy những điểm nhấn tinh tế như bề mặt mịn cát phun quanh bàn phím, nút nguồn được trang trí vân tròn đồng tâm và các thiết kế tinh xảo được cắt bằng kim cương quanh vị trí bàn di chuột. Thật tuyệt phải không nào?
    Chống xước
    Chống xước
  7. Một chiếc máy tính mà màn hình hiển thị không tốt dễ gây ức chế cho người dùng, hiện nay trên thị trường có khá nhiều máy hiển thị tốt, Asus dòng K - Series cũng là một trong số đó. Công nghệ Asus Splendid tăng cường chất lượng hiển thị của màn hình máy tính, mang màu sắc sống động đến cuộc sống. Với công nghệ này, bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút tuyệt vời khi xem phim, chơi game...
    Hình ảnh đẹp mắt
    Hình ảnh đẹp mắt
  8. Hầu hết những người dùng máy tính sẽ cảm thấy mỏi mắt, ức chế mắt khi dùng. Hầu hết đèn LED trên màn hình đều phát ra ánh sáng xanh dương, gây ảnh hưởng đến thoái hóa điểm vàng và võng mạc, chế độ Eye care sẽ làm giảm thiểu cấp độ này, phù hợp môi trường cho việc đọc, bảo vệ mắt khỏi thương tổn.
    Bảo vệ mắt
    Bảo vệ mắt
  9. Máy tính dòng K của Asus trang bị pin nhẹ công suất lớn, đủ để bạn làm việc hay chơi game và xem phim trong nhiều giờ không cần sạc.
    Đặc biệt chế độ bảo hành của Asus cũng rất tốt, bảo hành 2 năm, phục vụ chu đáo khi bạn gặp lỗi do nhà sản xuất.
    Thời lượng pin lâu bên
    Thời lượng pin lâu bên
  10. Với trên dưới 10 triệu là bạn đã có thể đem về cho mình dòng máy này. Với những ưu điểm bên trên, giá này là rẻ so với những hãng có cấu hình tương tự.
    Bạn có thể mua máy ở các trung tâm điện máy lớn trên toàn quốc. Đặc biệt Asus có trung tâm bảo hành ở Việt Nam, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái khi bảo hành tại đây.
    Cùng làm việc với Asus nhé!
    Cùng làm việc với Asus nhé!



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy