Top 6 Địa chỉ bán xương rồng đẹp nhất Vũng Tàu

Anh Nguyen 1174 0 Báo lỗi

Xương rồng là một loại thực vật dễ nuôi và dễ sống nhất trong các loại cây. Nếu bạn cũng là người yêu thích xương rồng, sen đá thì bài này sẽ giúp bạn tìm ra ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sen Đá House - Ngoo

    Gọi điện

    Nếu ai hỏi xương rồng tại Vũng Tàu nên mua ở đâu thì hãy nhắc đến Sen Đá House - Ngoo. Cũng tương tự với một số địa điểm khác, tại đây chủ yếu có xương rồng và sen đá .Đến với địa chỉ này, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những cây xương rồng mình yêu thích. Sen Đá House - Ngoo còn có khá nhiều loại cây cảnh mini khác. Tất cả đều được trồng và kết hợp với chậu cây khá thích mắt. Không chỉ có vậy, bạn còn dễ dàng kết hợp giữa chậu và loại cây theo ý thích của mình.


    Với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ vài chục nghìn đồng, bạn sẽ yên tâm khi sở hữu được cây xương rồng mình yêu thích mà không hề tốn kém. Sen Đá House - Ngoo tự hào đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất và là địa chỉ bán xương rồng ở Vũng Tàu uy tín nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55/12 Nơ Trang Long, Phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0969 121 255

    Email: nhan.sbm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ngoogarden

    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    Sen Đá House - Ngoo
    Sen Đá House - Ngoo
    Sen Đá House - Ngoo
    Sen Đá House - Ngoo

  2. Thêm một địa chỉ bán xương rồng nổi tiếng tại Vũng Tàu bạn thỏa thích lựa chọn đó là Ry's Garden - Terrarium Vũng Tàu. Cửa hàng có vô số mẫu xương rồng và các loại cây cảnh khác, bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích hoặc không gian nhà mình. Đội ngũ nhân viên cũng sẽ hết lòng tư vấn và hỗ trợ để bạn có được lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất.


    Bên cạnh những mẫu xương rồng thông thường, Ry's Garden - Terrarium Vũng Tàu còn có rất nhiều những mẫu sen khác cực kỳ bắt mắt. Sẽ vô cùng tuyệt vời nếu bạn đặt chúng cạnh nhau, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa những chậu xương rồng. Các mẫu xương rồng được cập nhật liên tục trên fanpage để khách hàng tiện theo dõi. Bạn có thể mua hàng online hoặc ghé trực tiếp ngắm nghía tùy ý. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại nếu đã trót yêu thích sự cứng cỏi, mạnh mẽ của loài cây này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 386A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 10, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0853 676 733
    Fanpage: https://www.facebook.com/Rygarden.TerrariumVT
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ry's Garden - Terrarium Vũng Tàu
    Ry's Garden - Terrarium Vũng Tàu
    Ry's Garden - Terrarium Vũng Tàu
    Ry's Garden - Terrarium Vũng Tàu
  3. Nếu bạn đang loay hoay không biết chọn loại cây gì để làm quà tặng cho bạn bè, người thân, người yêu thì hãy đến với Lynn's Garden - Sen đá Vũng Tàu. Tại đây bạn có thể tìm thấy những chậu xương rồng đẹp mắt, những cây xương rồng mini thật đáng yêu, cùng với đó là một số loại cây phong thủy mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc khác.


    Các loại cây, hoa trang trí, cây cảnh sân vườn, trong nhà, bàn học, bàn làm việc, đều có sẵn tại vườn của Lynn's Garden - Sen đá Vũng Tàu. Vườn của Lynn's Garden - Sen đá Vũng Tàu rất rộng và thoáng, là không gian lý tưởng để bạn có thể lựa chọn những mẫu cây xương rồng đẹp mắt.Cây sen đá sẽ là món quà nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa để bạn trang trí hoặc làm quà tặng. Lynn's Garden - Sen đá Vũng Tàu là nơi uy tín để bạn có được xương rồng với giá tốt nhất tại Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1804A Võ Nguyên Giáp, Phước Cơ, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0379 951 183

    Email: bupbecusen137@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sendaCoMay

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Lynn's Garden - Sen đá Vũng Tàu
    Lynn's Garden - Sen đá Vũng Tàu
    Lynn's Garden - Sen đá Vũng Tàu
    Lynn's Garden - Sen đá Vũng Tàu
  4. Top 4

    Vườn sen đá Vũng Tàu

    Gọi điện

    Vườn sen đá Vũng Tàu luôn đồng hành với bạn cùng những khoảnh khắc quan trọng nhất. Vườn sen đá Vũng Tàu hân hạnh mang đến cho bạn những sản phẩm hoa tươi, hoa sáp, hoa vải cao cấp và cây trang trí tinh tế, độc đáo đẳng cấp nhất Vũng Tàu không gian nơi đây được bày biện, trang trí những mẫu cây rất hài hòa, đẹp mắt.


    Vườn sen đá Vũng Tàu là một địa chỉ cung cấp cây cảnh phong thủy như: cây cảnh mini, cây cảnh để bàn, bonsai, tiểu cảnh, sen đá,… tại Vũng Tàu tin cậy. Nơi đây có rất nhiều loại xương rồng khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Đến với Vườn sen đá Vũng Tàu, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những cây xương rồng đẹp nhất. Không chỉ có vậy, đây còn là nơi cung cấp nhiều mẫu cây cảnh trang trí, cây cảnh phong thủy khác cho khách hàng lựa chọn và tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 239 Lê Quang Định, Phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0901 555 696

    Email: myanh2510@gmail.com

    Fanpgae:https://www.facebook.com/vuonsendavungtau

    Giờ mở cửa: 7:00 - 12:00 & 15:00 - 18:00

    Gọi điện
    Vườn sen đá Vũng Tàu
    Vườn sen đá Vũng Tàu
    Vườn sen đá Vũng Tàu
    Vườn sen đá Vũng Tàu
  5. Top 5

    Myrio Garden

    Gọi điện

    Myrio Garden là một trong những nơi nơi cung cấp nhiều chủng loại xương rồng nhất tại Bà Rịa- Vũng Tàu. Với chất lượng cây giống, hạt giống tốt, cửa hàng luôn là lựa chọn đầu tiền của nhiều người yêu thích xương rồng trong khu vực và cả những vị khách lỡ đường muốn mua cây làm kỉ niệm tặng người thân và bạn bè.


    Một số loại xương rồng có nguồn gốc nước ngoài mà Myrio Garden cung cấp cho quý khách hàng có thể kể đến như: A. Myriostigma Onzuka, Kabuto Kikko, Asterias, Asterias Kikko, Asterias Root, Coahui, Gymno, Ooibo, Gym Crest, Daydream to, Grafting Astro cacti on Pereskiopsis,... Mỗi loại đều có đặc điểm nhận diện khác nhau, nhưng có chung một điểm là quá trình chăm sóc từ khi còn là hạt giống đến cây trưởng thành khá giống nhau.


    Chính vì thế, cửa hàng Myrio Garden hỗ trợ thêm giải đáp của khách hàng về tình trạng của xương rồng, cách để chăm sóc cây tốt nhất, trị được các bệnh thường gặp của xương rồng, cách cắt tỉa rễ và thay đất cho cây định kỳ. Giá bán tại cửa hàng được đánh giá là phù hợp với chất lượng và dịch vụ cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19/2B Lê Hồng Phong, Phường 7, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0392 123 505

    Fanpage: https://www.facebook.com/myriosgarden

    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    Myrio Garden
    Myrio Garden
    Myrio Garden
    Myrio Garden
  6. Top 6

    Mầm-Sen Đá Sáng Tạo

    Gọi điện

    Mầm- Sen đá Sáng Tạo là cửa hàng chuyên cung cấp sen đá, xương rồng các loại, đầy đủ kích thích thước với chất lượng tốt nhất, dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng và giá cả hợp lý tại Vũng Tàu.


    Đến với Mầm- Sen đá Sáng Tạo, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy quá trình chăm sóc và vào chậu của các bàn tay nghệ nhân tại đây. Ngoài việc cung cấp sen đá, xương rồng, cửa hàng Mầm- Sen đá Sáng Tạo còn tạo hình sen đá, xương rồng, sắp xếp chúng đứng cạnh nhau, tạo nên một tổng thể hài hòa. Khi đó, bạn có thể sở hữu một chậu cây vừa có sen đá vừa có xương rồng.


    Kích thước của xương rồng và sen đá ở đây đa dạng, có những cây xương rồng to cao dùng để chưng để phía trước nhà, trong vườn cây cảnh hay những chậu xương rồng mini đặt được trên bàn học, vừa trang trí vừa tốt cho không khí làm việc, học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0833 099 444

    Email: gioinguyen2709@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mam.sendasangtao

    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    Mầm-Sen Đá Sáng Tạo
    Mầm-Sen Đá Sáng Tạo
    Mầm-Sen Đá Sáng Tạo
    Mầm-Sen Đá Sáng Tạo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy