Top 6 Địa chỉ thưởng thức bò nướng sốt trứng muối ngon nhất Vũng Tàu

  1. Top 1 Panda BBQ
  2. Top 2 Bò Cat: Bò Mỹ Sốt Hàn
  3. Top 3 Bò Tùng Xẻo 3 Tê
  4. Top 4 DW's at LABO - Hotpot Kitchen
  5. Top 5 Bò Sốt Hẻm
  6. Top 6 Quán Loan

Top 6 Địa chỉ thưởng thức bò nướng sốt trứng muối ngon nhất Vũng Tàu

Thuý Vy 301 0 Báo lỗi

Sự kết hợp của thịt bò nướng mềm - thơm - mọng nước và sốt trứng muối bùi bùi - mặn mà - sánh mịn luôn khiến thực khách không thôi mê mẩn. Món ăn này ra mắt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Panda BBQ

    Gọi điện

    Tiếp theo, quán ăn có món bò nướng sốt trứng muối mà bạn không nên bỏ lỡ là Panda BBQ. Hệ thống Panda BBQ có mặt ở TP. HCM, Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu luôn giữ vững phong độ với chất lượng món ăn thơm ngon, không gian thoáng mát cực thư giãn. Quán luôn đông khách, không khí lúc nào cũng nhộn nhịp, náo nhiệt nhất là khi đêm về, có thêm nhạc rộn ràng nên thường được chọn để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan.


    Đến với Panda BBQ, thực khách sẽ được trải nghiệm vô vàn món nướng khác nhau, menu cập nhật xu hướng thường xuyên nên ngày càng phong phú. Món bò nướng trứng muối vì thế nhanh chóng xuất hiện và dần trở thành món ăn đình đám của Panda. Trước hết, món bò nướng sốt trứng muối ở Panda BBQ hấp dẫn với những tảng thịt bò cắt dày, đầy đặn và tươi mới. Chén sốt sau khi đun nóng nhè nhẹ sẽ sánh, lan tỏa hưởng thơm cực kỳ quyến rũ. Bò tảng được áp chảo có bơ nóng, chín rồi khách sẽ chấm ngập vào ly sốt trứng muối thơm béo ngậy, ăn kèm với bánh mì, cà, bắp, salad là trọn vẹn hương vị. Ngoài ra ở Panda BBQ cũng có phục vụ nhiều loại bia giá hợp lý, nhiều thương hiệu để bạn thư giãn hết mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 4604

    Email: Pandabbq.1@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PandaBBQpage/

    Gọi điện
    Panda BBQ
    Panda BBQ
    Panda BBQ
    Panda BBQ

  2. Top 2

    Bò Cat: Bò Mỹ Sốt Hàn

    Gọi điện

    Bò Cat: Bò Mỹ Sốt Hàn là một thương hiệu ẩm thực được các tín đồ ẩm thực Vũng Tàu yêu thích bởi món ăn ngon lại có hẳn hai chi nhánh để đón tiếp thực khách. Cách phục vụ được đặt lên hàng đầu từ khâu vệ sinh, trang trí món ăn và nhân viên nhiệt tình, lịch sự, vui vẻ để tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất. Không gian quán rộng rãi, có máy lạnh, có hệ thống phun sương nên những bạn ngại khói, nóng nực không cần phải lo.


    Menu của Bò Cat: Bò Mỹ Sốt Hàn đa dạng với các món lẩu nướng, sốt hàu,... sẽ có nhiều combo để mọi người có thể thưởng thức. Trong đó món bò nướng sốt trứng muối ở đây luôn khiến khách hàng mê đắm và thường xuyên ủng hộ không hề ngán. Bò ở quán Bò Cat không phải dạng bò tảng mà là cắt lát vừa phải, nướng trên giấy bạc khá nhanh chín, mỗi set có thêm bắp, đậu bắp, bánh mì để giúp khách thêm no. Thịt bò nướng mềm ngọt, sốt trứng muối sánh mịn, ngọt ngọt béo béo hòa tan vào trong miệng nên không bị ngán đặc biệt là rất thơm, vì vậy ăn vào là ngon quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0334 461 817 & 0937 068 662

    Email: thesanh1992@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bohausothan/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bò Cat: Bò Mỹ Sốt Hàn
    Bò Cat: Bò Mỹ Sốt Hàn
    Bò Cat: Bò Mỹ Sốt Hàn
    Bò Cat: Bò Mỹ Sốt Hàn
  3. Top 3

    Bò Tùng Xẻo 3 Tê

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm hương vị bò nướng sốt trứng muối đang hot hợp gu tại Vũng Tàu chính là quán Bò Tùng Xẻo 3 Tê. Menu ở đây có nhiều món ngon từ ốc, tôm, món lẩu và nướng cũng đa dạng vị sốt để khách hàng lựa chọn. Không những vậy, mức giá lại rất bình dân, thế nên đối với những nhóm bạn đông mỗi người ưng một món thì đây là một điểm hẹn cực lý tưởng. Dù giá bình dân nhưng nguyên liệu ở quán Bò Tùng Xẻo 3 Tê luôn đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn.

    Món bò nướng sốt trứng muối tại đây gồm thịt, rau, cà tím, nấm, bánh mì và một chén sốt. Sốt trứng muối sánh mịn, không bị tanh và có vị mặn vừa phải. Ngoài bò tảng được cắt miếng dày bạn có thể gọi bò cuộn nấm kim châm kết hợp cùng cũng thơm ngon không kém. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và lịch sự sẽ giúp thực khách có được những trải nghiệm ẩm thực như mong đợi. Đồng thời, quán Bò Tùng Xẻo 3 Tê cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Bà Huyện Thanh Quan, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 042 868
    Email: botungxeo3te@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084479603367
    Gọi điện
    Bò Tùng Xẻo 3 Tê
    Bò Tùng Xẻo 3 Tê
    Bò Tùng Xẻo 3 Tê
    Bò Tùng Xẻo 3 Tê
  4. Top 4

    DW's at LABO - Hotpot Kitchen

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm hương vị bò nướng sốt trứng muối tại Vũng Tàu chính là quán DW's at LABO - Hotpot Kitchen. Đây là một quán ăn có cả lẩu và nướng được lòng khách hàng mọi độ tuổi ở Vũng Tàu. Ấn tượng đầu tiên khi đến đây chính là không gian tại LABO thoáng mát, decor xinh kiểu chill chill như Đà Lạt nên phù hợp để hẹn hò, dân bản địa đổi gió cũng rất thích hợp.


    DW's at LABO - Hotpot Kitchen có món bò nướng thượng hạng kết hợp cùng nhiều loại sốt hấp dẫn như sốt tiêu đen, phô mai, trứng muối. Bò ở đây là bò Mỹ khá mềm và ngọt thịt nướng lên thơm phức, thịt bò tươi miếng khá dày. Khi thưởng thức, bạn sẽ hiểu rõ hơn vị ngon của món ăn này nhờ có thịt bò tảng mềm được ướp sốt nướng cùng với lá hương thảo thơm, dùng kèm sốt được làm nóng ăn rất bắt vị. Món bò nướng ăn kèm sốt trứng muối này được khách hàng đặc biệt yêu thích vì dễ ăn không cay như tiêu đen và không quá ngậy béo như phô mai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Trần Nguyên Hãn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0373 067 922

    Email: info@dws.kitchen

    Fanpage: https://www.facebook.com/labovungtau
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    DW's at LABO - Hotpot Kitchen
    DW's at LABO - Hotpot Kitchen
    DW's at LABO - Hotpot Kitchen
    DW's at LABO - Hotpot Kitchen
  5. Top 5

    Bò Sốt Hẻm

    Gọi điện

    Để thưởng thức bò nướng sốt trứng muối ngon ở Vũng Tàu bạn có thể tham khảo quán Bò Sốt Hẻm. Đây là địa điểm tụ tập của rất nhiều bạn trẻ mê ẩm thực với menu món ăn cực đa dạng từ lẩu đến món nướng. Ở quán Bò Sốt Hẻm có khá nhiều loại sốt, nổi bật là sốt phô mai, sốt trứng muối, sốt tỏi. Mỗi set nướng đều đảm bảo khiến khách hàng no nê với tảng thịt bò khá to, dày, có kèm theo bánh mì, rau nấm.

    Về món bò nướng sốt trứng muối, khách hàng mê tít là vì sau khi nướng, phần thịt chín tới kèm sốt trứng muối mặn mặn vừa miệng, béo, menu nhiều món nhưng riêng món sốt trứng muối này là được khách hàng Vũng Tàu thích ngay dù là trẻ nhỏ hay người lớn. Ngoài ra, ở quán còn có các món nướng khác như vú heo, chân gà rút xương, ba chỉ bò,... nướng lên rồi chấm kèm sốt cũng rất hợp vị. Đặc biệt các bạn nhân viên ở quán Bò Sốt Hẻm còn ghi điểm vì thái độ phục vụ rất nhiệt tình và dễ thương. Không gian quán thoáng, được vệ sinh thường xuyên nên sạch sẽ, bố trí hợp lí nên bạn không còn lo gặp phải tình trạng dồn bàn chật chội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53/16 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0704 888 896 & 0964 298 696
    Email: Thanhtung62301@gmail.com
    Website: bosothem.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068908928816
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bò Sốt Hẻm
    Bò Sốt Hẻm
    Bò Sốt Hẻm
    Bò Sốt Hẻm
  6. Top 6

    Quán Loan

    Gọi điện

    Nằm trong top những nơi có món bò nướng sốt trứng muối ngon ở Vũng Tàu, Quán Loan cũng chính là một địa điểm bạn không nên bỏ qua. Ở quán không chỉ có nhiều loại lẩu ngon mà còn có cả món nướng chất lượng, giá thành hợp lý để bữa ăn của bạn thêm hoành tráng. Nhân viên của Quán Loan được đào tạo bài bản, phục vụ nhiệt tình và chu đáo với khách hàng.

    Ở quán Quán Loan có món bò tảng sốt ba vị vô cùng hấp dẫn gồm sốt phô mai, trứng muối và sốt tiêu xanh loại nào cũng ngon. Trong đó sốt trứng muối được nhiều người thích vì không quá béo, bùi bùi mặn mà và không cay nên người lớn hay trẻ nhỏ đều dùng được. Mỗi set nướng sẽ có thịt bò tẩm ướp đều tay, màu sắc bắt mắt, đậu bắp, bắp, cà tím và chén sốt trứng muối. Bò ở đây sẽ để nguyên lát nên thực khách có thể để vậy nướng luôn hoặc cắt ra, bò mềm, không bị dai mà ướp cũng thấm ăn không đã rất đậm đà. Thêm vào đó, nhân viên ở quán cũng rất đông để phục vụ thực khách mọi lúc, sắp xếp bàn nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Vi Ba, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 301 332
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083151375827
    Gọi điện
    Quán Loan
    Quán Loan
    Quán Loan
    Quán Loan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy