Top 3 Địa chỉ thưởng thức bingsu siêu hấp dẫn tại Vũng Tàu

  1. Top 1 SnOw Cafe Vũng Tàu
  2. Top 2 Pato's Bingsu VT
  3. Top 3 Seaside Cafe

Top 3 Địa chỉ thưởng thức bingsu siêu hấp dẫn tại Vũng Tàu

Thuý Vy 1832 0 Báo lỗi

Bingsu là một loại kem tuyết phủ trái cây, mứt,... được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích. Hiện nay, món ăn này được bán rộng rãi, nhưng để tìm được một quán bán ... xem thêm...

  1. Trong những ngày nắng nóng tại Vũng Tàu, đi ngoài đường mấy tiếng đồng hồ rã rời mà được ăn một tô bingsu quả là đã khát và sung sướng. Với đặc trưng là món Bingsu dưa lưới vô cùng thanh mát, SnOw Cafe Vũng Tàu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn mê ăn đá bào nhưng lại không thích ngọt. Thường cứ một phần sẽ kèm theo một viên kem vị sữa đặt trên đỉnh nhìn rất thích và ngon mắt. Về không gian của quán hiện đại, theo phong cách Hàn Quốc, không gian thoải mái, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ.

    Trái cây tươi ngọt, sốt kiwi thơm béo, lớp đá mịn tan trong miệng mát lạnh. Tới đây, bạn có thể gọi thêm cả hạt thủy tinh với bánh hay dưa lưới. Vừa nhâm nhi tô bingsu mát lạnh vừa tán gẫu cùng bạn bè sẽ rất tuyệt vời đấy. Bingsu vừa ăn không quá ngọt cũng ko quá béo. Hương thơm nhẹ của trái cây hoà chung với kem và nước sốt trái cây cùng vi hạnh nhân bùi bùi thơm ngon hoà lẫn tan chảy trong miệng khiến khách ăn rồi vẫn còn thấy thèm. Đến SnOw Cafe Vũng Tàu để thưởng thức những phần bingsu mát lạnh ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0896 436 828
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083247705435
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    SnOw Cafe Vũng Tàu
    SnOw Cafe Vũng Tàu
    SnOw Cafe Vũng Tàu
    SnOw Cafe Vũng Tàu

  2. Top 2

    Pato's Bingsu VT

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm quán bingsu siêu hấp dẫn tại Vũng Tàu thì Pato's Bingsu VT chính là một trong những địa điểm đáng chú ý mà bạn có thể cân nhắc đến. Với hương vị thơm ngon hấp dẫn, Pato's Bingsu VT nhận được nhiều đánh giá tích cực cũng như lời khen của khách hàng. Bingsu tại Pato's Bingsu VT được làm từ sữa tươi nguyên nhất và bạn có thể chọn mix các loại với nhau theo sở thích của mình. Món giải khát này không những giúp thực khách vừa giải nhiệt, vừa hiểu rõ hơn sự kết hợp hài hòa của ẩm thực xứ kim chi. Khi ăn nhớ múc ngược từ dưới lên trên để thưởng thức trọn vẹn lớp kem độc đáo này.


    Một số hương vị được yêu thích tại quán là dâu, kiwi, xoài, chocolate, trà xanh hay phô mai béo ngậy… Không chỉ một hương vị, Pato's Bingsu VT còn có loại kết hợp nhiều topping như bingsu xoài nho, bingsu matcha oreo. Đá bào trong bingsu mịn như tuyết, dẻo hòa quyện cùng lớp kem và các loại trái cây mà khi ăn thực khách có cảm giác như tuyết tan trong đầu lưỡi, thơm ngon, mát lành. Quán còn có cả những combo hai phần bingsu đặc sắc để những nhóm bạn đông lựa chọn, vừa có thể thưởng thức nhiều vị ngon, vừa nhẹ ví hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 804 380 & 0938 739 899
    Fanpage: https://www.facebook.com/patobingsuvungtau/

    Gọi điện
    Pato's Bingsu VT
    Pato's Bingsu VT
    Pato's Bingsu VT
    Pato's Bingsu VT
  3. Top 3

    Seaside Cafe

    Gọi điện

    Seaside Cafe là sự lựa chọn yêu thích của giới trẻ sành điệu, nghệ sỹ nổi tiếng và doanh nhân thành đạt khi đến với phố biển Vũng Tàu. Sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay mặt tiền biển kết hợp với tầm nhìn rộng mở ra đại dương bao la, Seaside là quán cafe đầu tiên tại Vũng Tàu kết hợp 3 loại hình café phổ biến nhất hiện nay. Với những ngày nắng nóng, khó ở thì cứ đến quán để thưởng thức những món bingsu mát lạnh và hấp dẫn thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ sảng khoái đấy. Với một phần bingsu đặc biệt, bạn sẽ có ngay một món bingsu chuẩn Hàn với thành phần chủ đạo là kem tuyết mềm mịn, tiếp đó là hương vị của các loại trái cây hay matcha, chocolate,...

    Điểm ấn tượng của Seaside Cafe chính là phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần cá tính. Menu món ăn và nước uống luôn luôn được đổi mới và cập nhật theo trào lưu thế giới nhưng đồng thời vẫn thể hiện được phong cách riêng biệt vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo. Người quản lý trẻ tuổi cho biết anh muốn mang đến cho khách hàng khoảng thời gian tuyệt vời với những trải nghiệm khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4351 3889
    Email: Seaside@seasideresort.com.vn
    Website: seasideresort.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Coffee.SeasideVT
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Seaside Cafe
    Seaside Cafe
    Seaside Cafe
    Seaside Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy