Top 8 Quán cháo bò ngon và nổi tiếng nhất ở Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 7145 0 Báo lỗi

Cháo bò là món ăn khá bổ dưỡng và ở Huế người dân rất thích món cháo bò, cháo nấu lên và ăn nóng rất hấp dẫn. Và dường như cháo bò cũng là món ăn thân thuộc, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo bò O Tuệ

    Cháo bò O Tuệ phải nói là rất nổi tiếng của Huế, cứ nhắc đến ăn cháo bò là trong nhận thức của khách hàng luôn được nhắc đến đầu tiên là cháo bò của gánh hàng O Tuệ. Nhìn tô cháo bò hấp dẫn lắm mà giai đoạn chế biến mới thấy thật công phu và chu toàn. Cháo bò O Tuệ được nhận xét là "cháo của o ngon tuyệt, ngon hơn những gì mình tưởng tượng" nếu khách hàng đến với cháo O Tuệ lần đầu hứa hẹn sẽ đến những lần tiếp theo bởi cháo đã ăn là sẽ mê. O Tuệ nấu cháo bằng cơm với nước luộc thịt bò hầm cà rốt nên thơm ngon và nước cháo ngọt lại rất thanh. Cháo bò o Tuệ có não, gân, phèo, mắt, thịt,... ăn một lần là cứ nhớ mãi về sau.


    Thịt bò được O Tuệ hầm lâu nên rất mềm và ngon, tô cháo nghi ngút khói, thơm ngon đậm đà, rắc thêm chút tiêu hành là chúng ta có thể thưởng thức một tô cháo bò chuẩn vị Huế. Vì quán Cháo bò O Tuệ là quán nhỏ nên chúng ta khó đòi hỏi về không gian nhưng không phải vì lý do đó mà quán cháo ít khách đâu nhé, quán lúc nào cũng trong tình trạng đông, cô múc cháo lia lịa để kịp phục vụ khách của mình đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260 Bạch Đằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0799 300 630 & 0355 901 893
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Cháo bò O Tuệ
    Cháo bò O Tuệ
    Cháo bò O Tuệ
    Cháo bò O Tuệ

  2. Top 2

    Cháo bò Thanh Hải

    Cháo bò Thanh Hải là quán ăn nằm trong hẻm nhưng khách ai cũng tìm đến để ăn bởi cô chủ quán nhiệt tình, thân thiện lại nấu cháo rất ngon và tô cháo của quán thì đầy ắp đồ ăn: cháo bò, cháo mắt, cháo gân, cháo giò,... Cháo bò được nấu rất có tâm, nêm nếm gia vị đậm đà, vừa miệng ăn sẽ cảm thấy rất ngon. Hạt gạo mang đi nấu cháo phải rang khô nhưng chỉ rang vừa khô không để bị cháy rồi mang đi ninh bởi nước dùng hầm từ xương bò để hạt gạo được ngọt hơn, ngon hơn. Mà thịt bò của quán phải là thịt bò tươi nên nước dùng ngọt, tô cháo của quán vì vậy mà ngon hơn rất nhiều. Quán ăn không quá nhiều bàn vì lấy mặt bằng nhà nhưng khách đông, chủ yếu là qua lời giới thiệu của bạn bè vì quán có bao giờ làm quảng cáo hay gì đâu.


    Cháo bò Thanh Hải được nhận xét là cháo rất ngon và rẻ kêu phần cháo lộn xộn là sẽ thấy tô cháo ngập trong thịt, thịt lại mềm, hầm lâu nên nước cháo ngọt thấm vào hạt gạo ăn là mê luôn hương vị cháo của quán. Cứ mỗi khi đói là rủ nhau đến quán cháo bò Thanh Hải để được lấp chiếc bụng trống, cháo ngon, đói và thời tiết se se thì ăn sẽ cảm thấy ngon đến từng muỗng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/1 Kiệt 10 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 11:00 - 17:30

    Cháo bò Thanh Hải
    Cháo bò Thanh Hải
    Cháo bò Thanh Hải
    Cháo bò Thanh Hải
  3. Top 3

    Cháo Bò Dì Thu

    Cháo Bò Dì Thu khá được yêu thích và đông khách. Quán Cháo Bò Dì Thu không gian khá nhỏ khoảng 6 bàn thôi nhưng lúc nào cũng đông khách, khách vào ăn cháo rất nhanh rồi đi ra nhưng nhìn vào lúc nào cũng đông nghịt. Cháo Bò Dì Thu lúc nào cũng khen ngon và đặc biệt là tô cháo đầy ắp gân, nạm, gàu. Cháo Bò Dì Thu ăn một tô là no ơi là no, khách hàng nói thế này về quán: "Tô cháo ngon cực nhé. Mình vốn không thích cháo nhưng ăn cháo bò Dì Thu cảm thấy rất ngon, vị đậm đà thịt mềm, dai vừa phải, không gây ngán".


    Cháo Bò Dì Thu nhìn rất sạch dù là quán vỉa hè, quán lúc nào cũng đông khách dù cho quán vừa mở thì đã có khách ngồi đợi chỉ để ăn tô cháo bò thơm phức. Khách đến với quán một lần là sẽ quay trở lại không bao giờ quên được hương vị của tô Cháo Bò Dì Thu. Lúc nào mà rủ bạn bè đi ăn cháo chắc chắn Cháo Bò Dì Thu là một sự lựa chọn hàng đầu, giới thiệu ai rồi ăn về cũng khen. Cháo Bò Dì Thu bây giờ nổi tiếng lắm, ai cũng muốn được ăn tô cháo của cô chủ dễ thương. Trời Huế vào đông lạnh, ăn tô cháo bò nóng thì thật sự là ấm lắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 12:00 - 17:30

    Cháo Bò Dì Thu
    Cháo Bò Dì Thu
    Cháo Bò Dì Thu
    Cháo Bò Dì Thu
  4. Top 4

    Cháo Bò 123

    Cháo Bò 123 nằm trên đường Ngô Thế Lân là địa chỉ ăn uống được nhiều bạn trẻ yêu thích với món cháo thơm ngon và bổ dưỡng. Thường thì cô chú chủ quán bắt đầu bán vào lúc 7 giờ sáng đến 6 giờ tối, tuy bán vỉa hè nhưng rất đầy đủ và chất lượng, không gian quán cũng khá là sạch sẽ, gọn gàng. Cháo Bò 123 có tuổi đời khá lâu và phục vụ không biết bao nhiêu thế hệ khách hàng ở Huế, có những khách hàng giờ đã đi làm xa nhưng khi về lại Huế vẫn ghé quán để được ăn lại hương vị cháo bò cũ.


    Cháo Bò 123 có vị rất đặc trưng bởi tài nêm nếm của người nấu cháo cùng với đó là cháo ăn kèm nước mắm gừng, cà rốt nên rất ngon. Cháo Bò 123 phong phú lắm: bò, não, gân, đuôi, mắt,... khách muốn ăn cháo với gì cũng có, cháo thơm ngon thịt mềm dễ ăn nên cảm nhận vị cũng đặc biệt ngon. Không gian quán Cháo Bò 123 cũng đơn giản nhưng sạch sẽ vì vậy khách đến đây rất đông, chỉ cần mở cửa là khách cứ ở đâu lại kéo đến quán để được ăn cháo bò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Ngô Thế Lân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Cháo Bò 123
    Cháo Bò 123
    Cháo Bò 123
    Cháo Bò 123
  5. Top 5

    Cháo Bò Bà Cúc

    Quán Cháo Bò Bà Cúc nằm ở 56 Hai Bà Trưng là địa chỉ bán cháo bò ngon và hấp dẫn mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, đây là quán cháo được nhiều bạn trẻ các tín đồ ăn uống ở Huế yêu thích, quán với không gian rộng rãi, sạch sẽ phụ vụ nhanh nhẹn. Quán bán từ 7 giờ sáng đến tận 10 giờ tối hàng ngày, cháo được nấu với nước dùng từ xương bò hầm, được nêm nếm vừa ăn, mà không đậm vị bột ngọt, một phần cháo sánh đặc không quá lỏng với thịt bò bằm, bò viên hoặc có thể gọi thêm lòng bò, bên trên rắc thêm tiêu và gừng tất cả tạo nên sự hài hòa hấp dẫn người ăn.


    Gọi bất kì một tô cháo nào cũng có giá 30.000 đồng và được miễn phí một đĩa quẩy nha các bạn, cô chủ quán Cháo Bò Bà Cúc có bán cháo bò bằm, gân, bắp... cháo ngon, nước béo ngậy vị xương hầm, không đặc cũng không loãng, múc lên nóng hổi thổi phù phù ăn từng muỗng đến phê. Nổi nhất quán là bò, cháo bò như này thì một tô có bò bằm, da heo, các bạn có thể gọi thêm bò viên giá chỉ có 5k/viên ăn đã đời luôn, ngon lắm luôn nhá, viên to đậm, bò dai nhẹ, khi ăn chấm kèm tương đen đặc trưng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Cháo Bò Bà Cúc
    Cháo Bò Bà Cúc
    Cháo Bò Bà Cúc
    Cháo Bò Bà Cúc
  6. Top 6

    Cháo bò 22

    Gọi điện

    Không chỉ giá thành hợp lý mà Cháo bò 22 rất chất lượng lắm nhé, ăn đậm đà, thấm tháp từ gạo cho đến nước dùng, thịt bò. Đặc biệt, chủ quán bán hàng rất có tâm, nhiệt tình với khách hàng. Quán cháo bò Huế ngon được Reviewnao nhắc đến tiếp theo đó chính là quán ăn cháo bò 22. Đã có nhiều thực khách đánh giá rằng dù bạn không phải tín đồ của món cháo. Nhưng đã ăn thử một lần quán ăn cháo bò 22 chỉ có ghiền mà muốn quay lại những lần sau tiếp. Nếu bạn muốn tìm quán cháo bò ngon ở Huế thì quán ăn Cháo bò 22 sẽ là địa điểm lí tưởng mà bạn nên đến. Một tô cháo bò thập cẩm đầy ắp topping mà chỉ có giá thành hợp lý. Vậy điều gì đã khiến cháo bò 22 được thực khách khen ngợi như vậy?


    Ngoài cháo bò, quán Cháo bò 22 có thêm một số món sau: Cháo gân, Cháo phèo, Cháo lưỡi, Cháo thập cẩm,... Không chỉ giá thành hợp lý mà Cháo bò 22 rất chất lượng lắm nhé, ăn đậm đà, thấm tháp từ gạo cho đến nước dùng, thịt bò. Đặc biệt, chủ quán bán hàng rất có tâm, nhiệt tình với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0389 825 880
    Gọi điện
    Cháo bò 22
    Cháo bò 22
    Cháo bò 22
    Cháo bò 22
  7. Cháo bò là món ăn khá bổ dưỡng và ở Huế người dân rất thích món cháo bò, cháo nấu lên và ăn nóng rất hấp dẫn. Và dường như cháo bò cũng là món ăn thân thuộc, cứ đến Huế cũng tìm món cháo bò để được thưởng thức vị ngon của món. Thời tiết nào thì đói cứ muốn ăn hãy nhớ đến món cháo bò ngon và đậm đà vị Huế. Địa chỉ quán cháo bò ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Quán cháo bò - 27 Nguyễn Thiện Thuật. Đặc biệt, chủ quán bán hàng rất có tâm, nhiệt tình với khách hàng.


    Quán cháo bình dân, thoáng, mát, cháo ngon, ăn vừa miệng. Thịt bò được Quán cháo bò - 27 Nguyễn Thiện Thuật hầm lâu nên rất mềm và ngon, tô cháo nghi ngút khói, thơm ngon đậm đà, rắc thêm chút tiêu hành là chúng ta có thể thưởng thức một tô cháo bò chuẩn vị Huế. Cô chủ Quán cháo bò - 27 Nguyễn Thiện Thuật vui vẻ, thân thiện. Cứ mỗi khi đói là rủ nhau đến quán Quán cháo bò - 27 Nguyễn Thiện Thuật để được lấp chiếc bụng trống, cháo ngon, đói và thời tiết se se thì ăn sẽ cảm thấy ngon đến từng muỗng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 12:00 - 17:30
    Quán cháo bò - 27 Nguyễn Thiện Thuật
    Quán cháo bò - 27 Nguyễn Thiện Thuật
    Quán cháo bò - 27 Nguyễn Thiện Thuật
    Quán cháo bò - 27 Nguyễn Thiện Thuật
  8. Nhắc đến quán cháo bò ngon ở Huế không thể bỏ qua cháo bò Đập Đá được. Quán cháo bò Đập Đá có tiếng lâu năm tại Huế nên được nhiều người biết đến. Những ai đã từng thưởng thức cháo bò ở Đập Đá chắc không thể nào quên được mùi vị của món ăn này. Cháo bò Đập Đá ăn một tô là no ơi là no, khách hàng nói thế này về quán: “Tô cháo ngon cực nhé. Mình vốn không thích cháo nhưng ăn cháo bò Đập Đá cảm thấy rất ngon, vị đậm đà thịt mềm, dai vừa phải, không gây ngán”. Lúc nào mà rủ bạn bè đi ăn cháo chắc chắn cháo bò Đập Đá là một sự lựa chọn hàng đầu, giới thiệu ai rồi ăn về cũng khen. Cháo bò Đập Đá bây giờ nổi tiếng lắm, ai cũng muốn được ăn tô cháo của cô chủ dễ thương.


    Chỉ khi đến nơi, bạn mới cảm nhận được mùi thơm, miếng thịt bò mềm mềm mà không nát, mặn mà dai dai vừa phải, thấm đẫm gia vị làm sao. Cháo bò Đập Đá có các món: cháo gân bò, cháo não bò, cháo đuôi bò, cháo mắt bò, cháo thịt bò. Không gian quán tuy hơi nhỏ nhưng được cái phục vụ nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0858 432 014
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30
    Gọi điện
    Cháo Bò Đập Đá
    Cháo Bò Đập Đá
    Cháo Bò Đập Đá
    Cháo Bò Đập Đá




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy