Top 8 Địa chỉ thưởng thức miến trộn ngon nhất Cầu Giấy, Hà Nội

Phạm Hằng 13322 0 Báo lỗi

Miến trộn là một thức quà bình dị nhưng đậm vị ngon, lại mang nét chấm phá của ẩm thực biến tấu phù hợp với sở thích của nhiều người. Còn gì tuyệt vời hơn cảm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Miến Ngan Hạnh Lan

    Gọi điện
    Khi đời sống phát triển thì việc ăn uống không chỉ dừng ở mức no bụng, mà được nâng lên một tầm cao hơn là vấn đề ẩm thực. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp quán Bún Miến Ngan Hạnh Lan sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp. Bạn sẽ được thưởng thức những món nướng vô cùng hấp dẫn: bạch tuột nướng, tôm sú nướng, sò nướng, ba chỉ heo nướng, thịt gà nướng, cá đục nướng... Bên cạnh đó bạn có thể thử các món ăn thêm như: cơm trộn, miến trộn, mì lạnh,...

    Với hương vị thơm mùi dầu mè, màu sắc hấp dẫn của các loại nguyên liệu tươi, miến trộn tại Bún Miến Ngan Hạnh Lan đã trở thành món ăn độc đáo dành cho những người yêu thích ẩm thực. Mỗi một đĩa miến là một sự cân đối dinh dưỡng đầy giá trị và còn rất đẹp mắt với màu nâu nhạt của những sợi miến giòn dai, kết hợp hài hòa với sắc đỏ của cà rốt, xanh của rau, nâu đậm của thịt bò và nấm. Bát miến bê ra khá to, đầy đặn. Miến trộn ở đây mềm dai, ngon, thấm vị. Đến Bún Miến Ngan Hạnh Lan để thưởng thức một phần miến trộn vô cùng chất lượng nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Ngõ 76 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 509 378
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Miến Ngan Hạnh Lan
    Bún Miến Ngan Hạnh Lan
    Bún Miến Ngan Hạnh Lan
    Bún Miến Ngan Hạnh Lan

  2. Nếu bạn là một tín đồ của các món ăn tại Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua Linh Chi Bánh Đa Trộn & Miến Trộn. Mặc dù có tuổi đời khá lâu rồi và hiện nay mọc lên hằng hà vô số các quán miến khác nhưng món miến trộn tại đây vẫn luôn giữ được một lượng lớn các fan trung thành và ngày ngày thu hút thêm nhiều thực khách trên mảnh đất Hà thành. Miến trộn ở đây bán kèm thêm chả giò đặc trưng mà chỉ có ở quán miến trộn ngon ở Hà Nội này mới có, vị chả hòa lẫn vị miến, kết hợp cùng sợi gà dai ngon thì phải nói là thơm ngon tới miếng cuối cùng.


    Hương vị của quán miến thì không cần bàn cãi: ăn cực chuẩn vị, miến có vị độ dai vừa phải dễ ăn. Hương vị của Linh Chi Bánh Đa Trộn & Miến Trộn rất tuyệt vời, miến ăn dai ngon, dễ ăn. Đặc biệt miến được trụng sơ qua nước dùng gạch cua nên mùi dậy vị cua siêu hấp dẫn, tơi và không vón cục. Đây quả thật là một quán miến trộn ngon ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Ngõ 118 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00

    Linh Chi Bánh Đa Trộn & Miến Trộn
    Linh Chi Bánh Đa Trộn & Miến Trộn
    Linh Chi Bánh Đa Trộn & Miến Trộn
    Linh Chi Bánh Đa Trộn & Miến Trộn
  3. Quán Miến Trộn Riêu Bề Bề Hoàng Cường có đầy đủ các món ăn: bánh đa, miến trộn Hà Nội, bún ngan. Nhìn chung thì một bát miến trộn tại đây tương đối to và và đầy đặn, vì bán chung với bún và bánh đa nên phần topping cũng có kèm thêm chả cá, chả giò, ăn dai ngon sần sật. Thịt các loại sẽ được cắt lát mỏng rồi trộn chung với miến. Sợi miếng dài mềm, dai ngon ăn siêu đã, kết hợp chung với phần nước sốt trộn thì không còn gì tuyệt vời hơn.


    Miến Trộn Riêu Bề Bề Hoàng Cường trụng miến sơ qua nước sôi và nước lèo trước, sau đó trộn với nước tương pha chế theo công thức riêng. Điểm đặc biệt được yêu thích ở đây là thịt gà xé sợi trộn chung với miến ăn vừa có độ dai của thịt gà vừa có độ dai mềm của cọng miến. Ngoài ra, miến trộn cũng được phục vụ ăn kèm với chả cốm, chả quế, giò lụa tùy vào nhu cầu của người dùng. Nếu bạn muốn ăn thử miến trộn ở đây thì hãy đến để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B3D Nam Trung Yên, Khu Đô Thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Miến Trộn Riêu Bề Bề Hoàng Cường
    Miến Trộn Riêu Bề Bề Hoàng Cường
    Miến Trộn Riêu Bề Bề Hoàng Cường
    Miến Trộn Riêu Bề Bề Hoàng Cường
  4. Thêm một quán miến trộn ngon ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua chính là Tám Râu - Phở Gà Ta & Bún Miến Trộn Vịt Quay, quán sở hữu không gian thoáng mát, sạch sẽ và dễ chịu cho thực khách. Phong cách phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện và nhiệt tình. Một tô miến trộn ở quán sẽ gồm có đầy đủ thịt bò, chả, rau cải trộn đều lên với nước sốt được chế biến theo công thức gia truyền, cẩn thận, tỉ mỉ và hợp vệ sinh, đảm bảo khi thưởng thức sẽ rất hợp miệng.

    Tám Râu - Phở Gà Ta & Bún Miến Trộn Vịt Quay được cho rất nhiều món ăn kèm, đều được nêm nếm vừa miệng, vị ngon khó cưỡng. Nước lèo ăn chung với miến hầm từ xương gà nên vị thơm ngọt lan tỏa rất tuyệt khi ăn. Bên cạnh đó, trên mỗi đĩa miến trộn cô đều rắc thêm chút hành khô phi thơm để tròn vị hơn. Hương vị miến trộn Hà Nội thơm nức mũi, nóng hổi vừa thổi vừa ăn, ăn một miếng lại muốn ăn thêm miếng nữa. Tám Râu - Phở Gà Ta & Bún Miến Trộn Vịt Quay luôn đảm bảo chiều lòng các vị khách kể cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Tám Râu - Phở Gà Ta & Bún Miến Trộn Vịt Quay
    Tám Râu - Phở Gà Ta & Bún Miến Trộn Vịt Quay
    Tám Râu - Phở Gà Ta & Bún Miến Trộn Vịt Quay
    Tám Râu - Phở Gà Ta & Bún Miến Trộn Vịt Quay
  5. Top 5

    Bún Miến Trộn Thủy Mít

    Bạn đang tìm kiếm một quán miến trộn ngon ở Hà Nội chất lượng, hợp vệ sinh, có không gian thoáng mát, sạch sẽ thì hãy ghé ngay đến Bún Miến Trộn Thủy Mít. Mình rất thích quán ở điểm tất cả mọi thứ trong quán đều được lau chùi sạch sẽ mỗi ngày, lau kĩ chứ không phải kiểu lau qua loa như nhiều quán. Vì vậy khi ăn cảm giác đúng chuẩn “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”, không bị bí khi trời nóng. Một khẩu phần ăn sẽ gồm có chả mực chiên giòn, mực xé sợi, giá, hành phi khô trộn với nước sốt sền sệt.


    Vì sẽ trộn chung với hải sản nên phần nước sốt tại đây được pha theo kiểu chua cay để hợp với đặc điểm món ăn, giúp món ăn đậm đà khó quên. Điểm cộng to lớn của món miến trộn mực được các vị khác công nhận chính là độ dai và ngọt của thịt mực. Nếu các bạn muốn tô miến trộn hấp dẫn hơn, có thể thêm chút ớt cay đã được phục vụ sẵn trên rổ gia vị. Miến trộn đặc biệt tại quán sẽ có thêm bò khô sợi ăn hơi lạ miệng nhưng đồng thời cũng rất ngon, hòa quyền với các phần topping đi kèm thì phải gọi là nhức cái nách. Từ giá cả đến chất lượng, Bún Miến Trộn Thủy Mít luôn chiều lòng khách hàng nên không lạ gì khi đây là quán miến trộn ngon Hà Nội ăn khách nhất cho đến thời điểm hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 A8 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 17:00 - 20:30

    Bún Miến Trộn Thủy Mít
    Bún Miến Trộn Thủy Mít
    Bún Miến Trộn Thủy Mít
    Bún Miến Trộn Thủy Mít
  6. Có lẽ đây sẽ là món ăn độc đáo nhất trong thực đơn của chúng ta ngày hôm nay, miến trộn mực nghe có vẻ lạ nhưng lại cực kì ngon và được yêu mến đúng không nào? "Một bát 40k full topping nhưng với đứa ăn được như mình thì vẫn thấy hơi đói. Một bát đầy đủ giá trần, lạc rang, hành khô, mực xé, chả mực kết hợp với nhau khá ngon, lạ miệng. Mực chiên giòn, mặn mà, hơi kẹo ngọt nhưng nhiều hôm chiên giòn quá hơi cứng. Nước trộn chua cay ăn vừa miệng với miến. Vị vừa ngọt vừa chua dịu, cho thêm sa tế ớt chưng nữa là có ngay một bữa ăn ngon miệng. Mua mang về sẽ được đựng trong bát xốp khá sạch sẽ, đầy đủ quất ớt ăn kèm" là chia sẻ của một thực khách trẻ khi ghé tới Bánh Đa & Miến Trộn Chú Mập lần đầu.

    Miến trộn mực độc đáo bởi sự hòa quyện dai dai của miến dong nguyên chất cùng với chả mực và một số loại topping khác kèm rau cải, cần và giá đỗ cực tươi ngon. Vẫn là nước dùng riêu cua quen thuộc nhưng Bánh Đa & Miến Trộn Chú Mập lại đậm vị hải sản hơn nhiều, vừa thanh ngọt lại bổ dưỡng nữa nên được nhiều bạn chọn lắm đó. Chả mực ăn kèm ớt chúng và hành phi cùng tỏi băm nhỏ chưng vàng thì cứ như ngồi giữa bãi biển thưởng thức tô bún hải sản vậy đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Ngõ 48 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:30 - 13:30 | 17:30 - 21:30

    Bánh Đa & Miến Trộn Chú Mập
    Bánh Đa & Miến Trộn Chú Mập
    Bánh Đa & Miến Trộn Chú Mập
    Bánh Đa & Miến Trộn Chú Mập
  7. Top 7

    Miến Ngan Trộn

    Địa điểm miến trộn ngon nhất Cầu Giấy mà Toplist muốn giới thiệu đó là Quán Miến Ngan Trộn. Chẳng phải ngẫu nhiên mỗi khi đến Cầu Giấy là ai ai cũng phải ghé thăm địa điểm này. Nằm ngay trên mặt đường nên quán khá dễ tìm. Không gian ăn cũng rất đẹp, thoáng mát. Quán Miến Ngan Trộn bán cả bánh đa, cả miến, quán phục vụ nhanh. Thịt các loại sẽ được cắt lát mỏng rồi trộn chung với miến. Sợi miếng dài mềm, dai ngon ăn siêu đã, kết hợp chung với phần nước sốt trộn thì không còn gì tuyệt vời hơn.

    Thêm nhiều điểm cộng nữa cho Quán Miến Ngan Trộn là suất ăn đầy đặn, miến trộn vừa tầm. Quán Miến Ngan Trộn có nhân viên phục vụ cũng rất thân thiện. So với mặt bằng chung thì giá quán để không đắt, vị ăn vừa miệng, đáng thử. Nếu là tín đồ của miến trộn bạn nên ghé qua đây 1 lần. Bát miến bê ra khá to, đầy đặn. Miến trộn ở đây mềm dai, ngon, thấm vị. Gia giảm trong bát còn có thêm hành khô, giá đỗ, lạc rang, rau thơm cùng nước sốt ngọt thơm mùi hương đặc trưng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Miến Ngan Trộn
    Miến Ngan Trộn
    Miến Ngan Trộn
    Miến Ngan Trộn
  8. Nhắc tới miến trộn không thể bỏ qua món miến trộn của Bún, Miến & Bánh Đa Trộn rồi! Món miến trộn ở Bún, Miến & Bánh Đa Trộn mang đậm hương vị đặc trưng của hương vị Hàn Quốc. Miến dai, mềm không bị nhũn kết hợp các loại rau củ tươi ngon được sơ chế làm đậm mùi thơm thấm một lớp dầu mỏng và gia vị cho đậm đà, dưa chuột xanh mướt, cà rốt sợi dày màu cam tươi, nấm, được bày thành hình tròn với lượng hợp lí thơm nức mũi. Thịt bò màu nâu tái ngọt thơm, khi ăn có kèm sốt và tương nếu bạn thích đậm đà hơn, hạt tiêu, kim chi cho món miến đúng vị, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bên cạnh đó, tại đây còn có nhiều món ăn truyền thống của Hàn Quốc như: mì tương đen, gà cay, kimbab,...

    Mỗi một đĩa miến là một sự cân đối dinh dưỡng đầy giá trị và còn rất đẹp mắt với màu nâu nhạt của những sợi miến giòn dai, kết hợp hài hòa với sắc đỏ của cà rốt, xanh của rau, nâu đậm của thịt bò và nấm. Bát miến khá to, đầy đặn. Miến trộn ở đây mềm dai, ngon, thấm vị. Gia giảm trong bát còn có thêm hành khô, giá đỗ, lạc rang, rau thơm cùng nước sốt cay thơm mùi hương đặc trưng. Với hương vị thơm mùi dầu mè, màu sắc hấp dẫn của các loại nguyên liệu tươi, miến trộn tại Bún, Miến & Bánh Đa Trộn đã trở thành món ăn độc đáo dành cho những người yêu thích ẩm thực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3A11 Ngõ 215 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Bún, Miến & Bánh Đa Trộn
    Bún, Miến & Bánh Đa Trộn
    Bún, Miến & Bánh Đa Trộn
    Bún, Miến & Bánh Đa Trộn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy