Top 3 Địa chỉ bán bánh tacos ngon nhất tại Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Why Not? Bar & Restaurant Huế
  2. Top 2 Gecko - Pizza & Craft Beer
  3. Top 3 Nifty's Inn

Top 3 Địa chỉ bán bánh tacos ngon nhất tại Thừa Thiên Huế

Trương Mỹ Diệp 102 0 Báo lỗi

Bánh tacos là một món ăn đặc trưng của nền ẩm thực Mexico. Hiện nay, loại bánh này đã trở nên phổ biến trên khắp thế giới và được nhiều thực khách yêu thích, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Why Not? Bar & Restaurant Huế

    Gọi điện

    Nhà hàng “Why Not?” tọa lạc ngay trung tâm du lịch thành phố Huế, là nơi lý tưởng cho quý khách thư giãn và thưởng thức những món ăn ngon với thực đơn đa dạng và phong phú. Nhà hàng phục vụ các món ăn Âu, Á đặc biệt là các món ngon xứ Huế, món ăn Việt Nam và món ăn đến từ xứ cao bồi Mexico. Đặc biệt, khi nhắc đến những món ăn nổi tiếng tại Mexico thì chắc chắn không thể bỏ qua bánh tacos.


    Vỏ bánh tacos tại Why Not? Bar & Restaurant Huế mỏng và giòn với nhân bánh đa dạng như thịt bò xay, thịt gà, thịt heo cùng các loại hải sản... Ngoài ra, nhà hàng còn kết hợp thêm rau sống như xà lách, cà chua, hành tây, và cải xoong, cùng với sốt ướp và gia vị để tạo hương vị độc đáo. Không chỉ thoả mãn vị giác của khách hàng mà các loại bánh tacos tại nhà hàng này còn được bày trí vô cùng bắt mắt và kích thích thị giác. Một phần đầy đủ như vậy sẽ bao gồm 3 chiếc bánh tacos được sắp xếp ngay ngắn trên một chiếc đĩa gỗ và chờ bạn thưởng thức ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Phạm Ngũ Lão, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4384 6868
    Fanpage: www.facebook.com/Whynotpubhue

    Gọi điện
    Why Not? Bar & Restaurant Huế
    Why Not? Bar & Restaurant Huế
    Why Not? Bar & Restaurant Huế
    Why Not? Bar & Restaurant Huế

  2. Top 2

    Gecko - Pizza & Craft Beer

    Gọi điện

    Gecko - Pizza & Craft Beer là một không gian thưởng thức ẩm thực riêng tư và ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng dành cho các tín đồ ẩm thực tại Thừa Thiên Huế. Một điểm nổi bật tại Gecko đó chính là lối kiến trúc độc đáo và khác biệt với phần tường được thiết kế bằng gạch đá đơn giản nhưng tạo được nét cổ điển và tinh tế.


    Thực đơn tại Gecko cũng có đa dạng các món ăn Âu - Á. Trong đó, tacos - món bánh đặc trưng Mexico - là một trong những món ăn được nhiều thực khách ưa chuộng nhất tại Gecko. Tại nhà hàng, bánh tacos được chế biến với 2 loại nhân chính là nhân gà và nhân bò, kết hợp cùng nhiều loại rau củ quả ăn rất bắt miệng. Đặc biệt, Gecko cũng rất linh hoạt trong việc thiết kế các combo đính kèm bánh tacos cùng nhiều món ăn hấp dẫn và thơm ngon khác để bạn có đa dạng sự lựa chọn với một mức giá phải chăng nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Gecko để thưởng thức ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Phạm Ngũ Lão, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4393 3407
    Email: phap.vinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/geckopub.hue
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Gecko - Pizza & Craft Beer
    Gecko - Pizza & Craft Beer
    Gecko - Pizza & Craft Beer
    Gecko - Pizza & Craft Beer
  3. Top 3

    Nifty's Inn

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách những quán ăn bán bánh tacos ngon nhất tại Thừa Thiên Huế chính là Nifty's Inn. Tọa lạc tại số 10 đường Phạm Ngũ Lão, Nifty's Inn là một tổ hợp nhà hàng kết hợp quán bar và là địa điểm mà mọi người tụ họp cùng nhau để xem các giải thể thao lớn trên thế giới qua màn hình nhỏ.


    Đến đây, bạn sẽ được phục vụ nhiều đồ ăn ngon, từ những món mang đậm phong cách Việt Nam cho đến các món Tây hấp dẫn. Góp phần làm nên tên tuổi của Nifty's Inn chắc chắn phải kể đến các món ăn đến từ xứ sở Mexico, trong đó có bánh Tacos gà thơm lừng, bổ dưỡng. Món Tacos gà kiểu Mexico này có màu sắc bắt mắt, đặc biệt phần vỏ bánh mềm dẻo, thịt gà dai ngọt thấm gia vị đậm đà, cà chua và rau diếp thanh mát, quyện với nước sốt béo thơm cực hấp dẫn. Bên cạnh bánh tacos thì Nifty's Inn còn phục vụ thêm nhiều món ngon khác như burrito, mì Ý, pizza, khoai tây chiên...để bữa ăn của bạn thêm phần đa dạng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Phạm Ngũ Lão, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4393 3423
    Fanpage: www.facebook.com/HueSportsBar
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nifty's Inn
    Nifty's Inn
    Nifty's Inn
    Nifty's Inn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy