Top 3 Quán bánh bột lọc ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 435 0 Báo lỗi

Bánh bột lọc là món ăn truyền thống của Việt Nam được ưa chuộng bởi độ dai của bánh bên ngoài và phần tôm, thịt thơm ngon bên trong. Và một nơi nổi tiếng không ... xem thêm...

  1. Tiệm Bánh Truyền Thống Cô Hai Thương là một cửa hàng quán ăn tại Bình Dương với rất nhiều loại bánh truyền thống được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến bằng phương pháp truyền thống. Trong đó, bánh bột lọc là một trong những món ăn được yêu thích nhất tại tiệm bánh này.


    Bánh bột lọc là một loại bánh truyền thống của miền Trung Việt Nam, được làm từ bột gạo trắng, nhân tôm, thịt lợn, nấm và gia vị. Bánh có vị ngọt thanh, thơm ngon, vị nhân đậm đà và rất bổ dưỡng. Tại Tiệm Bánh Truyền Thống Cô Hai Thương, bánh bột lọc được làm thủ công từ những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến theo công thức độc quyền của cửa hàng. Sau khi hoàn thành, bánh bột lọc được đem đến hấp với nhiệt độ và thời gian vừa đủ, tạo nên một món ăn thơm ngon, đặc trưng của miền Trung Việt Nam. Bánh được phục vụ cùng với nước chấm chua ngọt và rau thơm như ngò, rau răm, tía tô. Bánh có hình tròn, mỏng và trong suốt, được đặt trên những chiếc lá chuối thơm ngon. Đến với Tiệm Bánh Truyền Thống Cô Hai Thương, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh bột lọc tươi ngon, thơm ngon và đầy hương vị truyền thống của miền Trung Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Đường Số 6, Khu Phố Tây A, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0948 422 802

    Website: https://cohaithuong1970.com

    Fanpage: www.facebook.com/cohaithuong1970
    Giờ mở cửa: 05:30 - 12:00 | 15:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Truyền Thống Cô Hai Thương
    Tiệm Bánh Truyền Thống Cô Hai Thương
    Tiệm Bánh Truyền Thống Cô Hai Thương
    Tiệm Bánh Truyền Thống Cô Hai Thương

  2. Top 2

    Quán Bột Lọc 77

    Quán Bột Lọc 77 là một quán ăn nhỏ nằm tại Bình Dương, tại đây có các món ăn truyền thống của Việt Nam. Trong đó, bánh bột lọc là một trong những món ăn đặc trưng được nhiều người yêu thích và thưởng thức.


    Bánh bột lọc là một món ăn được làm từ bột gạo trắng, nhân tôm và thịt heo cùng với nấm và hành tím. Nhân được bọc trong lớp bột gạo mỏng, sau đó được luộc chín trong nước sôi cho đến khi bột gạo trở nên trong suốt và nhân chín mềm. Tại quán Bột Lọc 77, bánh bột lọc được chế biến thủ công và tươi ngon, nóng hổi hàng ngày. Nhân tôm được sử dụng trong bánh được lựa chọn kỹ càng và chọn những con tôm tươi ngon. Thịt heo được băm nhỏ và ướp gia vị mặn mà để tạo thêm hương vị đậm đà cho bánh. Bánh được đựng trong một cái giỏ tre nhỏ và ăn kèm với nước chấm đặc trưng của quán làm từ nước mắm, đường, chanh và tỏi. Với hương vị thơm ngon và đặc trưng, bánh bột lọc tại quán Bột Lọc 77 là một món ăn đáng thử khi đến với thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 311 Lê Hồng Phong, Phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Quán Bột Lọc 77
    Quán Bột Lọc 77
    Quán Bột Lọc 77
    Quán Bột Lọc 77
  3. Bánh canh Cá lóc Cô Thanh Dĩ An có 1 lầu và 1 trệt nên không gian thoải mái. Không gian rộng rãi, thoải mái, có nhiều bàn nên ở đây thường rất đông khách, đặc biệt là vào giờ cao điểm. Bánh canh Cá lóc Cô Thanh Dĩ An có nhiều nhân viên tuy lớn tuổi nhưng họ rất nhiệt tình, vệ sinh quán tương đối ổn. Hương vị khá đặc biệt, phải nói là khá ngon. Nên với mức giá tầm 30k/tô lớn thì thật sự không quá đắt. Đừng nên do dự mà hãy vào luôn trong quán và thưởng thức. Ngoài ra quán còn có combo thêm rất nhiều loại chè tráng miệng. Bột mì nấu lên ra nước cùng với cá lóc, một ít ớt cay cay ngon tuyệt. Ăn xong còn được tráng miệng bằng các loại chè hay nước mát rất hợp lý.

    Quán tuy bán bánh canh nhưng có bán thêm nhiều loại chè và bánh bột lọc nữa. Bánh canh và chè ăn rất ngon, giá cũng rất chất lượng, phù hợp. Bánh canh Cá lóc Cô Thanh Dĩ An có bánh canh cá lóc (bánh canh trảng bàng và bánh canh thường), bún cá lóc, đặc biệt có đầu cá lóc (kêu thêm). Hãy trải nghiệm một lần khi ghé qua bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Trần Quốc Toản, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0944 935 696
    Email: quanchebanhcanhcaloccothanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanCheBanhCanhCaLocCoThanh
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
    Gọi điện
    Bánh canh Cá lóc Cô Thanh Dĩ An
    Bánh canh Cá lóc Cô Thanh Dĩ An
    Bánh canh Cá lóc Cô Thanh Dĩ An
    Bánh canh Cá lóc Cô Thanh Dĩ An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy