Top 8 Địa chỉ bán Pallet uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Thu Huynh 988 0 Báo lỗi

Pallet hay kệ kê hàng là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong cả ngành công nghiệp xây dựng lẫn đời sống hằng ngày qua các vật dụng nội thất gia đình. ... xem thêm...

  1. Một địa chỉ cực kì uy tín mà bạn có thể ghé đến để mua những sản phẩm Pallet từ gỗ đến nhựa, sắt, giấy chất lượng tại Thừa Thiên Huế chính là Phú Hòa An. Đây là một doanh nghiệp được thành lập vào năm 2006 chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nhựa công nghiệp như thùng nhựa đặc, thùng nhựa rỗng, khay linh kiện, ống chỉ nhựa, các sản phẩm nhựa dùng 1 lần,… và trong đó có cả các dòng Pallet chất lượng đặc biệt tốt, phù hợp cho mọi khách hàng nào đang có nhu cầu mua các sản phẩm Pallet tại thương hiệu uy tín. Cho đến nay, sau hơn 15 năm hoạt động, Phú Hòa An được coi là nhà máy sản xuất phân phối sản phẩm nhựa công nghiệp lớn nhất nước ta với hàng chục chi nhánh tại khắp mọi miền.


    Trong suốt thời gian hoạt động, Phú Hòa An luôn hướng đến một mục tiêu, đó chính là càng ngày phát triển rộng khắp ra tầm quốc tế, trở thành nhà sản xuất và phân phối lớn nhất Việt Nam. Chính vì vậy, đơn vị đã không ngừng sản xuất ra sản phẩm chất lượng cao nhất đến cho khách hàng và đối tác lớn nhằm giữ vững được niềm tin của khách hàng cũng như uy tín thương hiệu. Pallet nhựa Phú Hòa An được sản xuất với 100% chất liệu nhựa nguyên sinh HDPE nhập khẩu có độ bền cực cao, chịu va đập tốt, sức nâng hạ lớn, giá thành hợp lí và cạnh tranh. Đặc biệt hiện nay, Phú Hòa An đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm nhựa có chất chống bay màu UV, chất chống trầy xước, chống co nhựa, chất tẩy trắng để đảm bảo nhu cầu sử dụng và mục đích dùng cho người dân. Phú Hòa An luôn hoạt động vì người tiêu dùng và lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực đi lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    KCN Phú Bài, Xã Thủy Phù, H. Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0981 246 486
    Email:
    sales5@phuhoaan.com
    Website:
    phuhoaan.com/home
    Fanpage:
    facebook.com/nhuaphuhoaan

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nhà máy nhựa Phú Hoà An
    Nhà máy nhựa Phú Hoà An
    Nhà máy nhựa Phú Hoà An
    Nhà máy nhựa Phú Hoà An

  2. Top 2

    Công ty TNHH Sản xuất Việt Xanh

    Công ty TNHH Sản xuất Việt Xanh là thương hiệu hàng đầu được hình thành trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp tại Việt Nam với hai lĩnh vực chính là xe nâng và nhựa công nghiệp. Công ty được thành lập ban đầu với mục tiêu sản xuất, nhập khẩu và phân phối các thiết bị công nghiệp cho thị trường trong nước và đã phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng cao và ngày càng nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Ngày nay Công ty TNHH Sản xuất Việt Xanh tự hào là nhà cung cấp giải pháp toàn diện và đồng bộ trong các lĩnh vực như vận chuyển lưu kho, đóng gói và bảo quản hàng hóa... với các mặt hàng kinh doanh chính như xe nâng hàng, thang nâng người, hàng làm việc trên cao, hệ thống giá kệ trong kho hàng, vật liệu đóng gói, lồng sắt, lồng thép trữ hàng, sản phẩm nhựa dùng trong công nghiệp và đặc biệt trong đó có các sản phẩm Pallet nhựa cực kì chất lượng. Pallet nhựa dùng kê hàng hóa chống ẩm mốc, mối mọt đồng thời cũng dễ dàng di chuyển và bốc xếp hàng hóa. Công cung cấp Pallet nhựa kê hàng theo yêu cầu hàng hóa lớn, nhỏ và các loại pallet nhựa xuất khẩu với yêu điểm giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí.


    Pallet tại Công ty TNHH Sản xuất Việt Xanh hiện có các loại:

    • Tải trọng tĩnh: 4 tấn
    • Tải trọng động: 1 tấn
    • Kích thước (dài x rộng): 1.2m x 1m, 1.2m x 0.8m, 1.1m x 1.1m, 1m x 1m
    • Độ dày Pallet: 10cm, 12cm, 15cm
    • Trọng lượng: 18 kg
    • Màu sắc: xanh dương, đen và đỏ
    • Số mặt: 1 mặt hoặc 2 mặt
    • Số hướng lọt càng xe nâng: 4 hướng
    • Có các nút chống trượt trên bề mặt để tăng độ bám
    • Chất liệu: 100% nhựa HDPE nguyên chất, nguyên khối
    • Thời gian sử dụng Pallet nhựa trung bình trên 10 năm

    Vì là một đơn vị uy tín, các sản phẩm Pallet tại Công ty TNHH Sản xuất Việt Xanh đều đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng. Với nguồn nhân lực được đào tạo và đầy nhiệt huyết cao luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng với hết khả năng của bản thân, Công ty TNHH Sản xuất Việt Xanh coi sự đánh giá, hợp tác và coi trọng của khách hàng là mục tiêu chính luôn phấn đấu để đạt được. Vì thế, sản phẩm phân phối của công ty phải luôn chú trọng hàng đầu tới tiêu chuẩn về chất lượng, tiêu chuẩn về an toàn cho con người và cho môi trường khi sử dụng trong từng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 344 Trưng Nữ Vương, Phường Thủy Dương, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0283 9610 640 & 0283 9610 630
    Email: greco@congnghiepvietxanh.com.vn
    Website: congnghiepxanh.com

    Công ty TNHH Sản xuất Việt Xanh
    Công ty TNHH Sản xuất Việt Xanh
    Công ty TNHH Sản xuất Việt Xanh
    Công ty TNHH Sản xuất Việt Xanh
  3. Công ty TNHH Giáng Hương - Siêu thị gia dụng Tường Lập là một doanh nghiệp rất nhạy bén với công nghệ với hệ thống siêu thị bán hàng trực tuyến được thành lập với mục đích nhằm đem lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng khi mua sắm các sản phẩm, dụng cụ, thiết bị, đồ dùng… cho gia đình và sản xuất. Đến với siêu thị đồ gia dụng Tường Lập tại Huế, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều sản phẩm đồ gia dụng đa dạng khác nhau, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của mọi gia đình. Tiêu biểu là các dòng sản phẩm như đồ dùng mẹ và bé, đồ dùng nội thất như bàn, ghế, giường, tủ, đồ gia dụng và đặc biệt có các sản phẩm công nghiệp như thùng rác công nghiệp. sóng công nghiệp, cần xé và pallet.


    Cho đến nay, Công ty TNHH Giáng Hương - Siêu thị gia dụng Tường Lập với hệ thống siêu thị đã hoạt động được lâu và phục vụ hàng nghìn khách hàng tại Thừa Thiên Huế trong cuộc sống hằng ngày và sản xuất, Đặc biệt đối với các sản phẩm công nghiệp, trong đó có Pallet. Pallet nhựa HDPE được sản xuất với công nghệ hiện đại, thích hợp với xe nâng tay và xe nâng động cơ. Pallet nhựa chịu được tải trọng hàng lớn, chuyên sử dụng trong kho hàng, đóng hàng xuất khẩu và vận tải. Pallet nhựa tiết kiệm được chi phí thay thế Pallet hàng năm và có khả năng tái sử dụng thân thiện với môi trường. Công ty TNHH Giáng Hương rất chú tâm đến chất lượng cũng như độ bền, sự an toàn của sản phẩm đối với người sử dụng.


    Hiện nay Siêu thị gia dụng Tường Lập đang phát triển hệ thống bán hàng online và giao hàng tận. Nhằm mang lại sự thuận tiện chỉ cần tìm kiếm trên website là có thể tìm được sản phẩm cần thiết. Các thông tin sản phẩm và địa chỉ bán chi tiết nhằm tham khảo và so sánh. Ngoài ra, giá cả tại Siêu thị Tường Lập cực kì phải chăng. Hoạt động với phương châm “Uy Tín tạo nên sự thành công - Sự tín nhiệm của khách hàng tạo lên sự phát triển” cùng mục tiêu đưa Siêu thị trực tuyến Tường Lập trở thành một trong những đơn vị bán hàng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, Tường Lập cam kết sẽ nỗ lực phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô F chợ Đông Ba Huế, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0234 3826 933 & 0234 3528 120
    • 41/1 Nguyễn Thái Học, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0234 3826 933 & 0905 826 933
    • 107 Trường Chinh, P. An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0905 055 998
    • 79 Điện Biên Phủ, P. Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0905 314 099
    • 347 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0905 314 099

    Email: congtygianghuong@gmail.com
    Website: tuonglaphue.com

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Pallet nhựa liền khối một mặt
    Pallet nhựa liền khối một mặt
    Sản phẩm Pallet nhựa tại Siêu thị gia dụng Tường Lập
    Sản phẩm Pallet nhựa tại Siêu thị gia dụng Tường Lập
  4. Top 4

    Nội thất Phương Nguyên

    Gọi điện

    Ngôi nhà là nơi bình yên sau khi làm việc và nội thất linh hồn của chốn bình yên đó. Đó có thể là chiếc giường ngủ, cái bàn đọc sách thư thái, kệ sách quen thuộc. Một căn nhà xinh đẹp và sang trọng sẽ đem tới cảm giác bình yên, thư thái. Cửa hàng nội thất Phương Nguyên xứng đáng là nơi để quý khách lựa chọn những sản phẩm phù hợp với sở thích, màu sắc, kích cỡ và mục đích sử dụng của từng khoảng không gian trong căn nhà của bạn. Được thành lập năm 2006, Phương Nguyên đang dần khẳng định thương hiệu trên thị trường với 3 cở sở chính thức tại Huế và là đại lý của nhiều thương hiệu hàng nội thất và đối tác trong ngoài thành phố.

    Trong đó, mặt hàng gỗ pallet rất được ưa chuộng. Tấm gỗ pallet được thiết kế thành tủ, kệ treo quần áo, giường. Đặc biệt giường pallet được ưa chuộng rất nhiều bởi xưởng gia công chắc chắn, tỉ mỉ góc cạnh, đảm bảo độ bằng phẳng khi nằm phù hợp cho phòng trọ, gia đình có trẻ nhỏ hoặc không gian phòng ngủ hạn chế. Hiện tại cửa hàng có các mẫu giường pallet cục bộ cơ bản, giường pallet nan dài, giường nan dài có đầu giường, giường pallet bệt, pallet bệt cao 9F, 16F và giường pallet khoét lỗ với chất liệu gỗ tự nhiên cùng các kích thước 1m2, 1m4, 1m6, 1m8. Các tấm pallet có chất lượng gỗ tự nhiên cao, hạn chế tối đa mối mọt, ẩm mốc, chống thấm vượt trội, không cong vênh, nứt vỡ, những dấu đinh được xử lý hoàn hảo đem tới bề mặt đẹp nhất.


    Cửa hàng Nội thất Phương Nguyên nhận làm các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, các hợp đồng làm theo mẫu và có thể đáp ứng các mẫu mới với đội ngũ thợ tay nghề cao. Đây cũng là một trong những đơn vị nội thất hàng đầu Việt Nam với chất lượng và uy tín được khẳng định nhiều năm qua. Hãy một lần ghé qua cửa hàng nội thất Phương Nguyên để trải nghiệm những sản phẩm được làm từ pallet và nội thất gia đình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 259 Phan Đăng Lưu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4352 0505 & 0944 520 505
    • 118 - 120 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4394 0505 & 0942 940 505
    • 20 Hoàng Văn Thụ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0985 005 969
    Email: phuongnguyen310@gmail.com
    Website: noithatphuongnguyen.com
    Fanpage: facebook.com/salonphuongnguyenhue
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Mẫu giường đóng cục Pallet cơ bản
    Mẫu giường đóng cục Pallet cơ bản
    Nội thất Phương Nguyên
    Nội thất Phương Nguyên
  5. Top 5

    Nội Thất Minh Hòa

    Nói đến pallet người ta chỉ biết đến pallet có công dụng rất hữu hiệu trong việc kê hàng, bốc xếp, vận chuyển hàng hóa trong kho và giữa các phương tiện được dễ dàng và nhanh chóng. Pallet vốn là các thanh phẳng dùng để cố định hàng hóa khi hàng được nâng lên bởi các thiết bị vận chuyển. Pallet thường được làm từ các nguyên liệu nhựa, gỗ, kim loại, vật liệu tái chế. Ngày nay pallet gỗ được ứng dụng nhiều hơn trong trang trí nội thất và biến chúng thành những món đồ độc đáo đến bất ngờ như giường, tủ kệ, bàn ghế, giá sách, sofa...


    Nắm bắt được thị hiếu của số đông Nội Thất Minh Hòa lên ý tưởng từ gỗ pallet cho những mẫu sản phẩm cực đẹp, cực rẻ đầy sáng tạo làm không gian phòng trở nên vô cùng ấn tượng. Lấy cảm hứng từ những điều giản đơn, các thiết kế Nội Thất Minh Hòa luôn chú trọng đến sự cân bằng, gọn nhẹ, tối giản nhưng hiện đại và phong cách. Các sản phẩm thường được làm từ gỗ thông Pallet 100% tự nhiên, sau khi hoàn thiện sẽ được phủ lớp sơn lóp và PU mặt tiền. Những ưu điểm có thể kể đến khi sử dụng những sản phẩm từ gỗ pallet như dễ thay đổi kích thước, có thể tái sử dụng nên thân thiện với môi trường, dễ sửa chữa và giá thành phải chăng.


    Một số sản phẩm từ gỗ pallet bán chạy tại Nội thất Minh Hòa:

    • Giường Pallet: thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng tinh tế, hiện đại cho không gian phòng ngủ
    • Bàn ghế gỗ pallet: sử dụng cho sân vườn, ban công, trong khu vực đọc sách, quán cà phê
    • Kệ quần áo, giá gương: dành cho phòng ngủ hoặc các shop thời trang

    Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm showroom Nội thất Minh Hòa để ngắm nhìn trực tiếp những sản phẩm nội thất cho văn phòng, thiết bị bếp, gia dụng, trường học, công trình, gia đình, bệnh viện. Tại cửa hàng luôn có chương trình trả góp nhằm cung cấp thêm nhiều lựa chọn giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc quyết định mua sắm các sản phẩm. Hiện tại Nội thất Minh Hòa có 3 showroom lớn tại thành phố Huế để bạn tham khảo các đồ dùng nội thất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
      • 89 Phạm Văn Đồng, Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0234 3813 789
      • 18 Hà Nội, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0234 3823 989
      • 27 Hà Nội, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0234 3866 866
      Email: noithatminhhoahue@gmail.com
      Website: noithatminhhoa.com
      Fanpage: facebook.com/minhhoafuniture
      Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
      Mẫu sản phẩm từ gỗ thông pallet tại Nội Thất Minh Hòa
      Mẫu sản phẩm từ gỗ thông pallet tại Nội Thất Minh Hòa
      Nội Thất Minh Hòa
      Nội Thất Minh Hòa
    • Pallet để làm giường đang rất ưa chuộng hiện nay bởi vì việc dễ dàng lắp đặt chi phí rẻ hơn so với giường truyền thống và tính thẩm mĩ cao. Đặc biệt phù hợp với những bạn sinh viên, ở một mình, phòng nhỏ. Cửa hàng T- M Decor là địa chỉ lý tưởng để chọn mua những mẫu pallet ưng ý và phù hợp với không gian phòng của mình.


      T - M DECOR luôn sẵn có số lượng nhiều giường pallet, hiện có các kích thước 1m8x2m, 1m4x2m, 1m6x2m và 1m2x2m. Để lựa chọn kích thước giường pallet phù hợp cho căn phòng cần chú ý vào diện tích không gian tránh chọn đồ cồng kềnh cho không gian nhỏ làm mất đi tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ưu điểm lớn nhất khi dùng pallet làm giường chắc chắn là giá cả. Những chiếc giường pallet gỗ thường có mức giá vô cùng phải chăng dao động từ 300.000 - 2.000.000 tùy theo kích thước và mẫu mã của giường. Nét độc đáo và mộc mạc của tấm pallet gỗ mang lại ấn tượng, nét phá cách cho không gian phòng ngủ. Tấm pallet dễ dàng di chuyển và lắp ráp thậm chí có thể tái chế làm nội thất như tủ, bàn ghế, kệ trang trí vừa tiết kiệm không gian, chi phí mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng.

      Ngoài ra, T - M DECOR còn được mệnh danh là tổng kho Decor tại Huế được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Đến với T - M DECOR tha hồ lựa chọn các đồ decor cho không gian căn phòng theo sở thích. Cửa hàng rất ưu ái cho các đồ trang trí, nội thất được làm từ gỗ vừa tinh tế vừa thân thiện với môi trường. Một số sản phẩm bán chạy tại cửa hàng như: giường, tủ và kệ trang trí từ pallet, cây hoa giả, bàn ghế gỗ, sofa, bàn IKEA theo yêu cầu, thảm, gương gỗ, kệ gỗ... Các sản phẩm tại cửa hàng có sự đa dạng, độc đáo và đẹp mắt mang lại cảm giác thích thú và muốn “rinh” ngay vài món đồ trang trí để tô điểm cho không gian của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 198 Phan Đăng Lưu, Phú Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0909 210 510
      Email: tmdecor.hue@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100032389432173
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
      Gọi điện
      Mẫu Pallet tại T - M DECOR  Tổng Kho Decor Tại Huế
      Mẫu Pallet tại T - M DECOR Tổng Kho Decor Tại Huế
      Giường Pallet tại T - M DECOR  Tổng Kho Decor Tại Huế
      Giường Pallet tại T - M DECOR Tổng Kho Decor Tại Huế
    • Top 7

      Hue Decor

      Gọi điện

      Pallet có nhiều loại, thường pallet sắt, nhựa, gỗ được ứng dụng trong vận chuyển hàng hóa, bằng tính tiện dụng của pallet giấy, gỗ được sáng tạo trong thiết kế và trang trí nhiều hơn. Nhờ những đặc điểm ưu việt, chất lượng tốt, pallet gỗ là sản phẩm được nhiều người biết đến và ưa dùng để trang trí nội thất, ngoại thất. Các sản phẩm từ gỗ pallet không còn mới lạ ở Việt Nam, đang được nhiều gia đình trẻ đón nhận như một món đồ nội thất độc đáo và cá tính.


      Ưu điểm của gỗ pallet:

      • Không gian sinh hoạt, làm việc mới lạ, độc đáo, tạo ra sự khác biệt
      • Giá thành lại rất rẻ, dễ sửa chữa và tiết kiệm chi phí cho các cho các đơn vị kinh doanh
      • Độ bền, khả năng chống nước và chống mối mọt khá tốt.
      • Được phủ một lớp PU, Vecni tăng thêm tính thẩm mỹ và giúp không bị mối mọt.
      • Dễ tháo lắp, di chuyển và tái chế.

      Bên cạnh những ưu điểm nổi trội thì cũng tồn tại một số nhược điểm phải kể đến như:

      • Cần cân nhắc về việc mua gỗ pallet loại mới hay đã qua sử dụng, tái chế lại hoặc mua mới hẳn.
      • Vì vác thanh gỗ thường có kích thước, độ nhám và tính thẩm mỹ không đồng đều nhau, cần lựa chọn địa chỉ uy tín để mua.

      Hue Decor chuyên nhận làm các sản phẩm decor phòng ngủ, phòng khách, cửa hàng, quán cà phê với giá rất phải chăng. Gỗ Pallet tại Huế Decor vô cùng đa dạng và phong phú. Chất liệu được sử dụng là gỗ thông đã qua chà láng và xử lý chống mối mọt kì lưỡng, Hue Decorích thước có thể đặt làm riêng theo yêu cầu từng khách hàng. Hue Decor có ưu đãi miễn phí sơn PU chống thấm, tăng độ bền sản phẩm. Freeship cho các đơn trong thành phố Huế, hỗ trợ phí giao hàng cho các đơn ngoại thành và có chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 6/11 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0981 640 473 & 0343 262 327
          Email: usus.malt1@gmail.com
          Fanpage: facebook.com/huedecor.nh.vn
          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
          Gọi điện
          Pallet gỗ tại Hue Decor
          Pallet gỗ tại Hue Decor
          Pallet gỗ tại Hue Decor
          Pallet gỗ tại Hue Decor
        • Top 8

          Wood & Works

          Gọi điện

          Ứng dụng phổ biến nhất của các pallet gỗ chính là đóng hàng và chuyển hàng, làm kệ, giúp cho hàng hóa không bị ẩm mốc và tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà. Ngoài ra ứng dụng tuyệt vời của pallet gỗ còn trong trang trí và thiết kế nội thất như giường ngủ pallet, bàn ghế phòng khách từ pallet gỗ, giá sách pallet gỗ, kệ tivi, kệ trang trí, thùng trang trí, quầy bar... Thiết kế thi công nội thất, nhà cửa, quán cà phê, cửa hàng kinh doanh bằng gỗ pallet là lựa chọn được nhiều người quan tâm bởi loại gỗ pallet giá thành khá hợp lý, dễ thiết kế có thể lên ý tưởng, tùy biến nên các mẫu thiết kế độc đáo. Wood & Works là địa chỉ chuyên thiết kế và thi công nội thất gỗ, ván gỗ, ván ép công nghiệp trong đó sử dụng gỗ pallet rất được ưa chuộng từ những năm 2018 đến nay.


          Wood & Works
          cung cấp, thiết kế các sản phẩm pallet gỗ thông cao cấp, được làm từ gỗ thông nhập khẩu. Gỗ đã được sấy khô hôn trùng chống mối mọt, bề mặt gỗ được mài nhẵn bóng, láng mịn có phủ lớp sơn bảo vệ. Đặc biệt các mẫu giường và bàn ghế được đặt hàng nhiều cũng nhờ vậy mà ngày càng có nhiều người sử dụng chúng hơn đặc biệt là những bạn trẻ. Những sản phẩm từ pallet gỗ không được xếp vào những mẫu gỗ sang trọng mà mang một màu sắc của sự mộc mạc với vân gỗ và những mắt đen phá cách. Nắm bắt được xu hướng mới lạ này, đội ngũ thiết kế Wood & Works đang là đơn vị thi công một số hạng mục, dự án lớn nhỏ đem lại một không gian mới lạ tại Huế. Một số dự án thiết kế Wood & Works có ứng dụng gỗ pallet mà bạn có thể đến trải nghiệm tại Huế là Moon and Sun coffee, 3S House Coffee & Homestay... Tại đây bạn có thể yêu cầu thiết kế pallet theo kích cỡ, hình dáng, kiểu mẫu, ý tưởng của bản thân. Wood & Works luôn sẵn lòng đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng để xứng đáng một trong những địa chỉ uy tín mua pallet tại Huế.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 26/65 Lê Ngô Cát, phường Thủy Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          • 07 Huỳnh Tấn Phát, phường An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

          Điện thoại: 0945 159 955 & 0842 111 123
          Email: woodnworks.hue@gmail.com
          Fanpage: facebook.com/woodguysgoodprice
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Pallet gỗ thông làm giường tại Wood & Works
          Pallet gỗ thông làm giường tại Wood & Works
          Pallet làm sofa tại Wood & Works
          Pallet làm sofa tại Wood & Works



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy