Top 3 Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Lớp Vẽ 2Io. Hue
  2. Top 2 Tkstudio
  3. Top 3 Lớp Vẽ Thiếu Nhi YN

Top 3 Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Trần Linh 293 0 Báo lỗi

Học vẽ là một trong những cách giúp trẻ phát triển trí não tối ưu và kích thích sự sáng tạo, rất tốt cho sự phát triển sau này. Không chỉ học vẽ cơ bản, ngoài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lớp Vẽ 2Io. Hue

    Gọi điện

    Lớp Vẽ 2IO. Hue là một trong những địa chỉ học vẽ uy tín và chuyên nghiệp tại thành phố Thừa Thiên Huế. Theo đó, lớp học thường xuyên mở các khóa học vẽ dành cho luyện thi đại học kiến trúc, thiết kế mỹ thuật, thời trang hay sư phạm mỹ thuật, thiết kế đồ hoạ, thiết kế thời trang, thiết kế công nghiệp, mỹ thuật số, thiết kế nội thất,… Với phương pháp dạy vẽ từ cơ bản đến nâng cao, bước đầu giúp các em canh chỉnh bố cục cho hợp lý rồi thực hành vẽ, bên cạnh đó còn giúp các bé sáng tạo trong suốt quá trình học.


    Với một đội ngũ giáo viên giảng dạy lâu năm và có nhiều kinh nghiệm, Lớp Vẽ 2IO. Hue là một trong những địa chỉ uy tín và được nhiều học viên chọn ở thành phố Thừa Thiên Huế. Với giờ học linh hoạt, học viên có thể sắp xếp giờ học phù hợp với lịch trình đi học và đi làm của mình. Ngoài ra, nếu bạn quá bận rộn thì tại đây còn có hình thức học online học 1 kèm 1, sửa bài, giảng bài từ căn bản bám sát theo trình độ của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 149 Trần Phú, Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0377 586 450
    Fanpage: www.facebook.com/lopve210

    Gọi điện
    Lớp Vẽ 2IO. Hue
    Lớp Vẽ 2IO. Hue
    Lớp Vẽ 2IO. Hue
    Lớp Vẽ 2IO. Hue

  2. Top 2

    Tkstudio

    Gọi điện

    Tkstudio là địa chỉ đào tạo, tư vấn mỹ thuật dành cho học viên không chuyên lẫn chuyên, những người yêu thích bộ môn nghệ thuật vẽ. Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên về đào tạo với hàng loạt khóa học đa dạng, Tkstudio là đơn vị tiên phong trong đào tạo hội họa.


    Chương trình giảng dạy của Tkstudio được thiết kế dành riêng cho người mới bắt đầu hoặc đã biết vẽ nhưng chưa đúng cách. Bất cứ học viên nào đăng ký lần đầu đều được Tkstudio tư vấn để chọn lớp phù hợp với trình độ. Lộ trình học bắt đầu căn bản đến nâng cao, với chất liệu và chủ đề đa dạng từ phong cảnh, chân dung, kí họa đến sơn dầu, màu nước…


    Đến với Tkstudio các bạn chỉ cần đem theo bên mình niềm đam mê mạnh mẽ với hội họa, với cái đẹp, cùng đầy ắp quyết tâm, sự kiên trì để đạt được ước mong cầm chì, cầm cọ vẽ nên những bức tranh cho riêng mình, cho gia đình và cho người thân. Hãy thử tin tưởng bản thân, tin tưởng Tkstudio và cho chính mình một cơ hội khám phá ra khả năng mới trong mỗi chúng ta.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Lê Trung Đình, Thuận Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0702 450 542
    Email: tonkhoastudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TonKhoaStudio/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Tkstudio
    Tkstudio
    Tkstudio
    Tkstudio
  3. Top 3

    Lớp Vẽ Thiếu Nhi YN

    Gọi điện

    Lớp Vẽ Thiếu Nhi YN là lớp vẽ có cơ sở tại thành phố Thừa Thiên Huế, đang được các bạn thiếu nhi tại đây yêu thích. Đến với Lớp Vẽ Thiếu Nhi YN các bé luôn có những cơ hội để khám phá cũng như phát triển những tài năng đặc biệt của bản thân qua các tác phẩm của bé qua tranh vẽ.


    Để một bức tranh được sinh động hơn, cần phải nắm vững các quy tắc về màu sắc, cách đi nét, cách cầm cọ và đặt biệt là kỹ năng, tất cả tạo nên một chất hội họa riêng của từng người. Lớp Vẽ Thiếu Nhi YN sẽ mang đến cho học viên sự tự do tưởng tượng, bộc lộ niềm vui, ý thích của mình trong tranh, phát triển khả năng tư duy, trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất về hội họa, nhận biết về dải màu và khối màu, nhận biết được gam màu nóng và lạnh, uốn nắn tư thế ngồi học tập, vẽ phù hợp và rèn luyện trí nhớ, nâng cao khả năng quan sát, nâng cao khả năng tưởng tượng. Tại đây có thể giúp các bé tạo nên những bức tranh bài bản như một tác phẩm nghệ thuật mang đậm chất họa sĩ của riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Dương Văn An, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0777 777 235
    Email: lopvethieunhiyn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lophocvetaihue

    Gọi điện
    Lớp Vẽ Thiếu Nhi YN
    Lớp Vẽ Thiếu Nhi YN
    Lớp Vẽ Thiếu Nhi YN
    Lớp Vẽ Thiếu Nhi YN



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy