Top 8 Địa chỉ học vẽ uy tín nhất Thủ Dầu Một, Bình Dương

Diễm Phúc 468 0 Báo lỗi

Vẽ đang là xu hướng của xã hội bởi không chỉ giúp thư giãn đầu óc mà còn hỗ trợ phát triển tư duy và khả năng tưởng tượng. Chính vì thế, các lớp dạy vẽ xuất ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ năm 2018, Học Viện Nghệ Thuật Xanh Green Academy với mục đích xây dựng một môi trường phát triển toàn diện, đánh thức tiềm năng sáng tạo cho bé ngay từ sớm. Thông qua các khoá học năng khiếu như cảm thụ âm nhạc, piano, guitar, ukulele, dance thanh nhạc và hội hoạ, Green Academy không chỉ là nơi học viên được vun bồi hiểu biết sâu sắc các môn nghệ thuật chuyên nghiệp mà còn được trau dồi các kĩ năng mềm và kết nối xã hội.


    Đây là môi trường giáo dục năng động với không gian hiện đại, trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, cùng đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm và yêu trẻ, tạo mọi điều kiện để trẻ phát huy được khả năng sáng tạo và năng khiếu của mình.

    Đến với các khoá học vẽ, các bé sẽ được tự do trổ tài hội hoạ mà không bị gò ép theo một khuôn mẫu nào. Các chủ đề luôn được thay đổi linh hoạt để tăng hứng thú cho trẻ. Bên cạnh đó, học viện còn thường xuyên tổ chức các hoạt động tập thể, workshops để các em kết nối và vui chơi lành mạnh.


    Học Viện Nghệ Thuật Xanh Green Academy cùng phương pháp dạy hiện đại và đội ngũ giáo viên có kiến thức chuyên môn sâu sẽ mang đến cho các học viên một môi trường nghệ thuật chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59, Đường D1, KDC Phú Hoà 1, Thủ Dầu Một,Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0346 607 295 & 0962 378 339
    Email: hocviennghethuatxanh@gmail.com
    Website: hocviennghethuatxanh.edu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/HocviennghethuatBinhDuong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Green Academy- Học Viện Nghệ thuật Xanh
    Green Academy- Học Viện Nghệ thuật Xanh
    Green Academy- Học Viện Nghệ thuật Xanh
    Green Academy- Học Viện Nghệ thuật Xanh

  2. Global Art được thành lập năm 1999 bởi ông Mahair Goh - Malaysia, với mục đích khơi dậy năng lực sáng tạo của thế hệ tương lai. Với tiêu chí "Không phải có năng khiếu vẽ mới học được mỹ thuật" và "Học Mỹ thuật không đồng nghĩa với việc trở thành hoạ sĩ", những chương trình giảng dạy của Global Art đã được triển khai ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Global Art nhấn mạnh phát triển khiếu thẩm mỹ của trẻ em và thanh thiếu niên về thế giới xung quanh, qua đó giúp các em sáng tạo hơn ở mọi ngành nghề và lĩnh vực khác nhau trên con đường sự nghiệp.

    Với nhiều chi nhánh tại Việt Nam, Global Art dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng những ai yêu thích hội họa. Các học viên tại đây chủ yếu là trẻ em và vị thành niên. Các em sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ bởi những thầy cô nhiều kinh nghiệm và yêu nghề, từ kĩ năng vẽ tranh sáng tạo đến kết nối với mọi người. Bên cạnh đó, không gian hiện đại, cùng các chương trình lễ hội, workshops được tổ chức thường xuyên cũng là điểm cộng của Global Art.

    Đã trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Global Art vẫn luôn tin rằng việc giới thiệu các chương trình sáng tạo từ sớm sẽ cung cấp một nền tảng trong việc ươm mầm và nuôi dưỡng tâm hồn, tư duy sáng tạo, tối ưu hoá tiềm năng và làm phong phú thêm cho cuộc sống của các bé. Với những tầm nhìn và sứ mệnh như thế, Global Art là một nơi đáng tin cậy để bạn trau dồi kĩ năng hội hoạ của bản thân hoặc con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Boulevard, New Horizon Building, 230 Đại lộ Bình Dương, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0909 810 826 & 0274 222 2120
    Email: tnyen84@gmail.com
    Website: globalart.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/globalbinhduong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Global Art Bình Dương
    Global Art Bình Dương
    Global Art Bình Dương
    Global Art Bình Dương
  3. Một địa chỉ dạy vẽ mà các bậc phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm con em mình là Sun Art. Nơi đây cung cấp các khoá học vẽ thủ công cho bé từ 4 đến 9 tuổi. Trong lớp học, các em sẽ được dạy các kiến thức cơ bản về hội hoạ và làm quen với vẽ tranh bằng màu nước. Các con sẽ được thử sức với hàng trăm chủ đề đa dạng, từ động vật như con vẹt, con heo, con cừu,.. đến cây hoa như đậu hà lan, bí ngô…Những bé con năng động cũng có thể lựa chọn nội dung vẽ tranh phong cảnh, vẽ chibi,... Mọi thành phẩm luôn được công nhận, giúp trẻ tự tin sáng tạo theo trí tưởng tượng của riêng mình.


    Không gian học tập thân thiện với gam màu vàng chủ đạo, bàn ghế được trang bị đầy đủ cùng cách bố trí phòng học gọn gàng, dễ thương, giúp kích thích sự hứng thú ở trẻ. Các cô giáo ở đây hiền hoà, yêu con nít, cùng với phong cách dạy đáng yêu giúp bé dễ dàng hoà nhập. Bên cạnh đó, Sun Art thường xuyên tổ chức các hoạt động sáng tạo khác như làm thiệp thủ công, vẽ trang trí túi vải,...tạo điều kiện để bé phát huy hết khả năng tưởng tượng của mình. Sun Art tin rằng hội hoạ sẽ khuyến khích phát triển tư duy, khả năng quan sát và giao tiếp ở trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27 Đường số 10, KDC Hiệp Thành 3, KP7, P. Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0777 993 993
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084266738186

    Gọi điện
    Sun Art Studio - Thủ Dầu Một
    Sun Art Studio - Thủ Dầu Một
    Sun Art Studio - Thủ Dầu Một
    Sun Art Studio - Thủ Dầu Một
  4. Bạn muốn theo đuổi con đường hội hoạ chuyên nghiệp? Bạn đang tìm kiếm một trung tâm luyện thi Đại học vào các ngành Kiến trúc - Mỹ thuật? Toplist xin giới thiệu đến bạn Lớp vẽ LIANT ART. Đây là nơi chuyên cung cấp các khoá học vẽ chân dung nghiên cứu nét, vẽ khối và bố cục màu, rất phù hợp cho các bạn có nguyện vọng thi vào các khối v, h.


    Lớp vẽ LIANT ART
    đã đồng hành và giúp đỡ nhiều bạn học viên đạt được điểm số cao trong các kì thi vẽ năng khiếu. Thông qua các hình ảnh được đăng tải trên fanpage, cho thấy mọi thành phẩm của học viên đều chỉnh chu và hoàn thiện, thể hiện tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm của các bạn khi tham gia các khóa học tại đây. Điều đó cũng cho thấy hướng giảng dạy của trung tâm - vẽ không chỉ là một bộ môn giải trí mà còn là một sự định hướng nghiêm túc để các bạn phát triển con đường sự nghiệp sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 700 Lê Hồng Phong, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0769 621 703
    Email: Liant.art.1911@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ArtLiantClass
    Giờ mở cửa: 14:00 – 21:30

    Gọi điện
    Lớp vẽ LIANT ART
    Lớp vẽ LIANT ART
    Lớp vẽ LIANT ART
    Lớp vẽ LIANT ART
  5. Vẽ không chỉ là một môn học mà còn là một quá trình học hỏi và trao đổi đam mê để kích thích khả năng sáng tạo. Chính vì vậy, các lớp dạy vẽ ngày nay chú trọng tạo điều kiện cho học viên có nhiều hơn cơ hội tương tác và chia sẻ kiến thức cùng với nhau. Và Lớp vẽ Kidart BD chính là một trong những ví dụ điển hình cho cách dạy độc đáo này.


    Các khoá học tại đây chú trọng vào các hoạt động cộng đồng, workshops hoặc ngoại khoá. Để người học xem vẽ như một phần thú vị của cuộc sống, Lớp vẽ Kidart BD luôn linh hoạt thay đổi hình thức giảng dạy thông qua nhiều chủ đề đa dạng. Dưới đây là một số chương trình đã được Kidart BD tổ chức nhằm tăng sự hứng thú cho học viên:


    • Thiết kế thiệp chào mừng ngày 20/10
    • Làm lồng đèn sắc màu đón trung thu
    • Ngoại khoá sắc hè 2023 (tham quan bảo tàng Bình Dương, Workshop vẽ ứng dụng - trang trí túi canvas)
    • Tô tượng sáp
    • Workshop chủ đề Giáng sinh
    • Ngoại khoá vẽ tranh ngoài trời chủ đề "Màu của nắng"
    • Và nhiều hoạt động thú vị khác

    Các học viên mà Lớp vẽ Kidart BD hướng đến là các em thiếu nhi với mục đích giúp các em tiếp cận sớm hơn với mỹ thuật và khơi dậy khả năng sáng tạo ngay từ bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0976 808 795
    Fanpage: https://www.facebook.com/Kidartbinhduong

    Gọi điện
    Lớp vẽ Kidart BD
    Lớp vẽ Kidart BD
    Lớp vẽ Kidart BD
    Lớp vẽ Kidart BD
  6. Một địa chỉ dạy vẽ tiếp theo phù hợp cho mọi đối tượng mà Toplist chia sẻ đến bạn là Lớp Vẽ Bình Dương Art. Nơi đây cung cấp các khoá học vẽ sáng tạo các lứa tuổi; Lớp vẽ tranh truyền thần, tranh sơn dầu, acrylic trên đa chất liệu; Và lớp luyện thi Đại học Mỹ thuật - Kiến Trúc khối V - H cho các bạn có mong muốn theo đuổi con đường hội hoạ chuyên nghiệp.


    Hiện tại, Lớp Vẽ Bình Dương Art nhận dạy vẽ tranh cơ bản cho thiếu nhi và khoá học chuyên sâu cho các bạn trẻ. Phương pháp giảng dạng sẽ linh hoạt để phù hợp với hai loại đối tượng học viên này. Các lớp cho trẻ sẽ mang không khí vui tươi, năng động nhằm khuyến khích các bé phát huy tối đa trí tưởng tượng phong phú của bản thân. Mặt khác, các khoá học chuyên nghiệp sẽ được đào tạo một cách bài bản để học viên có thể nắm chắc kiến thức. Dù vậy, cả hai đều hướng tới mục đích vun đắp tình yêu đối với bộ môn nghệ thuật này.


    Với giá cả hợp lí, lịch học linh động theo giờ giấc của học viên, cùng đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn, kỹ năng giảng dạy tốt theo giáo trình quốc tế, Lớp Vẽ Bình Dương Art là nơi để các bạn thoả sức sáng tạo cùng niềm đam mê nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172/18 Trần Văn Ơn, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
    Điện thoại: 0976 154 571
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/L%E1%BB%9Bp-V%E1%BA%BD-Thi%E1%BA%BFu-Nhi-Th%E1%BB%A7-D%E1%BA%A7u-M%E1%BB%99t-B%C3%ACnh-D%C6%B0%C6%A1ng/100094619902351/

    Gọi điện
    Lớp Vẽ Thiếu Nhi Thủ Dầu Một - Bình Dương Art
    Lớp Vẽ Thiếu Nhi Thủ Dầu Một - Bình Dương Art
    Lớp Vẽ Thiếu Nhi Thủ Dầu Một - Bình Dương Art
    Lớp Vẽ Thiếu Nhi Thủ Dầu Một - Bình Dương Art
  7. Lớp vẽ Thầy Hồ là lớp luyện thi đại học mỹ thuật, kiến trúc được nhiều bạn trẻ yêu mến và lựa chọn là nơi để vun đắp và nuôi dưỡng niềm đam mê hội hoạ. Nhiều bạn trẻ đã đạt được điểm số cao trong các môn thi năng khiếu sau khoá học của thầy Hồ. Tại đây, các bạn sẽ nắm chắc các kiến thức cơ bản về màu sắc, luật xa gần, cách vẽ chì, vẽ chân dung và tranh trừu tượng,... được hướng dẫn bởi thầy giáo có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực. Không khí học tập nghiêm túc, chỉnh chu, là nơi thích hợp để các bạn tập trung tối đa vào quá trình sáng tạo của riêng mình.


    Bên cạnh các khoá học chuyên sâu cho nhưng ai muốn theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, Lớp vẽ Thầy Hồ còn mở các khoá học dành cho thiếu nhi, tại đây các em có thể bước đầu làm quen và vun đắp niềm yêu thích với bộ môn này. Học viên của lớp sẽ được dạy cách vẽ chân dung, tranh nghệ thuật hoặc tranh tường,...dưới sự hướng dẫn trực tiếp của thầy Hồ. Đây sẽ là địa điểm đáng tin cậy để các bạn phát triển năng khiếu hội hoạ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Bạch Đằng, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0937 518 587
    Fanpage: https://www.facebook.com/thay.ho.165

    Gọi điện
    Lớp vẽ Thầy Hồ
    Lớp vẽ Thầy Hồ
    Lớp vẽ Thầy Hồ
    Lớp vẽ Thầy Hồ
  8. Ngôi nhà Mỹ Thuật Bình Dương là điểm đến độc đáo cho những ai yêu thích nghệ thuật vẽ tranh cho không gian nhà cửa, phòng ốc. Không chỉ là lớp dạy vẽ, đây là địa chỉ thi công và trang trí cơ sở kinh doanh,...được nhiều cửa hàng chọn lựa. Các học viên khi đến tham gia các khoá học không chỉ được dạy các kiến thức cơ bản về vẽ tranh trên giấy mà còn được học hỏi kĩ thuật vẽ và thiết kế tường, không gian sống. Đội ngũ nhân viên đều là những người có năng khiếu hội họa, chuyên nghiệp và nhanh chóng.


    Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương - một lớp hội hoạ dành cho mọi lứa tuổi, cung cấp các khoá học cho các bé thiếu nhi yêu thích vẽ hoặc các bạn trẻ có nhu cầu tìm đến hội hoạ như một bộ môn nghệ thuật giải trí. Nếu như bạn muốn học vẽ để tư giãn, để phát triển niềm yêu thích hơn đơn giản chỉ là gắn kết cùng với mọi người, thì hãy tham gia lớp học này ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0919 691 463 & 0911 110 650
    Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com
    Website: ngoinhamythuat.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngoinhamythuat
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

    Gọi điện
    Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương
    Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương
    Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương
    Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy