Top 3 Địa chỉ học vẽ uy tín nhất Quận Bình Thạnh, TPHCM

  1. Top 1 Global Art Creative Viet Nam
  2. Top 2 Hệ Thống Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
  3. Top 3 Mỹ thuật Bụi

Top 3 Địa chỉ học vẽ uy tín nhất Quận Bình Thạnh, TPHCM

Ngoc Huyen 73 0 Báo lỗi

Vẽ không chỉ là bộ môn nghệ thuật dành riêng cho dân chuyên mà nó còn dành cho bất cứ ai có niềm đam mê với nó. Do đó nhu cầu tìm kiếm các lớp học Vẽ cũng đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Global Art Creative Viet Nam

    Gọi điện

    Global Art & Creative là thương hiệu SỐ 1 THẾ GIỚI về giảng dạy Mỹ thuật Sáng tạo cho trẻ em từ 4 tuổi. Được thành lập năm 1999, Global Art sử dụng phương pháp học tập và chương trình nghệ thuật làm giàu trí sáng tạo đã được áp dụng và triển khai thực hiện trên toàn thế giới. Thông qua chương trình học đổi mới, học viên có thể học hỏi và phát triển một cách sáng tạo trong môi trường tiện nghi và đầy cảm hứng.


    Global Art luôn tin tưởng rằng, bằng cách khắc sâu những phương pháp học tập này, người học có thể thực hành sáng tạo và đổi mới để giải quyết những thách thức trong cuộc sống hằng ngày, nâng cao khả năng tư duy và vốn sống của họ. Mặt khác, Global Art nhắm vào đối tượng chính là các bé trong độ tuổi từ 4 đến 16, cung cấp một nền tảng trong việc ươm mầm và nuôi dưỡng tâm hồn và tư duy sáng tạo, tối ưu hóa tiềm năng và làm phong phú thêm cho cuộc sống của các bé bằng cách giới thiệu chương trình giáo dục sáng tạo từ sớm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
    Điện thoại: 0909 903 767
    Email: binhthanh@globalart.vn
    Website: http://www.globalart.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GlobalArtVietNam

    Gọi điện
    Global Art Creative Viet Nam
    Global Art Creative Viet Nam
    Global Art Creative Viet Nam
    Global Art Creative Viet Nam

  2. Hệ Thống Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành giáo dục mỹ thuật ứng dụng tại Việt Nam, với chương trình đào tạo dành cho các học viên từ 3,5 đến 16 tuổi dựa trên nền tảng Giáo dục Quốc tế Singapore. TopArt được thành lập với mong muốn mọi trẻ em đều được phát triển tính cách tốt cùng lối suy nghĩ logic vấn đề, tư duy sáng tạo thông qua học Vẽ.

    Sở hữu cho mình một tầm nhìn cao cả, TopArt luôn mong muốn sẽ trở thành nơi dẫn đầu trong việc đào tạo mỹ thuật chuyên nghiệp dành cho trẻ em. Thông qua việc học vẽ giúp con xây dựng các giá trị cốt lõi về ý thức, tính cách và trí tuệ, đồng thời, TopArt còn góp phần kiến tạo thói quen, nhân cách tốt, giúp con trẻ trở thành những nhà lãnh đạo tốt trong tương lai. Hệ thống ra đời nhằm tạo ra những sân chơi và hoạt động bổ ích, mang đến niềm vui và sự thoải mái sau những giờ học căng thẳng hàng ngày cho các con, giúp các con cân bằng nhịp sinh học của mình. Bên cạnh đó, những giá trị mà TopArt mang lại còn giúp các con có cơ hội được giao lưu, học hỏi, khám phá năng lực của bản thân và tự tin hơn với trong việc bày tỏ cảm xúc, ý tưởng và giao tiếp một cách tự nhiên nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L1-01 Richmond Centre, 207C Nguyễn Xí, P.26 Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0907 490 914
    Email: marketing@topartvn.com
    Website: https://topartvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mythuattopart

    Gọi điện
    Hệ Thống Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
    Hệ Thống Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
    Hệ Thống Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
    Hệ Thống Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
  3. Top 3

    Mỹ thuật Bụi

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2014, lớp Vẽ Mỹ thuật Bụi mang trong mình một sứ mệnh duy nhất là đem bộ môn Mỹ thuật hàn lâm đến gần hơn với những người không chuyên. Trong suốt gần 10 năm qua, lớp đã đồng hành cùng hàng chục ngàn học viên trên cả nước, khơi mở lại niềm đam mê và tạo ra phong trào rộng khắp trong xã hội. Thành công của Bụi thể hiện qua hàng nghìn tác phẩm xuất sắc, và hàng chục triển lãm quy mô lớn của học viên hai miền. Bên cạnh đó, điều mà nhà Bụi tự hào nhất đó là mỗi người “đi Bụi” đều tìm thấy cho mình niềm tin “tôi có thể vẽ”, và tìm thấy vô vàn nguồn cảm hứng từ thầy cô, từ những bạn bè, anh chị em trong cộng đồng Nhà của Bụi.

    Các giảng viên của Mỹ thuật Bụi đều có trình độ học vấn và chuyên môn cao, với nền tảng từ các trường đại học đào tạo Mỹ thuật trên khắp cả nước. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Mỹ thuật Bụi. Lớp vẽ Mỹ thuật Bụi dành cho tất cả các lứa tuổi và mọi người trong các ngành nghề khác nhau để mọi người đều được tiếp xúc với mỹ thuật.


    Có người nói: “Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân”. Nếu bạn muốn trải nghiệm một chặng đường thú vị với Mỹ thuật, hãy tham khảo Mỹ thuật Bụi làm nơi bạn chọn đặt bước chân đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 36/53 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
    Điện thoại: 0289 995 5505
    Email: hotro@mythuatbui.vn
    Website: https://mythuatbui.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mythuatbui/

    Gọi điện
    Mỹ thuật Bụi
    Mỹ thuật Bụi
    Mỹ thuật Bụi
    Mỹ thuật Bụi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy