Top 5 Địa chỉ học vẽ uy tín nhất Quận 7, TPHCM

Trúc My 266 0 Báo lỗi

Ngày nay, các lớp dạy học năng khiếu càng được mở ra nhiều hơn để cung cấp và đào tạo, bồi dưỡng tài năng kể từ khi còn bé hay luyện thi đối với các môn xét ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mỹ thuật Bụi

    Gọi điện

    Lớp vẽ Mỹ thuật Bụi được thành lập từ năm 2014 cùng với sứ mạng cao cả là đêm bộ môn hội họa, mỹ thuật mà nhiều cho là hàn lâm đến gần hơn với những người không chuyên để họ cũng có thể phát triển kĩ năng hội họa theo hướng riêng của bản thân. Trong gần 9 năm qua, lớp đã đồng hành cùng hàng chục ngàn học viên trên cả nước, khơi mở lại niềm đam mê và tạo ra phong trào rộng khắp trong xã hội.


    Mỹ thuật Bụi đã đạt được nhiều thành công thông qua việc thể hiện qua hàng nghìn tác phẩm xuất sắc, và hàng chục triển lãm quy mô lớn của học viên cả miền trong và ngoài. Nhưng điều Mỹ thuật Bụi có thể được xem như niềm tự hào nhất đó là mỗi người “đi Bụi” đều tìm thấy cho mình niềm tin “tôi có thể vẽ”, và tìm thấy nguồn cảm hứng đến từ những người xung quanh, thầy cô, bạn bè, anh chị em của cộng động Bụi hay cả những phong cảnh ven đường cũng có thể khiến bạn bật ra nhịp sáng tạo.

    Có người nói: “Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân”. Nếu bạn muốn trải nghiệm một chặng đường thú vị với Mỹ thuật, Mỹ thuật Bụi rất vui được là nơi bạn chọn đặt bước chân đầu tiên. Bụi truyền cảm hứng và những kỹ năng căn bản nhất về hội họa cho tất cả mọi người – không phân biệt lứa tuổi, nghề nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Đường Số 3 KDC Him Lam, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0289 995 5505
    Email: emhotro@mythuatbui.vnil
    Website: https://mythuatbui.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mythuatbui

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00 (Thứ 2 nghỉ)

    Gọi điện
    Mỹ thuật Bụi
    Mỹ thuật Bụi
    Mỹ thuật Bụi
    Mỹ thuật Bụi

  2. Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp và Dạy Vẽ Cô Mai Hương là một trung tâm giáo dục uy tín với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy cùng với đội ngũ giáo viên có nhiều năm công tác trong ngành hội họa, giàu tình yêu thương và sự nhiệt huyết với bộ môn Mỹ thuật. Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp và Dạy Vẽ Cô Mai Hương là nơi cung cấp môi trường giáo dục cho trẻ từ nhỏ với phương pháp dạy học vẽ tích cực, đảm bảo sự phát triển toàn diện cho các em.

    Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp và Dạy Vẽ Cô Mai Hương
    có đội ngũ giáo viên với kiến thức vững chắc và niềm đam mê trong việc giảng dạy. Sự yêu nghề và tình yêu trẻ của họ là điểm mạnh giúp học viên phát triển tốt nhất. Trung tâm tập trung vào việc đặt trẻ em làm trung tâm của quá trình học tập, khuyến khích, khen ngợi và động viên học viên đúng lúc, giúp họ cảm thấy hứng thú và tự tin hơn trong việc học.

    Lớp học tại Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp và Dạy Vẽ Cô Mai Hương được thiết kế rộng rãi và thoáng mát, với trang bị phòng máy lạnh, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập của học viên. Giờ học tại trung tâm được linh động với nhiều hình thức học khác nhau.

    Sứ mệnh của đội ngũ giáo viên của trung tâm không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt kiến thức mà còn tập trung vào việc xây dựng tình cảm và tạo mối quan hệ tốt đẹp với trẻ. Các cô luôn sẵn sàng làm bạn cùng trẻ và đồng hành trong hành trình phát triển của trẻ. Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp và Dạy Vẽ Cô Mai Hương tạo điều kiện cho trẻ vào lớp với tâm thế thoải mái nhất. Môi trường học tập đảm bảo sự thoáng đãng và an lành, giúp trẻ dễ dàng tiếp thu kiến thức và phát triển toàn diện.

    Mai Hương là một giáo viên dạy giỏi từng được vinh danh cấp quận và thành phố trong nhiều năm liền. Sự kinh nghiệm của cô giúp đảm bảo rằng học viên tại trung tâm sẽ được học hỏi từ người có kiến thức sâu rộng và tay nghề xuất sắc. Cô Mai Hương sử dụng phương pháp giảng dạy đổi mới và tích cực, phù hợp với tâm lý và nhu cầu của trẻ. Cô luôn nỗ lực để tạo môi trường học tập đầy cảm hứng, khuyến khích sự sáng tạo và phát triển tư duy của các học viên.

    Dưới sự hướng dẫn của Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp và Dạy Vẽ Cô Mai Hương, nhiều học viên đã đạt giải cao trong các cuộc thi như "Nét Vẽ Xanh" và "Nét Đẹp Chữ Em". Đây là minh chứng sáng giá nhất cho chất lượng dạy học tại Mai Hương, sự ảnh hưởng tích cực có hiệu quả của cô dành cho trò, và quan trọng hơn hết là sự phát triển nghệ thuật toàn diện của trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115/8/4 Phạm Hữu Lầu, Phú Mỹ, Quận 7, TP HCM
    Điện thoại: 0377 784 622
    Email: Thaonhi.maihuong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063522220767

    Gọi điện
    Trung Tâm Luyện chữ đẹp và Dạy vẽ cô Mai Hương
    Trung Tâm Luyện chữ đẹp và Dạy vẽ cô Mai Hương
    Trung Tâm Luyện chữ đẹp và Dạy vẽ cô Mai Hương
    Trung Tâm Luyện chữ đẹp và Dạy vẽ cô Mai Hương
  3. Top 3

    Lớp Vẽ Đa Chất Liệu

    Gọi điện

    Nghệ thuật là một môn học giúp phát triển tư duy, sáng tạo tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi. Lớp Vẽ Đa Chất Liệu - Tân Phong - Quận 7 chính là địa điểm giúp học viên thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật của bản thân. Lớp học ra đời do họa sỹ, nguyên giảng viên trường đại học Mỹ Thuật TPHCM sáng lập đang và sẽ tiếp tục hoạt động cháy mình vì sự nghiệp truyền bá “ cái đẹp” tới các học trò


    Các ưu điểm nổi bật của Lớp vẽ Đa Chất Liệu so với các trung tâm dạy vẽ khác là:

    • Phát triển hệ thống tư duy, đề cao ý tưởng trong sáng tạo, nói không với sao chép tranh.
    • Bám sát thiên nhiên, vì thiên nhiên là bài học quý nhất cho người làm nghệ thuật, những bài học phong cảnh ngoài trời, các bài vẽ người, vẽ đồ vật hoa trái thực tế
    • Được khám phá nhiều chất liệu khác nhau với các loại hình nghệ thuật khác nhau: Viết chì, viết sắt, màu sáp, màu bột, mực nho, màu nước, acrylic, chất liệu tổng hợp. Tranh đồ họa, tranh in, tranh kiếng, tranh khắc. Đất sét - điêu khắc, gốm thậm chí cả kiến trúc - mô hình. Bao gồm các lớp học chính: vẽ tranh theo đề tài, hình họa, trang trí, ký họa, các loại thiết kế thời trang , thiết kế kiến trúc….
    • Được tìm hiểu kiến thức văn hóa văn nghệ nói chung và kiến thức hội họa thế giới cũng như Việt Nam, những bài học mang tính giáo dục…

    Lớp Vẽ Đa Chất Liệu - Tân Phong - Quận 7 biên soạn giáo trình đặc biệt, riêng và giảng dạy thích ứng với từng thành viên của lớp. Điểm khác biệt của Lớp Vẽ Đa Chất Liệu là dùng giáo án điện tử hỗ trợ trình chiếu, truyền đạt nghệ thuật theo lối mở để khơi gợi cho học viên nhằm giúp học viên bộc lộ được tố chất riêng của mình, bởi hội họa luôn khai thác, tìm kiếm những khác biệt, mới lạ của từng cá nhân.

    Điều đặc biệt nữa của Lớp Vẽ Đa Chất Liệu khác với nhiều nơi học khác: không học theo lối sao chép tranh/ảnh, vì lâu dần sẽ mất khả năng sáng tạo, khả năng tư duy của học viên. Phương pháp học của Lớp Vẽ Đa Chất Liệu là tận dụng thiên nhiên, phong cảnh ngoài trời, các bài vẽ người, vẽ đồ vật hoa trái thực tế vì đó là nguồn cảm hứng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66, đường 27, KDC An Phú Hưng, P Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 222 514
    Email: thanhmaiquan7@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lopvedachatlieu
    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:00 (Thứ 7 và Chủ nhật)

    Gọi điện
    Lớp Vẽ Đa Chất Liệu
    Lớp Vẽ Đa Chất Liệu
    Lớp Vẽ Đa Chất Liệu
    Lớp Vẽ Đa Chất Liệu
  4. Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt là một trong những trung tâm thuộc Hệ thống đào tạo mỹ thuật thiếu nhi TopArt. TopArt là một trong số nhưng thương hiệu hàng đầu trong ngành giáo dục mỹ thuật ứng dụng tại Việt Nam, nơi tập trung đào tạo dành cho học viên từ 3,5 tuổi đến 16 tuổi theo nền tảng giáo dục Quốc tế. Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt được hình thành nhằm giúp trẻ phát triển tính cách tốt cùng lối suy nghĩ vấn đề logic, có óc tư duy sáng tạo thông qua quá trình học Vẽ.

    Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
    được xem là nơi vừa học vừa chơi của trẻ, vừa được thỏa thích chơi các hoạt động, vừa được phát huy khả năng vẽ tranh ngay từ nhỏ, giảm bớt áp lực và căng thẳng sau những giờ đến lớp. Bên cạnh việc học vẽ, con trẻ cũng có cơ hội giao lưu và học hỏi từ các bạn đồng trang lứa, sự động viên và khích lệ của giáo viên, cha mẹ. Từ đó, hình thành sự tự tin và ham học hỏi, dám dấn thân và bộc lộ khả năng tiềm ăn của mình trước cộng đồng.

    TOPART
    ra đời dựa trên nền tảng giáo dục quốc tế Singapore “Mọi ý tưởng đều được tôn trọng”. TOPART không tập trung đào tạo cho con trẻ trở thành một nghệ sĩ hay thiên tài về hội họa mà tại đây mà sẽ mang đến cho các bé những kiến thức căn bản nhất, là nền móng vững chắc cho sự phát triển sau này nếu bé theo hướng hội họa. Bên cạnh đó, phương pháo học theo kiểu Singapore bày cũng giúp phát triển khả năng tư duy cũng như giải quyết vấn đề trong cuộc sống hằng ngày.

    TOPART
    sở hữu hệ thống giáo trình đào tạo toàn diện về lĩnh vực hội họa đạt tiêu chuẩn Quốc tế dựa trên các quan điểm giáo dục tiến bộ và hội nhập: Mỹ thuật, hội họa là một hành trình khám phá và tìm hiểu thế giới quan xung quanh, từ đó góp phần giúp cho con trẻ hình thành và phát triển nhóm kỹ năng: Quan sát tỉ mỉ; Ghi nhớ chính xác; Phân tích rõ ràng; Năng động tìm tòi; Trí tưởng tượng tuyệt vời

    Đội ngũ giáo viên của TOPART được tuyển chọn từ các trường CĐ, ĐH có chuyên ngành đào tạo liên quan đến kỹ năng vẽ tay như: Kiến trúc, mỹ thuật, sư phạm mỹ thuật, thiết kế đồ họa, thiết kế thời trang… Trước khi tiếp nhận công việc, các giáo viên phải tham gia Khóa đào tạo chuyên môn – nghiệp vụ độc quyền TOPART. Sau đó mới trở thành giáo viên chính thức đứng tại lớp để giảng dạy cho các em nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193 Đường số 30, KDC Tân Quy Đông, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 296 925
    Email: marketing@topartvn.com
    Website: https://topartvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MythuatTopartvn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00 (Thứ 2 nghỉ)

    Gọi điện
    Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
    Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
    Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
    Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
  5. Top 5

    Trung Tâm Dạy Vẽ Art Land

    Gọi điện

    Các lớp học vẽ dành cho thiếu nhi tại trung tâm dạy vẽ của Art Land cung cấp các chủ đề liên quan và thân thiện với trẻ em để tăng khả năng duy trì kiến thức và thu hút sự quan tâm. Thông qua quá trình giảng dạy tại Art Land, các học viên có độ tuổi thiếu nhi của Art Land sẽ được tiếp xúc với nhiều chủ đề, khái niệm nghệ thuật, và được luyện tập phát triển các kỹ năng của mình.

    Các khóa học của Trung Tâm Dạy Vẽ Art Land đầu tư phát triển chương trình tập trung phát triển não bộ của trẻ làm cơ sở cho việc phát triển nâng cao. Khuyến khích và tối đa hóa sự phát triển của các em. Phương pháp dạy học từng bước tại trung tâm là dạy trẻ em cách xây dựng và phát triển chỉ số thông minh ở cả hai bên não bộ của chúng thông qua các lớp vẽ cho bé được biên soạn chương trình một cách kỹ càng và khoa học.

    Độ tuổi trẻ em là lúc cần biết nhiều hơn về thế giới hơn là những gì trẻ có thể học được thông qua văn bản và con số. Giáo dục nghệ thuật tại lớp dạy cho các em cách diễn giải, sử dụng thông tin trực quan và đưa ra lựa chọn dựa trên thông tin có sẵn. Những hiểu biếu về nghệ thuật thị giác chẳng hạn như biểu tượng đồ họa, đặc biệt quan trọng trong việc giúp trẻ em trở thành người tiêu dùng thông minh và điều hướng một thế giới tràn ngập các logo tiếp thị.

    Bên cạnh đó, việc tiếp xúc với hội họa, tham gia các lớp vẽ từ nhỏ sẽ tạo nên cơ sở, nền tảng vững chắc cho trẻ về sau này nếu lựa chọn đi theo lĩnh vực nghệ thuật. Một ngành nghề đào hỏi sự sáng tạo và luyện tập không ngừng; người mà xã hội cần để làm cho cuộc sống phát triển là những người sáng tạo, những người tìm kiếm những cách thức và cải tiến mới, chứ không phải những người chỉ có thể làm theo chỉ dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B17 Đường D4, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0899 199 926
    Email: lienhe@artland.edu.vn
    Website: https://mythuat.info/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LopDayVeArtLand

    Gọi điện
    Trung Tâm Dạy Vẽ Art Land
    Trung Tâm Dạy Vẽ Art Land
    Trung Tâm Dạy Vẽ Art Land
    Trung Tâm Dạy Vẽ Art Land



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy