Top 3 Địa chỉ học vẽ uy tín nhất Quận 11, TPHCM

Chí Thảo 69 0 Báo lỗi

Ngay nay, nhu cầu phát triển các kỹ năng như đàn, hát, và đặt biệt là vẽ ngày càng phát triển phổ biến. Hiểu được nhu cầu đó, nhiều trung tâm dạy vẽ đã ra đời, ... xem thêm...

  1. Là một địa chỉ uy tín được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em mình theo học, TopArt được nhiều người yêu thích bởi chất lượng giảng dạy và các dịch vụ mà đơn vị này cung cấp. Thành lập từ năm 2012, đến nay TopArt đã có nhiều hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo học viên năng khiếu vẽ. Ngay từ lúc mới thành lập TopArt đã nhanh chóng tạo được sức hút trên thị trường bởi đơn vị đáp ứng tốt các tiêu chí nền tảng trong xu hướng giáo dục quốc tế hội nhập: Cơ sở vật chất hiện đại; Chương trình đào tạo bài bản cùng việc sở hữu một đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề… Với chất lượng giảng dạy để được kiểm định bởi chính các học viên, TopArt đã trở thành một thương hiệu vững mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng.


    Hiện tại TopArt là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành giáo dục mỹ thuật ứng dụng tại Việt Nam, với chương trình đào tạo dành cho các học viên từ 3,5 đến 16 tuổi dựa trên nền tảng Giáo dục Quốc tế Singapore. Với chương trình giảng dạy được nghiên cứu kỹ lưỡng giành riêng cho trẻ em Việt Nam, TopArt đảm bảo sẽ mang đến cho học viên những trải nghiệm đặc biệt mới mẻ mà không bắt gặp được ở bất kỳ trung tâm nào. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự của trung tâm là những giảng viên được tuyển chọn từ các trường CĐ, ĐH có chuyên ngành đào tạo liên quan đến kỹ năng vẽ tay như: Kiến trúc, mỹ thuật, sư phạm mỹ thuật, thiết kế đồ họa, thiết kế thời trang… Đã được kiểm tra, đào tạo tay nghề một cách chuyên nghiệp trước khi vào công tác tại trung tâm. Cùng với đó là hệ thống phòng ốc, cơ sở hạ tầng trang thiết bị được chú trọng đầu tư, đảm bảo cho học viên một trải nghiệm học tập tiện dụng, chuyên nghiệm và dễ tiếp thu. Nếu bạn đang có nhu cầu cho con em mình theo học năng khiếu vẽ, thì TopArt là một địa chỉ uy tín mà bạn nên cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng trệt, Tòa nhà Res 11, số 205 Lạc Long Quân, P.3, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh (vào hẻm 207 kế bên Vietcombank tầm 50m là thấy trung tâm)

    Điện thoại: 0286 660 6848 & 0909 296 925

    Email: congtytnhh3.c.e@gmail.com

    Website: https://topartvn.com/ hoặc topart3ce.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/topartquan11

    Gọi điện
    Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
    Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
    Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
    Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt

  2. Là một cơ sở đào tạo có tiếng với hơn 30 chi nhánh ở Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành phố khác, Mỹ Thuật số MindX được nhiều phụ huynh tin tưởng cho con em mình theo học bởi chất lượng đào tạo và các sản phẩm dịch vụ do đơn vị này cung cấp. Thành lập từ năm 2015, là một doanh nghiệp non trẻ đến nay MindX đã chuyển mình thành một đơn vị hàng đầu Đông Nam Á trên lĩnh vực đào tạo mỹ thuật số, phù hợp cho các bé có niềm đam mê với sáng tạo và đặc biệt là vẽ tranh số, có tính ứng dụng cao và mang đến nhiều giá trị. Mỹ Thuật số MindX có đa dạng các khóa học từ vở lòng đến nâng cao, giúp đào tạo từ cơ bản đến cho sâu cho các học viên có nhu cầu phát triển hơn trên lĩnh vực thiết kể, mỹ thuật số.


    Với cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, chuyên nghiệp, bảo đảm được nhu cầu học tập và phát triển kỹ năng của học viên. Mỹ thuật số MindX luôn tập trung vào phát triển và cải thiện hơn nữa trình độ chuyên môn của các giảng viên, là những người trực tiếp hướng dẫn học viên rèn luyện. Với mong muốn mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập thú vị, chất lượng tiếp thu được nhiều kiến thức và các kỹ năng cần thiết. Mỹ Thuật số MindX là một gợi ý phù hợp cho những học viên có niềm đam mê với vẽ, và muốn phát triển kỹ năng này trong thời đại mới.


    THÔNGTIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 2, Toà nhà Khải Hoàn, 624 Lạc Long Quân, Phường 15, Quận 11, TP HCM

    Điện thoại: 0287 771 7789

    Email: digital@mindx.edu.vn

    Website: mindx.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/mindxschool/

    Gọi điện
    Mỹ Thuật số MindX
    Mỹ Thuật số MindX
    Mỹ Thuật số MindX
    Mỹ Thuật số MindX
  3. Với kinh nghiệm hơn mười năm hoạt động, Wow Art đã và đang trở thành một trung tâm mỹ thuật có tiếng, được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Được sáng lập bởi những nhà Giáo dục Mỹ thuật có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết đối với sự phát triển tư duy sáng tạo của trẻ nhỏ. Với lô trình được nghiên cứu phát triển riêng, phù hợp với từng lứa tuổi, Wow Art sẽ mang đến cho học viên những trải nghiệm tương thích, giúp phát triển toàn diện về kỹ năng của học viên. Tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận là Trung tâm Sáng tạo Quốc tế, theo tiêu chuẩn của tổ chức Sáng tạo, Văn hóa và Giáo dục Vương Quốc Anh (CCE). Wow Art chắc chắn là một địa chỉ học tập và phát triển kỹ năng phù hợp với nhu cầu của bạn.



    Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, tâm huyết là những yếu tố làm nên một Wow Art có tên tuổi vững mạnh trên thị trường. Hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư kỹ lưỡng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi là cơ sở để giúp các học viên có những trải nghiệm học tập. Cùng với đó là phương pháp giảng dạy mới mẻ, phối hợp nhiều hoạt động thiết thực giúp học viên có thể chủ động kiến thức và ý tưởng để có được những tác phẩm hoàn thiện. Nếu bạn đang có nhu cầu học tập và phát triển kỹ năng vẽ, hay mong muốn con em mình được thỏa sức phát triển đam mê thì Wow Art là một gợi ý phù hợp cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: VASchools – Số 252 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận 11, ,Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0287 109 8688 & 0902 547 626

    Email: info@wowart.vn

    Website: https://wowart.vn/

    Fanpgae: https://www.facebook.com/wowart.vn/

    Gọi điện
    Wow Art tưng bừng mùa Halloween với nhiều hoạt động bổ ích
    Wow Art tưng bừng mùa Halloween với nhiều hoạt động bổ ích
    Đội ngũ giảng viên của Wow Art
    Đội ngũ giảng viên của Wow Art



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy