Top 4 Địa chỉ học vẽ uy tín nhất Quận 1, TPHCM

Thu Hiền 44 0 Báo lỗi

Học vẽ hiện đang được rất nhiều người đam mê, với mọi lứa tuổi khác nhau. Chính vì thế, các địa chỉ học vẽ tốt nhất tại Quận 1 TPHCM hiện nay, sẽ cho bạn thêm ... xem thêm...

  1. Bụi Nhỏ tin rằng mỗi đứa trẻ đều mang trong mình bản năng của một người họa sĩ. Với tâm hồn thuần khiết dành cho hội họa, những con mắt nhìn thế giới vô cùng sống động, đầy màu sắc và trí tưởng tượng phong phú, tranh của các bạn nhỏ luôn đem đến cảm giác thật hồn nhiên nhưng chứa đầy cảm xúc và sáng tạo vô hạn.


    Lớp vẽ Bụi Nhỏ Nền tảng được hình thành để bước đầu giúp các bé tiếp cận với hội họa, phát triển tư duy thẩm mỹ. Các bé sẽ được làm quen với hình họa cơ bản nhằm giúp bé có thể tự dựng hình dạng tròn, đa giác khác nhau để từ đó phát huy khả năng sáng tạo. Bên cạnh đó học vẽ ở giai đoạn này sẽ kích thích não trái não phải của bé hoạt động, phát triển tư duy nghệ thuật giúp bé tìm ra đam mê sở thích của mình.


    Lớp vẽ Bụi Nhỏ Khám phá giúp các bé có thêm nhiều trải nghiệm về hội họa. Các bé sẽ học sâu hơn về kiến thức phối màu, học vẽ chuyển màu, chuyển khối, độ đậm nhạt và độ khó nâng cao hơn. Bé vẽ sáng tạo theo các chủ đề như tĩnh vật, con vật, với cách phối màu sinh động, bắt mắt. Bé được rèn luyện sự tỉ mỉ và khả năng quan sát thật nhạy bén.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84a Đ. Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0289 995 5505

    Email: hotro@mythuatbui.vn

    Website: https://buinho.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Buinho.since2017/

    Gọi điện
    Bụi Nhỏ - Lớp vẽ thiếu nhi của Mỹ Thuật Bụi
    Bụi Nhỏ - Lớp vẽ thiếu nhi của Mỹ Thuật Bụi
    Bụi Nhỏ - Lớp vẽ thiếu nhi của Mỹ Thuật Bụi
    Bụi Nhỏ - Lớp vẽ thiếu nhi của Mỹ Thuật Bụi

  2. Top 2

    Mỹ thuật Bụi

    Gọi điện

    Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi, tâm trí căng thẳng, thiếu tỉnh táo, nặng nề sao không thử trải nghiệm các lớp học vẽ cho người không chuyên để thư giãn và khôi phục năng lượng? Mỹ thuật Bụi chính là địa chỉ học vẽ tại Quận 1 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời này.


    Lộ trình học vẽ cho trẻ được lên phương án chi tiết, từ cơ bản đến phức tạp nhưng vẫn đảm bảo trẻ có thể nắm chắc kiến thức, kỹ năng ở từng giai đoạn. Từ việc làm quen với màu, chất liệu, học dựng hình, phối cảnh, các phối màu sắc để trẻ phát huy hết khả năng linh hoạt, sáng tạo của bản thân.


    Các thầy cô tại Mỹ thuật Bụi luôn luôn khuyến khích trẻ tự do phát biểu và thể hiện ý tưởng của mình và hỗ trợ con hoàn thiện các tác phẩm tốt nhất. Điều này cũng góp phần giúp trẻ được học vẽ tại Bụi tự tin, năng động, hăng hái hơn sau các khóa học tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Đ. Số 6, Cư xá Đô Thành, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0289 995 5505

    Email: hotro@mythuatbui.vn

    Website: https://mythuatbui.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/mythuatbui/

    Gọi điện
    Mỹ thuật Bụi
    Mỹ thuật Bụi
    Mỹ thuật Bụi
    Mỹ thuật Bụi
  3. Top 3

    Kids Art & Music Saigon

    Gọi điện

    Để đáp ứng nhu cầu cho con học vẽ, rất nhiều lớp học vẽ cho trẻ em ở TPHCM được mở ra. Các câu hỏi được đặt ra lúc này là " Cho bé học vẽ ở đâu tốt? " hay " Cho bé học vẽ ở đâu thì hiệu quả? ". Vậy hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một nơi uy tín được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng tại TPHCM, chính là Kids Art & Music Saigon.


    Kids Art & Music Saigon là cơ sở đào tạo chuyên sâu về nghệ thuật và sáng tạo cho trẻ em, nơi mỗi cá nhân được khuyến khích và định hướng để phát triển tốt nhất khả năng nghệ thuật của bản thân. Các lớp dạy vẽ cho trẻ ở Kids Art & Music Saigon được bố trí thiết kế độc đáo, theo sát với các bé ở những độ tuổi khác nhau, đi từ cơ bản đến nâng cao.


    Chương trình ở lớp dạy vẽ cho trẻ ở Kids Art & Music Saigon:

    • Chương trình cơ bản
    • Chương trình nâng cao


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 848 0133

    Email: nghethuatamnhacsaigon@gmail.com

    Website: https://nghethuatamnhacsaigon.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/kidsartandmusicsaigon

    Gọi điện
    Kids Art & Music Saigon
    Kids Art & Music Saigon
    Kids Art & Music Saigon
    Kids Art & Music Saigon
  4. Trung tâm dạy vẽ sáng tạo Wini Art được thành lập bởi những giáo viên Mỹ thuật có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết hướng đến sự phát triển tư duy sáng tạo của trẻ nhỏ. Các lớp học và các sự kiện của Wini Art luôn hướng đến mục tiêu nhằm mang đến những sân chơi thú vị – nơi trẻ được tận hưởng niềm vui khi vẽ tranh và được thỏa sức sáng tạo theo khả năng của mình.


    Wini có một số khóa học từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho từng độ tuổi, cũng như phong phú chủ đề dạy, để các bé thỏa sức lựa chọn:

    • Từ 4-6 tuổi: Lớp gieo hạt - làm quen với nghệ thuật cơ bản, nhận biết thế giới quan cùng những gam màu - kích thích trí tưởng tượng của bé
    • Từ 7-9 tuổi: Lớp nảy mầm - giúp bé nhận thức về thẩm mỹ, rèn khả năng quan sát, vẽ vật với đúng tỉ lệ chuẩn, tự tin sáng tạo vẽ theo ý tưởng cá nhân
    • Từ 9-15 tuổi: Lớp nảy chồi - giúp vận dụng kiến thức và kĩ năng mỹ thuật cơ bản một cách thành thạo, đột phá, sáng tạo hơn trong từng tác phẩm - tạo nền tảng vững chắc để đi xa hơn trong hội họa


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Đ. Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0798 188 898

    Email: Winiart.kids@gmail.com

    Website: https://www.winiart.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/winiart.kids

    Gọi điện
    WINI ART - Lớp Dạy Vẽ Dành Cho Thiếu Nhi
    WINI ART - Lớp Dạy Vẽ Dành Cho Thiếu Nhi
    WINI ART - Lớp Dạy Vẽ Dành Cho Thiếu Nhi
    WINI ART - Lớp Dạy Vẽ Dành Cho Thiếu Nhi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy