Top 6 Địa chỉ học vẽ uy tín nhất Quận 5, TPHCM

Trúc My 62 0 Báo lỗi

Ngày nay, các lớp dạy học năng khiếu càng được mở ra nhiều hơn để cung cấp và đào tạo, bồi dưỡng tài năng kể từ khi còn bé hay luyện thi đối với các môn xét ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung Tâm Mỹ Thuật Bụi

    Gọi điện

    Lớp vẽ Mỹ thuật Bụi được thành lập từ năm 2014 cùng với sứ mạng cao cả là đêm bộ môn hội họa, mỹ thuật mà nhiều cho là hàn lâm đến gần hơn với những người không chuyên để họ cũng có thể phát triển kĩ năng hội họa theo hướng riêng của bản thân. Trong gần 9 năm qua, lớp đã đồng hành cùng hàng chục ngàn học viên trên cả nước, khơi mở lại niềm đam mê và tạo ra phong trào rộng khắp trong xã hội.


    Mỹ thuật Bụi đã đạt được nhiều thành công thông qua việc thể hiện qua hàng nghìn tác phẩm xuất sắc, và hàng chục triển lãm quy mô lớn của học viên cả miền trong và ngoài. Nhưng điều Mỹ thuật Bụi có thể được xem như niềm tự hào nhất đó là mỗi người “đi Bụi” đều tìm thấy cho mình niềm tin “tôi có thể vẽ”, và tìm thấy nguồn cảm hứng đến từ những người xung quanh, thầy cô, bạn bè, anh chị em của cộng động Bụi hay cả những phong cảnh ven đường cũng có thể khiến bạn bật ra nhịp sáng tạo.


    Có người nói: “Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân”. Nếu bạn muốn trải nghiệm một chặng đường thú vị với Mỹ thuật, Mỹ thuật Bụi rất vui được là nơi bạn chọn đặt bước chân đầu tiên. Bụi truyền cảm hứng và những kỹ năng căn bản nhất về hội họa cho tất cả mọi người – không phân biệt lứa tuổi, nghề nghiệp.


    Nếu bạn đang tìm kiếm những hoạt động vui hè ý nghĩa và bổ ích cho các bé, Trại hè Bụi Nhỏ hứa hẹn là môi trường giáo dục giúp mầm nhỏ vừa sống trong môi trường nghệ thuật thú vị vừa thỏa sức phát triển những kỹ năng bổ ích:

    • Sáng tạo với mỹ thuật, tự tin kể chuyện và thuyết trình
    • Làm quen với bạn mới cùng trang lứa, chung sở thích
    • Làm việc nhóm, chia sẻ và hợp tác với bạn trong các bài thủ công sáng tạo


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/5 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0289 995 5505
    Email: hotro@mythuatbui.vn
    Website: https://mythuatbui.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mythuatbui
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Mỹ Thuật Bụi - Trần Phú
    Trung Tâm Mỹ Thuật Bụi - Trần Phú
    Trung Tâm Mỹ Thuật Bụi - Trần Phú
    Trung Tâm Mỹ Thuật Bụi - Trần Phú

  2. Trung tâm Vẽ Sáng Tạo Wow Art được thành lập bởi những nhà Giáo dục Mỹ thuật có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết đối với sự phát triển tư duy sáng tạo của trẻ nhỏ. Các bài tập thực hành trên lớp được biên soạn sau một quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng các giáo trình hội họa, sáng tạo cho các bé cùng độ tuổi trên thế giới, được ứng dụng và điều chỉnh cho phù hợp hơn với đặc điểm tính cách và thói quen của trẻ em Việt Nam.

    Lớp Vẽ Màu Nước Sáng Tạo tại Wow Art có 6 cấp độ khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao, sẽ giúp trẻ vừa được vui chơi, sáng tạo và thể hiện bản thân, khai trí được tưởng tượng phong phú, phát huy khả năng diễn đạt và phát triển trí tuệ cảm xúc bằng tranh vẽ.

    Đội ngũ của WOW Art là tập hợp những giáo viên được tuyển chọn từ đội ngũ có chuyên môn cao trong ngành hội họa, ứng dụng dược phương pháp dạy trẻ tư duy sáng tạo, có khả năng giao tiếp tốt và truyền cảm hứng đến học viên cũng là một trong những chức trách cao cả của giáo viên tại WOW Art.

    Ở tất cả các Lớp Vẽ Màu Nước Sáng Tạo, mỗi giáo viên chỉ phụ trách tối đa 8 học viên để từng bé được quan tâm và dạy vẽ tận tâm hơn. Lớp học và các hoạt động được ưu tiên tổ chức ngoài trời, không gian mát mẻ có thể tạo nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo của trẻ.

    Sau khi kết thúc mỗi năm học, học viên của Wow Art sẽ có cơ hội chia sẻ, giới thiệu toàn bộ tác phẩm của mình trong buổi triển lãm tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM hoặc tại cơ sở đang học. Các bé sẽ được rèn luyện sự tự tin, khả năng trình bày trước đám đông, giao lưu và học hỏi cùng các học viên khác. Bên cạnh đó, hàng năm Wow Art cũng tổ chức cuộc thi Vẽ màu nước Sáng tạo nhằm tạo ra sân chơi cho các bé được thử sức để thể hiện trí tưởng tượng, thế giới riêng của mình lên các tác phẩm dự thi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292 Đ. Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0902 547 626
    Email: info@wowart.vn
    Website: https://wowart.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/wowart.vn
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Vẽ Sáng tạo Wow Art - Nguyễn Trãi
    Trung Tâm Vẽ Sáng tạo Wow Art - Nguyễn Trãi
    Trung Tâm Vẽ Sáng tạo Wow Art - Nguyễn Trãi
    Trung Tâm Vẽ Sáng tạo Wow Art - Nguyễn Trãi
  3. Top 3

    Trung Tâm Mỹ Thuật Jolla

    Gọi điện

    JOLLA ART là trung tâm mỹ thuật chuyên đào tạo và phát triển tài năng mỹ thuật dựa trên nghiên cứu nền nghệ thuật Việt Nam và Thế Giới từ trước 1975 đến nay. Trung Tâm Mỹ Thuật Jolla áp dụng nhiều phương pháp đào tạo của nhiều nơi trên Thế Giới. Chương trình đào tạo có ứng dụng thực tiễn, được phân bổ từ dễ đến khó, đơn giản đến phức tạp.


    Tại Trung Tâm Mỹ Thuật Jolla, bạn có thể tham gia vào các lớp dưới đây:

    • Luyện Thi Đại Học Khối V, H.
    • Lớp vẽ thiếu nhi từ 4 đến 15 tuổi.
    • Lớp vẽ chuyên đề cho người lớn: Phong cảnh, chân dung,…


    Đối với lớp vẽ thiếu nhi tại Jolla studio dành cho độ tuổi từ 4 đến 14 tuổi, chương trình học xoay quanh các chất liệu: màu sáp, màu nước, màu acrylic, màu dầu, handmade, thủ công,….Lớp dành cho thiếu sẽ khác các lớp mỹ thuật cho người lớn. Bởi vì lớp dạy học vẽ tranh cho trẻ em cần điều chỉnh giáo trình để phù hợp với lứa tuổi nhỏ. Các mục tiêu chính đặt ra cho lứa tuổi này là khả năng vận động; quan sát nhận biết màu sắc; phân biệt hình khối và các vật thể tự nhiên.


    Trung tâm mỹ thuật Jolla đã có kinh nghiệm trong việc làm cầu nối cho trẻ em và mỹ thuật nhờ nhiều năm giảng dạy và hướng dẫn các bé thiếu nhi đến với hội họa.


    Lớp vẽ thiếu nhi Jolla là bước đầu để tiếp cận học hỏi về nghệ thuật cùng với kỹ năng và sự kết hợp nhiệt tình; là điều truyền cảm hứng cho các em muốn tiếp tục học hỏi về nghệ thuật. Kết hợp nội dung cổ điển và những kỹ thuật hiện đại là phương pháp mà Jolla áp dụng để củng cố và thúc đẩy tinh thần nghệ thuật của trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trường THPT Hùng Vương – 124 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0797 426 801 - 0899 199 926
    Email: jolla.artclass@gmail.com
    Website: https://jolla.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mythuatjolla/

    Gọi điện
    Trung Tâm Mỹ Thuật Jolla - Trần Bình Trọng
    Trung Tâm Mỹ Thuật Jolla - Trần Bình Trọng
    Trung Tâm Mỹ Thuật Jolla - Trần Bình Trọng
    Trung Tâm Mỹ Thuật Jolla - Trần Bình Trọng
  4. Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt là một trong những trung tâm thuộc Hệ thống đào tạo mỹ thuật thiếu nhi TopArt. TopArt là một trong số nhưng thương hiệu hàng đầu trong ngành giáo dục mỹ thuật ứng dụng tại Việt Nam, nơi tập trung đào tạo dành cho học viên từ 3,5 tuổi đến 16 tuổi theo nền tảng giáo dục Quốc tế. Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt được hình thành nhằm giúp trẻ phát triển tính cách tốt cùng lối suy nghĩ vấn đề logic, có óc tư duy sáng tạo thông qua quá trình học Vẽ.


    Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt được xem là nơi vừa học vừa chơi của trẻ, vừa được thỏa thích chơi các hoạt động, vừa được phát huy khả năng vẽ tranh ngay từ nhỏ, giảm bớt áp lực và căng thẳng sau những giờ đến lớp. Bên cạnh việc học vẽ, con trẻ cũng có cơ hội giao lưu và học hỏi từ các bạn đồng trang lứa, sự động viên và khích lệ của giáo viên, cha mẹ. Từ đó, hình thành sự tự tin và ham học hỏi, dám dấn thân và bộc lộ khả năng tiềm ăn của mình trước cộng đồng.


    TOPART ra đời dựa trên nền tảng giáo dục quốc tế Singapore “Mọi ý tưởng đều được tôn trọng”. TOPART không tập trung đào tạo cho con trẻ trở thành một nghệ sĩ hay thiên tài về hội họa mà tại đây mà sẽ mang đến cho các bé những kiến thức căn bản nhất, là nền móng vững chắc cho sự phát triển sau này nếu bé theo hướng hội họa. Bên cạnh đó, phương pháo học theo kiểu Singapore bày cũng giúp phát triển khả năng tư duy cũng như giải quyết vấn đề trong cuộc sống hằng ngày.


    TOPART sở hữu hệ thống giáo trình đào tạo toàn diện về lĩnh vực hội họa đạt tiêu chuẩn Quốc tế dựa trên các quan điểm giáo dục tiến bộ và hội nhập: Mỹ thuật, hội họa là một hành trình khám phá và tìm hiểu thế giới quan xung quanh, từ đó góp phần giúp cho con trẻ hình thành và phát triển nhóm kỹ năng:

    • Quan sát tỉ mỉ
    • Ghi nhớ chính xác
    • Phân tích rõ ràng
    • Năng động tìm tòi
    • Trí tưởng tượng tuyệt vời

    Đội ngũ giáo viên của TOPART được tuyển chọn từ các trường CĐ, ĐH có chuyên ngành đào tạo liên quan đến kỹ năng vẽ tay như: Kiến trúc, mỹ thuật, sư phạm mỹ thuật, thiết kế đồ họa, thiết kế thời trang… Trước khi tiếp nhận công việc, các giáo viên phải tham gia Khóa đào tạo chuyên môn – nghiệp vụ độc quyền TOPART. Sau đó mới trở thành giáo viên chính thức đứng tại lớp để giảng dạy cho các em nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Hùng Vương Plaza, số 126 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 296 925
    Email: marketing@topartvn.com
    Website: https://topartvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MythuatTopartvn

    Gọi điện
    Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
    Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
    Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
    Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt
  5. Trung Tâm Mỹ Thuật Global Art Việt Nam được thành lập năm 1999, trung tâm nhanh chóng đưa vào phương pháp học tập hiệu quả cùng chương trình nghệ thuật làm giàu trí thông minh, nhạy bén, sáng tạo của Global Art đã được thực hiện trên toàn cầu. Thông qua chương trình học đổi mới của Trung Tâm Mỹ Thuật Global Art Việt Nam, học viên có thể học hỏi và phát triển một cách sáng tạo trong môi trường tiện nghi và đầy cảm hứng.

    Các chương trình học vẽ hiện nay tại Trung Tâm Mỹ Thuật Global Art Việt Nam bao gồm:

    • Visual Art
    • Cartoon & Comic
    • Acrylic Painting
    • G-Clay
    • Cultural Programme
    • Deco Art Workshop


    Trung Tâm Mỹ Thuật Global Art Việt Nam
    tin vào phương pháp dạy và học mới này, áp dụng cho người học có thể thực hành, ứng biển và đổi mới để giải quyết, đối mặt với nhiều vấn đề trong cuộc sống hằng ngày, nâng cao khả năng tư duy và vốn sống. Mục đích chính mà Trung Tâm Mỹ Thuật Global Art Việt Nam hướng đến là khai thách được khả năng tiềm ẩn của việc nhìn nhận và xử lý hình ảnh, sau đó đưa chúng vào trong tác phẩm nghệ thuật.


    Những giáo trình đầy đủ và nghiên cứu kỹ lưỡng được thông qua cung cấp cho các học sinh những giáo trình tương tự với các giáo trình giải dạy trong các trường nghệ thuật. Học viên có thể học căn bản, bắt đầu từ những chủ đề sáng tác tiếp đến phối cảnh, hài hòa và tương phản màu sắc để vẽ người. Giáo trình được thiết kế một cách có hệ thống và đơn giản, có thể phục vụ cho nhu cầu của tất cả các học viên ngay cả với những người không có tài năng về nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Đ. Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 1503
    Email: info@globalart.vn
    Website: http://www.globalart.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GlobalArtVietNam
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Mỹ Thuật Global Art Việt Nam
    Trung Tâm Mỹ Thuật Global Art Việt Nam
    Trung Tâm Mỹ Thuật Global Art Việt Nam
    Trung Tâm Mỹ Thuật Global Art Việt Nam
  6. Top 6

    Trung tâm Art Land Quận 5

    Gọi điện

    ARTLAND phát triển tài năng Mỹ thuật dựa trên nghiên cứu nền nghệ thuật Việt Nam và Thế Giới từ trước 1975 đến nay đào tạo học viên ở mọi lứa tuổi.


    Các lớp học vẽ dành cho thiếu nhi tại trung tâm dạy vẽ của Art Land cung cấp các chủ đề liên quan và thân thiện với trẻ em để tăng khả năng duy trì kiến thức và thu hút sự quan tâm. Thông qua quá trình giảng dạy tại Art Land, các học viên có độ tuổi thiếu nhi của Art Land sẽ được tiếp xúc với nhiều chủ đề, khái niệm nghệ thuật, và được luyện tập phát triển các kỹ năng của mình.


    Các khóa học của Trung Tâm Dạy Vẽ Art Land đầu tư phát triển chương trình tập trung phát triển não bộ của trẻ làm cơ sở cho việc phát triển nâng cao. Khuyến khích và tối đa hóa sự phát triển của các em. Phương pháp dạy học từng bước tại trung tâm là dạy trẻ em cách xây dựng và phát triển chỉ số thông minh ở cả hai bên não bộ của chúng thông qua các lớp vẽ cho bé được biên soạn chương trình một cách kỹ càng và khoa học.


    Độ tuổi trẻ em là lúc cần biết nhiều hơn về thế giới hơn là những gì trẻ có thể học được thông qua văn bản và con số. Giáo dục nghệ thuật tại lớp dạy cho các em cách diễn giải, sử dụng thông tin trực quan và đưa ra lựa chọn dựa trên thông tin có sẵn. Những hiểu biếu về nghệ thuật thị giác chẳng hạn như biểu tượng đồ họa, đặc biệt quan trọng trong việc giúp trẻ em trở thành người tiêu dùng thông minh và điều hướng một thế giới tràn ngập các logo tiếp thị.


    Bên cạnh đó, việc tiếp xúc với hội họa, tham gia các lớp vẽ từ nhỏ sẽ tạo nên cơ sở, nền tảng vững chắc cho trẻ về sau này nếu lựa chọn đi theo lĩnh vực nghệ thuật. Một ngành nghề đào hỏi sự sáng tạo và luyện tập không ngừng; người mà xã hội cần để làm cho cuộc sống phát triển là những người sáng tạo, những người tìm kiếm những cách thức và cải tiến mới, chứ không phải những người chỉ có thể làm theo chỉ dẫn.


    Các khóa học tại Trung tâm Art Land Quận 5 hiện nay:

    • Lớp vẽ Chuyên đề: Hướng dẫn vẽ màu nước, acrylic, sơn dầu, pastel, sáp dầu, chì màu,...
    • Lớp vẽ Thiếu nhi: Lớp vẽ thiếu nhi dành cho độ tuổi từ 4 đến 15.
    • Lớp vẽ Luyện thi: Màu, Hình Họa,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87/7 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0899 199 926 - 0338 494 031
    Email: lienhe@artland.edu.vn
    Website: https://mythuat.info/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LopDayVeArtLand/
    Giờ mở cửa: 13:30 - 21:00 (Thứ 2 - Thứ 7) & 8:00 - 21:00 (Chủ nhật)

    Gọi điện
    Trung tâm Art Land Quận 5
    Trung tâm Art Land Quận 5
    Trung tâm Art Land Quận 5
    Trung tâm Art Land Quận 5




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy