Top 5 Địa chỉ dạy vẽ minh họa - Illustration tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Arena
  2. Top 2 Huy Academy
  3. Top 3 Horus Class
  4. Top 4 Học viện CNTT Microsoft
  5. Top 5 Trung Tâm Thiết Kế Đồ Họa Theo Yêu Cầu 24H Đà Nẵng

Top 5 Địa chỉ dạy vẽ minh họa - Illustration tốt nhất tại Đà Nẵng

Sunny Day 389 0 Báo lỗi

Sự phát triển của công nghệ hiện đại đã làm cho ngành này ngày một lớn mạnh hơn và mở ra rất nhiều trung tâm dạy vẽ minh họa - Illustration tại Đà Nẵng. Cùng ... xem thêm...

  1. Arena là địa chỉ dạy vẽ minh họa - Illustration chất lượng tại Đà Nẵng. Sau khi học xong khóa học vẽ minh họa - Illustration tại Arena sẽ giúp cho học sinh, sinh viên thiết kế, nhà thiết kế trẻ có những cái nhìn chân thật về nghề và tìm ra cơ hội cho riêng mình. Kiến thức trong khóa học tập trung mảng Vẽ Minh Họa, giúp bạn nâng cao kỹ năng vẽ Digital Painting và ứng dụng Vẽ Minh Họa vào các dạng công việc khác nhau.


    Học viên tại Arena sẽ tự chủ trong học tập, nghiên cứu, khắc phục các điểm yếu của cá nhân và bắt kịp những thay đổi chóng mặt trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo. Đặc biệt, học viên sẽ không bao giờ phải đi một mình, khi mà luôn có những giảng viên nhiệt thành ở phía sau hỗ trợ.


    Mục tiêu của Arena là đào tạo ra các chuyên viên mỹ thuật đa phương tiện đầy đủ khả năng để tham gia vào thị trường thiết kế đầy cạnh tranh và hiện đại. Softech Arena không chỉ trang bị cho học viên những kĩ năng cần thiết để đón đầu tương lai, trong môi trường giao tiếp quốc tế mà còn khuyến khích họ đóng góp vào cuộc sống với đầy đủ những giá trị trí tuệ và thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Yên Bái, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6377 9779
    Email: tuyensinh@softech.vn
    Website: arena-danang.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/softecharena

    Gọi điện
    Arena
    Arena
    Arena
    Arena

  2. Huy Academy là cơ sở đào tạo chuyên sâu ngành vẽ minh họa - Illustration kể chuyện chuyên ngành truyện tranh, hoạt hình và Digital Painting tại Đà Nẵng. Với đội ngũ giảng viên vững lý luận, dày kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, trung tâm tự tin với vị trí tiên phong mang đến những giải pháp giáo dục sáng tạo, nâng cao chất lượng và số lượng nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp sáng tạo, một ngành nghề mũi nhọn đang được ưu tiên phát triển trong và ngoài nước. Chương trình học vẽ minh họa - Illustration tại Huy Academy được thiết kế đặc biệt giúp học viên trải nghiệm thực tế công việc ngay trên giảng đường. Mỗi buổi học là một buổi làm việc thực tế.


    Khóa Illustrator ngắn hạn của Huy Academy lấy học viên làm trung tâm, đào tạo theo phương pháp tương tác trực tiếp giữa thầy và trò tạo nên hiệu quả học tập cao nhất. Kiến thức học viên được học là những gì mà đội ngũ Huy Academy dày công thiết kế nên một chương trình học tốt nhất. Với lớp Illustrator, học viên được trang bị kiến thức từ cơ bản cho đến kiến thức nâng cao (Chương trình học bao gồm: Adobe Illustrator căn bản; Vẽ minh họa phong cảnh; Thiết kế quảng cáo căn bản; Vẽ minh họa nhân vật hoạt hình)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Lý Nhân Tông, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0974 069 899
    Email: nguyenvanhuy.hot@gmail.com
    Website: huyacademy.com
    Fanpage: www.facebook.com/dayphotoshopvanhiepanh

    Gọi điện
    Huy Academy
    Huy Academy
    Huy Academy
    Huy Academy
  3. Horus Class với kinh nghiệm, đam mê trong lĩnh vực sáng tạo và đào tạo, hi vọng sẽ là cầu nối cho các bạn đi tìm những cảm hứng mới mẻ trong mọi công việc. Horus Class là trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa, vẽ minh họa - Illustration trong môi trường Branding Agency. Đặt tiêu chí đào tạo theo dự án để tạo chất lượng cho học viên. Học viên được học tại Horus Agency, môi trường thiết kế và sáng tạo giúp cho học viên nhận nhiều cảm hứng mới trong quá trình thiết kế. Xem các bài tập của các bạn như một dự án, điều đó là nền tảng đầu tiên cho các bạn làm chủ những kỹ năng căn bản nhất để kiếm việc làm.


    Ngoài ra, hệ thống giáo trình được đúc kết từ các dự án thiết kế và truyền tải cho các học viên tại Horus. Học để làm, sáng tạo để ứng dụng trong cuộc sống. Chỉ cần có niềm yêu thích và đam mê với Thiết kế đồ họa, bạn hoàn toàn có thể trở thành một thành viên của Horus Class. Lộ trình các khóa học đi từ kiến thức căn bản đến chuyên sâu để học viên có thể cải thiện kiến thức của mình một cách tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Cẩm Nam 1, Hòa Xuân, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 393 272
    Email: horusclass@gmail.com
    Website: horusclass.com
    Fanpage: www.facebook.com/horusclass

    Gọi điện
    Horus Class
    Horus Class
    Horus Class
    Horus Class
  4. Học viện CNTT Microsoft tại Đại học Đà Nẵng tự hào là Học viện đầu tiên tại Việt Nam do Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam, ông Vũ Minh Trí ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển toàn diện với Giám đốc Đại học Đà Nẵng. Mục tiêu bồi dưỡng tư duy logic là một kỹ năng sẽ đi theo con bạn suốt đời, và trung tâm tin rằng mọi trẻ đều có thể hưởng lợi từ việc rèn luyện kỹ năng tư duy thông qua khóa học Vẽ minh họa - Illustration.


    Học viện CNTT Microsoft đặc biệt chú trọng vào sự phát triển của bản thân và các kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho tương lai của thế hệ trẻ Việt Nam sẽ giúp thế hệ trẻ tiếp cận thế giới Vẽ minh họa - Illustration một cách nhanh chóng và đầy thú vị, khơi gợi niềm đam mê, thích thú trong học tập, trang bị cho thế hệ trẻ các kỹ năng cần thiết, mang lại nhiều cơ hội phát triển bản thân và tương lai.


    Đặc biệt, Học viện CNTT Microsoft hiện có các lớpVẽ minh họa - Illustration dành cho các lứa tuổi. Với thế mạnh là các giảng viên giỏi về chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, Học viện CNTT Microsoft luôn đặt ra yêu cầu cao nhất về chất lượng giáo trình, chất lượng giảng dạy. Các môn học phong phú, lộ trình học rõ ràng, thời gian học linh động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Lê Duẩn, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6224 0741 & 023 6656 6585
    Email: haiyensdc@gmail.com
    Website: msita.udn.vn/do-hoa/khoa-hoc-illustrator
    Fanpage: www.facebook.com/msita.udn.vn

    Gọi điện
    Học viện CNTT Microsoft
    Học viện CNTT Microsoft
  5. Trung Tâm Thiết Kế Đồ Họa Theo Yêu Cầu 24H Đà Nẵng là địa chỉ cung cấp từ khóa cơ bản về máy tính đến khóa sử dụng công cụ tin học văn phòng, tiếp theo là các khóa lập trình scratch và web đến vẽ minh họa - Illustration. Tất cả đều được soạn thảo bài bản, tối ưu dựa trên kinh nghiệm lâu năm của giảng viên và các tài liệu từ những tổ chức nghiên cứu uy tín trên thế giới. Định hướng đúng đắn, phát triển tư duy sáng tạo, cung cấp các kiến thức chuyên sâu về Animation là điều mà học viên học được tại trung tâm. Ngoài ra đó cũng trở thành nền móng để trung tâm xây dựng một nền giáo dục chuyên nghiệp dành riêng cho những người trẻ đam mê thiết kế sáng tạo.


    Với kinh nghiệm thực tiễn và áp dụng vào giảng dạy thực chiến về mảng thiết kế Digital. Cung cấp kiến thức nền cho học sinh và sinh viên các bạn có nhu cầu nâng cao kiến thức cho bản thân. Ngoài ra, khóa học sẽ hướng đến thực tiễn thiết kế nhanh đáp ứng yêu cầu của khách hàng là cái mà các bạn cần hướng đến. Đồng thời, khóa học bám sát với thực tế thị trường để luôn đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên nắm vững về kỹ thuật và áp dụng vào thực tế công việc vẽ minh họa - Illustration.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163/4 Triệu Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 601 691
    Email: hethongbds24h@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Chuyenthietkedohoa24htheoyeucau

    Gọi điện
    Trung Tâm Thiết Kế Đồ Họa Theo Yêu Cầu 24H Đà Nẵng
    Trung Tâm Thiết Kế Đồ Họa Theo Yêu Cầu 24H Đà Nẵng
    Trung Tâm Thiết Kế Đồ Họa Theo Yêu Cầu 24H Đà Nẵng
    Trung Tâm Thiết Kế Đồ Họa Theo Yêu Cầu 24H Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy