Top 7 Trung tâm dạy vẽ minh họa - Illustration tốt nhất tại Hà Nội

Phương Trinh 4519 0 Báo lỗi

Bạn muốn học vẽ minh họa, nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy tham khảo ngay bài viết về các trung tâm dạy vẽ minh họa - Illustration tốt nhất tại Hà Nội của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Monster Lab Art & Design Academy

    Gọi điện

    Là một startup trong lĩnh vực giáo dục, Monster Lab Art & Design Academy đang dần khẳng định và tìm được vị thế của mình trong cộng đồng thiết kế nói riêng và lĩnh vực đào tạo nói chung. Học viện Monster Lab có các khóa học tổng hợp mang tính định hướng nghề nghiệp phù hợp với các bạn mong muốn trở thành Designer, Filmaker, Marketer hay Digital Art.


    Ban đầu chỉ có một vài khóa học ngắn hạn, sau 3 năm phát triển, Monster Lab đã xây dựng thành công 2 ngành học chuyên nghiệp bài bản với Hệ 9+ dành cho học sinh tốt nghiệp THCS; Hệ Cao đẳng dành cho học sinh tốt nghiệp THPT và đi vào vận hành các khóa học online.


    Học viện Monster Lab là một trong những ngôi trường đầu tiên đào tạo:

    • Chuyên ngành Concept Art & Illustration hệ chính quy: Dành cho các bạn muốn trở thành họa sĩ minh họa, họa sĩ vẽ concept, phục vụ trong ngành công nghiệp giải trí như game, phim hoạt hình, điện ảnh…
    • Chuyên ngành 2D Design & Motion Graphics hệ chính quy: Dành cho các bạn muốn trở thành designer thực thụ cho mảng thiết kế đồ họa tĩnh và đồ họa động.

    Chính vì thế, trong danh sách các trung tâm dạy vẽ minh họa - Illustration tốt nhất tại Hà Nội của Toplist ngày hôm nay thì Monster Lab Art & Design Academy cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


    Với rất nhiều nghiên cứu và kinh nghiệm làm nghề thực tế, đội ngũ giảng viên của Monster Lab đã phát triển Chương trình Concept Art & Illustration đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dành cho những bạn muốn làm nghề Minh họa và Concept Game. Nếu trước đây bạn phải du học ở nước ngoài với chi phí đắt đỏ từ 700-800 triệu/năm thì giờ đây bạn đã có thể học ngành này ngay ở Việt Nam với Monster Lab.

    • Chương trình được thiết kế dựa trên sự nghiên cứu và hợp tác với các studio game và xưởng phim hoạt hình trong nước và quốc tế.
    • Sinh viên được hướng dẫn bởi các Họa sĩ truyền thống, Digital Artist đầu ngành.
    • Môi trường học sáng tạo nhưng cũng đầy cạnh tranh và áp lực vì bạn sẽ phải chiến đấu hết mình trong 2 năm học với hệ thống môn học, bài tập và các cuộc thi.
    • Học phí cực rẻ, chỉ bằng 1/20 so với các chương trình nước ngoài.
    • Cơ hội làm việc ngay từ năm nhất.
    • Chương trình được cấp bằng Cao đẳng chính quy từ Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và được cam kết chất lượng bởi Monster Lab.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Lương Định Của, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0919 462 356 & 0989 039 866
    Email: hotro@monsterlab.vn
    Website: www.monsterlab.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/monsterlabb/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 18:00

    Gọi điện
    Học viện Monster Lab
    Học viện Monster Lab
    Học viện Monster Lab
    Học viện Monster Lab

  2. Top 2

    Color ME

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Color ME cũng là một cái tên nổi bật trong số các trung tâm dạy vẽ minh họa - Illustration tốt nhất tại Hà Nội mà toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay.


    Thành lập từ tháng 3/2015, với gần 4 năm kinh nghiệm trong ngành đào tạo các thế hệ nhiếp ảnh gia và designer, color ME với thương hiệu là một trung tâm đào tạo, cộng đồng do những bạn trẻ đam mê thiết kế và có khối óc khởi nghiệp tự do lập nên, đồng thời đây còn là nơi kết nối những người yêu thích và coi thiết kế là phần thiết yếu trong công việc và cuộc sống.

    Đến nay, trung tâm đã gắn bó và giảng dạy hơn 18.000 học viên với trung bình 600 học viên cùng 40 lớp học mỗi tháng, với các trình độ từ cơ bản đến nâng cao, chuyên sâu về mảng đồ họa và nhiếp ảnh. Bên cạnh đó, color ME đã nhận trên 20 dự án doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước, điển hình là Microsoft, tập đoàn Lotte, Homie,... với vai trò chủ yếu về mảng phụ trách thiết kế ấn phẩm truyền thông, bộ nhận diện thương hiệu, ấn phẩm chiến dịch marketing,..


    Và thời gian vừa qua, Color ME vẫn thường xuyên mở khóa Digital Painting - khóa học vẽ minh họa cho người mới bắt đầu. Khóa học phù hợp cho cả người mới bắt đầu, bạn được trang bị từ những kỹ năng và kiến thức cơ bản nhất để có thể tự tin vẽ tranh trên máy tính. Không chỉ giúp bạn thỏa mãn sở thích hội họa mà còn có thêm rất nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.


    Bạn nhận được gì từ khóa học này?

    • Được giới thiệu về kỹ năng vẽ tay và tạo hình cơ bản
    • Nắm vững lý thuyết nền tảng trong xây dựng nhân vật và kết hợp phối cảnh
    • Thực hành vẽ minh họa theo quy trình chuẩn, từ lên ý tưởng, phác thảo đến hoàn thiện trên máy.
    • Nắm vững các công cụ Digital Painting trong Photoshop và tự tin sử dụng Wacom vẽ trên máy tính.
    • Đặc biệt, bạn sẽ được cung cấp sẵn Wacom để thực hành trong suốt 16 buổi học.

    Khóa học phù hợp cho cả người mới bắt đầu, bạn được trang bị từ những kỹ năng và kiến thức cơ bản nhất để có thể tự tin vẽ tranh trên máy tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 175 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • 2 Ngõ 1160 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3550 0333
    Website: colorme.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ColorME.Hanoi/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Color ME
    Color ME
    Color ME
    Color ME
  3. Trung tâm đào tạo thiết kế VNSkills chính thức được thành lập nhằm cung cấp cho thị trường Việt Nam nguồn nhân lực Công nghệ thông tin chất lượng cao thông qua các chương trình đào tạo: Thiết kế đồ họa mỹ thuật đa phương tiện (học đồ họa, đồ họa mỹ thuật, đồ họa 2D, đồ họa 3D), công nghệ web và đa truyền thông (học thiết kế web, học lập trình web và phát triển web), nhiếp ảnh, kỹ thuật quay - dựng và xử lý hậu kỳ phim, internet marketing, đào tạo ứng dụng doanh nghiệp (đào tạo tin học văn phòng).


    Chương trình học vẽ minh họa illustration của Trung tâm đào tạo thiết kế VNSkills được chính các bạn sinh viên cũng như đối tác tuyển dụng ghi nhận bởi sự “linh hoạt”, tính “thực tiễn”, “chất lượng” và độ “thích ứng” cao. Điều đó lý giải vì sao VnSkills Multimedia được coi là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đào tạo đồ họa đa phương tiện nói chung và đào tạo vẽ minh họa illustration nói riêng, góp phần giảm “cơn khát” nguồn nhân lực đồ họa công nghệ mỹ thuật đa phương tiện tại Việt Nam. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dạy và giảng viên tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 6, 88 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    • 52 Chùa Hà, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 102 Trần Phú, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 637 549 & 024 3628 4956
    Email: info@vnskills.vn
    Website: vnskills.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vnskills229/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

      Gọi điện
      VnSkills Multimedia
      VnSkills Multimedia
      VnSkills Multimedia
      VnSkills Multimedia
    • Trung tâm đào tạo đồ họa Vitadu là đơn vị có hơn 10 cơ sở đào tạo vẽ minh họa illustration được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Hà Nội. Trung tâm đào tạo đồ họa Vitadu là một đơn vị đào tạo đồ họa với đội ngũ giảng viên trẻ, năng động và tràn đầy nhiệt huyết.


      Riêng về illustration, Vitadu đã đào tạo thành công cho hàng ngàn học viên đến từ khắp nơi trên cả nước, trong đó học viên tại Hà Nội chiếm tỉ lệ lớn. Với phương châm hoạt động: Người con đất Việt, làm việc bằng tâm và đam mê, đạo đức trong nghề nghiệp, hiện trung tâm là đơn vị đào tạo uy tín, chất lượng tại Hà Nội với đội ngũ giảng viên, kỹ thuật viên có trên 10 năm kinh nghiệm chuyên đào tạo illustratuon cho các chủ xưởng in ấn, các công ty đồ họa… tại Hà Nội.


      Trong quá trình học Vitadu, sẽ hướng dẫn các lỗi thường xảy ra khi thiết kế một sản phẩm, dạy các kỹ năng thủ thuật cần thiết khi làm. Học illustration tại Trung tâm đào tạo đồ họa Vitadu bạn sẽ được hưởng các ưu đãi của trung tâm theo thời gian ưu đãi tại Viettamduc.com. Chương trình học đã bao gồm tất cả chi phí về phần mềm và tài liệu học. Ngoài ra sau khi tham gia khóa học bạn cũng sẽ được cộng đồng thiết kế kỹ thuật đồ họa hỗ trợ 24/7 về kiến thức cũng như những kinh nghiệm thiết kế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: P1201-2C tầng 12 Tòa nhà Landmark 72 Keangnam, Hà Nội
      • P.402 Tòa N06, Ngõ 49 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
      • ...
      • https://viettamduc.com

      Điện thoại: 0982 512 785 & 024 6297 9896
      Email: viettamduc.edu@gmail.com
      Website:

      • viettamduc.com
      • tuyettac.org

      Fanpage: www.facebook.com/duongvuitinh85

      Gọi điện
      Trung tâm đào tạo đồ họa Vitadu
      Trung tâm đào tạo đồ họa Vitadu
      Trung tâm đào tạo đồ họa Vitadu
      Trung tâm đào tạo đồ họa Vitadu
    • Top 5

      Art Workout Creative

      Gọi điện

      Bạn lo lắng mình không đủ khả năng vẽ minh họa? Bạn muốn vẽ nhưng chưa bao giờ bắt đầu cầm cọ vẽ minh họa? Đừng quá bận tâm, lớp học của Art Workout Creative sẽ cùng bạn ấn nút start cho sự nghiệp cầm cọ vẽ minh họa của mình và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Art Workout Creative chính là:

      • Lớp học dành cho bạn, một tâm hồn đầy nghệ thuật và đam mê cầm cọ.
      • Là miền đất ươm mầm chồi non của hạt giống sáng tạo trong bạn.
      • Và còn là nơi bạn dám chứng tỏ mình, chứng tỏ tố chất nghệ thuật nơi bạn.

      Thế mạnh của Art Workout Creative nằm ở đội ngũ giảng viên đầy tâm huyết, giàu kinh nghiệm và luôn nhiệt tình trong mọi giờ học, giúp học viên nhanh chóng nắm bắt kiến thức và hoàn thiện kỹ năng của mình. Với khóa học vẽ minh họa của Art Workout Creative, bạn sẽ được làm việc, thỏa sức đam mê cùng các họa sĩ trẻ nhiều kinh nghiệm, được học cách xây dựng ý tưởng bài bản, logic nhất. Khóa học được đầu tư bài bản ngay từ việc lựa chọn hình ảnh, lên slide thuyết trình, minh họa và cả case study lý thú.


      Art Workout Creative xóa bỏ đi quan niệm của nhiều người rằng việc vẽ là đặt bút xuống sáng tác thật ngẫu hứng không theo một đường luật nào mà thực ra sáng tạo luôn cần trong khuôn khổ. Hơn nữa, các giảng viên không chỉ dạy kiến thức mà còn truyền tải đến học viên những kinh nghiệm quý báu được đúc kết qua nhiều năm làm việc của mình.


      Các học viên nhận xét, giảng viên ở đây không chỉ giỏi mà cũng rất nhiệt tình, dạy rất có tâm, không coi việc dạy trên lớp xong là hết nhiệm vụ. Giảng viên theo sát lớp học theo từng buổi, chữa bài tỉ mỉ, gửi tài liệu tham khảo thêm cho học viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 4, 25 Ngõ 106/39 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0837 300 730
      Email: artworkout.creative@gmail.com
      Website: art-workout.com/
      Fanpage: www.facebook.com/artwocvn/

      Giờ mở cửa: 09:00 – 17:30

      Gọi điện
      Art Workout Creative
      Art Workout Creative
      Art Workout Creative
      Art Workout Creative
    • Trung tâm đào tạo đồ họa DESIGNTECH là địa chỉ cung cấp các khóa học vẽ minh họa - Illustration nổi tiếng tại Hà Nội với hàng nghìn lượt học viên theo học mỗi năm. Tham gia khóa học illustrator tại Hà Nội của Trung tâm đào tạo đồ họa DESIGNTECH, bạn sẽ được học từ cơ bản cho đến nâng cao và đi vào chuyên sâu. Designtech cam kết sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ thành nghề 100%.


      Không mất quá nhiều thời gian của bạn, khóa học illustrator ngắn hạn tại Designtech chỉ kéo dài trong vòng 15 buổi học., và một mức học phí vô cùng ưu đãi. Tuy nhiên, chất lượng đầu ra vẫn được đảm bảo tuyệt đối. Một khi tham gia học bạn sẽ được lựa chọn cho mình một khung thời gian học phù hợp nhất, chương trình học phù hợp nhất với từng đối tượng, loại hình công việc.


      Tại Trung tâm đào tạo đồ họa DESIGNTECH, bạn sẽ được học một cách chuyên nghiệp với những phương pháp giảng dạy vô cùng độc đáo và mới nhất chỉ có tại Designtech. Bạn được học từ mức cơ bản nhất cho đến nâng cao và đi vào chuyên sâu. Để một khi kết thúc khóa học là bạn có đầy đủ những kiến thức cũng như trang thiết bị để bạn có thể tự tin thiết kế ra bất kỳ sản phẩm nào bạn muốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • P306 Tòa B3, Khu Tập Thể Du Lịch, Ngõ 1 Kim Đồng , Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách Bến Xe Giáp Bát 500m)
      • Phòng 1013 tầng 10 tòa nhà FLC 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • ...
      • https://dohoalaptrinh.com/

      Điện thoại: 0947 499 221 & 0968 853 958
      Email:

      • dohoalaptrinhtt@mail.com
      • kythuatdohoalaptrinh@gmail.com

      Website:

      • dohoalaptrinh.com/
      • designtech.edu.vn/

      Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

      Gọi điện
      Trung tâm đào tạo đồ họa DESIGNTECH
      Trung tâm đào tạo đồ họa DESIGNTECH
      Trung tâm đào tạo đồ họa DESIGNTECH
    • Nghệ thuật đồ họa Phương Anh là một trong những trung tâm dạy vẽ vẽ minh họa - Illustration uy tín tại Hà Nội. Qua chặng đường 15 năm làm việc trong ngành thiết kế đồ họa - thời trang - ảnh kỹ thuật số, từng giảng dạy thiết kế cho các khối cơ quan tự tổ chức như: Ngân hàng Vietinbank, Ngân hàng SHB, Cảnh Sát Biển Việt Nam, Học viện Thời trang London và các trung tâm có uy tín tại Hà Nội như @graphic, PT, Zonotek... Là đối tác thiết kế đồ họa cho Đài truyền hình Việt Nam, Công ty Dược Phẩm Nam Hà, Viện giáo dục sớm VSK, Công ty Dầu khí Việt Nam, Công ty Trang Sức Diamond Empire và nhiều dự án khác, nghệ thuật đồ họa Phương Anh tự tin rằng mình có thể hiểu và nắm bắt nhu cầu thị trường, để mang đến cho học sinh theo học vẽ minh họa tại đây những bài giảng tốt nhất, phù hợp với xu thế nhất.


      Hiện tại, trung tâm nghệ thuật đồ họa Phương Anh nhận đào tạo vẽ minh họa Illustration với những khóa học như:

      • Illustration cơ bản
      • Illustration nâng cao
      • Illustration theo yêu cầu

      Với châm ngôn mỗi buổi học là sự "chia sẻ những kiến thức từng học được, những kinh nghiệm được trải qua, hay cả những vấp váp trong nghề từng mắc phải" để học viên né tránh, trung tâm Phương Anh được đánh giá là mang đến những khóa học thực tiễn nhất. Tại trung tâm nghệ thuật đồ họa Phương Anh: Học viên luôn là bạn, là đồng nghiệp, là anh chị em, Phương Anh luôn chia sẻ và hỗ trợ trọn đời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Toà HH4C, Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0986 361 129 & 024 2265 2828 & 0916 453 386 & 024 6680 3612
      Email: nghethuatdohoa@gmail.com
      Website: phuonganhgraphic.com/

      Gọi điện
      Trung tâm nghệ thuật đồ họa Phương Anh
      Trung tâm nghệ thuật đồ họa Phương Anh
      Trung tâm nghệ thuật đồ họa Phương Anh
      Trung tâm nghệ thuật đồ họa Phương Anh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy